10 ที่พักสวนผึ้ง มีอ่างอาบน้ำสวยๆ พร้อมวิวธรรมชาติ

10 ที่พักสวนผึ้ง มีอ่างอาบน้ำสวยๆ พร้อมวิวธรรมชาติ!

เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาที่พักสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี บรรยากาศดี ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมอ่างอาบน้ำสวย ๆ ไว้พักผ่อนหย่อนใจ นอนไหนดีมี 10 ที่พักสวนผึ้งมีอ่างอาบน้ำ มาแนะนำค่ะ แต่ละที่ล้วนมีจุดเด่นและวิวธรรมชาติที่แตกต่างกันไป เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ รับรองว่าเพื่อน ๆ จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

★★★★

1. ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท

La Toscana Resort เป็นรีสอร์ทสไตล์ทัสคานีที่สวยงามมาก ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดค่ะ ห้องพักของโรงแรมก็สะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เตียงนุ่ม อ่างอาบน้ำ ทีวี เครื่องปรับอากาศ เป็นต้น โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าที่อร่อยและหลากหลายค่ะ ผู้เข้าพักที่ไปพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ ต่างก็ประทับใจในการบริการของพนักงานที่ใส่ใจ และเป็นกันเอง ถ้าเพื่อน ๆ ชอบรีสอร์ทที่มีบรรยากาศดี เงียบสงบ และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ลองมาพักที่ La Toscana Resort ดูนะคะ

ราคา : เริ่มต้น 2,685 บาท/คืน

ที่อยู่ : 5/1 หมู่ 3 บ้านผาปก ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 084 456 2008

จองที่พักลา ทอสคาน่า รีสอร์ท


★★★★

2. บ้านอ้อมกอดขุนเขา

Baan Aom Kod Kun Kao รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสวนผึ้ง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงค่ะ มีบรรยากาศที่ร่มรื่น เป็นธรรมชาติ เงียบสงบ มีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนค่ะ มีห้องพักหลายประเภทให้เลือก เช่น ห้องมาตรฐาน ห้องวิลล่า ห้องพูลวิลล่า เป็นต้น ห้องพักตกแต่งสวย สะดวกสบาย มีอ่างน้ำให้ผ่อนคลาย เป็นส่วนตัว เหมาะกับคู่รักและครอบครัวค่ะ รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำ และสวนสัตว์เล็ก ๆ ที่มีกระต่าย ปลา ม้า นก เป็นต้น มีมุมถ่ายรูปเยอะ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,875 บาท/คืน

ที่อยู่ : 47/2 หมู่ 2 ถนน ราชบุรี – ผาปก ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 032 240 830

จองที่พักบ้านอ้อมกอดขุนเขา


★★★★

3. วิลล่า โมรีดา

Villa Moreeda เป็นที่พักที่สวยงามมาก ติดลำธาร ใกล้ชิดธรรมชาติ มีบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนจริง ๆ ค่ะ ห้องพักของโรงแรมนี้กว้างขวาง สะอาด และตกแต่งสวยเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ เตียงนอนนุ่ม มีอ่างอาบน้ำใหญ่ และมีระเบียงให้ชมวิวลำธารได้ค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมนี้ก็มีทุกอย่างค่ะ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร พื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว และไลน์อาหารเช้าที่หลากหลายและอร่อยมากค่ะ เพื่อน ๆ ยังสามารถไปเที่ยวที่สวนแกะ The Scenery Farm ที่อยู่ใกล้ ๆ ได้ฟรีค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ ชอบการพักผ่อนที่สงบ เป็นส่วนตัว และใกล้ชิดธรรมชาติ แนะนำที่ Villa Moreeda เลยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,185 บาท/คืน

ที่อยู่ : 11/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 084 639 6999

จองที่พักวิลล่า โมรีดา


★★★

4. วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท

Villa Tuscany Country Resort รีสอร์ทสไตล์ทัสคานี ที่มีบ้านพักเป็นหลัง ๆ ให้เลือก แต่ละหลังกว้างขวาง สะอาด มีอ่างอาบน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ตู้เย็น เตาไมโครเวฟ จานชามช้อนซ้อม และอ่างล้างจาน เพื่อน ๆ จะได้รับบริการที่ดีจากพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใส อาหารเช้ามีให้เลือกหลายแบบ เช่น American breakfast, สเต็ก, สลัด, ผลไม้ และอื่น ๆ เพื่อน ๆ ยังสามารถสั่งหมูกระทะตอนเย็นได้ด้วยค่ะ รีสอร์ทตั้งอยู่ในตัวอำเภอสวนผึ้ง สามารถออกไปร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก เช่น ตลาดโอ๊ะปอย, และสวนผึ้งไฮแลนด์ เป็นที่พักที่เหมาะกับครอบครัว, คู่รัก, หรือกลุ่มเพื่อนมาก ๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,020 บาท/คืน

ที่อยู่ : 439 หมู่ 1 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 095 403 3881

จองที่พักวิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท


★★★

5. ลอฟต์ เบอรี รีสอร์ท

Loft Berry Resort รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้ง มีบรรยากาศที่เงียบสงบ และเป็นกันเอง มีห้องพักหลายประเภทให้เลือก เช่น คาราวาน จากุซซี่ หรือลอฟต์ ทุกห้องมีเตียงนุ่มสบาย ห้องน้ำกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำและน้ำอุ่น แอร์เย็นสบาย มีมินิบาร์ให้ดื่มฟรีในห้องพักด้วยค่ะ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำ คอกกระต่าย ลำธาร และคาเฟ่ที่มีอาหารเช้าอร่อยให้ทาน เพื่อน ๆ จะได้ชมวิวทิวเขาและต้นไม้ใหญ่รอบ ๆ ที่พัก ได้พักผ่อนอยู่กับธรรมชาติจริง ๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท/คืน

ที่อยู่ : 116 ถนนสวนผึ้ง ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 083 111 6091

จองที่พักลอฟต์ เบอรี รีสอร์ท


★★★

6. ไฮซีน รีสอร์ท

Hi – Scene Resort เป็นที่พักที่อยู่ติดกับภูเขาในสวนผึ้ง มีวิวสวยงาม และบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัวค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีขนาดกว้างขวาง สะอาด และมีความเป็นส่วนตัวสูง เพื่อน ๆ จะได้เห็นวิวภูเขาจากทุกมุมของห้องพักเลยค่ะ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำ คาเฟ่ ห้องอาหาร และบริการอาหารเช้าของโรงแรมที่มีเมนูหลากหลายและอร่อยค่ะ พนักงานของรีสอร์ทก็บริการดี เป็นกันเอง เอาใจใส่แขกค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,765 บาท/คืน

ที่อยู่ : 250 หมู่ 2 อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 084 343 7434

จองที่พักไฮซีน รีสอร์ท


★★★★

7. ลาโพรวองซ์ สวนผึ้ง โฮเต็ล

La Provence Suan Phung Hotel เป็นบูติกรีสอร์ทสไตล์ฝรั่งเศสสุดน่ารัก ในอำเภอสวนผึ้ง บรรยากาศดี เงียบสงบ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติแบบเป็นส่วนตัว และมีมุมถ่ายรูปเยอะ มีบ้านพักแต่ละหลังที่ตั้งอยู่ห่างกันในหุบเขา ห้องพักสะอาด มีอุปกรณ์ของใช้ให้ครบถ้วน และมีระเบียงชมวิวได้ พนักงานบริการดีเป็นกันเอง อาหารเช้าจัดเต็ม มีข้าวต้ม ไข่ดาว ขนมปัง ครัวซองต์ โยเกิร์ต ผลไม้ เป็นแบบบุฟเฟต์ค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ อยากไปพักผ่อนแบบชิล ๆ ชมวิวธรรมชาติและดอกไม้บาน (ถ้าไปช่วงหน้าฝนหรือหน้าหนาว) แนะนำให้ลองมาพักที่ La Provence Suan Phung Hotel เลยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,835 บาท/คืน

ที่อยู่ : 33/3 หมู่ 4 ถนนบ่อหวี-ห้วยผาก ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 083 737 7667

จองที่พักลาโพรวองซ์ สวนผึ้ง โฮเต็ล


★★★

8. สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี

Swiss Valley Hip Resort Ratchaburi เป็นที่พักที่สวยงาม อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีวิวภูเขา และมีสัตว์น่ารักมากมายในที่พัก เช่น แกะ ม้า กระต่าย ให้เพื่อน ๆ ได้ชม เพื่อน ๆ ยังสามารถขี่ม้า ให้อาหารแกะ ยิงธนู ตีกอล์ฟ ได้ฟรีอีกด้วยค่ะ ห้องพักของโรงแรมก็สะอาด กว้างขวาง มีสไตล์ที่น่ารัก บางห้องยังมีสระว่ายน้ำในตัวด้วยค่ะ เพื่อน ๆ จะได้เห็นวิวที่สวยงามทุกเวลา เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัว และผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยในธรรมชาติค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 3,925 บาท/คืน

ที่อยู่ : 7/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 087 773 3950

จองที่พักสวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี


★★★

9. สแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ต

Stamp Hills Resort เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สวยงาม ร่มรื่น เงียบสงบ ในอำเภอสวนผึ้ง มีห้องพักหลายประเภทให้เลือก เช่น วิลล่าขนาดใหญ่ ห้องสุพีเรีย เตียงแฝดหรือเตียงใหญ่ เป็นต้น ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ไดร์เป่าผม สบู่เหลว แชมพูเหลว เป็นต้น โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำ คาเฟ่ และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อย เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน แถมยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปพักได้อีกด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,355 บาท/คืน

ที่อยู่ : 163/3 หมู่ 3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 081 256 3656

จองที่พักสแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ต


★★★

10. เดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท

The Banyan Leaf Resort รีสอร์ทแห่งนี้มีบรรยากาศที่ดีมาก ๆ ค่ะ ติดกับอัลปาก้าฮิลล์ สวยงาม เงียบสงบ มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย มีระเบียงที่ใหญ่โต พร้อมสวน และลานจอดหน้าบ้าน ห้องน้ำก็กว้างขว่าง มีอ่างอาบน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ และมุมถ่ายรูปเยอะมาก เหมาะสำหรับคนชอบเที่ยวชิลล์ ๆ ค่ะ อาหารเช้าที่โรงแรมก็อร่อยด้วย เป็นข้าวต้ม ไส้กรอก เเฮม ไข่ดาว เเละผลไม้สด ๆ ค่ะ โรงแรมอยู่ใกล้สวนผึ้ง เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพมากค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,325 บาท/คืน

ที่อยู่ : 504 หมู่ 8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 081 441 2743

จองที่พักเดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท

Exit mobile version