รีวิว!! The Grass Serviced Suites ที่พักพัทยาสไตล์คอนโด จ่ายแค่คืนละ 500 บาท

รีวิว!! The Grass Serviced Suites ที่พักพัทยาสไตล์คอนโด จ่ายแค่คืนละ 500 บาท

รีวิวที่พัก The Grass Serviced Suites อีกหนึ่งที่พักราคาถูกในพัทยาที่ไม่แวะมารีวิวไม่ได้ เพราะราคาช่างเร้าใจซะเหลือเกิน เริ่มต้นแค่คืนละ 500 บาทเท่านั้นเอง! หากใครอยากรู้เหมือนกันว่าจะถูกและดี น่านอนพักหรือไม่ เดี๋ยวโพสต์นี้นอนไหนดีจะลองไปนอน และรีวิวให้เพื่อน ๆ ดูเองครับ ตามไปดูด้านล่างนี้ได้เลย

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

The Grass Serviced Suites (เดอะ กราส เซอร์วิส สวีท) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านพัทยาใต้ ติดกับถนนพัทยาใต้เลย ใกล้ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย ขับรถไปชายหาดพัทยาประมาณ 4 กม. ให้บริการห้องสวีทแบบ 1 – 2 ห้องนอน จำนวน 280 ห้อง แต่ละห้องจะแยกโซนห้องนั่งเล่น ห้องครัวพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็น และโต๊ะอาหาร บรรยากาศสะดวกสบายเหมือนอยู่คอนโดเลย

ติดถนนใหญ่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งของกินเยอะ

ขับรถเข้ามาในโรงแรม ที่จอดรถมีเยอะพอสมควร แต่รถจะค่อนข้างแน่นหน่อย เพราะติดกับที่จอดของคอนโดฝั่งตรงข้ามด้วย หากเข้าพักตอนดึก ๆ อาจหาจอดยากเล็กน้อย แต่ก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลโบกรถให้อยู่ตลอด

ฝั่งขวามือจะเป็นส่วนของโรงแรม เข้ามาเช็คอินที่ตึกนี้เลย

ชั้นล่างสุดจะมีทั้งมินิมาร์ท ร้านเสริมสวย และร้านซักรีดด้วย

เดินเช้าไปเช็คอินกัน

Photo : The Grass Serviced Suites

พื้นที่สำหรับนั่งรอเช็คอิน/เช็คเอาท์

มีคอมพิวเตอร์ไว้ให้บริการสำหรับผู้เข้าพัก

วันนี้นอนไหนดีจองห้องสวีท 1 ห้องนอน (One Bedroom Suite) ผ่านทาง Agoda มาในราคารวมทั้งสิ้น 546.38 บาท ไม่รวมอาหารเช้า หักคูปองส่วนลดที่ได้จากการกดติดตาม Agoda ในไลน์ 10% ลดเหลือเพียงแค่คืนละ 500 บาทเท่านั้น!

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

เวลาจองห้องพักในแอพ Agoda อย่าลืมดูในหน้าโปรโมชั่นนะครับ มีคูปองส่วนลดมาให้ใช้เรื่อย ๆ

จองที่พัก The Grass Serviced Suites

การเช็คอินถือว่ารวดเร็วมาก พนักงานบริการสุภาพ อธิบายข้อมูลได้ครบถ้วน เมื่อเช็คอินเสร็จแล้วเราก็จะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพัก

มีลิฟท์ให้บริการ ขนของมาเยอะก็สะดวก

โถงทางเดินถือว่าสว่างไม่มืด

ประตูระบบคีย์การ์ดปลอดภัย วันนี้เราได้พักห้อง 1510

เปิดเข้ามาในห้องมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบ่งแยกโซนต่าง ๆ เหมือนห้องในคอนโดมาก ห้องนี้เป็นห้องสวีท 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตารางเมตร ขนาดกำลังพอดีไม่กว้างและไม่แคบ มีแอร์ให้ 2 ตัว ปลั๊กไฟในห้องมีให้เยอะมาก

เตียงขนาดคิงไซส์ ถือว่านุ่มใช้ได้เลย นอนหลับสบาย

มีตู้เสื้อผ้า ไม้แขวนผ้า พร้อมตู้เซฟ

โซนห้องนั่งเล่นมีโซฟา สมาร์ททีวีดู Youtube และเชื่อมต่อกับมือถือได้ พร้อมกับโทรศัพท์ และรองเท้าแตะสำหรับใส่ในห้อง

เรื่องความสะอาดถือว่าใช้ได้ แต่ก็มีบางจุดที่ยังไม่สะอาด เช่น โคมไฟห้องนั่งเล่นมีฝุ่นเกาะค่อนข้างหนา คนแพ้ฝุ่นอาจไม่ถูกใจสิ่งนี้

มาที่โซนครัวมีตู้เย็น ไมโครเวฟ จานชามช้อนซ้อม ซิงค์ล้างจาน โต๊ะทานอาหาร กาต้มน้ำ ฟรีน้ำดื่ม 2 ขวด และชา/กาแฟแบบซอง

มีระเบียงส่วนตัวเปิดออกไปรับลมชมวิวได้

สามารถปิดม่านลงมาได้เพื่อความเป็นส่วนตัว

ส่วนของห้องน้ำขนาดกระทัดรัด แต่ก็แยกโซนเปียกแห้ง มีเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่เหลว แชมพู โถสุขภัณฑ์ไฟฟ้า และผ้าเช็ดตัว 2 ผืน ของใช้ในห้องน้ำจะมีแค่ หมวกคลุมอาบน้ำ คอตตอนบัด และไดร์เป่าผม

รีวิวในห้องพักเสร็จแล้ว พาออกมาเดินเล่นด้านนอก ไปดูสระว่ายน้ำกับฟิตเนสกัน

สระว่ายน้ำของที่นี่มีพื้นที่ค่อนข้างเล็กไปหน่อย เมื่อเทียบกับจำนวนห้อง มีทั้งโซนในร่มและกลางแจ้ง เปิดให้บริการตั้งแต่: 6:00 – 22:00 น. วันที่มารีวิวคนค่อนข้างเยอะเลยถ่ายไม่ค่อยสะดวก

ห้องฟิตเนสอยู่ติดกับสระว่ายน้ำเลย ขนาดกว้างขวาง มีเครื่องออกกำลังกายหลากหลายใช้ได้ เปิดให้บริการตั้งแต่: 6:00 – 22:00 น. เช่นกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ของ The Grass Serviced Suites

ในส่วนของห้องอาหารวันที่เข้าพักไม่ได้จองรวมอาหารเช้ามาด้วย เลยไม่ได้ใช้บริการ หากใครต้องการจะทานก็สามารถจ่ายเพิ่มคนละ 150 บาทที่เคาน์เตอร์ได้เลย เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ

Photo : The Grass Serviced Suites
Photo : The Grass Serviced Suites

สรุปแล้วถือว่าห้องพักคุ้มกับราคาที่จ่ายเลยครับ ใครสนใจจะพักที่ The Grass Serviced Suites ก็สามารถติดต่อสอบถาม และจองออนไลน์ได้ที่ข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลย ครั้งหน้านอนไหนดีจะไปรีวิวที่พักราคาถูกและดีที่ไหนนั้น มาคอยติดตามกันครับ

ติดต่อที่พัก The Grass Serviced Suites

ที่อยู่ : 554,599/9 หมู่ 10 ถนนพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร : 038 196 500
อีเมล์ : info@thegrasspattaya.com

จองที่พัก The Grass Serviced Suites

Exit mobile version