รีวิว!! The Journey Hotel Bangna โรงแรมหลักร้อยสุดคุ้ม ใกล้เมกาบางนา

รีวิว!! The Journey Hotel Bangna โรงแรมหลักร้อยสุดคุ้ม ใกล้เมกาบางนา!

โพสต์นี้นอนไหนดีจะมารีวิวโรงแรม The Journey Hotel Bangna (โรงแรม เดอะ เจอร์นีย์ บางนา) เป็นโรงแรมราคาแค่หลักร้อย แต่เรียกได้ว่าเป็น Hidden Gems ในย่านบางนาเลยก็ว่าได้ นอกจากห้องพักจะสะอาดและทันสมัยแล้ว ภายในโรงแรมยังมีทั้งคาเฟ่ ฟิตเนส พร้อมกับเซเว่นที่อยู่ติดด้านหน้าโรงแรมเลย แถมยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง เมกาบางนาอีกด้วย ขับรถแวะไปช้อปปิ้งได้เพียงไม่กี่นาที เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูรีวิวกันดีกว่าครับ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง The Journey Hotel Bangna

โรงแรม The Journey Hotel Bangna อยู่ติดกับทางคู่ขนาน ถนนบางนา-ตราด ฝั่งขาออกจากกรุงเทพไปชลบุรีเลยครับ อยู่ในซอยบางนา-ตราด 39 (ซอยศรหิรัญ) ขับเข้าไปจากถนนใหญ่แค่นิดเดียว แถมยังอยู่ห่างจากห้างเมกาบางนาขับรถเพียงแค่ 4 กม. หรือ 8 นาที การเดินทางสะดวกมาก ๆ

ตัวอาคารโรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย มีทั้งหมด 7 ชั้นครับ

มีร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอยู่ด้านหน้าโรงแรมเลยครับ อันนี้สะดวกมาก ๆ ขาดเหลือของกินของใช้ก็ลงมาซื้อได้

ที่จอดรถมีทั้งในร่มใต้อาคาร ด้านหน้าโรงแรม และลานจอดรถด้านข้างโรงแรม ขนาดถือว่าเพียงพอกับจำนวนผู้เข้าพักครับ มีเจ้าหน้าที่รปภ. ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

เดินเข้ามาเช็คอินกันที่โถงล็อบบี้ ภายในโรงแรมจะตกแต่งสไลต์ลอฟท์สวย ๆ ตรงส่วนนี้จะเป็นโซนคาเฟ่ด้วย ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่หลากหลายเมนูตลอดทั้งวัน

เคาน์เตอร์ล็อบบี้อยู่ติดกับคาเฟ่เลย พนักงานยิ้มแย้มสุภาพใช้เวลาเช็คอินอย่างรวดเร็ว

ประเภทห้องพักของ The Journey Hotel Bangna

ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 87 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น 5 Type ให้เลือกดังนี้

วันที่มาพักนอนไหนดีจอง ห้องมาตรฐาน เตียงใหญ่ ผ่านทาง Agoda มาในราคาเพียง 918 ครับ ไม่มีอาหารเช้านะครับ แต่สามารถสั่งขึ้นมาทานบนห้อง หรือลงไปทานที่คาเฟ่ชั้นล็อบบี้ได้

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก The Journey Hotel Bangna ออนไลน์

เช็คอินเสร็จแล้ว ได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพักมาเรียบร้อย

ที่นี่มีลิฟท์ให้บริการ 2 ตัว

เปิดมาดูห้องพักกัน ห้องนี้คือห้องมาตรฐาน เตียงใหญ่ ขนาดกว้างกำลังดี โปร่งสบายไม่อึดอัดครับ เพราะมีหน้าต่างกระจกบนใหญ่เปิดรับแสง ตกแต่งในห้องแบบเรียบง่ายผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัย เรื่องความสะอาดให้ 10/10 เลยครับ ไม่มีฝุ่นให้เห็นสักจุด

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้อง มีทั้งสมาร์ททีวีดู YouTube และ Netflix ได้ รวมถึงตู้เย็น กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว น้ำดื่มให้ฟรีสองขวด และชากาแฟสำเร็จรูปแบบซอง

วิวจากหน้าต่างห้องจะเป็นประมาณนี้ครับ

ห้องน้ำมีขนาดกระทัดรัด แต่แยกโซนเปียกแห้ง อุปกรณ์ในห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น เจลอาบน้ำ แชมพู คอดตอนบัด สบู่ และหมวกคลุมผม

ที่ชั้น 2 ของโรงแรมก็ยังมีห้องฟิตเนสที่ทันสมัย พร้อมกับห้องประชุม รวมทั้งเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ชั้น 1 อีกด้วย

สรุปเลยว่าโรงแรม The Journey Hotel Bangna ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมราคาถูกและดี ที่ควรอยู่บนเว็บไซต์นอนไหนดีอีกหนึ่งที่ครับ เหมาะกับคนที่สัญจรไปมาทุกคน เรื่องความสะดวกสบายถือว่าคุ้มกับราคาที่จ่ายสุด ๆ ใครสนใจมาพัก ก็สามารถจองออนไลน์ง่าย ๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อและจองที่พัก The Journey Hotel Bangna

ที่อยู่ : 12/992 หมู่ 15 ซอยบางนา-ตราด 39 (ซอยศรหิรัญ) ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
โทร : 02 102 6552
อีเมล์ : bangna@thejourneyhotel.com

จองที่พัก The Journey Hotel Bangna ออนไลน์

Exit mobile version