รีวิว!! Symphony of The Sea Hotel โรงแรมริมหาดส่วนตัว บรรยากาศดีที่สุดในบางแสน

รีวิว!! Symphony of The Sea Hotel โรงแรมริมหาดส่วนตัว บรรยากาศดีที่สุดในบางแสน!

มาเที่ยวบางแสน แล้วอยากได้ที่พักที่บรรยากาศดี ๆ เงียบสงบ ติดริมชายหาดส่วนตัว ต้องลองมาพักที่ Symphony of The Sea Hotel เลยครับ เป็นโรงแรมที่มาพร้อมกับวิวทะเลสวยงามมาก ๆ โรแมนติกเหมาะกับคู่รักสุด ๆ มีจำนวนห้องพักไม่เยอะจึงทำให้คนไม่พลุกพล่าน นอนไหนดีแวะมานอนดูแล้วก็รู้สึกประทับใจ เลยอยากมาเขียนรีวิวให้เพื่อน ๆ ที่กำลังสนใจมาพัก ได้อ่านกันครับ

โรงแรมมีทั้งหมด 4 ชั้น ให้บริการเพียง 40 ห้องเท่านั้น บอกเลยว่าเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริงครับ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Symphony of The Sea Hotel

การเดินทางมาโรงแรม Symphony of The Sea Hotel ไม่ยากเลยครับ เพราะอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท เลยบางแสนไปนิดหน่อยก่อนถึงบางพระ หรือขับตาม GPS ของ Google map มาก็ได้ครับ

โรงแรมมีที่จอดรถใต้อาคารด้วย จอดได้หลายคันมาก มีเจ้าหน้าที่รปภ. คอยดูแล ช่วยบอกทางอยู่ตลอด

จอดรถเสร็จ ขึ้นลิฟท์มาเช็คอินกันที่ชั้น 2 เลยครับ ล็อบบี้ของที่นี่ตกแต่งหรูหรา มีผนังกระจกที่มองออกไปเห็นวิวทะเลสวยงามมากครับ พนักงานบริการดี พูดจาสุภาพ ใช้เวลาเช็คอินไม่นานก็ได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพักมาเรียบร้อย

ประเภทห้องพักของ Symphony of The Sea Hotel

ห้องพักมีให้เลือก 6 Type ได้แก่

วันที่มาพัก นอนไหนดีจอง ห้องดีลักซ์ สตูดิโอ วิวทะเล ผ่านทาง Agoda มาในราคา 3,549 บาท/คืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Symphony of The Sea Hotel ออนไลน์

ก่อนขึ้นไปห้องพัก มาดูบรรยากาศรอบ ๆ โรงแรมกันก่อนดีกว่า สระว่ายน้ำแบบอินฟินีตี้ของโรงแรมมีวิวทะเลสวยมาก ตั้งอยู่ในชั้น 2 ชั้นเดียวกับล็อบบี้เลยครับ

มีทางเดินลงชายหาดส่วนตัว ผ่านสวนสวย ๆ ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี แต่หาดของที่นี่ไม่เหมาะกับการลงเล่นน้ำนะครับ ทรายไม่ค่อยสวยสะอาดเท่าไหร่

มีสะพานสีขาวทอดยาวลงไปกลางทะเล ให้ได้เดินเล่น ถ่ายรูป นั่งพักผ่อน หรือวิ่งออกกำลังกาย

เอาล่ะ ถึงเวลาไปดูห้องพักกันดีกว่า ที่นี่มีลิฟท์ให้บริการ 2 ตัว

โถงทางเดินไปยังห้องพักตกแต่งสวยงาม มีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อน ป้ายเลขห้องพักทำได้เก๋มาก ประตูใช้ระบบคีย์การ์ดปลอดภัย

เปิดเข้ามาดูให้ห้องพักกัน ห้องนี้คือห้องดีลักซ์ สตูดิโอ วิวทะเล อย่างแรกคือประทับใจกับวิวทะเลมากครับ มองเห็นชัดเต็มตาตั้งแต่เปิดประตูเข้ามา ภายในห้องกว้างขวาง ส่วนใหญ่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ผสมผสานกับความหรูหรา ให้บรรยากาสที่ดูอบอุ่นและโรแมนติกมาก มาพร้อมโซฟาเบดและระเบียงส่วนตัว

อุปกรณ์ของใช้ในห้อง มีสมาร์ททีวี มีแอพให้ดู YouTube หรือ Netflix ด้วย พร้อมกับตู้เย็น กาต้มน้ำ น้ำดื่มให้ฟรี 2 ขวด และชา/กาแฟสำเร็จรูปแบบซอง

ในส่วนของห้องน้ำก็มีขนาดกว้างขวางมาก ใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมทั้งหมด มีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวขนาดใหญ่พร้อมกับวิวทะเล รวมถึงฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ น้ำไหลแรงสะใจมากครับ

ของใช้ในห้องน้ำก็มีให้ครบครันแทบไม่ต้องเตรียมมา ทั้งแปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่ คอดตอนบัด หวี แชมพู เจลอาบน้ำ และหมวกคลุมอาบน้ำ

หน้าห้องน้ำมีห้องแต่งตัวเล็ก ๆ ให้ด้วย ในตู้เสื้อผ้ามีเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสลิปเปอร์ใส่ในห้อง ไม้แขวนผ้า ไดร์เป่าผม และตู้เซฟ

จากระเบียงส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลและวิวพระอาทิตย์ตกในยามเย็นได้สวยงามมากครับ ช่วงเวลานี้หลายคนพากันเดินลงไปเล่นตามชายหาด นั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน ถ่ายรูปออกมาสวยมาก ๆ ลมพัดเย็นสบาย ติดกับโรงแรมก็เป็นร้านอาหารทะเล SEA SALT Bangpra เดินแวะไปทานได้ง่าย ๆ อีกด้วย

วิวจากระเบียงห้องพักในยามเย็น เป็นช่วงเวลาที่เราประทับใจมากที่สุด

ตื่นเช้าขึ้นมานั่งชมวิวทะเลสักพัก ก่อนลงไปทานอาหารเช้าครับ

อาหารเช้าของ Symphony of The Sea Hotel

ลงมาทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหารชั้น 2 ชั้นเดียวกันกับล็อบบี้ เปิดให้ทานตั้งแต่ 6.00 น. – 10.30 น. ห้องอาหารของที่นี่โอ่โถงและโปร่งสบายมากครับ มีวิวทะเลสวย ๆ ให้นั่งชมระหว่างทานอาหาร ไลน์อาหารเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เมนูมีทั้งอาหารไทยฟิวชั่น และอเมริกันเบรคฟาสต์ทั่วไป มีสลัดบาร์ เมนูไข่สั่งได้ ข้าวต้ม ขนมปัง ผลไม้ และเครื่องดื่ม (วันที่มาพักมีผัดซี่โครงหมูอร่อยมากครับ)

สรุปเลยว่าโรงแรม Symphony of The Sea Hotel เป็นโรงแรมที่เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดมาก ๆ ครับ ถึงแม้ราคาจะดูสูงไปบ้าง แต่เมื่อมาเข้าพักแล้วสัมผัสกับบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา จะลืมเรื่องราคาไปเลย คุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่จ่ายไปอย่างแน่นอนครับ ใครสนใจเข้าพักก็สามารถจองออนไลน์ง่าย ๆ ผ่านทางข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อและจองที่พัก Symphony of The Sea Hotel

ที่อยู่ : 1/1 สุขุมวิทซอย 20 ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
โทร : 092 258 6566
อีเมล์ : rsvn@symphonyofthesea.com

จองที่พัก Symphony of The Sea Hotel ออนไลน์

Exit mobile version