9 ที่พักนครนายกติดริมน้ำ ราคาถูก เหมาะพักผ่อน เริ่มต้นคืนละ 940 บาท!

9 ที่พักนครนายกติดริมน้ำ ราคาถูก เหมาะพักผ่อน เริ่มต้นคืนละ 940 บาท!

นครนายก เป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทยที่มีทัศนียภาพสวยงามมากมาย ล้อมรอบด้วยภูเขาและมีทั้งแม่น้ำ รวมถึงน้ำตกที่สวยงาม มีรีสอร์ทและโรงแรมมากมายที่ตั้งอยู่ริมน้ำ บรรยากาศแสนสดชื่น อย่างเช่น 9 ที่พักนครนายกติดริมน้ำ ราคาถูก เหมาะนอนพักผ่อน ที่นอนไหนดีรวบรวมมาฝากกันในโพสนี้ รับรองว่าเพื่อน ๆ จะได้เพลิดเพลินกับวันหยุดในบรรยากาศเงียบสงบ พร้อมกิจกรรมให้ทำมากมายในที่พักอย่างแน่นอน

1. ภูสักธาร รีสอร์ท นครนายก

ภูสักธาร รีสอร์ท (Phusakthan Resort) รีสอร์ทริมแม่น้ำนครนายกสไตล์ไทยระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในเมืองนครนายก ตำบลหินตั้ง ใกล้กับน้ําตกนางรองเพียง 3.6 กม. และห่างจากเขื่อนขุนด่านปราการชล 4 กม. บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย วิวสวย ผ่อนคลายด้วยกิจกรรมเล่นน้ำ กิจกรรมล่องแก่ง นอนแช่น้ำจากธรรมชาติได้ที่ริมแม่น้ำ ให้บริการห้องพัก และบ้านวิลล่าจำนวน 72 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีระเบียงส่วนตัวพร้อมกับวิวแม่น้ำ ส่วนวิลล่าขนาด 2-3 ห้องนอนตั้งอยู่ท่ามกลางสวน พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร ร้านกาแฟ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 222 หมู่ 2 ถนนเลียบคลองชลประทาน ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 089 245 8661

จองที่พักภูสักธาร รีสอร์ท


2. ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก

ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก (Phumontra Resort Nakhon Nayok) รีสอร์ทนครนายกติดน้ำสไตล์ไทยร่วมสมัย ตั้งอยู่ในเมืองนครนายก ติดริมแม่น้ำนครนายก และแก่งสามชั้น อยู่ใกล้กับน้ําตกนางรองเพียง 2.9 กม. บรรยากาศภายในเย็นสบาย ร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ และสวนพรรณไม้นานาพันธุ์ เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท รวมถึงวิลล่าและห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 94 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูดูดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน บางห้องสามารถมองเห็นวิวริมแม่น้ำได้ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีกิจกรรมให้เด็ก ๆ เล่นหลากหลาย มีจักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,459 บาท/คืน
ที่อยู่ : 162 หมู่ 9 ต.หินตั้ง อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 037 349 258

จองที่พักภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก


3. ริมธาร รีสอร์ท นครนายก

ริมธาร รีสอร์ท นครนายก รีสอร์ทริมน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ใกล้กับเส้นไปเขื่อนขุนด่านปราการชล ห่างจากติดกับแก่งสามชั้น ใกล้น้ำตกวังตะไคร้ บรรยากาศภายในที่พักอบอุ่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับมาพักแบบครอบครัว บรรยากาศรอบ ๆ ค่อนข้างธรรมชาติ ทำกิจกรรมร่วมกันในรีสอร์ท ให้บริการบ้านพักหลายแบบ เช่น บ้านพักแฝด บ้านพักหลังใหญ่ บ้านลูกหมู และบ้านพักแบบรถบ้านสไตล์คันทรี่โฮม ตกแต่งแต่ละหลังด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันไป รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหารริมน้ำ ชมวิวริมลำธารที่สามารถลงเล่นน้ำได้ สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีอุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ดูรีวิวแบบเต็ม >> รีวิว!! ริมธารรีสอร์ท นครนายก ที่พักติดลำธาร สุนัขเข้าพักได้!

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 304 หมู่ 1 ถนนวังตะไคร้ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก 26000
จองที่พักริมธาร รีสอร์ท นครนายก
เว็บไซต์ : https://www.rimtan.com/
Facebook : https://www.facebook.com/RimTanResort/


4. อีเดน เฮ้าส์ รีสอร์ท นครนายก

อีเดน เฮ้าส์ รีสอร์ท (Eden House Resort) ที่พักนครนายกติดน้ำแบบบ้านพักตากอากาศ ตั้งอยู่ในตำบลสาริกา ใกล้กับน้ำตกสาริกาประมาณ 15 นาที บรรยากาศภายในที่พักดีมาก เงียบสงบเป็นส่วนตัว อากาศดี เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว ให้บริการบ้านพักวิลล่าทั้งหมด 8 หลัง ตกแต่งสไตล์ลอฟต์ผนังปูนเปลือยแบบเรียบง่าย มีระเบียงส่วนตัวริมน้ำให้นั่งเล่นพักผ่อน อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้า และกิจกรรมทางน้ำอย่างพายเรือแคนู อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,035 บาท/คืน
ที่อยู่ : 149 หมู่ 8 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 064 917 1031

จองที่พักอีเดน เฮ้าส์ รีสอร์ท


5. ริเวียร่า วิลลา นครนายก

ริเวียร่า วิลลา (Riviera Villa) รีสอร์ทริมแม่น้ำนครนายกแบบเรียบง่ายระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในเมืองนครนายก ซอยสาริกา-นางรอง อยู่ห่างจากวัดถ้ำสาริกาเพียง 4.5 กม. ท่ามกลางบรรยากาศสุดธรรมชาติ อากาศดี วิวสวย ตอนเช้าเห็นพระอาทิตย์ขึ้นริมธารน้ำ เหมาะสำหรับพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว มีห้องให้เลือกแบบบ้านพักวิลล่าจำนวน 55 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ขนาดสูงสุด 3-6 ห้องนอน พักได้ถึง 12 ท่าน บางหลังตั้งอยู่ริมแม่น้ำ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บริการนวด สปา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คาราโอเกะ สนามเด็กเล่น อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 359 หมู่ 3 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 085 070 6329

จองที่พักริเวียร่า วิลลา


6. ริเวอร์ แอนด์ เมาน์เท่น รีสอร์ท นครนายก

ริเวอร์ แอนด์ เมาน์เท่น รีสอร์ท (River&Mountain Resort) รีสอร์ทติดริมแม่น้ำแสนเรียบง่าย ราคาเริ่มต้นแค่ 940 บาท! ตั้งอยู่ในเมืองนครนายก อยู่ใกล้กับเขื่อนขุนด่าน เพียง 3.2 กม. บรรยากาศภายในเป็นส่วนตัวเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ล้อมรอบด้วยวิวภูเขา บรรยากาศธรรมชาติสุด ๆ เหมือนพักผ่อนอยู่บ้าน ให้บริการทั้งห้องพักในอาคาร บ้านพักแบบเป็นหลัง และพื้นที่สำหรับกางเต๊นท์ แต่ละห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารริมแม่น้ำ บริการอาหารเช้าฟรี มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น ล่องแก่ง ขับรถ ATV ยิงปืน BB GUN บริการอุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 940 บาท/คืน
ที่อยู่ : 188 หมู่ 9 ต.หินตั้ง อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 063 358 8181

จองที่พักริเวอร์ แอนด์ เมาน์เท่น รีสอร์ท


7. ระเบียงไพร แวลลีย์ นครนายก

ระเบียงไพร แวลลีย์ (Rabiangprai Valley) ที่พักริมน้ำนครนายกแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนบ้านใหญ่-เขามะค่าทอง อยู่ห่างจากน้ําตกสาริกาประมาณ 6 กม. บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น ล้อมรอบด้วยขุนเขาและต้นไม้นานาพันธุ์ บรรยากาศดีติดริมลำธาร พร้อมวิวอ่างเก็บน้ำทรายทอง ให้บริการบ้านพักแบบเป็นหลังหลากหลายสไตล์ทั้งหมด 28 หลัง ตกแต่งสไตล์ Tropical Chalet บางหลังมีห้องนั่งเล่นและห้องครัว พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่สวน จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,865 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/2 หมู่12 ถนนบ้านใหญ่-เขามะค่าทอง ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 037 349 908

จองที่พักระเบียงไพร แวลลีย์


8. มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท นครนายก

มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท (Ma-Kham Forest Resort) รีสอร์ทนครนายกติดริมน้ำระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในตำบลหินตั้ง ติดกับอุทยานวังตะไคร้ ใกล้กับน้ําตกนางรองเพียง 450 ม. บรรยากาศภายในเงียบสงบ ตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นอันเขียวชอุ่ม มีความเป็นส่วนตัว อากาศดี เย็นสบาย อยู่ติดริมลำธารน้ำจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนหย่อนใจ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 4 แบบ อาทิ บ้านริมน้ำ, ห้อง Modren Loft, Industry และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 25 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์แบบเรียบง่าย บางห้องมีระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิว ห้องสำหรับครอบครัวจะมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน บ้านริมน้ำแบบเป็นหลังจะอยู่ติดลำธาร พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดเล็ก บริการนวด อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56 หมู่ 3 ต.หินตั้ง อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 086 555 7507

จองที่พักมะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท


9. น้ำตกสาริกา รีโซเทล นครนายก

น้ำตกสาริกา รีโซเทล (Namtok Sarika Resotel) ที่พักริมน้ำนครนายกสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในตำบลสาริกา ติดกับทางเข้าน้ำตกสาริกาเลย เดินไปได้ง่าย ๆ บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ มีลำธารไหลผ่าน และสามารถมองเห็นวิวของน้ำตกสาริกาได้จากที่พัก สวยงามมาก ๆ นอนพักผ่อนรับบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ตกแต่งเรียบหรูดูดี โทนอบอุ่นเหมาะแก่การพักผ่อน บางห้องสามารถเห็นวิวน้ำตกได้จากห้องพักเลย รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีดาดฟ้าให้ชมวิว ถ่ายรูปสวย ๆ กับวิวภูเขาและน้ำตกสาริกา มีจักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,235 บาท/คืน
ที่อยู่ : 39/1 หมู่ 3 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 086 780 3386

จองที่พักน้ำตกสาริกา รีโซเทล

Exit mobile version