รีวิว!! Somerset Harbourview Sri Racha โรงแรมที่คุ้มค่า และรีวิวดีที่สุดในศรีราชา

รีวิว!! Somerset Harbourview Sri Racha โรงแรมที่คุ้มค่า และรีวิวดีที่สุดในศรีราชา

หากนึกถึงการพักผ่อนที่แสนสะดวกสบายในโรงแรมย่านศรีราชา ที่พักเด่น ๆ อันดับแรกที่นอนไหนดีนึกถึงมักจะเป็นที่ Somerset Harbourview Sri Racha โรงแรมระดับ 4 ดาวมีวิวทะเลสวย ๆ แบบ 180 องศา ที่เหมาะแก่การพักผ่อนมากที่สุด แถมยังเป็นที่พักที่ได้รีวิวที่ดีที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในเว็บจองโรงแรมอย่าง Agoda อีกด้วย จะดีขนาดไหนนั้นเดี๋ยวโพสต์นี้นอนไหนดีจะไปรีวิวให้ดูครับ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Somerset Harbourview Sri Racha

โรงแรม Somerset Harbourview Sri Racha ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชาเลย อยู่ภายในซอยสุขุมวิท 26 หากเดินทางมาจากกรุงเทพฯ ขับเลยห้างสรรพสินค้า Pacific Park ศรีราชามาเล็กน้อย จะเห็นซอยทางด้านขวามือ ขับเข้าไปได้เลยเพียงไม่กี่เมตร ก็จะเจอกับโรงแรมตั้งสูงตระหง่านอย่างโดดเด่น

Somerset Harbourview Sri Racha เป็นโรงแรมกึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับ 4 ดาว ของเครือโรงแรม The Ascott Limited ให้บริการห้องพักสไตล์สตูดิโอร่วมสมัยกว่า 176 ห้อง ที่ทุกห้องมาพร้อมระเบียงส่วนตัว และครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน พร้อมกับวิวเมืองหรือวิวทะเลในบางห้อง อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย

ภายในโรงแรมมีที่จอดรถในร่มด้วย มีให้เลือกจอดถึง 3 ชั้น ตั้งแต่ชั้น 2 ถึงชั้น 4

จอดรถเสร็จแล้วเราก็ลงลิฟท์มาเช็คอินกันที่ชั้นล็อบบี้ชั้น 1 ของโรงแรม

ล็อบบี้ของที่นี่ขนาดกว้างขวางและโปร่งสบายมาก มีพื้นที่สำหรับนั่งพักระหว่างรอเช็คอิน/เช็คเอาท์ และยังมีนิตยสารพร้อมกับหนังสือพิมพ์ให้อ่านระหว่างรอด้วย

ประเภทห้องพักของ Somerset Harbourview Sri Racha

วันที่มาพักเราจองห้องสตูดิโอ เอ็กเซกคิวทีฟ (Studio Executive) ผ่าน agoda มาในราคา 1,530.69 บาท ไม่รวมอาหารเช้า หากจะทานอาหารเช้าก็สามารถซื้อเพิ่มได้ที่เคาน์เตอร์ห้องอาหารจ่ายเพิ่มคนละ 210 บาท

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Somerset Harbourview Sri Racha

เช็คอินเสร็จแล้วเราก็จะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพักมา 2 ใบ ขอบบอกเลยว่าพนักงานที่ล็อบบี้บริการดีมาก พูดจาสุภาพ อธิบายรายละเอียดและสถานที่เที่ยวใกล้เคียงได้อย่างครบถ้วน

ที่นี่มีลิฟต์ให้ขึ้นลงห้องพักถึง 3 ตัวแหนะ คนมาพักเยอะ ๆ ก็หมดห่วงไม่ต้องแย่งกันขึ้นลิฟต์เลย

โถงทางเดินก็สว่างไสว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ระหว่างเดินไปห้องพักตลอดทาง

วันนี้เราได้พักห้อง 2014 ซึ่งเป็นห้องที่อยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมเลย ได้ตามที่รีเควสขอไปตอนจอง

เปิดเข้ามาในห้องแล้วถูกใจมาก ตกแต่งสวยงามเรียบหรูน่านอนพักผ่อน ขนาดห้องถือว่ากว้างขวางใช้ได้เลย สะอาดมาก เตียงนอนนุ่มนอนหลับสบาย เป็นห้องวิวเมืองมีประตูกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวเมืองแบบมุมกว้างได้จากเตียงนอนเลยครับ

หัวเตียงจะมีโทรศัพท์และลำโพงบลูทูธของ JBL ด้วย

แบ่งโซนนั่งเล่นและเตียงนอน มีโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อน และโคมไฟขนาดใหญ่

ไฮไลท์ของที่นี่คือโซนครัวที่มีอุปกรณ์สำหรับประกอบอาหารทานเองในห้องให้อย่างครบครันมาก มีทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า เครื่องปิ้งขนมปัง กาน้ำร้อน หม้อหุงข้าว รวมถึงหม้อกระทะ มีด ช้อนซ้อม ชา/กาแฟซอง แก้ว และจานชาม เรียกได้ว่าทำได้หมดทุกเมนูเลยครับ

ตู้เย็นมีน้ำดื่มให้ 2 ขวด

ตู้เสื้อผ้ามีเสื้อคลุมอาบน้ำ ไม้แขวนเสื้อ ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม สลิปเปอร์ และที่รีดผ้า

มุมสุดของห้องมีเครื่องซักผ้าพร้อมผงซักฟอกให้ด้วย

ถัดมาคือห้องน้ำขนาดก็ถือว่ากว้างไม่คับแคบ แยกโซนเปียกและโซนแห้งชัดเจน มีอ่างล้างหน้า พร้อมแปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่ แชมพู ครีมอาบน้ำ โลชั่น หมวกคลุมผม คัตตอนบัด และผ้าขนหนู

ฝักบัวเป็นแบบเรนชาวเวอร์ น้ำไหลแรงสะใจมาก มีอ่างอาบน้ำให้แช่ด้วย มีทั้งระบบน้ำร้อนและน้ำเย็น

ออกมาดูที่ระเบียงส่วนตัว เปิดออกไปยืนชมวิวเมืองศรีราชาได้แบบ 180 องศา

พาขึ้นมาดูสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมกันบ้าง ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และเลานจ์จะตั้งอยู่ในชั้น 18 ทั้งหมดเลยครับ สระว่ายน้ำของที่นี่เป็นแบบไร้ขอบ มองเห็นวิวทะเลสวยมาก 100 คะแนนเต็มเลย มองเห็นเกาะลอยด้วย ว่ายน้ำไปดูวิวพระอาทิตย์ตกดินไปฟินสุด ๆ แถมสระยังเป็นระบบน้ำเกลืออีกด้วย เด็ก ๆ ก็ลงเล่นได้สะดวกเพราะแยกโซนสระว่ายน้ำสำหรับเด็กไว้ด้วย เปิดตั้งแต่ 6.00 น. – 22.00 น.

ติดกับสระว่ายน้ำจะเป็นโซนบาร์ของโรงแรม

ฟิตเนสของที่นี่ก็ดีงามไม่แพ้กัน เพราะมีผนังกระจกบานใหญ่ มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ แบบเต็มตา เครื่องออกกำลังกายก็มีให้หลากหลาย เปิดตั้งแต่ 6.00 น. – 22.00 น.

ห้องติด ๆ กันจะเป็นห้อง Pesident Lounge เลานจ์สำหรับเข้ามานั่งเล่น นั่งทำงาน คุยงาน มีน้ำดื่มและชากาแฟให้บริการฟรี รวมถึงของเล่นสำหรับเด็ก ๆ ด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ใน Somerset Harbourview Sri Racha

ห้องอาหาร JUMP@air ของที่นี่ตั้งอยู่ในชั้น 1 เปิดให้บริการตั้งแต่ 05.30 น. – 10.00 น. จะเสิร์ฟอาหารแตกต่างกันไปในแต่ละวัน ไลน์อาหารเป็นแบบบุฟเฟต์ไม่หลากหลายมากเท่าไหร่ เน้นอยู่ 2 ประเภทคือ แกง/แกงกะหรี่ และเมนูประเภทเส้น อาทิเช่น แกงกะหรี่ แกงเขียวหวาน บะหมี่เกี๊ยว แกงจืด แกงไก่ ยากิอุดง จับแช บะหมี่ซั่ว พาสต้า ผัดซีอิ๊ว ที่เหลือก็จะเป็นพวกขนมปัง และเครื่องดื่ม หากใครต้องการทานอาหารเช้าก็สามารถลงมาดูไลน์อาหารและซื้อคูปองได้ที่ห้องอาหารเลยครับ จ่ายเพิ่มคนละ 210 บาท

สรุปความประทับใจที่ Somerset Harbourview Sri Racha ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะมานอนพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง คุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่จ่าย โดยเฉพาะการพักผ่อนแบบครอบครัว สามารถซื้ออาหารทะเลใกล้ ๆ มาทำทานในห้องได้ ความสะอาดถือว่ายอดเยี่ยม การบริการก็เช่นกัน วิวทะเลก็สวยงามสุด ๆ ใครสนใจก็สามารถจองที่พักได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อที่พัก Somerset Harbourview Sri Racha

ที่อยู่ : 88 ถนนสุรศักดิ์สงวน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
โทร : 038 343 711
อีเมล์ : enquiry.thailand@the-ascott.com

จองที่พัก Somerset Harbourview Sri Racha

Exit mobile version