10 พูลวิลล่าใกล้กรุงเทพฯ จ่ายสบาย ในงบหลักพัน!

10 พูลวิลล่าใกล้กรุงเทพฯ จ่ายสบาย ในงบหลักพัน!

ใครที่กำลังมองหาพูลวิลล่าสำหรับพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำสวย ๆ ของตัวเอง และใกล้กับกรุงเทพฯ ไม่ต้องการขับรถไกล ๆ โพสต์นี้คือคำตอบค่ะ เพราะนอนไหนดีได้ทำการเฟ้นหา พูลวิลล่าใกล้กรุงเทพฯ มากฝาก แต่ละที่ราคาไม่แรงมาก อยู่ในงบหลักพันค่ะ เดินทางจากกรุงเทพฯ ได้ง่าย ๆ จะมีที่ไหนบ้างนั้นเราไปดูกันดีกว่า

1. ดับบลิววันแอทบางกอกน้อย

ดับบลิววันแอทบางกอกน้อย (W1@Bangkoknoi) เป็นที่พักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ และบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ริมคลองบางกอกน้อย ในจังหวัดนนทบุรี มีประเภทห้องพักที่หลากหลาย เช่น ห้องสตูดิโอดีลักซ์, วิลล่า, ห้องสวีทพร้อมอ่างสปา, ห้องสวีทพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท นอกจากนี้ โรงแรมยังมีร้านอาหาร ที่จอดรถ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าใช้เลานจ์ส่วนกลางและสวน โรงแรมมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรูมเซอร์วิส และบริการอาหารเช้า สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติดอนเมืองซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรม 19 กม. สถานีรถไฟฟ้า MRT ที่ใกล้ที่สุดคือสถานีบางซื่อซึ่งอยู่ห่างออกไป 16 กม.

ราคา : ห้องพูลสวีทพร้อมสระว่ายน้ำ เริ่มต้น 5,935 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44 หมู่ 7 ซอยบางเลน 2 ถนนบางกรวย – ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140
เบอร์โทร : 02 195 1111

จองที่พักดับบลิววันแอทบางกอกน้อย


2. โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทัล ริเวอร์ไซด์

โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทัล ริเวอร์ไซด์ (Buddy Oriental Riverside Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมไทย และโคโลเนียลที่ผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์ ประกอบด้วยห้องดีลักซ์ 82 ห้อง และพูลวิลล่า กับคอร์ทยาร์ดวิลล่า แขกสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ฟิตเนส และสปา นอกจากนี้ โรงแรมยังมีห้องอาหารให้เลือกถึง 3 แห่ง ได้แก่ สองฝั่งคลอง ไวน์บาร์ และฟ้าประภา และหากคุณสนใจที่จะสำรวจพื้นที่ท้องถิ่น โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกโดยใช้เวลานั่งเรือเพียง 7 นาทีจากท่าเรือวัดสนามเหนือไปยังเกาะเกร็ด ซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมวัดทางประวัติศาสตร์ และสัมผัสชีวิตแบบไทย ๆ ของคนท้องถิ่น

ราคา : พูลวิลล่า เริ่มต้น 3,755 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17/55 ซอยสุขาประชาสรรค์ 2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 02 584 1080

จองที่พักโรงแรมบัดดี้ โอเรียนทัล ริเวอร์ไซด์


3. ศาลาบางปะอิน

ศาลาบางปะอิน (Sala Bang Pa-in) สถานที่พักผ่อนสไตล์บูติกร่วมสมัยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีห้องพัก และพูลวิลล่าที่หันหน้าเข้าหาแม่น้ำ 24 ห้อง รวมถึงเพรสซิเดนเชียลพูลวิลล่าแบบสามห้องนอนที่น่าประทับใจ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารคลาสสิก และร่วมสมัยที่ร้านอาหารริมแม่น้ำ ดื่มด่ำกับการนวดแผนไทย จัดงานกิจกรรมส่วนตัว หรือสำรวจพื้นที่บนเรือยนต์ส่วนตัวของโรงแรม ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลหรือแบบเอเชีย ศาลาบางปะอินได้รับคำวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมในด้านทำเลที่ตั้ง ความสะอาด การบริการ และความคุ้มค่า ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้กับอยุธยาสำหรับการเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ

ราคา : พูลวิลล่าวิวแม่น้ำ เริ่มต้น 8,635 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10/9-10-10 หมู่ 6 ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา 13160
เบอร์โทร : 035 246 388

จองที่พักศาลาบางปะอิน


4. ศาลา อยุธยา

ศาลา อยุธยา (Sala Ayutthaya) เป็นโรงแรมบูติกที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ล้อมรอบด้วยแหล่งโบราณคดีและประวัติศาสตร์มากมายตั้งแต่สมัยอาณาจักรอยุธยาดั้งเดิม ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทที่มีสไตล์จำนวน 26 ห้อง รวมถึงห้องดูเพล็กซ์ริมแม่น้ำ และห้องสวีทพร้อมสระว่ายน้ำ ทุกห้องมีการตกแต่งที่หรูหรา ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารที่ The River Restaurant ซึ่งมีพื้นที่รับประทานอาหารทั้งในร่ม และกลางแจ้งพร้อมวิวแม่น้ำ หรือเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นที่บาร์ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ศาลาอยุธยาตั้งอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเจ้าสามพระยา 1.2 กม. ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา 1.6 กม. และห่างจากวัดไชยวัฒนาราม 1.7 กม.

ราคา : ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำ เริ่มต้น 8,879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/2 หมู่ 4 ถนนอู่ทอง ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
เบอร์โทร : 035 242 588

จองที่พักศาลา อยุธยา


5. The Pool Villa Resort & Cafe Bangsaen

The Pool Villa Resort & Cafe Bangsaen รีสอร์ทพูลวิลล่าที่สวยงามตั้งอยู่ใจกลางบางแสน จังหวัดชลบุรี รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการวิลล่าส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบพร้อมสระว่ายน้ำ และล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มและธรรมชาติ ให้บรรยากาศที่สดชื่น และเย็นสบายตลอดทั้งวัน ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 24 หลัง รวมถึงห้องพักประเภทต่าง ๆ เช่น Villa Amazon 2 ห้องนอน, Grand Japan 2 – 4 ห้องนอน, Grand Japan Pool Villa และ Grand Amazon Pool Villa 4 ห้องนอน รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม เช่น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ และนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

ราคา : พูลวิลล่าเริ่มต้นหลังละ 6,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 495 ถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 099 219 8877
จองที่พัก The Pool Villa Resort & Cafe Bangsaen
Facebook : https://www.facebook.com/thepoolvillabangsaen/


6. วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล

ถัดมากับอีกหนึ่งพูลวิลล่าใกล้กรุงเทพฯ อย่าง วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล (Wheeler Bed & Bike Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่มีเอกลักษณ์และมีสไตล์ ตั้งอยู่ในบางแสน จังหวัดชลบุรี อยู่ห่างจากหาดบางแสนเพียง 700 เมตร เป็นโรงแรมแห่งเดียวในเอเชียที่ตอบโจทย์ทั้งคนรักมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และจักรยาน โดยทุก ๆ ตารางนิ้วของโรงแรมได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “คนรัก 2 ล้อ” ด้วยสถาปัตยกรรม ห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของนักปั่น และนักขี่บิ๊กไบค์ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบาร์ และห้องอาหาร รูมเซอร์วิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมให้บริการห้องพักหลายประเภทและหลายสไตล์ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น และสระว่ายน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าทุกวันพร้อมอาหารตามสั่ง อาหารอเมริกัน หรืออาหารมังสวิรัติ ห้องอาหารของโรงแรมให้บริการอาหารกลางวัน และอาหารค่ำอีกด้วย

ราคา : พูลวิลล่า 1 ห้องนอน เริ่มต้น 9,125 บาท/คืน
ที่อยู่ : 32/8 ถนนบางแสน- อ่างศิลา ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20130
เบอร์โทร : 038 191 928

จองที่พักวีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล


7. ซีทู พูลวิลลา

ซีทู พูลวิลลา (Sea Two Pool Villa) เป็นรีสอร์ทสุดเก๋และทันสมัย ตั้งอยู่ในพัทยา ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 2 กม. รีสอร์ทให้บริการวิลล่าส่วนตัว 105 หลัง แต่ละหลังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว และพื้นที่ห้องพักที่กว้างขวาง มีห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ Superior Pool Villa (1 ห้องนอน 90 ตร.ม.) Deluxe Pool Villa (1 ห้องนอน 120 ตร.ม.) Premier Pool Villa (2 ห้องนอน 180 ตร.ม.) Junior Suite Pool Villa (2 ห้องนอน 200 ตร.ม.), Suite Pool Villa (3 ห้องนอน 250 ตร.ม.) และ Grand Deluxe Pool Villa (3 ห้องนอน 250 ตร.ม.) รีสอร์ทยังมีห้องอาหารในสถานที่ซึ่งให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ฟิตเนส ห้องประชุม เลานจ์ส่วนกลาง และที่จอดรถ

ดูรีวิวแบบเต็ม >> รีวิว!! Sea Two Pool Villa พูลวิลล่าพัทยา ราคาสบายกระเป๋า!

ราคา : พูลวิลลาแบบ 1 ห้องนอน เริ่มต้น 3,279 บาท/คืน
ที่อยู่ : 68/20 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 076 300

จองที่พักซีทู พูลวิลลา


8. เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา

เดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา (The GEMS MINING Pool Villas Pattaya) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่มีวิลล่า 98 หลัง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา การตกแต่งของรีสอร์ทเป็นการผสมผสานระหว่างความหรูหรา ความสะดวกสบาย อย่างเป็นเอกลักษณ์ เสมือนโอเอซิสใจกลางเมืองที่เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจ และนักท่องเที่ยว ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทเหมาะสำหรับทั้งคู่รัก และครอบครัวขนาดต่าง ๆ รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุม พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ภายในรีสอร์ท และตัวเลือกในการรับประทานอาหาร เช่น Tram Restaurant & Wine Cellar และ Castaway Restaurant, Café & Pool Bar สถานที่ตั้งสะดวกสบาย ช่วยให้เข้าถึงกรุงเทพฯ ได้สะดวกสบาย และเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิทซึ่งช่วยให้เข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาได้ง่าย

ราคา : พูลวิลลาแบบหนึ่งห้องนอน เริ่มต้น 7,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 888 หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 222 222

จองที่พักเดอะ เจมส์ ไมน์นิ่ง พูลวิลล่า พัทยา


9. Cross Pattaya Oceanphere

มาต่อกันที่ Cross Pattaya Oceanphere เป็นพูลวิลล่ารีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในพื้นที่บางเสร่ จังหวัดชลบุรี รีสอร์ทให้บริการวิลล่าที่เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน พร้อมการออกแบบที่ทันสมัย และสะดวกสบาย ทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว บางห้องยังมีมุมครัวพร้อมไมโครเวฟ และเตาตั้งพื้น รีสอร์ทยังมีจักรยานสำหรับใช้งานฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนกลาง และฟิตเนส แขกสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติแบบเมดิเตอร์เรเนียน และอาหารไทยท้องถิ่นที่ดีที่สุดด้วยวัตถุดิบสดใหม่ รวมถึงอาหารทะเลมากมาย เชฟจะเตรียมอาหารในครัวแบบเปิด เพื่อให้แขกได้ชมการแสดงทำอาหาร ผู้เข้าพักยังสามารถขอให้ส่งอาหารเช้าแบบ Floating Breakfast หรือชายามบ่ายไปยังพูลวิลล่าส่วนตัวได้อีกด้วย

ราคา : วิลลา 1 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เริ่มต้น 5,695 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95 หมู่ 2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 002 555

จองที่พัก Cross Pattaya Oceanphere


10. คอรัลทรี วิลลา หัวหิน

คอรัลทรี วิลลา หัวหิน (Coral Tree Villa Hua Hin) เป็นบูติครีสอร์ทที่มาพร้อมวิวทะเลอันน่าทึ่ง ตั้งอยู่ในชะอำ จังหวัดเพชรบุรี รีสอร์ทมีวิลล่าส่วนตัว 56 หลังบนพื้นที่ 8 เอเคอร์ โดยวิลล่าแต่ละหลังจะมีลักษณะเฉพาะตัว เช่น วิวทะเล สระว่ายน้ำส่วนตัว หรืออ่างจากุซซี่ในร่ม รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอังกฤษ มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้า หรืออาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกเช้า

ราคา : พูลวิลล่า เริ่มต้น 3,245 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1465 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 527 790

จองที่พักคอรัลทรี วิลลา หัวหิน

Exit mobile version