7 ที่พักปราณบุรีติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศหลักล้าน!

7 ที่พักปราณบุรีติดทะเล มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศหลักล้าน!

พามาดู 7 ที่พักปราณบุรีติดทะเล ราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำ เหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุด ปราณบุรี เป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีที่เที่ยวที่สำคัญคือทะเลอันสวยงาม หาดทรายละเอียดสีขาวนวล จัดเป็นที่เที่ยวอันดับต้น ๆ ของไทยที่ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวกัน ลองมาดู ที่พักปราณบุรีติดทะเล ที่เราคัดมาให้ดูกันดีกว่า บอกได้คำเดียวว่า บรรยากาศหลักล้าน คุ้มกับเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

1. Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas

เริ่มต้นกันด้วยที่พักแรกอย่าง Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในพื้นที่ริมทะเลเงียบสงบของปราณบุรี รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่ซึ่งเดิมเคยเป็นสวนมะพร้าว ให้บริการห้องพักซึ่งมีตั้งแต่ห้องสตูดิโอในสวนไปจนถึงวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งหมด 64 ห้อง พร้อมทั้งมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ สวนสเก็ต สนามยิงธนู สนามเทนนิส และฟิตเนส อีกทั้งยังมีสปา วอลเลย์บอลชายหาด ปิคเกิลบอล เปตอง คิดส์คลับ โต๊ะพูล ห้องคาราโอเกะ และจักรยานสำหรับทุกวัย พร้อมมีตัวเลือกในการรับประทานอาหาร ได้แก่ ร้านอาหารที่มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและบริการอาหารตลอดทั้งวัน รวมถึงบริการรูมเซอร์วิส บริการบาร์บีคิวส่วนตัว และรีสอร์ทยังเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง มี Wi-Fi ฟรีและที่จอดรถอีกด้วย

Photo: Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas

ราคา : เริ่มต้น 2,379 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 หมู่ 5 ถนนปากน้ำปราณ ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 632 111
ดูบน Map : https://goo.gl/maps/T39wPCgXcDs7gohp6

จองที่พัก Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas


2. แลดูปราณ รีสอร์ท

มาถึงที่พักที่ 2 กับ แลดูปราณ รีสอร์ท (L’air Du Pran Resort) เป็นรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในปราณบุรี มีสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่เงียบสงบ รีสอร์ทตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาดและใกล้กับเทือกเขาสามร้อยยอด ให้บริการห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัวจำนวน 18 ห้อง มีห้องให้เลือกหลายประเภท อาทิ ห้องสุพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องสำหรับครอบครัว สิ่งอำนวยความสะดวกในรีสอร์ท ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ บริการซักรีด และบริการรับส่งสนามบิน อีกทั้งรีสอร์ทยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี และบริการเช่าสกู๊ตเตอร์อีกด้วย

Photo: L’air Du Pran Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,795 บาท/คืน
ที่อยู่ : 216 หมู่ 1 ต.สามร้อยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 092 260 1253
ดูบน Map : https://goo.gl/maps/eUxmDCHreZ2iZE4Z6

จองที่พักแลดูปราณ รีสอร์ท


3. ภูริมันตรา รีสอร์ต แอนด์ สปา

มาต่อกันที่ที่พักที่ 3 กันเลยค่ะ กับ ภูริมันตรา รีสอร์ต แอนด์ สปา (Purimuntra Resort And Spa) เป็นรีสอร์ทหรูริมชายหาดระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในปราณบุรี ห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 30 กม. รีสอร์ทมีห้องพักจำนวน 19 ห้องให้เลือกหลากหลายสไตล์ ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์พร้อมระเบียงส่วนตัว, ห้องดีลักซ์พร้อมระเบียงส่วนตัวและอ่างอาบน้ำพร้อมวิวทะเล, ห้องดีลักซ์บีชพร้อมอ่างอาบน้ำซีเมนต์ขัดเงาส่วนตัวกลางแจ้ง, บีชสวีทพร้อมวิวทะเล 270 องศา และอ่างจากุซซี่กลางแจ้งส่วนตัว, บีชวิลลาพร้อมจากุซซี่ส่วนตัวกลางแจ้ง และซีวิลล่าพร้อมอ่างอาบน้ำซีเมนต์ขัดมันกลางแจ้ง นอกจากนั้นในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร Palm Tree ที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารยุโรป และ Muntra Spa ที่ให้บริการนวดแผนไทย นวดกดจุดฝ่าเท้า อโรมาเธอราพี และขัดตัวแบบต่าง ๆ

Photo: Purimuntra Resort And Spa

ราคา : เริ่มต้น 3,029 บาท/คืน
ที่อยู่ : 97 หมู่ 7 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 630 550
ดูบน Map : https://goo.gl/maps/2ZCL4aMDHGqRQukp9

จองที่พักภูริมันตรา รีสอร์ต แอนด์ สปา


4. Amara Villa Khao Ka Lok

ถัดมากับที่พักปราณบุรีติดทะเลอย่าง Amara Villa Khao Ka Lok เป็นรีสอร์ทวิลล่าริมชายหาดระดับ 2 ดาวที่ตั้งอยู่ในปราณบุรี ทำเลใกล้กับหาดเขากะโหลก ที่พักให้บริการห้องพักและวิลล่าสไตล์ไทยร่วมสมัยพร้อมวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำทั้งหมด 11 หลัง เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ภายในที่พักมีบริการอาหารแต่ผู้เข้าพักต้องแจ้งรายการอาหารที่เลือกให้ทางรีสอร์ททราบล่วงหน้า รวมถึงบริการอาหารเช้า วิลล่าตั้งอยู่ในบริเวณปากน้ำปราณ สามารถเดินลงชายหาดได้เพียงไม่กี่ก้าว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศส่วนตัวของชายหาด และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีวิวทะเลสวย ๆ

Photo: Amara Villa Khao Ka Lok

ราคา : เริ่มต้น 3,159 บาท/คืน
ที่อยู่ : 333 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 061 453 0320
ดูบน Map : https://goo.gl/maps/TEyCFHW69bVBvCeS6

จองที่พัก Amara Villa Khao Ka Lok


5. ประเสบัน รีสอร์ท

เดินทางมาถึงที่พักที่ 5 แล้วค่ะ กับ ประเสบัน รีสอร์ท (Praseban Resort) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในปราณบุรี ห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 30 กม. รีสอร์ทให้บริการห้องพักและวิลลาสไตล์ไทย-บาหลีร่วมสมัยจำนวน 14 ห้อง มาพร้อมระเบียงส่วนตัว วิวทะเล และทางเชื่อมไปยังชายหาด แต่ละห้องมีมินิบาร์ และไดร์เป่าผม นอกจากนั้นภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ลานอาบแดด และห้องอาหาร 2 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหารคะนังส่าหรีที่ให้บริการอาหารไทย อาหารนานาชาติ และห้องอาหารประเสบันซีฟู้ดเทอเรสพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา และอาหารทะเลสด พร้อมทั้งมีบริการรูมเซอร์วิส บริการซักรีด Wi-Fi ฟรี และตู้เซฟในห้องพัก

Photo: Praseban Resort

ราคา : เริ่มต้น 3,795 บาท/คืน
ที่อยู่ : 173 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 630 590
ดูบน Map : https://goo.gl/maps/gierjdRE5poUXaA57

จองที่พักประเสบัน รีสอร์ท


6. อิล มาเร่ รีสอร์ต

มาต่อกันที่ที่พักที่ 6 กันเลยค่ะ กับ อิล มาเร่ รีสอร์ต (iL Mare Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในอำเภอปราณบุรี ห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 30 กม. รีสอร์ทให้บริการห้องพักหรูหราทั้งหมด 14 ห้อง มีทั้งห้องเดี่ยว ห้องฮันนีมูน ห้องแฟมิลี่สวีท และวิลล่าสำหรับหมู่คณะ 4-15 คน ห้องพักทุกห้องสะอาด น่าอยู่ และสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เตียงขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำ และห้องครัว รีสอร์ทเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งให้บริการเฉพาะอาหารปลอดผงชูรสคุณภาพสูงที่ร้านอาหาร SeaTime ซึ่งเห็นวิวชายหาดที่สวยงาม เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาสถานที่พักผ่อนที่สงบและเป็นส่วนตัวห่างไกลจากตัวเมือง

Photo: iL Mare Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 085 215 4455
ดูบน Map : https://goo.gl/maps/taJ6PFbGAHYkHGp58

จองที่พักอิล มาเร่ รีสอร์ต


7. วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา วิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี (Villa Maroc Resort Pranburi) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งบนแนวชายฝั่งยาว 153 เมตร ตามแนวหาดปราณบุรี รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมโมร็อกโก ประกอบด้วยห้องพัก และวิลล่าสุดหรูหราจำนวน 15 ห้องที่ออกแบบในสไตล์โมร็อกโกที่น่าทึ่ง พร้อมของตกแต่งนำเข้า รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ 2 สระ อีกทั้งยังมีห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันและทันสมัย พร้อมกับสปาที่ให้บริการทรีทเมนท์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหรับในห้องร้อนและเย็น รวมถึงห้องอาหาร Casablanca ให้บริการอาหารตะวันออกกลางและอาหารนานาชาติ ส่วน Shi Sha Bar ให้บริการอาหาร/เครื่องดื่มเลบานอนและโมร็อกโกที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหินมากพอที่จะให้ความรู้สึกห่างไกลและเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายด้วยบริการรถรับส่งของโรงแรม

Photo: Villa Maroc Resort Pranburi

ราคา : เริ่มต้น 4,560 บาท/คืน
ที่อยู่ : 165/3 หมู่ 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เบอร์โทร : 032 630 771
ดูบน Map : https://goo.gl/maps/8KJ4zLjPDzPMFbdU9

จองที่พักวิลล่า มาร็อค รีสอร์ท ปราณบุรี

Exit mobile version