รีวิว!! The Quarter Ari by UHG โรงแรมที่ทั้งสะดวก วิวสวย บริการดี ในย่านอารีย์

รีวิว!! The Quarter Ari by UHG โรงแรมที่ทั้งสะดวก วิวสวย บริการดี ในย่านอารีย์

โพสต์นี้นอนไหนดีจะมารีวิวโรงแรม The Quarter Ari by UHG ซึ่งเป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางย่านอารีย์เลยครับ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ไม่กี่นาที เป็นโรงแรมที่สะดวกสบายมาก ภายในโรงแรมมีร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบเลย สะดวกทั้งการพักผ่อนและการทำงาน เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวเลยครับ

Photo : The Quarter Ari by UHG

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง The Quarter Ari by UHG

โรงแรม The Quarter Ari by UHG ตั้งอยู่บนชั้น 22 ถึง 34 ในตึก Ari Hill เป็นอาคารมิกซ์ยูสสไตล์โมเดิร์นที่มีความสูง 34 ชั้น ประกอบด้วยโรงแรม สำนักงาน และพื้นที่ค้าปลีก ตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์มาก ๆ ครับ ห่างจากที่พักเพียงแค่ 650 เมตร นั่งรถไปประมาณ 3-5 นาที

ภายในตึก Ari Hill บริเวณชั้นแรกก็มีร้านค้า ร้านกาแฟ และร้านอาหารหลายร้านให้เลือก เช่น เซเว่นอีเลฟเว่น, ร้านกาแฟ Starbucks, ร้านกาแฟ Amazon, ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่านออนเซ็น, The Pizza Company, SushiOO, และอีกมากมาย

ที่จอดรถของโรงแรมจะอยู่ในชั้น 2, 3, 6, และ 7 ครับ ส่วนตัวคิดว่าที่จอดมีค่อนข้างน้อยไปหน่อย กว่าจะหาช่องจอดได้ต้องใช้เวลาขับขึ้นลงวนหาหลายรอบ จนเย็น ๆ ไม่กล้าเอารถออกไปไหนเลยครับ 555 แต่มี รปภ. คอยโบกรถดูทางให้ตลอดครับ

จอดรถเสร็จก็ลงมาที่ชั้น G เพื่อเช็คอินที่ล็อบบี้ครับ พนักงานโรงแรมมีเยอะมาก คอยสอบถามช่วยเหลืออยู่ตลอด บริการค่อนข้างดียิ้มแย้มเป็นกันเองมากครับ

ภายในโรงแรมมีลิฟต์ให้บริการ 3 ตัวครับ เป็นลิฟต์ส่วนตัวของโซนโรงแรมเลย แยกจากบุคคลภายนอก ใช้คีย์การ์ดแตะเพื่อขึ้นชั้นของตัวเอง ปลอดภัยดีครับ

โถงทางเดินไปยังห้องพักสะอาดสะอ้านครับ

ประเภทห้องพักของ The Quarter Ari by UHG

โรงแรม The Quarter Ari by UHG มีห้องพักทั้งหมด 180 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ดังนี้ครับ

วันที่มาพักนอนไหนดีจอง ห้องดีลักซ์ พร้อมอ่างอาบน้ำ ผ่านทาง agoda ราคารวมอาหารเช้าอยู่ที่ 2,690 บาท/คืนครับ

จองที่พัก The Quarter Ari by UHG

เปิดมาดูห้องพักของเรากันดีกว่า ห้องนี้คือห้องดีลักซ์นะครับ ขนาดห้องพักกว้างขวางมากครับ ที่ชอบคือมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ มองเห็นวิวเมืองได้แบบชัดเจนทั้ง 2 ฝั่งเลยครับ เพราะเป็นห้องหัวมุมด้วย

วิวจากห้องพักสวยจริงครับ เห็นรถไฟฟ้าวิ่งผ่านตลอดทั้งกลางวัน และกลางคืน

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักก็มีทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ กาต้มน้ำไฟฟ้า ชา/กาแฟสำเร็จรูป น้ำดื่ม 2 ขวด ตู้เซฟนิรภัย รองเท้าสลิปเปอร์ใส่ในห้อง แต่ขาดอย่างเดียวครับคือไม่มีไดร์เป่าผมให้ ไม่รู้ว่าวันที่มาพักแม่บ้านลืมหรือปล่าว เพราะโรงแรมระดับนี้น่าจะมีนะ

มาดูในส่วนของห้องน้ำก็มีขนาดกว้างขวางมากครับ มีอ่างอาบน้ำในแช่ตัว พร้อมชมวิวเมืองสวย ๆ (แต่ตอนแช่ก็ปิดม่านลงอยู่ดี เขิน 555) อ่างมีขนาดกว้างมากครับ ห้องน้ำก็แยกโซนเปียก/แห้ง มีฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ น้ำไหลแรงสุด ๆ ของใช้ในห้องน้ำมีให้ครบ ทั้งแปรงสีฟัน ยาสีฟัน เจลอาบน้ำ แชมพู สบู่ล้างมือ หมวกคลุมผม และคัดตอนบัด

เก็บของในห้องเสร็จแล้วไปดูสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมกันดีกว่า โดยที่ชั้น 33 ของโรงแรมจะมีทั้งบาร์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำครับ

เริ่มต้นกันด้วย Hilltops Sky Bar เป็นบาร์บนดาดฟ้าของโรงแรม ที่มีบรรยากาศโรแมนติกและทันสมัย เสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมตั้งแต่ 13:00 – 23:00 น. เป็นจุดที่สมบูรณ์แบบให้เพื่อน ๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการชมวิวเมืองกรุงเทพฯ ครับ

แวะมารับเครื่องดื่ม Welcome Drink ฟรีครับ เป็นน้ำบลูฮาวายสดชื่นมาก แถมยังมีขนมและป๊อบคอร์นให้ทานฟรีด้วย

ถัดมาคือ Urban Fit ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ทันสมัย และมีพื้นที่กว้างขวางมากครับ เปิดบริการตั้งแต่ 06:00 – 22:00 น.

หรือจะออกมาผ่อนคลายในสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกันก็ได้ครับ มองเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ สวย ๆ แบบ 360 องศาเลย เปิดให้ว่ายตั้งแต่ 06:00 – 22:00 น. เช่นกัน

เอาภาพวิวจากห้องพักในตอนกลางคืนมาฝากครับ สวยมาก!

อาหารเช้าที่ The Quarter Ari by UHG

ตื่นเช้าแล้วลงมาทานอาหารเช้ากันที่ Hilly’s Restaurant ในชั้น 22 ครับ ที่นี่เป็นห้องอาหารที่ให้บริการทั้งบุฟเฟต์อาหารเช้า และเปิดให้บริการตลอดวัน เสิร์ฟอาหารไทยและนานาชาติครับ

อาหารเช้าของโรงแรม The Quarter Ari by UHG เป็นไลน์อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ที่มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติให้เลือกชิม อาหารเช้าถือว่าหลากหลายมากครับ รสชาดอร่อยใช้ได้เลย

มีทั้งข้าวต้ม, ข้าวสวย, เมนูผัดแกงทอดแบบไทยๆ, ผัดหมี่, เบคอน, ไส้กรอก, ไข่ต้ม, ไข่ดาว, ออมเล็ต, ไข่ Benedict, เฟรนช์โทสต์, แพนเค้ก, โดนัท, ซีเรียล, เค้ก, เบเกอรี่, ผลไม้สด, โยเกิร์ต, สลัดบาร์, เครื่องดื่มร้อน เช่น กาแฟ, ชา, เครื่องดื่มเย็น เช่น น้ำผลไม้สด, น้ำส้มคั้น, นม เป็นต้น

สรุปเลยว่า The Quarter Ari by UHG เป็นโรงแรมที่มีความเป็นเลิศในทุกด้านครับ ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ดี ใกล้แหล่งของกินมากมาย การตกแต่งห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก ห้องอาหาร บาร์บนดาดฟ้า สระว่ายน้ำพร้อมวิวเมืองสวย ๆ และการบริการจากพนักงานที่เป็นมิตร ถ้าเพื่อน ๆ กำลังหาที่พักในย่านอารีย์ นอนไหนดีก็ขอแนะนำให้ลองพักที่ The Quarter Ari by UHG แล้วเพื่อน ๆ จะต้องประทับใจแน่นอนครับ

ใครสนใจจองก็ติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อ/จองที่พัก The Quarter Ari by UHG

ที่อยู่ : 428 พหลโยธิน ซอย 10 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เวลาเช็คอิน : 14:00 น. เวลาเช็คเอาท์ : 12:00 น.
โทร : 02 097 1999
อีเมล์ : info@quarterari.com

จองที่พัก The Quarter Ari by UHG

Exit mobile version