10 ที่พักบางแสน ยอดฮิต อัพเดทใหม่ ใกล้หาด ในราคาไม่แรงมาก!

10 ที่พักบางแสน ยอดฮิต อัพเดทใหม่ ใกล้หาด ในราคาไม่แรงมาก!

มาเที่ยวบางแสน นอนพักที่ไหนดี? หมดห่วงเรื่องที่พักได้เลยค่ะ เพราะโพสต์นี้นอนไหนดีได้รวบรวมมาให้แล้วกับ 10 ที่พักบางแสน ยอดฮิต อัพเดทใหม่ ใกล้ชายหาด ในราคาไม่แรงมาก! แต่ละมาพร้อมวิวทะเลสวย ๆ บางที่ติดทะเลเพียงไม่กี่ก้าว ให้เพื่อน ๆ ได้นอนพักผ่อนกับคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวได้อย่างเต็มอิ่ม ถูกใจที่ไหนเลือกจองกันได้เลย

1. เดอะ มาริน่า บางแสน เฮาส์

เดอะ มาริน่า บางแสน เฮาส์ (The Marina Sea View House Bangsaen) ที่พักบางแสนสไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว โรงแรมสไตล์มินิมอล ตั้งอยู่บนถนนบางแสนล่าง ริมหาดวอนนภา ใกล้แหล่งร้านอาหาร และคาเฟ่มากมาย บรรยากาศภายในอบอุ่น มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 9 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย สไตล์มินิมอล ดูน่ารัก ๆ บางห้องมองเห็นวิวทิวทัศน์ของหาดวอนนภา และมีห้องพักที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น กระจกทรงกลมบานใหญ่ สวยงาม เหมาะกับการถ่ายรูปมาก ๆ พร้อมบริการคาเฟ่ที่ชั้นล่าง หรือมุมถ่ายรูปสวย ๆ ที่ชั้นดาดฟ้า พร้อมกับบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ และที่จอดรถ

Photo by: The Marina Sea View House Bangsaen

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 108/16 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 094 486 9910

จองที่พักเดอะ มาริน่า บางแสน เฮาส์


2. ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน

ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน (ONPA Hotel & Residence Bangsaen) ที่พักบางแสนสไตล์เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,080 บาท! ตกแต่งสุดทันสมัย ตั้งอยู่บนถนนบางแสนล่าง ฝั่งหลังม.บูรพา อยู่ห่างจากหาดบางแสนเพียง 2.4 กม. บรรยากาศในที่พักอบอุ่น ร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 30 ห้อง บางห้องมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมครัวขนาดเล็ก รวมทั้งยังมีพื้นที่ดาดฟ้าสำหรับนั่งเล่น ชมวิวหาดวอนนภา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า มีห้องครัวส่วนกลาง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่สวน ฟิตเนส โต๊ะปิงปอง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo by: ONPA Hotel & Residence

ราคา : เริ่มต้น 1,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 91/11 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 394 188

จองที่พักออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน


3. โรงแรมคูด้าเอเชีย บางแสน

โรงแรมคูด้าเอเชีย บางแสน (Kuda Asia Hotel Bang Saen) โรงแรมราคาประหยัดสุดทันสมัย ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางแสนโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอื่น ๆ ได้แก่ หาดวอนนภา ตลาดหนองมน แหลมแท่น เขาสามมุข ตลาดอ่างศิลา และมหาวิทยาลัยบูรพา ให้บริการห้องพักที่สะอาด และสะดวกสบายกว่า 79 ห้อง มีทั้งห้องสแตนดาร์ดเตียงใหญ่ และห้องสแตนดาร์ดทวินเตียงแฝด 2 เตียง ภายในห้องมีเครื่องปรับอากาศ พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และห้องน้ำส่วนตัว

อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่จอดรถฟรี โรงแรมตั้งอยู่ใกล้ชายหาด และเข้าถึงได้ง่ายด้วยรถยนต์หรือระบบขนส่งสาธารณะ โดยรวมแล้ว Kuda Asia Hotel Bangsaen เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่มีงบจำกัด ซึ่งต้องการโรงแรมทันสมัย และสะดวกสบายใกล้ชายหาด

Photo by: Kuda Asia Hotel Bang Sae

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 39/99 บางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 099 342 5535

จองที่พักโรงแรมคูด้าเอเชีย บางแสน


4. วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล บางแสน

วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล (Wheeler Bed & Bike Hotel) ที่พักบางแสนแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมไลฟ์สไตล์ของคนรักการขี่จักรยานและบิ๊กไบค์ ตั้งอยู่ริมถนนเชิงเขาสามมุข ใกล้กับหาดบางแสนเพียง 700 ม. ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท วิลล่า และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 31 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์สวย ๆ มู้ดโทนคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งสไตล์ของบิ๊กไบค์และจักรยานได้อย่างลงตัว แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง ในส่วนห้องวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว กับพื้นที่นั่งเล่น พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สายปั่นจักรยานสามารถนำจักรยานเข้าที่พักได้ด้วย และมีที่จอดรถ

Photo by: Wheeler Bed & Bike Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,845 บาท/คืน
ที่อยู่ : 32/8 ถนนบางแสน- อ่างศิลา ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 191 928

จองที่พักวีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล


5. โรงแรมคาล์ม บางแสน

โรงแรมคาล์ม บางแสน (Kalm Bangsaen Hotel) ที่พักบางแสนสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัย ในอาคารรูปทรงแปลกตา ตั้งอยู่บนถนนบางแสนล่าง ตรงข้ามกับหาดวอนนภา ท่ามกลางร้านอาหารและคาเฟ่ อยู่ห่างจากหาดบางแสนเพียง 1.3 กม. บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 21 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายโทนขาวดำ มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวทะเลหรือมีทางลงสระน้ำโดยตรง พร้อมบริการในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร/บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Kalm Bangsaen Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6 ซอย 10 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 383 250

จองที่พักโรงแรมคาล์ม บางแสน


6. บางแสน เฮอริเทจ โฮเทล

บางแสน เฮอริเทจ โฮเทล (Bangsaen Heritage Hotel ) ที่พักบางแสนแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์ไทยสมัยใหม่บนพื้นที่ขนาดกว้างขวาง ตั้งอยู่ริมถนนบางแสนสาย 1 ตรงข้ามชายหาดบางแสน ห่างจากเขาสามมุกเพียง 2.3 กม. บรรยากาศภายในร่มรื่น อบอุ่น และผ่อนคลายในบรรยากาศความเป็นไทยร่วมสมัย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าทั้งหมด 294 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีระเบียงส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ขนาดห้องกว้างขวาง มีบ้านพักแบบวิลล่าแยกเป็นหลัง ๆ บางหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และพื้นที่ห้องนั่งเล่น พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสไลเดอร์ พื้นที่สวน ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo by: Bangsaen Heritage Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,255 บาท/คืน
ที่อยู่ : 50,54 ถนนบางแสนสาย 1 ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 399 899

จองที่พักบางแสน เฮอริเทจ โฮเทล


7. Symphony of The Sea Hotel บางแสน

Symphony of The Sea Hotel โรงแรมบางแสนเปิดใหม่สุดทันสมัยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากตลาดหนองมนเพียง 3 กม. ภายในที่พักบรรยากาศสุดเงียบสงบ โรแมนติกมาก ติดริมชายหาดส่วนตัว เหมาะหลีกหนีจากความวุ่นวายมาพักผ่อน โดยเฉพาะเมื่อมากับคนพิเศษ มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ทั้งหมด 40 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล และอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว ห้องสวีทและวิลล่าจะมีครัวขนาดเล็ก โต๊ะทานอาหาร และระเบียงที่กว้างขวาง ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Symphony of The Sea Hotel โรงแรมริมหาดส่วนตัว บรรยากาศดีที่สุดในบางแสน!

ราคา : เริ่มต้น 2,825 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 1 ถนนสุขุมวิท ซอย 20 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 061 568 9999

จองที่พัก Symphony of The Sea Hotel


8. The Pool Villa Resort & Cafe บางแสน

The Pool Villa Resort & Cafe Bangsae ที่พักบางแสนสไตล์รีสอร์ทพูลวิลล่า ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท อยู่ห่างจากชายหาดบางแสน 3.5 กม. ให้บริการพูลวิลล่าส่วนตัวตกแต่งในสไตล์บาหลี พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสวย ๆ เหมาะกับคนที่ชอบการถ่ายรูปมาก ๆ สวยปังทุกมุม แต่ละหลังจะได้พื้นที่ส่วนตัวมีกำแพงต้นไม้ล้อมรอบ มีให้เลือกตั้งแต่พูลวิลล่าสำหรับ 4 – 8 ท่าน ขนาด 2 ห้องนอน จนถึงพูลวิลล่าขนาดใหญ่ถึง 4 ห้องนอนสำหรับ 8 ท่าน แถมยังมีบริการ Floating breakfast ร้านอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า คาเฟ่ และที่จอดรถ

Photo by: The Pool Villa Resort & Cafe Bangsae

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 6,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 495 ถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 099 219 8877
จองที่พัก The Pool Villa Resort & Cafe Bangsaen
Facebook: https://www.facebook.com/ThePoolBangsaen/


9. โคสต์ต้า บางแสน

โคสต์ต้า บางแสน (Coasta Bangsaen) ที่พักบางแสนสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมในอาคารที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใส สะดุดตา ตั้งอยู่ริมหาดวอนนภา อยู่ใกล้กับร้านอาหารและคาเฟ่ริมหาดมากมาย และห่างจากหาดบางแสนเพียง 810 ม. บรรยากาศภายในอบอุ่น ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 36 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ยุโรป โทนสีสันสดใส บางห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลของหาดวอนนภา และบางห้องยังมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า รวมถึงสระว่ายน้ำในร่ม และที่จอดรถ

Photo by: Coasta Bangsaen

ราคา : เริ่มต้น 1,025 บาท/คืน
ที่อยู่ : 15/3 ถนนบางแสนล่าง ซอย 4 ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 384 000

จองที่พักโคสต์ต้า บางแสน


10. แฮนด์ โฮเทล บางแสน

แฮนด์ โฮเทล (Hand hotel) ที่พักบางแสนสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่คืนละ 739 บาท! โรงแรมสไตล์วินเทจสุดเก๋ ตั้งอยู่แถวถนน บางแสน -อ่างศิลา อยู่ใกล้กับถนนคนเดินและแหลมแท่น ห่างกับชายหาดบางแสนเพียง 1.8 กม. ภายในที่พักตกแต่งไปด้วยของสะสมสไตล์วินเทจ สวยงามเหมาะแก่การพักผ่อน และถ่ายรูป ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 9 ห้อง ตกแต่งแบบวินเทจ เรียบง่ายแต่ดูดีมาก ๆ ในแต่ละห้องมีการตกแต่งที่แตกต่างกันไป และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี บาร์ และมีคาเฟ่ข้างล่างที่พัก นั่งดื่มกาแฟชิล ๆ พร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก รวมถึง Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และที่จอดรถ

Photo by: Hand hotel

ราคา : เริ่มต้น 739 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 ถนนบางแสน -อ่างศิลา ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 095 359 3969

จองที่พักแฮนด์ โฮเทล

Exit mobile version