10 ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำ สวย ๆ น่าเล่น เริ่มต้น 1,399 บาท/คืน!

10 ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำ สวย ๆ น่าเล่น เริ่มต้น 1,399 บาท/คืน!

สวนผึ้ง เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน นักท่องเที่ยวจะเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ วิวภูเขา และห้องพักแสนผ่อนคลาย หากเพื่อน ๆ ที่กำลังจะเดินทางมาพักในสวนผึ้งแล้วอยากได้ที่พักที่มีสระว่ายน้ำไว้เล่นคลายร้อน นอนไหนดีจะมาแนะนำ 10 ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำ สวย ๆ น่าเล่น เริ่มต้น 1,399 บาท/คืน! ใครชอบเล่นน้ำห้ามพลาดเลยค่ะ แช่น้ำสบาย ๆ และชมวิวเขาฟิน ๆ เลือกจองกันได้เลย

1. ลาโพรวองซ์ สวนผึ้ง โฮเต็ล

ลาโพรวองซ์ สวนผึ้ง โฮเต็ล (La Provence Suan Phung Hotel) ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว บูติครีสอร์ทตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาอันเขียวขจีล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และสวนสุดร่มรื่น บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ ให้บริการวิลล่าเป็นหลังแบบส่วนตัวทั้งหมด 15 หลัง ขนาดกว้างขวางถึง 50 ตรม. มีให้เลือกทั้งขนาด 1-2 ห้องนอน แต่ละหลังตั้งชื่อและตกแต่งแตกต่างกัน บรรยากาศอบอุ่นมาก พร้อมด้วยบริการอาหารเช้า ในร้านอาหารในโบสถ์บรรยากาศสบาย ๆ เสิร์ฟทั้งอาหารไทยท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,325 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/3 ถนนบ่อหวี-ห้วยผาก หมู่ 4 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 083 737 7667

จองที่พักลาโพรวองซ์ สวนผึ้ง โฮเต็ล


2. เดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท, สวนผึ้ง

เดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท (The Banyan Leaf Resort) ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนเนินหญ้าสีเขียวขจีในพื้นที่กว่า 40 ไร่ ท่ามกลางวิวภูเขาล้อมรอบแบบ 360 องศา และลำธารไหลผ่านตัวรีสอร์ท ให้บริการบ้านพักเป็นหลังหลากหลายสไตล์ ออกแบบและตกแต่งแปลกตา มีทั้งบ้านแคปซูล บ้านกล่องทรงสี่เหลี่ยม บ้านหุ่นยนต์ และบ้านแคนดี้หลังใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพักผ่อนในที่พัก ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและเทศ รวมถึงบาร์ ร้านกาแฟ และกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ ให้อาหารแกะ อาหารปลา นั่งรถม้า ขี่ม้า ปั่นจักรยาน ปั่นเรือหงส์

ราคา : เริ่มต้น 1,529 บาท/คืน
ที่อยู่ : 504 หมู่ 8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 081 441 2743

จองที่พักเดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท


3. สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี

สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี (Swiss Valley Hip Resort Ratchaburi) ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีทั้งฟาร์มแกะและไร่องุ่น รวมถึงวิวทิวทัศน์ของภูเขาล้อมรอบ ให้บริการห้องพักที่แต่ละห้องตกแต่งแบบไม่ซ้ำกัน มีทั้งสไตล์ยุโรป, ฝรั่งเศสและสเปน บรรยากาศอบอุ่น บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ ซาวน่าส่วนกลาง ฟิตเนส รวมถึงสนามกอล์ฟ สนามเทนนิส และมีสนามยิงธนูอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 3,600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7/7 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 087 773 3950

จองที่พักสวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท ราชบุรี


4. ไฮซีน รีสอร์ท, สวนผึ้ง

ไฮซีน รีสอร์ท (Hi – Scene Resort) ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากตลาดน้ำเวเนโต้เพียง 500 เมตร รีสอร์ทสไตล์วิลล่าแบบเป็นหลังที่ให้บรรยากาศแบบเป็นส่วนตัว แต่ละหลังตั้งอยู่ห่างกันเรียงรายตามเนินเขาอันเขียวขจี มีวิลล่าให้เลือกทั้งแบบ 1-2 ห้องนอน พักได้ตั้งแต่ 2-6 คน มองเห็นวิวภูเขาอย่างชัดเจน พร้อมกับระเบียงพักผ่อนส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้า เหมาะมานอนพักผ่อนได้ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะแบบครอบครัว พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,899 บาท/คืน
ที่อยู่ : 250 หมู่ 2 ถนนราชบุรี – ผาปก ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 084 343 7434

จองที่พักไฮซีน รีสอร์ท


5. ลอฟต์ เบอรี รีสอร์ท, สวนผึ้ง

ลอฟต์ เบอรี รีสอร์ท (Loft Berry Resort) ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,569 บาท! รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่บนเนินเขาติดลำธารสุดร่มรื่นขนาดกว่า 7 ไร่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบบ้านพักแบบ 1 และ 2 ห้องนอนตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก ห้องนั่งเล่น รวมถึงระเบียงส่วนตัว และ Wi-Fi ฟรี บางห้องมีอ่างน้ำจากุซซี่หรือสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งยังมีห้องพักแบบรถบ้านให้บริการอีกด้วย พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ คาเฟ่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง บริการอาหารเช้า จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,569 บาท/คืน
ที่อยู่ : 116 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 083 111 6091

จองที่พักลอฟต์ เบอรี รีสอร์ท


6. รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท

รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท (Rak Na Suan Pueng Resort) ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำสไตล์บูติกรีสอร์ท ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย บรรยากาศในที่พักร่มรื่น อากาศสดชื่นติดริมภูเขาท่ามกลางสนามหญ้าและพื้นที่สวน ให้บริการบ้านพักแบบเป็นหลังส่วนตัวสไตล์ยุโรป ตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีให้เลือกหลากหลายขนาดและหลายสไตล์ พร้อมด้วยการบริการแบบเป็นกันเอง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก มีจักรยานให้ยืม และยังสามารถนำสุนัขเข้าพักได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 557 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 089 894 4642

จองที่พักรัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท


7. สแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ต, สวนผึ้ง

สแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ต (Stamp Hills Resort) ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำแบบรีสอร์ท 3 ดาว บรรยากาศแสนอบอุ่น ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม เงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมานอนพักผ่อนหลังกลับจากท่องเที่ยว ทางด้านหลังของรีสอร์ทจะเป็นแม่น้ำมีสะพานแขวนให้ถ่ายรูปสวย ๆ ด้วย ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบห้องพักและวิลล่าเป็นหลัง บ้านพักแต่ละหลังตกแต่งในสไตล์ยุโรปแบบวินเทจ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง Wi-Fi ฟรี ตู้เย็น โทรทัศน์ กระติกน้ำร้อนพร้อมชากาแฟ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ที่จอดรถ และสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,399 บาท/คืน
ที่อยู่ : 163/3 หมู่ 3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 081 256 3656

จองที่พักสแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ต


8. เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต, สวนผึ้ง

เดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต (The Location Resort) ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทท่ามกลางบรรยากาศสงบร่มรื่นบนเนินเขา ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาตะนาวศรีที่ล้อมรอบรีสอร์ทแบบ 360 องศา ให้บริการห้องสวีทพร้อมระเบียงและวิวภูเขา รวมถึงวิลล่าสำหรับครอบครัว ขนาด 2-5 ห้องนอน พร้อมด้วยบริการห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยชั้นเลิศ หรือบริการปาร์ตี้บาร์บีคิวส่วนตัว พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าห้องพัก รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวภูเขา บริการรับส่งด้วยรถกอล์ฟ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,850 บาท/คืน
ที่อยู่ : 888 หมู่ 3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 032 206 988

จองที่พักเดอะ โลเคชั่น รีสอร์ต


9. ตะนาวศรี แอนด์ ครีกไซด์ รีสอร์ต, สวนผึ้ง

ตะนาวศรี แอนด์ ครีกไซด์ รีสอร์ต (Tanaosri & Creekside Resort) ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ใจกลางธรรมชาติสุดร่มรื่นและกว้างขวาง มีพื้นที่สวน วิวเขาตะนาวศรีแบบ 360 องศา และสระน้ำในที่พัก ให้บริการห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายและโปร่งสบาย มีบ้านพักแบบเป็นหลังพร้อมระเบียงส่วนตัว บ้านพักขนาดใหญ่รองรับแขกได้สูงสุดถึง 12 คน และยังมีบ้านพักแบบพูลวิลล่าอีกด้วย พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ มีห้องอาหารริมน้ำ รวมถึงพื้นที่จัดประชุมและพื้นที่จัดกิจกรรม

ราคา : เริ่มต้น 1,659 บาท/คืน
ที่อยู่ : 459 หมู่ 3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 090 465 3536

จองที่พักตะนาวศรี แอนด์ ครีกไซด์ รีสอร์ต


10. ขุนเขาตำนานไพรรีสอร์ต, สวนผึ้ง

ขุนเขาตำนานไพรรีสอร์ต (Khun Khao Tamnan Prai Resort) ที่พักสวนผึ้งมีสระว่ายน้ำแบบรีสอร์ทระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อน ไม่ว่าจะแบบคู่รัก ครอบครัว หรือเพื่อนฝูง ให้บริการห้องพักโทนสีขาวโปร่งสบาย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย และวิลล่าส่วนตัวที่มีระเบียงบนชั้นดาดฟ้า พร้อมบริการในที่พักทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีวิวภูเขาแบบพาโนรามา บริการอาหารเช้าในห้องอาหาร สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,139 บาท/คืน
ที่อยู่ : 76/3 หมู่ 8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 063 221 9395

จองที่พักขุนเขาตำนานไพรรีสอร์ต

Exit mobile version