7 ที่พักเขาใหญ่ริมน้ำ บ้านเป็นหลัง เหมาะกับครอบครัว เริ่มต้น 900 บาท!

7 ที่พักเขาใหญ่ริมน้ำ บ้านเป็นหลัง เหมาะกับครอบครัว เริ่มต้น 900 บาท!

วันหยุดยาวอยากยกก๊วนพาครอบครัวไปเที่ยวเขาใหญ่ใกล้กรุง บรรยากาศทั้งติดภูเขาติดริมน้ำดี ๆ ราคาไม่แพง แนะนำเลยกับ 7 ที่พักเขาใหญ่บ้านเป็นหลัง เหมาะกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน แต่ละที่สวย ๆ ทั้งนั้นเลย ทั้งติดริมน้ำ ติดภูเขา มุมถ่ายรูปเยอะมาก ทำกิจกรรมในวันหยุดชิลกันได้เลยค่ะ

1. วิวพอยท์ เขาใหญ่

วิวพอยท์ เขาใหญ่ (Viewpoint Khao Yai) ที่พักเขาใหญ่แบบบ้านเป็นหลัง ราคาเริ่มต้นแค่ 850 บาท! ตั้งอยู่ในย่านตำบลหมูสี อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงเกือบทั้งหมดของเขาใหญ่ บรรยากาศดีเงียบสงบ รายล้อมด้วยวิวทิวเขา วิวสวย ร่มรื่น พนักงานสุภาพบริการดียิ้มแย้มแจ่มใส เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว ให้บริการห้องพักคอตเทจ และวิลล่าแบบ 2 ห้องนอน กว่า 14 หลัง ห้องพักแยกเป็นหลังมีความส่วนตัว ตกแต่งภายในแบบเรียบง่าย อบอุ่นน่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ พื้นที่นั่งพักผ่อนทำกิจกรรม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 850 บาท/คืน
ที่อยู่ : 311 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 062 428 3988

จองที่พักวิวพอยท์ เขาใหญ่


2. วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท เขาใหญ่

วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท (Watermill Resort) ที่พักบ้านเป็นหลังเขาใหญ่สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติสุดเงียบสงบในย่านตำบลหนองน้ำแดง รายล้อมไปด้วยป่าไม้ริมแม่น้ำลำตะคอง ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด สามารถนั่งเล่นชมวิวหรือพักผ่อนริมน้ำได้ทั่วทั้งรีสอร์ท ให้บริการห้องพักทั้งห้องคอตเทจ และห้องวิลล่า จำนวน 21 หลัง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ทุกหลังมาพร้อมระเบียงส่วนตัว บางหลังมีชั้นลอยไว้นั่งเล่น หรือพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มีบ้านพักแบบ 1 และ 2 ห้องนอนริมแม่น้ำบรรยากาศสบาย ๆ และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม มีเรือให้พาย รวมถึงบริการนวด สนามเด็กเล่น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/11 หมู่ 8 ถนนธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 080 809 9155

จองที่พักวอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท


3. ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม เขาใหญ่

ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม (TonSilp Art Home) ที่พักเขาใหญ่แบบบ้านเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,189 บาท! ตั้งอยู่ในย่านตำบลหนองน้ำแดง ทำเลไม่ไกลจากร้านสะดวกซื้อ บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตั้งอยู่บนเนินเขา ล้อมรอบไปด้วยวิวภูเขาอันเขียวขจี เหมาะสำหรับคนที่ชอบธรรมชาติ มีพื้นที่ให้เด็ก ๆ และผู้ใหญ่ได้สนุกสนานกับสันทนาการต่าง ๆ เช่น นั่งเรือพาย เล่นชิงช้า สไลเดอร์สนามหญ้า หรือให้อาหารปลา ให้บริการห้องพัก ห้องพักสำหรับครอบครัว และบังกะโลเป็นหลัง ทั้งหมด 18 ห้อง ห้องพักตกแต่งด้วยงานศิลปะ โทนสีสันสดใส เหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน ส่วนห้องบังกะโลจะตกแต่งด้วยงานไม้แนววินเทจ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ระเบียงหน้าบ้าน และครัวขนาดเล็ก พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สนามแบดมินตัน บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,189 บาท/คืน
ที่อยู่ : 66 หมู่ 6 ก.หมู่ 9 ถนนธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30150
เบอร์โทร : 02 151 0003

จองที่พักต้นศิลป์ อาร์ต โฮม


4. ชีวิน เขาใหญ่

ชีวิน เขาใหญ่ (Chevin Khaoyai) ที่พักเขาใหญ่แบบบ้านเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลวังไทร บรรยากาศท่ามกลางเนินเขาธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยวิวทิวเขาสุดงดงามไกลสุดลูกหูลูกตา สามารถนั่งเล่นพักผ่อน และชมท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยกล้องโทรทรรศน์จากระเบียงบนชั้นดาดฟ้าส่วนตัว เจ้าของและพนักงานบริการดี ให้บริการบ้านพักเป็นหลังจำนวน 7 หลัง แต่ละหลังตั้งอยู่ห่างจากกันจึงได้รับความเป็นส่วนตัวสุด ๆ ตกแต่งภายในห้องแบบเรียบง่ายและทันสมัย ปูพื้นด้วยไม้ให้ความรู้ที่อบอุ่นน่าพักผ่อน แถมมีอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำด้วย ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สนามเด็กเล่น จักรยานให้ยืม ที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,370 บาท/คืน
ที่อยู่ : 714 หมู่ 3 ต. วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 081 659 5474

จองที่พัก Chevin Khaoyai


5. เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออน เอิร์ท

เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออน เอิร์ท (Khao Yai Paradise on Earth) ที่พักบ้านเป็นหลังเขาใหญ่สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลหมูสี อยู่ติดริมแม่น้ำลำตะคองเลย ท่ามกลางธรรมชาติและสวนสวย ๆ อันเขียวชอุ่ม บรรยากาศดีเงียบสงบ ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว มีลำธารน้ำตกไหลผ่าน พร้อมกับบริการเรือคายัค และจักรยานให้ใช้ฟรี ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่า จำนวน 23 ห้อง ตกแต่งแตกต่างกันไปในแต่ละห้อง มีทั้งแนวโมเดิร์นทันสมัย อยู่ติดทั้งสระว่ายน้ำหรือติดริมแม่น้ำ และบ้านไม้พร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหลัง บางห้องมีครัวขนาดเล็ก และพื้นที่นั่งเล่น รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด จักรยานให้ยืม เรือคายัค นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88 หมู่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 081 918 1212

จองที่พักเขาใหญ่ พาราไดซ์ ออน เอิร์ท


6. ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ บายทูลานี

ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ บายทูลานี (Limon Villa Khao Yai by Tolani) ที่พักบ้านเป็นหลังเขาใหญ่สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลโป่งตาลอง บรรยากาศท่ามกลางป่าเขาอันเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาชนิด อากาศดี ห่างไกลจากความวุ่นวาย พนักงานบริการดีใส่ใจในการบริการ เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุด ๆ ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าเป็นหลังจำนวน 32 หลัง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีระเบียงส่วนตัว วิลล่าทุกหลังจะมีต้นไม้กั้นทำให้มีความเป็นส่วนตัวมาก บางหลังมีพื้นที่นั่งเล่น และห้องครัวขนาดเล็ก พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,659 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40/1 หมู่ 4 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 300 561

จองที่พักลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ บายทูลานี


7. แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ (Rancho Charnvee Resort & Country Club) ที่พักเขาใหญ่แบบบ้านเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลขนงพระ บนพื้นที่สนามกอล์ฟสุดกว้างขวาง บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวเพราะมีกิจกกรรมให้ทำเยอะมากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ พนักงานทุกคนเอาใจใส่และบริการดี ให้บริการห้องพักและวิลล่าเป็นหลังกว่า 64 ห้อง ตกแต่งหรูหราผสมกลิ่นอายความเป็นยุโรปได้อย่างสวยงามลงตัว ขนาดห้องพักกว้างขวาง ทุกห้องจะมีเฉลียงพักผ่อนส่วนตัว บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก หรือมีอ่างอาบน้ำ ส่วนวิลล่าขนาด 1- 2 ห้องนอน จะมีพื้นที่นั่งเล่น และระเบียงสำหรับพักผ่อนและทานอาหารริมแม่น้ำ พร้อมบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี สนามกอล์ฟ บริการนวด ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงกิจกรรมอีกมากมาย เช่น ขับรถไฟฟ้าชมวิว ขี่ม้า พายเรือแคนู สนามเด็กเล่น จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,885 บาท/คืน
ที่อยู่ : 333/4 หมู่ 12 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 756 210

จองที่พักแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ

Exit mobile version