รีวิว!! The Standard Hua Hin โรงแรมดีไซน์สุดฮิป ริมหาดหัวหิน ที่สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด

รีวิว!! The Standard Hua Hin โรงแรมดีไซน์สุดฮิป ริมหาดหัวหิน ที่สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด!

โพสต์นี้นอนไหนดีจะมารีวิวโรงแรม The Standard Hua Hin โรงแรมสุดเก๋ติดริมทะเลระดับ 5 ดาวในหัวหิน ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เข้ากับความงามตามธรรมชาติ พื้นที่ในโรงแรมกว้างขวางมากครับ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ ติดชายหาดลงเล่นน้ำได้ อีกทั้งยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูรีวิวที่พักกันดีกว่าครับ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง The Standard Hua Hin

ทำเลที่ตั้งของ The Standard Hua Hin อยู่ใจกลางเมืองหัวหินเลยครับ ใกล้ที่เที่ยวเยอะ เดินทางสะดวก อยู่ในซอยถนนนเรศดำริห์ ติดกับถนนเพชรเกษม หาง่ายสุด ๆ

ขับรถเข้ามาหน้าโรงแรม มีพนักงานเข้ามาช่วยขนของลงจากรถอย่างกระตือรือร้น ที่จอดรถของโรงแรมเป็นแบบลานจอดกลางแจ้งครับ ขนาดกว้างขวางมาก แต่รถจะร้อนหน่อย

เดินเข้ามาเช็คอินที่ล็อบบี้ บรรยากาศดีมาก ร่มรื่นท่ามกลางต้นไม้สีเขียวนานาชนิด เย็นสบายสุด ๆ ตกแต่งโถงล็อบบี้เหมือนอยู่ในชานชาลารถไฟยุคก่อน อยู่นี่มีค่ามัดจำห้องพักตอนเช็คอินด้วยนะครับ จำนวนขึ้นอยู่กับประเภทห้องพักที่จอง วันที่มาพักเราจ่ายมัดจำ 2,000 บาท จะได้รับคืนตอนเช็คเอาท์ หรือไว้เป็นเครดิตใช้จ่ายในโรงแรมก็ได้

ห้องพักของ The Standard Hua Hin

ที่ The Standard Hua Hin ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าสีสันสดใส ทั้งหมดกว่า 199 ห้อง แบ่งเป็นหลายโซน หลายอาคาร วันที่มาพักเราจองห้อง Superior King, Higher Floor ผ่านทาง Agoda มาในราคา 4,239 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

จองที่พัก The Standard Hua Hin ออนไลน์

ทางเดินเข้าไปยังอาคารห้องพัก เขียวขจีมาก

เปิดเข้ามาดูห้องพักของเรากันครับ ห้องนี้คือห้อง Superior King, Higher Floor ขนาด 35 ตารางเมตร การตกแต่งภายในสีสันสดใสน่ารักมาก คลุมโทนสีเหลืองตัดกับสีของไม้ เตียงคิงไซส์นุ่มนอนสบาย หมอนใบใหญ่มากมีให้ 4 ใบ มีโซฟานั่งเล่นขนาดยาวแบบนอนเหยียดขาได้เลย

มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง เช่น มินิบาร์ ทีวี(ดู Youtube, Netflix ไม่ได้) ลำโพงบลูทูธที่นี่เสียงดีมาก เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสลิปเปอร์สำหรับใส่ในห้องที่นี่คือนุ่มมาก และมีตู้เซฟนิรภัย

มีน้ำดื่มให้ 2 ขวด พร้อมกับกาต้มน้ำ และชา/กาแฟสำเร็จรูป

มาดูในห้องน้ำกันบ้าง ขนาดพื้นที่กว้างขวาง แบ่งแยกโซนเปียกโซนแห้ง ของใช้ในห้องน้ำมีทั้งสบู่ แชมพู ครีมนวดผม เจลอาบน้ำ คอดตอนบัด หมวกคลุมอาบน้ำ และไดร์เป่าผม ไม่มีแปรงสีฟันกับยาสีฟันให้ครับ

วิวจากห้องพักเป็นวิวสวน ระเบียงมีพื้นที่ให้นั่งเล่นชมวิว หรือถ่ายรูปสวย ๆ ได้อีกด้วยครับ

เก็บของในห้องเสร็จแล้ว ออกไปเดินสำรวจภายในโรงแรมกันดีกว่า ต้องบอกเลยว่าที่นี่ร่มรื่น เหมาะกับคนชอบธรรชาติมาก ๆ มีเปิดเสียงประกอบให้เหมือนอยู่ในป่าใหญ่ สวนและต้นไม้ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

ทางเดินไปยังชายหาด จะผ่านทั้งสปา ฟิตเนส และโซนวิลล่า

บริเวณทางเข้าสปา วันที่มาพักไม่ได้ลองใช้บริการ

ห้องฟิตเนส มีอุปกรณ์ Technogym ที่ทันสมัย เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีน้ำดื่มเกลือแร่ และกล้วยไว้เพิ่มพลังให้ด้วย

มาถึงบริเวณโซนริมชายหาดของโรงแรม จะมีทั้งร้านอาหาร บาร์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดกว้างขวาง พร้อมพื้นที่นั่งอาบแดด หรือนั่งเล่นชมวิวทะเลได้อย่างเพลิดเพลินเลยครับ บรรยากาศดีมาก ๆ ตกแต่งสวยน่าถ่ายรูปทุกมุม

แนะนำ Lido Bar บาร์ริมชายหาดเปิดตั้งแต่ 10:00 – 19:00 น. เหมาะมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ชมวิวชายหาด มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกเยอะมาก อีกทั้งยังมีอาหารทานเล่นสไตล์อเมริกัน และอาหารไทยเบา ๆ เสิร์ฟอีกด้วยครับ

ทางให้ลงไปเดินเล่นริมชายหาด ทางโรงแรงยังมีบริการเสื่อให้ปูนั่งเล่นริมหาดด้วยนะครับดีมาก และมีเซิร์ฟบอร์ดให้เช่าด้วย

อาหารเช้าที่ The Standard Hua Hin

ตื่นเช้าแล้วลงมาทานอาหารเช้ากัน ที่ห้องอาหาร Lido บริเวณโซนชายหาด เปิดให้ทานตั้งแต่เวลา 6:30 – 10:30 น. เป็นไลน์อาหารแบบบุฟเฟต์ทานได้ไม่อั้นครับ มีทั้งอเมริกัน อาหารไทย รวมไปถึงเบเกอรี่ ขนมปัง ผลไม้ สลัด น้ำผลไม้คั้นสด ส่วนพวกเมนูไข่ ชา กาแฟ และเครื่องดื่มอื่น ๆ สามารถสั่งได้กับพนักงานเรื่อย ๆ เลยครับ มีให้เลือกเยอะมาก รสชาติอาหารอร่อย เครื่องดื่มก็อร่อย มีที่ให้นั่งทานเยอะ

จบรีวิวโรงแรม The Standard Hua Hin เป็นที่เรียบร้อยครับ สรุปเลยว่าประทับใจมาก เป็นที่พักที่ตกแต่งได้สวยอันดับต้น ๆ ของหัวหินเลย การบริการของพนักงานก็ดีเยี่ยม ยิ้มแย้มแจ่มใส ที่ชอบที่สุดก็คงเป็นพื้นที่สีเขียวภายในโรงแรมครับ ผ่อนคลายเหมือนได้ถูกธรรมชาติบำบัด โดยรวมบรรยากาศน่าจะเหมาะกับวัยรุ่น หรือคู่รักครับ ดูครึกคื้นมีชีวิตชีวามาก ใครสนใจก็สามารถจองห้องพักออนไลน์ ผ่านข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลย

ติดต่อและจองที่พัก The Standard Hua Hin

ที่อยู่ : 59 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทร : 032 535 999
อีเมล์ : shh.reservations@standardhotels.com

จองที่พัก The Standard Hua Hin ออนไลน์

Exit mobile version