รีวิว!! The Quarter Hualamphong by UHG โรงแรมวิวหัวลำโพง ใกล้เยาวราช งบคนละ 640 บาท/คืน

รีวิว!! The Quarter Hualamphong by UHG โรงแรมวิวหัวลำโพง ใกล้เยาวราช งบคนละ 640 บาท/คืน!

บทความนี้นอนไหนดีจะมารีวิวโรงแรม The Quarter Hualamphong by UHG อีกหนึ่งโรงแรมที่ไม่ควรพลาด หากเพื่อน ๆ มาเที่ยวแถวย่านหัวลำโพง หรือเยาวราชครับ ทำเลดีมากเดินไป MRT หัวลำโพงได้เพียงไม่กี่ก้าว แถมยังใกล้กับถนนเยาวราชในระยะเดินไปได้อีกด้วยครับ ห้องพักวิวสวย มีทีวีดู YouTube, Netflix ได้ มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส บุฟเฟต์อาหารเช้า และที่จอดรถ สะดวกแก่การพักผ่อนสุด ๆ อย่ารอช้าไปดูรีวิวกันดีกว่าครับ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

ทำเลที่ตั้งของโรงแรม The Quarter Hualamphong by UHG

ทำเลที่ตั้งของโรงแรมถือว่าดีสุดในย่านนี้เลยครับ ติดกับร้านกาแฟ Starbucks รอบข้างมีร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านค้ามากมาย อยู่ตรงข้ามกับสถานีหัวลำโพง เดินไป MRT ได้ไม่กี่นาทีครับ

ใครขับรถยนต์มาเองก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดครับ ทางโรงแรมมีลานจอดรถ ชั้น 5A-5B ในอาคาร จอดได้หลายคันเลยครับ จอดฟรีเพียงแค่ให้พนักงานโรงแรมสแตมป์บัตรจอดรถเวลาจะเอารถออก

จอดรถเสร็จขึ้นลิฟต์มาเช็คอินที่ล็อบบี้โรงแรมชั้น 12 ครับ พนักงานของโรงแรมบริการเป็นกันเองมาก ทักทายต้อนรับเป็นอย่างดี ใช้เวลารอเช็คอินไม่นานครับ

โซนล็อบบี้ตกแต่งสไตล์จีน ๆ สวยงามมากครับ

มีคูปอง Welcome Drink ให้ฟรีด้วย สามารถเลือกเมนูเครื่องดื่มได้ตามใจชอบในร้านอาหารของโรงแรมครับ

เช็คอินเสร็จได้คีย์การ์ดห้องพักมาเรียบร้อย ขึ้นมาที่ห้องพักของเราในคืนนี้กัน วันนี้ได้ห้องพักบนชั้นที่ 11 ครับ

ห้องพักที่ The Quarter Hualamphong by UHG

ห้องที่จองมาคือ ห้องดีลักซ์ คิง (Deluxe King) ขนาด 28 ตารางเมตร จองผ่าน Agoda มาในราคา 1,475 บาท/คืน รวมอาหารเช้า ถ้าจองแบบไม่รวมอาหารเช้าจะอยู่ที่คืนละ 1,277 บาทเองครับ

จองที่พัก The Quarter Hualamphong by UHG ออนไลน์

ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์จีนตามธีมของโรงแรมเลย โทนสีดูอบอุ่น มีหน้าต่างกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน สามารถเห็นวิวเมืองได้กว้างขวางเลยครับ เตียงนอนและหมอนก็นุ่มสบายมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักก็มีสมาร์ททีวี (ดูได้ทั้ง YouTube, Netflix และแอปดูหนังอื่น ๆ เยอะมาก) ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ชา/กาแฟสำเร็จรูป น้ำดื่ม 2 ขวด ตู้เซฟนิรภัย ไดร์เป่าผม รองเท้าสลิปเปอร์ใส่ในห้อง และโต๊ะนั่งทำงาน

วิวจากหน้าต่างห้องพักครับ มุมนี้มองเห็นสถานีหัวโพงสวยมาก

ในส่วนของห้องน้ำก็กว้างขวาง แยกโซนเปียก/แห้ง มีฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ น้ำไหลแรงสุด ๆ ของใช้ในห้องน้ำมีให้ครบเลย ทั้งแปรงสีฟัน ยาสีฟัน เจลอาบน้ำ แชมพู สบู่ล้างมือ หมวกคลุมผม และคัดตอนบัด

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม The Quarter Hualamphong by UHG

พามาดูสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมที่ชั้น 12 กัน ชั้นเดียวกันกับล็อบบี้เลยครับ ข้างนอกมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ขนาดกว้างขวาง มีแยกโซนสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมเก้าอี้อาบแดดให้นั่งพักผ่อน หรือสั่งเครื่องดื่มมานั่งจิบเย็น ๆ ครับ

หากเดินตรงมาด้านหลังสระว่ายน้ำ จะมีโซนนั่งเล่นพักผ่อน พร้อมกับชมวิวเมืองสุดกว้างขวาง มองเห็นวิววัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหารด้วยครับ สวยงามมาก

ขึ้นมาที่ชั้น 13 จะเจอกับห้องฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ครบครัน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 24:00 น. อีกทั้งยังมีบริการสปา (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) และ Kid Room สำหรับเด็ก ๆ ด้วยครับ

จากโรงแรมก็สามารถเดินไปถนนเยาวราชได้ครับ ใช้เวลาเดินประมาณ 10-15 นาที เดินได้ชิล ๆ ไม่เหนื่อย เยาวราชตอนเย็นมีร้านอาหารข้างทางเยอะมาก ของกินอร่อย ๆ เยอะ เดินกินกันจนอิ่มท้องครับ

วิวจากห้องพักตอนกลางคืน บอกเลยว่าสวยประทับใจมาก!

อาหารเช้าของโรงแรม The Quarter Hualamphong by UHG

ตื่นเช้าแล้วก็ขึ้นมาทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหารชั้น 12 ครับ อาหารเช้าของที่นี่เป็นแบบบุฟเฟต์ เปิดให้ทานตั้งแต่ 06:00 – 10:30 น.

เมนูอาหารเช้าก็มีให้เลือกหลากหลายครับ อาทิ American Breakfast พวกไส้กรอก แฮม ไข่ดาว ไข่ต้ม สลัด ผัดหมี่ ข้าวต้ม ข้าวสวย สเต็กปลา พะแนงไก่ ไก่ผัดพริกหยวก อาหารว่างมี ขนมปัง เค้ก ผลไม้ โยเกิร์ต ปลาท่องโก๋ เครื่องดื่มมีทั้ง ชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ และน้ำเปล่าครับ

โดยรวมแล้วถือว่าโรงแรม The Quarter Hualamphong by UHG คุ้มกับราคาที่จ่ายมากครับ เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เหมาะกับนักท่องเที่ยวสุด ๆ ห้องพักก็มีวิวสวย ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะกับคนทุกวัย ใครสนใจมาพักที่นี่ก็สามารถจองออนไลน์ได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อ/จองที่พัก The Quarter Hualamphong by UHG

ที่อยู่ : 23/34-35 ถนนตรีมิตร แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100
เวลาเช็คอิน : 14:00 น. เวลาเช็คเอาท์ : 12:00 น.
โทร : 02 092 7999
อีเมล์ : info@quarterhualamphong.com

จองที่พัก The Quarter Hualamphong by UHG ออนไลน์

Exit mobile version