รีวิว!! Shambhala Hotel Pattaya โรงแรมดีไซน์มินิมอลสวยๆ ใจกลางเมืองพัทยา

รีวิว!! Shambhala Hotel Pattaya โรงแรมดีไซน์มินิมอลสวยๆ ใจกลางเมืองพัทยา

สายถ่ายรูปและสายสโลว์ไลฟ์ห้ามพลาด! เพราะนอนไหนดีจะพามาดูรีวิว โรงแรมชัมบาลา พัทยา (Shambhala Hotel Pattaya) โรงแรมเปิดใหม่ระดับ 4 ดาวในย่านพัทยากลาง จุดเด่นคือดีไซน์และการตกแต่งแบบมินิมอลทั่วทั้งโรงแรมเลย มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ห้องพักก็สวยสไตล์มูจิ ออกฟีลญี่ปุ่นหน่อย ๆ ไปดูรีวิวกันดีกว่าว่าจะน่าพักสักแค่ไหน บอกเลยว่าห้ามพลาดครับ!

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Shambhala Hotel Pattaya

Shambhala Hotel Pattaya ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก ๆ อยู่ใจกลางย่านพัทยากลาง ติดกับถนนพัทยาสาย 3 สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเมืองพัทยาได้โดยง่าย ห่างจากชายหาดประมาณ 1.5 กม. หรือขับรถเพียง 10 นาทีเท่านั้นเอง

ทำเลติดถนนใหญ่เดินทางมายังที่พักง่ายมาก ขับรถเข้าออกไปเที่ยวสะดวกสุดๆ

ที่จอดรถมีเยอะมาก จอดได้ทั้งชั้นจอดรถใต้ดิน หรือจอดกลางแจ้งด้านหน้ากับด้านข้างโรงแรม

จอดรถแล้วขึ้นมาเช็คอินกัน ชั้นล็อบบี้ตกแต่งสวย พนักงานรับเช็คอินพูดจาสุภาพเป็นกันเอง อธิบายรายละเอียดได้ครบถ้วน ใช้เวลาเช็คอินไม่นาน

ห้องพักของ Shambhala Hotel Pattaya

ที่ Shambhala Hotel Pattaya ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 128 ห้อง วันนี้นอนไหนดีจองห้อง ซูพีเรีย เตียงคิงไซส์ ซึ่งเป็นห้อง Type ราคาถูกที่สุด จองผ่าน Agoda ราคาไม่รวมอาหารเช้า 1,383.44 บาท/คืน หากรวมอาหารเช้าราคา 1,582.61 บาท/คืน ตอนเช็คอินมีค่ามัดจำ 500 บาท ได้รับคืนตอนเช็คเอาท์ครับ

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Shambhala Hotel Pattaya

เช็คอินเสร็จจะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพักมา

โถงทางเดินภายในอาคาร ถือเป็นจุดไฮไลท์ของที่นี่เลยครับ สามารถเข้ามาถ่ายรูปได้ที่ชั้น 6 ของโรงแรม หรือจะถ่ายจากชั้น 7 และ 8 ก็ได้ ดีไซน์สวยแสงดีมากทั้งกลางวันและกลางคืน ได้รูปออกมาดีงามสุด ๆ

มีลิฟท์ให้บริการ 2 ตัว

เปิดเข้ามาดูในห้องพักกัน ห้องซูพีเรีย ขนาด 28 ตารางเมตร ตกแต่งแบบร่วมสมัยสุดเรียบง่ายสไตล์มูจิ ภายในห้องมีกลิ่นหอมมาก ๆ ความสะอาดคือดีเยี่ยมไม่มีฝุ่นให้เห็นเลย มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน เปิดรับแสงธรรมชาติ

จุดเด่นอีกหนึ่งจุดของที่นี่คือเตียงนอนครับ นุ่มนอนสบายมาก ๆ เพราะปูท็อปเปอร์รองไว้อีกหนึ่งชั้น หมอนก็นิ่มมากมีให้หลายใบ รับรองว่าหลับสบาย แทบไม่อยากลุกออกจากเตียงเลย

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องก็จะมีสมาร์ททีวี ที่สามารถแคสหน้าจอ หรือเชื่อมต่อบลูทูธเปิดเพลงฟังผ่านมือถือได้ แต่ตอนมาพักยังไม่มีแอพ Youtube หรือ Netflix ให้ดู นอกจากนั้นก็มีเสื้อคลุมอาบน้ำ สลิปเปอร์ ตู้เซฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก กาน้ำร้อน ชา/กาแฟแบบซอง และมีน้ำดื่มให้ 2 ขวด

เสื้อคลุมอาบน้ำผ้านุ่มมาก ใส่สบายต่างจากหลาย ๆ โรงแรม

ในส่วนของห้องน้ำก็มีขนาดกว้างขวาง สะอาด แยกโซนเปียกโซนแห้ง ฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์น้ำไหลแรงสะใจ มีระบบทำน้ำเย็นน้ำอุ่นในตัว

ของใช้ในห้องน้ำมีไดร์เป่าผม เจลอาบน้ำ แชมพู หมวกคลุมอาบน้ำ คอดตอนบัด และผ้าเช็ดตัว

เก็บของในห้องเสร็จพาออกมาเดินดูสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม Shambhala Hotel Pattaya กัน สระว่ายน้ำของที่นี่เป็นสระในร่ม ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ขนาดสระถือว่ายาวและกว้างขวาง มองเห็นวิวเมือง เปิดให้บริการตั้งแต่ 08:00 – 20:00 น.

ติด ๆ กันกับสระว่ายน้ำก็จะเป็นห้องฟิตเนส เปิดให้บริการตั้งแต่ 06:00 – 20:00 น.

ตื่นเช้าแล้วลงมาทานอาหารเช้าที่ห้องอาหาร WISHBONE ตั้งอยู่ติดกับชั้นล็อบบี้ เปิดให้ทานตั้งแต่ 06:30 – 10:00 น. ปกติจะเป็นไลน์อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ แต่วันที่มาพักเป็นวันธรรมดา คนเข้าพักน้อย จึงเปลี่ยนมาเป็นแบบ A La Carte เลือกจากเมนู แต่ก็สั่งได้เรื่อย ๆ แบบไม่อั้นเช่นกัน มีให้เลือกทั้งแบบ American Breakfast และ Asian Breakfast รสชาติอาหารอร่อยมาก

จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับรีวิวโรงแรม Shambhala Hotel Pattaya ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมดี ๆ ในพัทยา ที่เหมาะแก่การมานอนพักผ่อนสุด ๆ เลยครับ เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสะดวกสบาย ตามคอนเซ็ปต์ของโรงแรม ใครสนใจเข้าพักก็สามารถจองได้ง่าย ๆ ผ่านทางข้อมูลด้านล่างนี้กันได้เลยครับ

ติดต่อที่พัก Shambhala Hotel Pattaya

ที่อยู่ : 245/187 หมู่ 9 ถนนพัทยาสาย 3 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร : 099 626 1324
อีเมล์ : info@shambhalahotelpattaya.com

จองที่พัก Shambhala Hotel Pattaya

Exit mobile version