10 ที่พักสิงคโปร์ ยอดนิยม คนไทยพักเยอะ ทำเลดีติด MRT ทุกที่!

10 ที่พักสิงคโปร์ ยอดนิยม คนไทยพักเยอะ ทำเลดีติด MRT ทุกที่!

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวและพักผ่อนในสิงคโปร์ แล้วต้องการที่พักสิงคโปร์ดี ๆ ที่เหมาะแก่การพักผ่อน สะดวกสบาย คนไทยมาพักกันเยอะ แถมได้รับรีวิวดีเยี่ยม แนะนำ 10 ที่พักสิงคโปร์ ยอดนิยม ที่นอนไหนดีคัดมาฝากกันในโพสต์นี้ได้เลยครับ ทุกที่ตั้งอยู่ในทำเลดีมาก ๆ การเดินทางสะดวก ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า และแหล่งท่องเที่ยว จะมีที่ไหนน่าพักบ้างไปดูกัน

1. โรงแรมจี สิงค์โปร์

โรงแรมจี สิงค์โปร์ (Hotel G Singapore) ที่พักสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 3,700 บาท! โรงแรมสุดทันสมัยตั้งอยู่ในย่านบูกิส อยู่ติดกับถนนสายหลัก ที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย อยู่ใกล้กับถนนออร์ชาร์ดเพียง 1.5 กม. และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Bencoolen MRT Station เพียง 310 ม. ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ด้วยโครงเหล็กและกระจก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 308 ห้อง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ทีวีจอแบน และกาต้มน้ำ โต๊ะทำงาน ไดร์เป่าผม และของใช้ในห้องน้ำ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส คอฟฟี่ช็อป และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 200 Middle Road, บูกิส, สิงคโปร์ 188980
เบอร์โทร : +65 6809 7988

จองที่พักโรงแรมจี สิงค์โปร์


2. โยเทล สิงคโปร์ ออร์ชาร์ด โรด

โยเทล สิงคโปร์ ออร์ชาร์ด โรด (YOTEL Singapore Orchard Road) โรงแรมสิงคโปร์สุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ภายในย่านออร์ชาร์ด อยู่ใกล้กับถนนออร์ชาร์ดเพียง 880 ม. และอยู่ห่างจากสวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์เพียง 3 กม. ทำเลดีมาก เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT Orchard เพียง 190 ม. บรรยากาศดี มีระบบเช็คอินเช็คเอ้าท์ได้ด้วยตัวเอง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 610 ห้อง ตกแต่งทันสมัย มองเห็นวิวเมืองทุกห้องพัก เตียงสามารถปรับเป็นนั่งได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สมาร์ททีวี ไดร์เป่าผม ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงกาต้มน้ำ ของใช้ในห้องน้ำ อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า บางห้องมีโซฟานั่งเล่นในห้อง ส่วนห้องสวีทจะมีห้องครัวขนาดเล็ก และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีระเบียง มองเห็นทิวทัศน์ของเมืองอันสวยงาม รวมถึงฟิตเนส ที่ชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,449 บาท/คืน
ที่อยู่ : 366 Orchard Road, ออร์ชาร์ด, สิงคโปร์ 238904
เบอร์โทร : +65 6866 8000

จองที่พักโยเทล สิงคโปร์ ออร์ชาร์ด โรด


3. Hotel Mi

Hotel Mi โรงแรมสิงคโปร์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านบูกิส อยู่ใกล้กับถนนออร์ชาร์ดเพียง 1.4 กม. และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Bencoolen MRT Station เพียงแค่ 90 ม. เดินไม่กี่ก้าวทำเลใจกลางเมืองที่พลุกพล่านไปด้วยแหล่งช็อปปิ้ง มีจุดจอดรถแท็กซี่และป้ายรถประจำทางในบริเวณใกล้เคียง ใกล้ทั้งร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 342 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัย ผนังสีสันสดใส น่าพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมีให้ครบครัน บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวเมือง และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,149 บาท/คืน
ที่อยู่ : 41 Bencoolen Street, บูกิส, สิงคโปร์ 189626
เบอร์โทร : +65 6251 8822

จองที่พัก Hotel Mi


4. Dorsett Singapore

Dorsett Singapore ที่พักสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ เดินไปได้เพียงแค่ 570 ม. แถมเดินทางง่ายใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT Outram Park เพียง 90 ม. มีร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่มากมายใกล้โรงแรม พนักงานต้อนรับและบริการดีมาก ให้บริการห้องพักจำนวน 285 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหรา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ทีวีจอแบน อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า และของใช้ในห้องน้ำ บางห้องมีระเบียงส่วนตัว อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอ่างแช่น้ำร้อน รวมถึงจักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 333 New Bridge Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 088765
เบอร์โทร : +65 6678 8333

จองที่พัก Dorsett Singapore


5. รามาดา บาย วินด์แฮม สิงคโปร์ แอต จงซาน พาร์ค

รามาดา บาย วินด์แฮม สิงคโปร์ แอต จงซาน พาร์ค (Ramada by Wyndham Singapore at Zhongshan Park) ที่พักสิงคโปร์แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูตั้งอยู่ในย่านโนเวนา อยู่ใกล้กับถนนออร์ชาร์ดเพียง 3 กม. และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Toa Payoh ประมาณ 600 ม. ตกแต่งภายนอกอาคารเป็นกระจกใสที่เป็นเอกลักษณ์ มีป้ายรถเมล์อยู่หน้าที่พักเลย พนักงานทุกคนบริการเป็นกันเองและช่วยเหลือดี ให้บริการห้องพักกว่า 382 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โทนสีที่อบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า ไดร์เป่าผม และของใช้ในห้องน้ำ บางห้องมีวิวเมืองที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16 Ah Hood Road, โนเวนา, สิงคโปร์ 329982
เบอร์โทร : +65 6808 6888

จองที่พักรามาดา บาย วินด์แฮม สิงคโปร์ แอต จงซาน พาร์ค


6. โรงแรมคาร์ลตัน สิงคโปร์

โรงแรมคาร์ลตัน สิงคโปร์ (Carlton Hotel Singapore) ที่พักสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านซิตี้ฮอล์ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – City Hall เพียง 280 ม. ทำเลใกล้แหล่งร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนในย่าน Clarke Quay ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 940 ห้อง ตกแต่งหรูหราและทันสมัย มองเห็นวิวเมือง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ฝักบัวเรนชาวเวอร์ และไดร์เป่าผม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร 3 แห่ง บาร์ คาเฟ่ เลาจน์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,789 บาท/คืน
ที่อยู่ : 76 Bras Basah Road, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 189558
เบอร์โทร : +65 6338 8333

จองที่พักโรงแรมคาร์ลตัน สิงคโปร์


7. อมารา สิงคโปร์

อมารา สิงคโปร์ (Amara Singapore) ที่พักสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้าในย่านธุรกิจ ตั้งอยู่ห่างจากย่านไชน่าทาวน์เพียง 750 ม. ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT – Tanjong Pagar เดินเพียง 300 ม. และใกล้กับแหล่งร้านอาหารมากมายในระยะเดินไปได้ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 384 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรูและทันสมัย โทนที่อบอุ่นน่าพักผ่อน บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก และบริการผู้ช่วยส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร 7 แห่ง เลาจน์ บริการอาหารเช้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งสไตล์บาหลี สนามฟุตซอลในร่ม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6,599 บาท/คืน
ที่อยู่ : 165 Tanjong Pagar Road, เซ็นทรัล บิสซิเนส ดิสตริค, สิงคโปร์ 088539
เบอร์โทร : +65 6879 2555

จองที่พักอมารา สิงคโปร์


8. คาร์ลตัน ซิตี้ โฮเทล สิงคโปร์

คาร์ลตัน ซิตี้ โฮเทล สิงคโปร์ (Carlton City Hotel Singapore) ที่พักสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูทำเลใจกลางเมือง ห่างจากย่านไชน่าทาวน์เพียง 660 ม. และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT Tanjong Pagar เดินเพียง 170 ม. ทำเลที่ตั้งสะดวกสบาย มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ โรงแรม ให้บริการห้องพักจำนวน 386 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูและทันสมัย มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ทำให้รู้สึกโปร่งสบาย ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร 3 แห่ง บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บาร์บนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 8,669 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Gopeng Street, เซ็นทรัล บิสซิเนส ดิสตริค, สิงคโปร์ 078862
เบอร์โทร : +65 6632 8888

จองที่พักคาร์ลตัน ซิตี้ โฮเทล สิงคโปร์


9. PARKROYAL COLLECTION Marina Bay

PARKROYAL COLLECTION Marina Bay ที่พักสิงคโปร์แบบโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านมารีน่าเบย์ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT – Esplanade เพียง 370 ม. พนักงานต้อนรับดีเยี่ยม ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 575 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย เน้นการตกแต่งด้วยงานไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าพักผ่อนสุด ๆ มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวเมือง ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน บางห้องสามารถมองเห็นวิวของอ่าวมารีน่าเบย์ได้อีกด้วย พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร 3 แห่ง บริการอาหารเช้า บาร์ เลาจน์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการสปา บริการเช่ารถ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 9,065 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6 Raffles Boulevard Marina Square, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 039594
เบอร์โทร : +65 6845 1000

จองที่พัก PARKROYAL COLLECTION Marina Bay


10. มารีน่า เบย์ แซนด์ส

มารีน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands) ที่พักสิงคโปร์สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมดังสุดหรูที่มาพร้อมศูนย์รวมความบันเทิงขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ติดกับอ่าวมารีน่า อยู่ใกล้กับ Cloud Forest เพียง 590 ม. และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า Bayfront เพียง 320 ม. บรรยากาศที่แสนหรูหรา เหมาะสำหรับทั้งคู่รักและครอบครัว ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 2,561 ห้อง ตกแต่งสไตล์ที่ทันสมัย หรูหรา ภายในเป็นระบบไฟฟ้าอัตโนมัติ ทุกห้องมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มีให้เลือกทั้งวิวเมืองและวิวอ่าว บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า บาร์ คาเฟ่ เลานจ์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า จุดชมวิว บริการสปา กาสิโน บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 17,279 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 Bayfront Avenue, มารีนาเบย์, สิงคโปร์ 018956
เบอร์โทร : +65 6688 8868

จองที่พักมารีน่า เบย์ แซนด์ส

Exit mobile version