10 ที่พักสิงคโปร์ ย่านถนนออร์ชาร์ด (Orchard) ราคาถูก ใกล้ที่ช้อปปิ้ง!

10 ที่พักสิงคโปร์ ย่านถนนออร์ชาร์ด (Orchard) ราคาถูก ใกล้ที่ช้อปปิ้ง!

ถนนออร์ชาร์ด (Orchard Road ) เป็นหนึ่งในถนนย่านช้อปปิ้งที่ดังที่สุดในสิงคโปร์ บริเวณนี้เป็นที่ตั้งของโรงแรมที่มีชื่อเสียง ห้างสรรพสินค้าสุดทันสมัย และร้านอาหารมากมาย เป็นจุดมุ่งหมายหลักของนักนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเลยค่ะ

หากเพื่อน ๆ คนไหนต้องการมาพักผ่อนในย่านนี้ แล้วกำลังมองหาที่พักดี ๆ ราคาคุ้มค่า นอนไหนดีก็ได้คัดเลือก 10 ที่พักสิงคโปร์ย่านถนนออร์ชาร์ด ราคาถูก ใกล้ที่ช้อปปิ้ง! คัดมาฝากเน้น ๆ รับรองว่าสะดวกสบาย คุ้มกับเงินที่จ่ายอย่างแน่นอนค่ะ

1. วายเอ็มซีเอ ฟอร์ต แคนนิง

วายเอ็มซีเอ ฟอร์ต แคนนิง (YWCA Fort Canning) ที่พักสิงคโปร์ย่านถนนออร์ชาร์ดสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Dhoby Ghaut เพียง 190 ม. ทำเลที่ตั้งดีมาก อยู่ติดกับ Fort Canning เดินไปสถานที่ท่องเที่ยวมากมายได้ง่าย ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องพักสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 175 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ห้องพักสะอาดและกว้างขวาง มาพร้อมทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก และเครื่องชงชา/กาแฟ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ คอฟฟี่ช็อป บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6 Fort Canning Road, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 179494
เบอร์โทร : +65 6338 4222

จองที่พักวายเอ็มซีเอ ฟอร์ต แคนนิง


2. โรงแรมแกรนด์เซ็นทรัล

โรงแรมแกรนด์เซ็นทรัล (Hotel Grand Central) ที่พักสิงคโปร์ย่านถนนออร์ชาร์ดสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Somerset เพียง 370 ม. ทำเลดีใกล้แหล่งช็อปปิ้งและแหล่งบันเทิงบนถนนออร์ชาร์ด เดินไปได้ง่าย ๆ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 263 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรู มีความทันสมัย และมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมสมาร์ททีวี อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ มีเครื่องกรองน้ำให้ในห้อง พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า

ราคา : เริ่มต้น 3,670 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22 Cavenagh Road/Orchard Road, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 229617
เบอร์โทร : +65 6737 9944

จองที่พักโรงแรมแกรนด์เซ็นทรัล


3. โรงแรมชานเซลเลอร์ แอท ออร์ชาร์ด

โรงแรมชานเซลเลอร์ แอท ออร์ชาร์ด (Hotel Chancellor@Orchard) ที่พักสิงคโปร์ย่านถนนออร์ชาร์ดสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 3,200 บาท! โรงแรมสุดทันสมัย ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Somerset เพียง 400 ม. สามารถเดินไปถนน Orchard ที่คึกคักไปด้วยห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารได้ไม่ไกล ให้บริการห้องพักกว่า 488 ห้อง ตกแต่งภายในห้องอย่างเรียบง่าย มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า สนามเด็กเล่น และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 28 Cavenagh Road, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 229635
เบอร์โทร : +65 6708 8788

จองที่พักโรงแรมชานเซลเลอร์ แอท ออร์ชาร์ด


4. Ji Hotel Orchard Singapore

Ji Hotel Orchard Singapore ที่พักย่านออร์ชาร์ดสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Dhoby Ghaut เพียง 220 ม. เดินทางได้สะดวกสบายมาก ๆ อยู่ใกล้กับ Fort Canning Tunnel ใกล้แหล่งร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าบนถนน Orchard พนักงานบริการดี ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 81 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอลที่ทันสมัย โทนสีสบายตา มีทีวี โต๊ะทำงาน โซฟา ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,645 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11 Penang Lane, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 238485
เบอร์โทร : +65 6771 1121

จองที่พัก Ji Hotel Orchard Singapore


5. เมอร์เคียว สิงค์โปร์ ออน สตีเฟน

เมอร์เคียว สิงค์โปร์ ออน สตีเฟน (Mercure Singapore on Stevens) ที่พักย่านออร์ชาร์ดสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Stevens เพียง 770 ม. เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสุด ๆ มีรถเมล์ผ่านหลายสาย มีบริการรถรับส่งฟรีไปยังถนนออร์ชาร์ดด้วย รถออกทุก ๆ ครึ่งชั่วโมง ภายในโรงแรมตกแต่งสุดหรูและทันสมัย มีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 518 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูด้วยงานไม้เป็นหลัก พร้อมสมาร์ททีวี มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ รวมถึงฟิตเนส สนามเทนนิส จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,545 บาท/คืน
ที่อยู่ : Orchard District, 28 Stevens Road, #01-02, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 257878
เบอร์โทร : +65 6491 6100

จองที่พักเมอร์เคียว สิงค์โปร์ ออน สตีเฟน


6. ลอยด์ส

ลอยด์ส (Lloyds Inn) ที่พักย่านออร์ชาร์ดสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Somerset เพียง 410 ม. ทำเลดีใกล้แหล่งร้านอาหารมากมาย ภายในที่พักตกแต่งสวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น มีความเป็นธรรมชาติกลมกลืนไปกับการออกแบบที่แสนเรียบง่าย ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่และเตียงแฝดทั้งหมด 34 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ภายในห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีโต๊ะทำงาน พื้นที่ระเบียงส่วนตัวพร้อมสวน และห้องอาบน้ำแบบเปิดโล่ง พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องครัว และตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ

ราคา : เริ่มต้น 6,519 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 Lloyd Road, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์, สิงคโปร์, 239091
เบอร์โทร : +65 6737 7309

จองที่พักลอยด์ส


7. ออร์ชาร์ด โฮเต็ล สิงค์โปร์

ออร์ชาร์ด โฮเต็ล สิงค์โปร์ (Orchard Hotel Singapore) ที่พักสิงคโปร์ย่านออร์ชาร์ดสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านออร์ชาร์ดเลย อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Orchard เพียง 510 ม. ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช็อบปิ้งมากมาย ของกินเยอะมากเลือกทานได้ตลอด 24 ชม. ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 656 ห้อง ตกแต่งสุดหรูหรา ขนาดใหญ่และสะอาดมาก มีทีวีจอแบน มินิบาร์ ชุดเครื่องนอน ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม และอุปกรณ์สำหรับรีดผ้า บางห้องมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนและอ่างน้ำวน พร้อมกับบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า บาร์ เลาจน์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไนต์คลับ รถรับส่งในพื้นที่ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,935 บาท/คืน
ที่อยู่ : 442 Orchard Road , ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 238879
เบอร์โทร : +65 6734 7766

จองที่พักออร์ชาร์ด โฮเต็ล สิงค์โปร์


8. ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส สิงค์โปร์ ออร์ชาร์ด โรด

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส สิงค์โปร์ ออร์ชาร์ด โรด (Holiday Inn Express Singapore Orchard Road) ที่พักย่านออร์ชาร์ดสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว เดินทางง่ายมากเพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Somerset เพียง 380 ม. ทำเลดีตั้งอยู่ใจกลางแหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหารเยอะ สะดวกสบายในเรื่องการกินและการเดินทาง ราคาสูงหน่อยแต่คุ้มค่ากับที่จ่ายแน่นอน ให้บริการห้องพักจำนวน 221 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรู อุปกรณ์ของใช้ทันสมัย ทุกห้องมีทีวีจอแบน โซฟา อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม และอุปกรณ์สำหรับรีดผ้า พร้อมบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ บาร์ ฟิตเนส ห้องเล่นเกม จักรยานให้ยืม ที่ชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 8,445 บาท/คืน
ที่อยู่ : 20 Bideford Road, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 229921
เบอร์โทร : +65 6690 3199

จองที่พักฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส สิงค์โปร์ ออร์ชาร์ด โรด


9. เมโทรโปลิแตน วายเอ็มซีเอ สิงค์โปร์

เมโทรโปลิแตน วายเอ็มซีเอ สิงค์โปร์ (Metropolitan YMCA Singapore) ที่พักสิงคโปร์ย่านออร์ชาร์ดสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 3,715 บาท! ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Stevens เพียง 410 ม. เดินมาที่พักได้ไม่ไกลประมาณ 5 นาที มีป้ายรถเมล์หน้าโรงแรมด้วย เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก บรรยากาศเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 98 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ร่วมสมัย โทนสีห้องอบอุ่นน่าพักผ่อน ในห้องพักจะมีทีวี โต๊ะทำงาน เครื่องชงชา/กาแฟ ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,715 บาท/คืน
ที่อยู่ : 60 Stevens Road, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 257854
เบอร์โทร : +65 6839 8333

จองที่พักเมโทรโปลิแตน วายเอ็มซีเอ สิงค์โปร์


10. YMCA One Orchard

YMCA One Orchard ที่พักย่านออร์ชาร์ดสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 3,415 บาท! ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี Bencoolen MRT Station เพียงแค่ 220 ม. บรรยากาศภายในที่พักสบาย ๆ ริมถนนที่มีต้นไม้เรียงรายสุดร่มรื่น พนักงานบริการดี ให้บริการห้องพัก และห้องพักสำหรับครอบครัว ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชา/กาแฟ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า พื้นที่อาบแดด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,415 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Orchard Road, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 238824
เบอร์โทร : +65 6336 6000

จองที่พัก YMCA One Orchard

Exit mobile version