10 ที่พักหาดไร่เลย์ วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 435 บาท/คืน!

รีวิว!! 10 ที่พักหาดไร่เลย์ วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 435 บาท/คืน!

มาแนะนำ 10 ที่พักหาดไร่เลย์ วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 435 บาท/คืน! หาดไร่เลย์ ตั้งอยู่ในจังหวัดกระบี่ เป็นอีกหนึ่งสวรรค์ของคนที่ชอบหาดทรายขาวสวย ๆ น้ำทะเลใส ๆ และยังมีกิจกรรมยอดนิยมอย่างการปีนผาที่มีทั้งระดับง่ายไปจนถึงยาก นอกจากนั้นยังมีที่พักให้เราได้เลือกพักผ่อนมากมาย แต่ละที่มีวิวทะเลสวย ๆ ติดทะเล บรรยากาศดีทั้งนั้นเลย ใครจะมาเที่ยวที่หาดไร่เลย์ลองเลือกจองกันได้เลยค่ะ เราคัดที่พักหาดไร่เลย์มาให้แล้วแบบเน้น ๆ

1. แซนด์ ซี รีสอร์ท

แซนด์ ซี รีสอร์ท (Sand Sea Resort) ห้องพักโปร่งสบายในรีสอร์ทริมหาดบรรยากาศสบาย ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระร้านอาหารแบบเปิดโล่งและสปา ที่พักหาดไร่เลย์สไตล์รีสอร์ท 3 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศผ่อนคลายบนหาดไร่เลย์ที่สวยงามแห่งนี้ขนาบข้างด้วยป่าเขียวชอุ่มและชายหาด ใช้เวลาเดินทางโดยเรือ 15 นาทีจากท่าเรืออ่าวน้ำเมา บรรยากาศดีมาก วิวสวย พนักงานบริการดี ห้องพักกว้างขวาง อยู่ติดหน้าหาดฝั่งตะวันตกหาดสวยงามมาก มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี ห้องอาหารริมชายหาดแบบเปิดโล่งให้บริการอาหารไทยอาหารจีนและอาหารสไตล์ตะวันตก สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สปาและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ

ราคา : เริ่มต้น 1,050 บาท/คืน
ที่อยู่ : 192 ม.5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 819 463

จองที่พักแซนด์ ซี รีสอร์ท


2. อัญญาวี ไร่เลย์ รีสอร์ท

อัญญาวี ไร่เลย์ รีสอร์ท (Anyavee Railay Resort) ห้องพักและบังกะโลไม้ในโรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาดพร้อมอาหารเช้าฟรีและสระว่ายน้ำ ที่พักหาดไร่เลย์สไตล์รีสอร์ท 3 ดาว ทำเลฝั่งไร่เลย์ตะวันออก โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายริมหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ในสวนมะพร้าวห่างจากถ้ำพระนางโดยใช้เวลาเดิน 3 นาทีและห่างจากหาดไร่เลย์โดยใช้เวลาเดิน 7 นาทีภายในรีสอร์ทเงียบสงบ การต้อนรับดีมาก ห้องพักกว้างขวาง เดินทางสะดวก มีบริการอาหารเช้าฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ร้านอาหารและบาร์บรรยากาศสบาย ๆ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวทะเล

ราคา : เริ่มต้น 915 บาท/คืน
ที่อยู่ : 390 หมู่ 2 (ไร่เลย์ตะวันออก) ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 081 537 5517

จองที่พักอัญญาวี ไร่เลย์ รีสอร์ท


3. ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Railay Bay Resort & Spa) ห้องพักมีระดับในรีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีร้านอาหารแบบเปิดโล่งบนชายหาด ที่พักใกล้หาดไร่เลย์แบบรีสอร์ท 4 ดาว ตั้งอยู่บนชายหาดไร่เลย์ที่สวยงามและล้อมรอบด้วยป่าทึบ ใช้เวลาเดินจากถ้ำพระนางที่งดงามเพียง 7 นาที ห้องพักกว้าง สะอาด มีให้เลือกหลากหลาย มีแบบวิลล่าเป็นหลังด้วย อุปกรณ์ของใช้อำนวยความสะดวกมีให้ครบครัน อยู่ติดทะเลทั้ง 2 ด้าน พนักงานบริการยอดเยี่ยม มีสปา สระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหาร/บาร์แบบเปิดโล่งบรรยากาศสบาย ๆ บนชายหาด

ราคา : เริ่มต้น 1,385 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 145 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81180
เบอร์โทร : 075 819 401

จองที่พักไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา


4. ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท

ไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท (Railay Village Resort) ห้องพักและวิลล่าบรรยากาศสบาย ๆ ในรีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดพร้อมห้องอาหารสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนและสปา ที่พักใกล้หาดไร่เลย์สไตล์รีสอร์ท 3 ดาว รีสอร์ทหรูริมชายหาดแห่งนี้ล้อมรอบด้วยหน้าผาหินปูนและเข้าถึงได้โดยเรือเท่านั้นใช้เวลาเดินเพียง 7 นาทีจากท่าเรือลอยน้ำ ภายในที่พักตกแต่งสวยงาม การบริการดีเป็นกันเอง ห้องพักสะอาด กว้างขวาง บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีห้องอาหารริมชายหาดแบบเปิดโล่งให้บริการอาหารตะวันตกและอาหารไทย และมีสปา มีบริการล่องเรือ

ราคา : เริ่มต้น 2,060 บาท/คืน
ที่อยู่ : 544 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 819 412

จองที่พักไร่เลย์ วิลเลจ รีสอร์ท


5. บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา

บุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Bhu Nga Thani Resort & Spa) ที่พักโปร่งสบายในรีสอร์ทหรูที่มีร้านอาหารชั้นเลิศแบบเปิดโล่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสปาสุดชิค ที่พักใกล้หาดไร่เลย์แบบรีสอร์ท 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่มองออกไปเห็นอ่าวไร่เลย์ ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีจากท่าเรือลอยน้ำ (ไร่เลย์ฝั่งตะวันออก) และใช้เวลาเดินจากหาดไร่เลย์เพียง 8 นาที วิวสวย บรรยากาศดีเงียบสงบ ห้องพักตกแต่งสวย สะอาด พนักงานบริการดีมาก เป็นกันเอง มีอาหารเช้าฟรีเสิร์ฟในร้านอาหารแบบเปิดโล่งสุดหรู สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งและฟิตเนส อีกทั้งยังมีสปาสุดทันสมัยพร้อมศาลากลางแจ้งและซาวน่า

ราคา : เริ่มต้น 1,320 บาท/คืน
ที่อยู่ : 479 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 819 451

จองที่พักบุหงาธานี รีสอร์ท แอนด์ สปา


6. ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ท แอนด์ สปา

ไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Railay Princess Resort & Spa) รีสอร์ทสบาย ๆ ในสวนเขตร้อน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร และสปาทรีทเม้นท์ ที่พักใกล้หาดไร่เลย์สไตล์รีสอร์ท 3 ดาว ใช้เวลาเดินจากถ้ำพระนางเพียง 1 นาที และเดินจากหาดไร่เลย์เพียง 9 นาที บรรยากาศดี เป็นธรรมชาติมาก ต้นไม้เยอะ ห้องพักในตึก 3 ชั้นด้านหลัง​เป็นภู​เขา ใกล้ท่าเรือ และสามารถเดินลัดไป Walking Street ได้ มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและร้านอาหารสบาย ๆ ที่มีเฉลียง อีกทั้งยังมีบริการสปาทรีทเม้นท์ มีเรือรับส่งและที่จอดรถที่ออฟฟิศอ่าวน้ำเมา

ราคา : เริ่มต้น 4,690 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 145 /1 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180
เบอร์โทร : 075 819 55

จองที่พักไร่เลย์ ปริ๊นเซส รีสอร์ท แอนด์ สปา


7. อวตาร ไรเลย์ รีสอร์ท

อวตาร ไรเลย์ รีสอร์ท (AVATAR RAILAY RESORT) ห้องพักแสนอบอุ่นในรีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ตรงข้ามชายหาด มีร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอาหารเช้าฟรี ที่พักหาดไร่เลย์สไตล์รีสอร์ท 3 ดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่ตรงข้ามชายหาดเดินทางได้โดยเรือเท่านั้น ห้องพักสะอาด กว้างมาก จัดแต่งห้องได้อย่างลงตัวเป็นสัดส่วน ที่สำคัญคือราคาถูก พนักงานเอาใจใส่ดูแลดี มีอาหารเช้าฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ค็อกเทล และร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ สะดวกสบายเกินราคาคุ้มค่ามาก อยู่ใกล้กับท่าเรือหัวโทง

ราคา : เริ่มต้น 590 บาท/คืน
ที่อยู่ : 629 หมู่ 2 ไร่เลย์ตะวันออก ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 818 333

จองที่พักอวตาร ไรเลย์ รีสอร์ท


8. ไดมอนด์ เคฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ไดมอนด์ เคฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Diamond Cave Resort & Spa) ห้องพักพร้อมระเบียงในรีสอร์ทสบาย ๆ ที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและทางเดินไปชายหาด ที่พักใกล้หาดไร่เลย์สไตล์รีสอร์ท 3 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจากหินงอกหินย้อยที่ถ้ำเจ้าหญิงและใช้เวลาเดินจากเรือไปยังภูเก็ตที่หาดไร่เลย์ 6 นาที สถานบรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อน ห้องพักสะอาดมีให้เลือกหลายแบบ รองรับถึงแบบครอบครัว พนักงานบริการดี มีสปา Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้าฟรีในร้านอาหารบรรยากาศเป็นกันเองที่มีเฉลียง สระว่ายน้ำกลางแจ้งตั้งอยู่ในสวนที่มีต้นไม้เรียงราย มีบริการนวดและที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 575 บาท/คืน
ที่อยู่ : 543 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 819 443

จองที่พักไดมอนด์ เคฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา


9. ไร่เลย์ การ์เดน วิว รีสอร์ท

ไร่เลย์ การ์เดน วิว รีสอร์ท (Railay Garden View Resort) บังกะโลบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมระเบียงในรีสอร์ทริมชายหาดอันเงียบสงบที่มีสวนเขียวชอุ่ม ที่พักหาดไร่เลย์แบบรีสอร์ท 2 ดาว ตั้งอยู่บนส่วนที่เงียบสงบของชายหาดไร่เลย์ฝั่งตะวันออก ล้อมรอบด้วยป่าเขียวชอุ่ม บริการเป็นกันเองมาก ๆ ที่พักสะอาด มองเห็นวิวทะเลที่มุมสวยมาก ถึงจะไม่ติดกับชายทะเลแต่วิวทะเลเต็มอิ่มมาก เงียบสงบเป็นส่วนตัวดีไม่วุ่นวาย แต่อาจไกลจากท่าเรือหน่อย มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และรถรับส่งสนามบิน อยู่ไม่ไกลจากร้านอาหาร

ราคา : เริ่มต้น 435 บาท/คืน
ที่อยู่ : 147 หมู่.5 (ไร่เลย์ ตะวันออก) ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 088 765 0484

จองที่พักไร่เลย์ การ์เดน วิว รีสอร์ท


10. ซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท

ซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท (Sunrise Tropical Resort) ห้องพักและวิลล่าตกแต่งเรียบง่ายริมชายหาดในรีสอร์ทแสนผ่อนคลาย พร้อมห้องอาหารและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักใกล้หาดไร่เลย์สไตล์รีสอร์ท 3 ดาว รีสอร์ทแสนผ่อนคลายนี้มีห้องพักสไตล์วิลล่าที่ล้อมรอบไปด้วยต้นปาล์มบนหาดไร่เลย์ตะวันออก ซึ่งต้องเดินทางมาด้วยเรือเท่านั้น อยู่ไม่ไกลจากท่าเทียบเรือลอยน้ำโดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที และเดิน 9 นาทีจากหาดไร่เลย์ตะวันตก

ภายในที่พักสวย​ บรรยากาศดี สมราคา​ พนักงานเอาใจลูกค้าดีมาก​ แต่หน้าโรงแรมไม่มีชายหาดเล่นน้ำไม่ได้ ต้องเดินไปเล่นน้ำที่หาดถ้ำพระนางไม่ไกลแค่ 5 นาที มีบริการอาหารเช้าฟรีที่ห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ซึ่งมีเฉลียง นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและอ่างน้ำร้อน รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ทั้งพายเรือแคนูและนั่งเรือเร็ว

ราคา : เริ่มต้น 1,050 บาท/คืน
ที่อยู่ : 39 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000
เบอร์โทร : 075 819 418

จองที่พักซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท

Exit mobile version