รีวิว!! The Quarter Onnut by UHG โรงแรมสุดชิคในย่านอ่อนนุช จ่ายแค่ 955 บาท

รีวิว!! The Quarter Onnut by UHG โรงแรมสุดชิคในย่านอ่อนนุช จ่ายแค่ 955 บาท

รีวิวโรงแรม The Quarter Onnut by UHG (เดอะ ควอเตอร์ อ่อนนุช บาย ยูเอชจี) อีกหนึ่งโรงแรมดีไซน์เก๋ ๆ น่านอน ราคาแค่หลักร้อย แต่มีครบทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และห้องอาหาร แถมยังอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้า และห้างสรรพสินค้าอีกด้วย เพื่อน ๆ คนไหนอยากแวะมาพักผ่อนแถวย่านอ่อนนุช ลองดูรีวิวบรรยากาศภายในโรงแรม รวมถึงข้อดีข้อเสีย หลังจากที่นอนไหนดีแวะไปนอนแล้วเก็บภาพมาฝากทุกคน ตามที่รีวิวด้านล่างนี้กันได้เลยครับ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง The Quarter Onnut by UHG

The Quarter Onnut by UHG ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 58 อยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุชกับสถานีบางจาก อยู่ต้น ๆ ซอยไม่ลึกครับ ขับรถมาเองก็สะดวก ถ้านั่งรถไฟฟ้ามาแนะนำนั่งรถต่อมายังที่พัก ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที เพราะถ้าเดินเอาอาจจะไกลหน่อย

เป็นโรงแรมขนาดเล็ก ๆ ให้บริการห้องพักเพียงแค่ 79 ห้อง บรรยากาศในซอยเงียบสงบมาก

ภายในโรงแรมยังมีคาเฟ่ที่ชื่อว่า SLOW by CASA LAPIN อีกด้วย เหมาะกับคอกาแฟสายสโลว์บาร์มาก ๆ

มีที่จอดรถใต้อาคาร หากแขกเข้าพักเยอะหน่อย ก็จอดบริเวณด้านหน้าที่พักได้ มีเจ้าหน้าที่คอยดูทางให้ตลอด 24 ชม.

เดินเข้ามาเช็คอินกันที่ล็อบบี้ บรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งสไตล์มินิมอลพร้อมเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส มีพื้นที่ให้แขกนั่งรอระหว่างเช็คอิน-เช็คเอาท์

ประเภทห้องพักของ The Quarter Onnut by UHG

วันนี้นอนไหนดีจองห้อง Superior Room ผ่านทาง Agoda ซึ่งเป็นห้อง Type ที่ราคาถูกที่สุด ราคาไม่รวมอาหารเช้าจะตกคืนละ 955 บาท ถ้ารวมอาหารเช้าตกคืนละ 1,199 บาท

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก The Quarter Onnut by UHG

เช็คอินเสร็จเราก็จะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพักมา พนักงานค่อนข้างพูดน้อย ไม่ค่อยบอกรายละเอียดเท่าไหร่ บอกแค่เลขที่ห้องพักมาอย่างเดียว ไม่แน่ใจว่าเป็นมือใหม่หรือเปล่า ต้องคอยแวะมาถามเวลาเปิดปิดสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลัง แต่เบลบอยบริการดีมาก คอยช่วยเหลือทั้งขนของและเปิดปิดประตูให้ตลอด

มีลิฟท์ให้บริการ 2 ตัว

โถงทางเดินตกแต่งสวย ปูพื้นด้วยพรม ประตูห้องระบบคีย์การ์ดปลอดภัย

เปิดเข้ามาดูในห้องพักกัน การตกแต่งภายในแบบมินิมอลสุดเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ทโทนสดใสตัดกับพื้นไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าพักผ่อน ขนาดห้องกว้างกำลังดีสำหรับ 2 คน มีโต๊ะและเก้าอี้สำหรับนั่งทำงาน พร้อมระเบียงส่วนตัวเล็ก ๆ แต่วิวด้านนอกกำลังมีไซต์งานก่อสร้างเลยไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ก็ยังมองเห็นวิวรถไฟฟ้าวิ่งผ่านไปมาได้ทั้งวัน

เตียงนุ่มนอนสบาย มีหมอนให้หลายใบ

มีสมาร์ททีวีขนาด 50 นิ้ว จอใหญ่มาก ดู Youtube, Netflix ได้เพลิน ๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีตู้เย็น (ค่อนข้างเก่าหน่อย) กาต้มน้ำ ตู้เซฟ รองเท้าสลิปเปอร์ใส่ในห้อง ไดร์เป่าผม และมินิบาร์ (มีค่าใช้จ่าย) ที่ให้ฟรีมีชา/กาแฟแบบซอง และน้ำดื่ม 2 ขวด

ในห้องน้ำขนาดกระทัดรัดแต่ว่าสะอาดใช้ได้ แยกโซนเปียก-แห้ง ฝักบัวแบบเรนซาวเวอร์ติดเพดานน้ำไหลแรงสะใจ มีระบบทำน้ำเย็นน้ำอุ่นในตัว ของใช้ในห้องน้ำมีแปรงสีฟัน ยาสีฟัน คัดตอนบัด หมวกคลุมอาบน้ำ สบู่เหลว ผ้าขนหนู รวมถึงเจลอาบน้ำ และแชมพู

เก็บของในห้องเสร็จ แวะลงมาจิบเครื่องดื่มที่คาเฟ่ SLOW by CASA LAPIN โดยโซนนี้จะอยู่ติดกับล็อบบี้ และเป็นพื้นที่สำหรับนั่งทานบุฟเฟต์อาหารเช้าของโรงแรมด้วย หากเป็นแขกที่มาพักที่โรงแรม จะได้ส่วนลดแก้วละ 30 บาท บรรยากาศอบอุ่นน่านั่ง จุดเด่นของร้านนี้คือเครื่องดื่มจะทำทีละแก้วอย่างละเมียดละไม มีเมล็ดกาแฟทั้งไทยและต่างประเทศให้เลือกมากมาย รวมถึงเครื่องดื่มอย่างน้ำผลไม้ต่าง ๆ

ขึ้นมาที่ชั้น 7 ชั้นสูงสุดของโรงแรม จะเป็นสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า สระของที่นี่วิวสวยมาก มองเห็นวิวเมืองได้แบบพาโนราม่า ยิ่งตอนกลางคืนวิวยิ่งสวยครับ สระเปิดตั้งแต่ 06:00 – 22:00 น.

ติด ๆ กันกับสระว่ายน้ำจะเป็นห้องฟิตเนสครับ เปิดตั้งแต่ 06:00 – 22:00 น. เช่นกัน ฟิตเนสของที่นี่มีเครื่องออกกำลังกายเยอะมาก พอ ๆ กับโรงแรม 5 ดาวเลยครับ มีทั้งจักรยานออกกำลังกาย ลู่วิ่ง และเครื่องยกน้ำหนัก สายออกกำลังกายถูกใจสิ่งนี้

ระหว่างทางเดินในชั้นล็อบบี้ มีไมโครเวฟ และจานชามช้อนส้อมให้ยืมด้วย

มีตู้กดเครื่องดื่มและขนมด้วย

ตื่นเช้าแล้วลงมาทานอาหารเช้ากัน เปิดให้ทานตั้งแต่ 06:00 – 10:30 น.หากใครไม่ได้จองแบบรวมอาหารเช้า ก็สามารถจ่ายเพิ่มได้ที่ห้องอาหารเลย คนละ 149 บาท อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ มีทั้งข้าวสวย เมนูผัด ทอด ซุป ฮอทด็อก แฮม สลัด ขนมปัง ผลไม้ และเครื่องดื่ม รวมถึงแบบสั่งจากเมนูพวกออมเล็ต ไข่ดาว พนักงานในห้องอาหารบริการดี พูดจาสุภาพ น่าประทับใจ คอยบริการช่วยเหลืออยู่ตลอด

สรุปรีวิวโรงแรม The Quarter Onnut by UHG โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักราคาถูกและดี ที่น่าแวะมานอนพักผ่อน เนื่องจากการเดินทางสะดวกสบาย ติดถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า และห้างสรรพสินค้า สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนก็ถือว่ามีให้ครบครัน คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายมากครับ ใครสนใจก็สามารถจองผ่านทางข้อมูลด้านล่างนี้กันได้เลย

ติดต่อที่พัก The Quarter Onnut by UHG

ที่อยู่ : 1 ซอยสุขุมวิท 58 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
โทร : 02 040 2022
อีเมล์ : info@quarteronnut.com

จองที่พัก The Quarter Onnut by UHG

Exit mobile version