10 รีสอร์ทนครนายก ติดแม่น้ำใกล้น้ำตก ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 950 บาท!

รีวิว!! 10 รีสอร์ทนครนายก ติดแม่น้ำใกล้น้ำตก ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 950 บาท!

นอนไหนดีจะมาแนะนำ 10 รีสอร์ทนครนายก ติดแม่น้ำ ใกล้น้ำตก ราคาถูก เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ สูดอากาศดีในวันหยุด เพื่อน ๆ คนไหนกำลังจะมาเที่ยวนครนายก และกำลังมองหารีสอร์ทนครนายก บรรยากาศดี ๆ ราคาถูก แนะนำ 10 รีสอร์ทนครนายกด้านล่างเลยค่ะ เราได้คัดแต่ที่ที่ใกล้ที่เที่ยว ในราคาคุ้มค่า


1. เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท, นครนายก

เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท (Reindeer Park Resort) ห้องพักสีสันสดใสในโรงแรมสุดฮิปที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไร่องุ่น และคาเฟ่ รีสอร์ทนครนายกระดับ 4 ดาว อยู่ในอำเภอเมืองนครนายก ใช้เวลาเดินจากอ่างเก็บน้ำห้วยปรือที่มีทิวทัศน์งดงามเพียง 8 นาที มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย และห้องสวีท สถานที่ในรีสอร์ทร่มรื่น เงียบสงบ บรรยากาศแบบธรรมชาติ พนักงานบริการดีทุกคน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอาหารเช้าฟรี มีพื้นที่สำหรับเด็กและสไลเดอร์น้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ คาเฟ่ สนามกีฬาอเนกประสงค์ ไร่องุ่น และสวนกล้วยไม้ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดประชุม พื้นที่จัดกิจกรรม และที่จอดรถ ห่างจากน้ำตกลานรัก 4 กม. และน้ำตกสาริกา 5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,465 บาท/คืน
ที่อยู่ : 27 หมู่ 11 ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 098 264 9296

จองที่พักเรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท


2. วิลลา พนาลัย, นครนายก

วิลลา พนาลัย (Villa Panalai) ห้องพักสไตล์มินิมอลในโรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ มีสวนและห้องครัวส่วนกลาง รีสอร์ทนครนายกระดับ 3 ดาวแถวอำเภอเมืองนครนายก มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งเคบินมาตรฐาน เคบินสำหรับครอบครัว Signature Cabin-พร้อมสระแช่ตัวส่วนตัว และวิลลา 4 ห้องนอน ภายในห้องตกแต่งสวยสะอาด วิวดี อากาศดีมาก พนักงานอัธยาศัยดีบริการเป็นกันเอง มีพื้นที่ให้ปิ้งย่างด้วย มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ห้องครัวส่วนกลาง ห้องอาหาร และจักรยานให้เช่า นอกจากนี้ยังมีสวนพร้อมสระน้ำ ห่างจากอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ 3 กม. และน้ำตกสาริกา 5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,025 บาท/คืน
ที่อยู่ : 52/2 หมู่ 11 ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000

จองที่พักวิลลา พนาลัย


3. ระเบียงไพร แวลลีย์, นครนายก

ระเบียงไพร แวลลีย์ (Rabiangprai Valley) กระท่อมสไตล์ชนบทในรีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งร้านอาหารและอาหารเช้าฟรี รีสอร์ทนครนายกระดับ 3 ดาวย่านอำเภอเมืองนครนายก ตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่โดยใช้เวลาเดินเพียง 11 นาทีจากอ่างเก็บน้ำทรายทอง มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย 2 ห้องติดกัน และบ้านพักเดี่ยวตั้งแต่ 2-10 คน บรรยากาศกาศในที่พักร่มรื่น อากาศดี พนักงานบริการเป็นกันเอง มีบริการอาหารเช้าฟรีในร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ มีน้ำตกในรีสอร์ท และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมน้ำพุรูปช้าง มีพื้นที่จัดงานและที่จอดรถ ห่างจากน้ำตกสาริกาและน้ำตกลานรักประมาณ 6 กม.

Photo : ระเบียงไพร แวลลีย์ นครนายก
Photo : ระเบียงไพร แวลลีย์ นครนายก
Photo : ระเบียงไพร แวลลีย์ นครนายก
Photo : ระเบียงไพร แวลลีย์ นครนายก
Photo : ระเบียงไพร แวลลีย์ นครนายก

ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/2 หมู่12 ถนนบ้านใหญ่-เขามะค่าทอง ต.เขาพระ อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 037 349 908

จองที่พักระเบียงไพร แวลลีย์


4. กรีนวิว รีสอร์ต, นครนายก

กรีนวิว รีสอร์ต (Greenview Resort) บ้านพักสีสันสดใสในรีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมอาหารเช้าฟรี รวมถึงกิจกรรมล่องแพ เพนท์บอลและเช่ารถเอทีวี รีสอร์ทนครนายกระดับ 3 ดาวในอำเภอเมืองนครนายก มีบ้านพักให้เลือกทั้งแบบวิลลา 1 ห้องนอน วิลลา 2 ห้องนอน และวิลลาขนาดใหญ่พักได้ถึง 11 คน สถานที่สงบ ร่มรื่นวิวดี บ้านพักเป็นหลังตกแต่งน่ารัก สะอาด บรรยากาศดีเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวดีมาก เหมาะมาพักแบบครอบครัว พนักงานสุภาพใส่ใจลูกค้า อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่หลากหลายรายการ มีสระว่ายน้ำ บริการอาหารเช้าฟรี และกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งอยู่ห่างจากน้ำตกนางรอง 1.6 กม. เขื่อนขุนด่านปราการชล 2 กม. และน้ำตกสาริกา 5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,760 บาท/คืน
ที่อยู่ : 409 หมู 1 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 037 385 013

จองที่พักกรีนวิว รีสอร์ต


5. น้ำตกสาริกา รีโซเทล, นครนายก

น้ำตกสาริกา รีโซเทล (Namtok Sarika Resotel) รีสอร์ทนครนายกระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ภายในเขตน้ำตกสาริกาเลย มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องเตียงคิงไซส์ ห้องดีลักซ์ ห้องลักชัวรี ห้องคอมฟอร์ท และห้องดีลักซ์จูเนียร์สวีท รอบ ๆ ที่พักบรรยากาศร่มรื่น พนักงานบริการดี ติดน้ำตกอากาศดี ห้องพักสะอาด มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,435 บาท/คืน
ที่อยู่ : 39/1 หมู่ 3 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 086 780 3386

จองที่พักน้ำตกสาริกา รีโซเทล


6. ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก

ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก (Phumontra Resort Nakhon Nayok) รีสอร์ทนครนายกอยู่ในตำบลหินตั้ง ย่านอำเภอเมืองนครนายก มีห้องพักให้เลือกแบบห้องสุพีเรียร์ ห้องจูเนียร์สวีท และวิลลา รีสอร์ตเปิดใหม่บรรยากาศดี ต้มไม้ใหญ่เยอะ พนักงานต้อนรับดีมากบริการทั่วถึง ที่พักสะอาด ตกแต่งสถานที่สวยงาม บ้านพักทำจากไม้ทั้งหลัง ห้องกว้างขวาง น้ำไหลแรง ราคาคุ้มค่า สระว่ายน้ำใหญ่พอสมควร ด้านหลังรีสอร์ทติดลำธารสามารถลงเล่นได้ มีสระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ ห่างจากเขื่อนขุนด่านปราการชล 2.3 กม. น้ำตกนางรอง 2.58 กม. และน้ำตกสาริกา 5.5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,680 บาท/คืน
ที่อยู่ : 162 ต.หินตั้ง อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 037 349 258

จองที่พักภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก


7. ภูมิวาริน รีสอร์ท, นครนายก

ภูมิวาริน รีสอร์ท (Poomvarin Resort) รีสอร์ทนครนายกระดับ 2 ดาวย่านอำเภอเมืองนครนายก มีห้องให้เลือกแบบห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ และวิลลามาตรฐาน รีสอร์ทแบบเรียบง่าย บรรยากาศเป็นกันเอง เงียบสงบเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาด เจ้าของก็ดูแลเทคแคร์ลูกค้าดี มีโต๊ะในนั่งเล่นหน้าบ้านพัก มีบริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการนวด จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ ห่างจากน้ำตกนางรอง 2.3 กม. เขื่อนขุนด่านปราการชล 2.7 กม. และน้ำตกสาริกา 4.5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 950 บาท/คืน
ที่อยู่ : 252 หมู่ 2 ซอยสาริกา-นางรอง 40 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 083 123 7395

จองที่พักภูมิวาริน รีสอร์ท


8. ริมธาร รีสอร์ท นครนายก

ริมธารรีสอร์ท ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ใกล้กับเส้นไปเขื่อนขุนด่านปราการชลเลย ติดกับแก่งสามชั้น ใกล้น้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกสาริกา มีบ้านพักทั้งแบบบ้านต้นไม้ บ้านพักแฝด บ้านพักหลังใหญ่ บ้านลูกหมู และบ้านพักแบบรถบ้านสไตล์คันทรี่โฮม แต่ละหลังหันหน้าเข้าหาริมธารน้ำเดินไปเล่นน้ำได้ชิล ๆเหมาะสำหรับมาพักครอบครัว มีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมเยอะ ทั้งพื้นที่ปิ้งย่างทานอาหารหน้าบ้าน ภายในบ้านพักสะอาด อุปกรณ์ของใช้ครบครัน มีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร คาเฟ่ สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

ดูรีวิวแบบเต็ม >> รีวิว!! ริมธารรีสอร์ท นครนายก ที่พักติดลำธาร สุนัขเข้าพักได้!

Photo : ริมธาร รีสอร์ท นครนายก

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 304 หมู่ 1 ถนนวังตะไคร้ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก 26000
จองที่พักริมธาร รีสอร์ท นครนายก
เว็บไซต์ : https://www.rimtan.com/
Facebook : https://www.facebook.com/RimTanResort/
Line ID : @rimtan
เบอร์โทร : 080 909 0000


9. ท๊อฟฟี่ เฮ้าส์ รีสอร์ท, นครนายก

ท๊อฟฟี่ เฮ้าส์ รีสอร์ท (Toffy House Resort) ห้องพักสบาย ๆ ในรีสอร์ทเรียบง่ายที่มีร้านอาหารและที่จอดรถ รีสอร์ทนครนายกระดับ 2 ดาวตั้งอยู่ภายในย่านอำเภอเมืองนครนายก บรรยากาศสบาย ๆ รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องมาตรฐาน ห้องสุพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องสำหรับครอบครัว ภายในห้องพักขนาดกระทัดรัด สะอาด อยู่ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก ข้าง ๆ มีเซเว่น มีบริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหารและที่จอดรถ อยู่ห่างจากเขื่อนขุนด่านปราการชล 1.9 กม. น้ำตกวังตะไคร้ 2 กม. และห่างจากน้ำตกสาริกา 9 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,230 บาท/คืน
ที่อยู่ : 577 ม.1/1 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก 26000
เบอร์โทร : 084 694 7073

จองที่พักท๊อฟฟี่ เฮ้าส์ รีสอร์ท


10. ราวินโฮม, นครนายก

ราวินโฮม (Ravin Home) รีสอร์ทนครนายกระดับ 3 ดาวย่านอำเภอปากพลี มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องซูพีเรียร์ ห้องวิวเขาใหญ่ บ้านบนเกาะ บ้านหลังใหญ่บนเนิน ห้องครอบครัว บ้านวิวเขาและทะเลสาบ สถานที่บรรยากาศดีวิวสวย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ทำกิจกรรมแล่นนั่งเล่นชิล ๆ ในรีสอร์ท อากาศดีมาก ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งสวย กว้างโปร่งโล่งสบาย มีระเบียงนั่งเล่นบนชั้นดาดฟ้า มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี โต๊ะบิลเลียด โต๊ะปิงปอง ห้องเล่นเกม ห้องอาหาร คาเฟ่ สนามเด็กเล่น เรือถีบ จักรยาน และที่จอดรถ ห่างจากน้ำตกวังม่วง 2.3 กม. น้ำตกเหวนรก 9.48 กม. และเขื่อนขุนด่านปราการชล 10 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 80 หมู่ 6 ต.นาหินลาด อ.ปากพลี จ.นครนายก 26130
เบอร์โทร : 080 411 1118

จองที่พักราวินโฮม

Exit mobile version