10 ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเล วิวสวย เริ่มต้นแค่ 690 บาท/คืน

รีวิว!! 10 ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเล วิวสวย เริ่มต้นแค่ 690 บาท/คืน

แนะนำ! 10 ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเล วิวสวย เหมาะกับมาพักผ่อนในบรรยากาศชายหาดแบบส่วนตัว จังหวัดนครศรีธรรมราช มีที่เที่ยวและชายหาดอยู่หลายที่มาก เช่น หาดสิชล หาดทรายเกาะเพชร หาดหินงาม หาดหน้าด่าน หาดในเพลา

ถือว่ามีชายหาดเยอะมาก บรรยากาศทะเลที่นี่ไม่วุ่นวายด้วย เหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุด เอาละไปดูกันเถอะ ว่าจะมีที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเล วิวสวย ที่ไหนกันบ้าง

1. บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช (Baancivilize Resort) รีสอร์ทสบาย ๆ ริมชายหาดมีห้องพักและวิลล่าแบบโปร่งสบาย บางห้องมีวิวทะเล ทั้งยังมีบาร์/ร้านอาหารและสระว่ายน้ำ ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเลสไตล์รีสอร์ต 4 ดาว ทำเลย่านอำเภอ ขนอม ห้องใหม่สะอาด​ มีให้เลือกพักหลากหลายสไตล์ รองรับครอบครัวใหญ่ ติดทะเล​บรรยากาศ​ดีมากเหมาะแกการมาพักผ่อน ลมทะเลเย็นสบาย มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54 หมู่ 2 หาดขนอม ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 528 889

จองที่พักบ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท


2. ชลนภา รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

ชลนภา รีสอร์ท นครศรีธรรมราช (Chonnapha Resort) ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเลสไตล์รีสอร์ต 3 ดาว อยู่บริเวณย่านตำบลขนอม ห้องพักบรรยากาศดี กว้างขวาง แบบวิลล่าเป็นหลังติดทะเลวิวสวย เงียบสงบเป็นส่วนตัว หาดสวยน้ำทะเลใสมาก มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี เหมาะสำหรับการพักผ่อนมาก ๆ

Photo : ชลนภา รีสอร์ท ขนอม นครศรีธรรมราช
Photo : ชลนภา รีสอร์ท ขนอม นครศรีธรรมราช
Photo : ชลนภา รีสอร์ท ขนอม นครศรีธรรมราช
Photo : ชลนภา รีสอร์ท ขนอม นครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้น 1,566 บาท/คืน
ที่อยู่ : 34/3 หาดคอเขา ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 527 979

จองที่พักชลนภา รีสอร์ท


3. ขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา

ขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา (Khanom Beach Resort & Spa) ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเลสไตล์โรงแรม 3.5 ดาว สถานที่เป็นธรรมชาติ ทำเลหาง่าย อยู่ติดหาดขนอม หาดทรายสวยน้ำทะเลใส ห้องพักหลากหลายแบบหลากหลายราคา ตกแต่งอย่างสวยงามกว้างขวาง สะอาด นอนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พนักงานบริการและเอาใจใส่ลูกค้าดีมาก พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มีสระว่ายน้ำติดริมทะเล สปา อาหารเช้าฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,170 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/9 หมู่ 6 ถนนหาดหน้าด่าน ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 528 111

จองที่พักขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา


4. ราชาคีรี รีสอร์ต แอนด์ สปา

ราชาคีรี รีสอร์ต แอนด์ สปา (Rachakiri Resort and Spa) ห้องพักแสนสบายในโรงแรมอันเงียบสงบ พร้อมอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการนวดแผนไทยบนชายหาด ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเลสไตล์รีสอร์ต 5 ดาว รีสอร์ตตั้งอยู่บนเชิงเขาวิวสวยมาก เห็นวิวอ่าวขนอมและวิวทะเลแบบ 180 องศา บรรยากาศร่มรื่นเป็นส่วนตัว ห้องพักหรูหราตกแต่งสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการดี มีสระว่ายน้ำ สปา Wi-fi ฟรี และอาหารเช้าฟรี มีสะพานยื่นออกไปทะเลให้เดินถ่ายรูป แต่หาดลงเล่นไม่ค่อยได้เพราะมีโขดหินเยอะ โดยรวมคุ้มกับการมาพักผ่อน

ราคา : เริ่มต้น 2,595 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 หมู่ที่ 8 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 300 245

จองที่พักราชาคีรี รีสอร์ต แอนด์ สปา


5. อิสระ บีช รีสอร์ท สิชล

อิสระ บีช รีสอร์ท สิชล (Issara Beach Resort) ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเลสไตล์รีสอร์ต 2 ดาว ในอำเภอสิชล ที่พักอยู่ติดชายหาด ใกล้วัดเจดีย์ไอ้ไข่ มีให้เลือกพัก 2 โซน มีโซนอิสระ และโซนหินงาม ซึ่งติดทะเลทั้งสองโซน ทะเลสวยหาดเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนทั้งแบบคู่รักหรือแบบครอบครัว ห้องสะอาดเป็นส่วนตัว ราคาไม่แพง ทำปิ้งย่างได้ มีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,495 บาท/คืน
ที่อยู่ : 357/5 หมู่ 3 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช 80120
เบอร์โทร : 086 266 6009

จองที่พัก Issara Beach Resort


6. ขนอมฮิลล์ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

ขนอมฮิลล์ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช (Khanom Hill Resort) รีสอร์ทเล็ก ๆ ที่มีห้องพักแบบบังกะโลโปร่งสบายริมหาดที่แสนผ่อนคลาย มีอาหารเช้าฟรี ร้านอาหาร และสระว่ายน้ำ ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเลสไตล์รีสอร์ต 3 ดาว แถวย่านอำเภอขนอม สถานที่สวยงามสะอาดและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักสะอาดมีระเบียงและวิวที่สวยงาม เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีชายหาดให้เดินเล่น มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 60/1 หมู่ 8 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 081 956 3101

จองที่พักขนอมฮิลล์ รีสอร์ท


7. โรงแรมขนอม โกลเด้น บีช นครศรีธรรมราช

โรงแรมขนอม โกลเด้น บีช นครศรีธรรมราช (Khanom Golden Beach Hotel) ที่พักริมชายหาดที่โปร่งสบายที่มีสระว่ายน้ำไร้ขอบ สปา และร้านอาหารทะเล ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเลแบบโรงแรม 3 ดาว แถวอำเภอขนอม โรงแรมบรรยากาศสบายๆ ภายในอาคารที่ปลอดโปร่งตั้งอยู่ริมหาดทรายทอดยาวอันเงียบสงบ พนักงานน่ารักอัธยาศัยดี อาหารอร่อยราคาไม่แพง บรรยากาศดี สถานที่สวยติดชายทะเล น้ำใส ห้องพักสะอาดนอนสบาย มีสระว่ายน้ำ สปา และอาหารเช้าฟรี

Photo : Khanom Golden Beach Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,458 บาท/คืน
ที่อยู่ : 59/3 หมู่ 4 หาดหน้าด่าน ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 326 688

จองที่พักโรงแรมขนอม โกลเด้น บีช


8. สิชล ไฮด์อะเวย์ นครศรีธรรมราช

สิชล ไฮด์อะเวย์ นครศรีธรรมราช (Sichon Hideaway) ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเลแบบโรงแรม 3 ดาว โรงแรมขนาดเล็กมีสองชั้นตกแต่งเรียบ ๆ อยู่แถวอำเภอสิชล บรรยากาศดีมาก เงียบสงบเป็นส่วนตัว ชายหาดสวยงามมีเรือคายัคให้พายเล่น ห้องพักสะอาด เตียงนอนสบาย มีสมาร์ททีวี ดู Youtube, Netflix ได้ เจ้าของยิ้มแย้มพูดจาดีบริการดี สามารถทำปิ้งย่างได้ด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,479 บาท/คืน
ที่อยู่ : 212 หมู่ 8 ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช 80120
เบอร์โทร : 081 140 3125

จองที่พักสิชล ไฮด์อะเวย์


9. สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ต นครศรีธรรมราช

สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ต นครศรีธรรมราช (Sichon Cabana Beach Resort) โรงแรมร่วมสมัยมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพื้นที่ชายหาดส่วนตัวและคาเฟ่พร้อมเฉลียง ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเลสไตล์รีสอร์ต 3 ดาว ในอำเภอสิชล บรรยากาศดีมีกิจกรรมทางน้ำหลากหลาย สถานที่เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน อาหารและเครื่องดื่ม​รสชาติอร่อย​ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ห้องวิวทะเลสวยมาก ของใช้มีให้ครบครัน มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี

Photo : Sichon Cabana Beach Resort
Photo : Sichon Cabana Beach Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 625 หมู่ 3 หาดหินงาม ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช 80120
เบอร์โทร : 075 536 055

จองที่พักสิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ต


10. วิส บีช ขนอม

วิส บีช ขนอม (Wis Beach Khanom) วิลล่าแบบเรียบง่ายในรีสอร์ตบรรยากาศแสนผ่อนคลายริมชายหาด ที่มีห้องอาหารและสระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้ง ที่พักนครศรีธรรมราชติดทะเลสไตล์รีสอร์ต 3 ดาว ในอำเภอขนอม รีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ ที่หันหน้าไปทางชายหาดอันเงียบสงบ ห้องพักสวยกว้างขวาง นอนสบาย ตกแต่งดูดีมาก สะอาด อุปกรณ์ในห้องครบครัน พนักงานบริการดี หาดสวยทรายนุ่มเท้า มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหารซีฟู้ดใกล้ ๆ หลายร้าน

ราคา : เริ่มต้น 2,820 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21/2 หมู่ 6 ถนนหาดหน้าด่าน ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช 80210
เบอร์โทร : 075 466 706

จองที่พักวิส บีช ขนอม

Exit mobile version