10 พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก เริ่มต้นแค่หลังละ 1,069 บาท!

10 พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก เริ่มต้นแค่หลังละ 1,069 บาท!

ใครกำลังจะมาปาร์ตี้พร้อมกับท่องเที่ยวกับเพื่อนหรือครอบครัวที่ภูเก็ต และหาที่พักแบบพูลวิลล่าในภูเก็ต ราคาไม่แพง มาถูกที่แล้วค่ะ โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 10 พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก ด้วยงบเริ่มต้นเพียง 1,069 บาท/คืน! ตกแต่งหรูหรา แต่ราคาดีงามมาก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวฟิน ๆ ไปดูกันค่ะว่าจะมีพูลวิลล่าภูเก็ตที่ไหนน่าพักบ้าง

1. วิงส์ ภูเก็ต วิลลา บาย ทู วิลลา ฮอลิเดย์

วิงส์ ภูเก็ต วิลลา บาย ทู วิลลา ฮอลิเดย์ (Wings Phuket Villa by Two Villas Holiday) พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,688 บาท! ตั้งอยู่ในย่านหาดบางเทา อยู่ห่างจากหาดป่าตอง 11.5 กม. บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากคนไม่พลุกพล่าน ใกล้กับทั้งหาดลายันและบางเทา มีให้เลือกทั้งพูลวิลล่าแบบหนึ่งและสองห้องนอนทั้งหมด 18 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นโทนสีฟ้า ราคาไม่แพง การบริการดี ห้องพักสวย ของใช้ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีพื้นที่นั่งเล่น ครัวขนาดเล็ก อุปกรณ์เครื่องครัวครบ และพื้นที่รับประทานอาหาร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น บริการอาหารเช้า ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 2,129 บาท/คืน
ที่อยู่ : 68/80 หมู่ 4 ป่าสัก ซอย 8 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 613 080

จองที่พักวิงส์ ภูเก็ต วิลลา บาย ทู วิลลา ฮอลิเดย์


2. ดิ เอท พูล วิลลา ภูเก็ต

ดิ เอท พูล วิลลา (The 8 Pool Villa) พูลวิลล่าภูเก็ตราคาถูกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลฉลอง ซอยป่าหล่าย อยู่ใกล้กับสวนสัตว์ภูเก็ตเพียง 720 ม. และขับรถเพียง 15 นาที ถึงแหลมพรหมเทพ บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อน ๆ ให้บริการพูลวิลล่าตั้งแต่ 1 ห้องนอนจนถึง 3 ห้องนอน ตกแต่งทันสมัย ห้องกว้างขวางมาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มีครัวขนาดเล็กและอุปกรณ์ทำครัวให้ครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัว และที่จอดรถเป็นของตัวเองที่หน้าบ้าน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,630 บาท/คืน
ที่อยู่ : โคโค่ฉลอง หมู่ 3 ซอยป่าหล่าย ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 620 952

จองที่พักดิ เอท พูล วิลลา


3. อัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา ภูเก็ต

อัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา (Anchan Private Pool Villas) พูลวิลล่าภูเก็ตราคาถูกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลฉลอง อยู่ใกล้กับวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) เพียง 1.3 กม. อีกหนึ่งพูลวิลล่าที่ราคาถูกมาก บรรยากาศเหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน คู่รัก หรือแม้แต่มาคนเดียวก็มาพักผ่อนหย่อนใจได้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พูลวิลล่าตกแต่งเรียบง่าย มีพื้นที่รับประทานอาหาร ครัวขนาดเล็ก มีตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง กาต้มน้ำร้อน อุปกรณ์ครบครันเลย รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวสุด พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส ห้องอาหาร บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/8 หมู่ 4 ซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 367 106

จองที่พักอัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา


4. บ้านยามู เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

บ้านยามู เรสซิเดนซ์ (Baan Yamu Residences) พูลวิลล่าภูเก็ตราคาถูกแบบวิลล่าเป็นหลังระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านป่าคลอก อยู่ใกล้กับแหลมหินเพียง 800 ม. ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือพักแบบเป็นกลุ่ม แต่ชายหาดไม่เหมาะกับการลงเล่นน้ำ มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งบ้านพูลวิลล่าขนาด 1 ห้องนอน จนถึง 3 ห้องนอน บ้านพักแต่ละหลังเป็นส่วนตัวมาก ๆ พื้นที่กว้างขวาง ทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกว้างขวาง ห้องพักสะอาดสะอ้าน ตกแต่งทันสมัย มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงครัวขนาดเล็ก และโต๊ะรับประทานอาหาร บางหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลด้วย พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส พายเรือแคนู จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 4,950 บาท/คืน
ที่อยู่ : 171/23 หมู่ 7 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 094 318 5808

จองที่พักบ้านยามู เรสซิเดนซ์


5. Rawai VIP Villas & Kids Park ภูเก็ต

Rawai VIP Villas & Kids Park พูลวิลล่าภูเก็ตแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ อยู่ใกล้กับหาดในหานเพียง 1.6 กม. ท่ามกลางบรรยากาศที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัวสุด ๆ สามารถเดินไปหน้าหาดราไวย์ได้เพียงแค่ 260 เมตร ภายในรีสอร์ทยังมีพื้นที่สวนน้ำสำหรับครอบครัว ให้เด็ก ๆ ได้เล่นน้ำอย่างสนุกสนาน มีพูลวิลล่าให้บริการหลายประเภท ทั้งพูลวิลล่าส่วนตัวขนาด 2, 3, 4 และ 6 ห้องนอน แต่ละหลังมีรั้วรอบขอบชิด มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น และห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 3,949 บาท/คืน
ที่อยู่ : 58/88 หมู่ 6 ซอยรั้วแฝด ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 062 936 2326

จองที่พัก Rawai VIP Villas & Kids Park


6. บูทีค รีสอร์ต ไพรเวท พูล วิลล่า ภูเก็ต

บูทีค รีสอร์ต ไพรเวท พูล วิลล่า (Boutique Resort Private Pool Villa) พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลป่าคลอก ห่างจากน้ำตกบางแปเพียง 2.4 กม. บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมาก เพลิดเพลินกับธรรมชาติแบบป่าเขตร้อนอันเขียวขจี สถานที่เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ ให้บริการพูลวิลล่าตั้งแต่ขนาด 1 ถึง 7 ห้องนอน ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลผสมผสานกับสไตล์ไทยร่วมสมัย วิลล่าขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่น และห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวท่ามกลางสวน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา พายเรือแคนู คิดส์คลับ นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 72/11-18 ถนนศรีสุนทร ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 098 010 0928

จองที่พักบูทีค รีสอร์ต ไพรเวท พูล วิลล่า


7. คาซาเบย์ ลักชัวรี พูล วิลลา ภูเก็ต

คาซาเบย์ ลักชัวรี พูล วิลลา (CASABAY Luxury Pool Villas) พูลวิลล่าภูเก็ตสุดทันสมัยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ อยู่ใกล้กับศูนย์การค้า Kata Shopping Centre เพียง 1.3 กม. และห่างจากหาดกะตะเพียง 3.2 กม. เหมาะแก่การพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวมาก ๆ แต่ต้องมีรถส่วนตัวถึงเดินทางไม่ลำบาก ให้บริการพูลวิลล่าตั้งแต่ 3 ห้องนอนจนถึง 6 ห้องนอน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นได้อย่างสวยงาม ขนาดวิลล่ากว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องครัวมีเตาไฟฟ้า เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ เครื่องล้างจาน เตาอบ ไมโครเวฟ และมีสระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัว บางหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า บริการนวด สปา ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 5,369 บาท/คืน
ที่อยู่ : 56/65 หมู่ 4 ซอยสุขสันต์ 2 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 384 322

จองที่พัก CASABAY Luxury Pool Villas


8. ฟิชเชอร์แมน เวย์ บีช วิลลา ภูเก็ต

ฟิชเชอร์แมน เวย์ บีช วิลลา (Fisherman Way Beach Villa) พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ใกล้กับหาดกะตะเพียง 4.5 กม. ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ ติดทะเลเป็นหาดส่วนตัว แต่น้ำตื้นเล่นน้ำไม่ได้ ทำเลติดถนนทางเข้าที่พักหาง่าย ใกล้ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้า เหมาะกับการไปพักผ่อนแบบครอบครัว มีฟาร์มสัตว์ให้เด็ก ๆ ดูด้วย มีพูลวิลล่าให้เลือกพักหลากหลายสไตล์ แต่ละหลังจะมีพื้นที่นั่งเล่น ครัวขนาดเล็ก โต๊ะรับประทานอาหาร สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ บางหลังยังตั้งอยู่ติดริมชายหาดอีกด้วย วิวทะเลสวยสุด ๆ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,635 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5/11 หมู่ 5 ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 381 189

จองที่พัก Fisherman Way Beach Villa


9. ดินสอ รีสอร์ต ภูเก็ต

ดินสอ รีสอร์ต (Dinso Resort) พูลวิลล่าภูเก็ตสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ใกล้กับศูนย์การค้าจังซีลอนเพียง 680 ม. บรรยากาศในที่พักร่มรื่นเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่บนเนินเขาให้ความรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุด ๆ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่า ทั้งหมด 199 ห้อง เน้นการตกแต่งโดยใช้วัสดุธรรมชาติงานไม้เป็นหลัก มีความกลมกลืนกับธรรมชาติสวยงาม ห้องกว้างขวาง วิวสวยเห็นทั้งวิวภูเขาหรือวิวทะเล พูลวิลล่าคุ้มกับราคาที่จ่ายมาก พื้นที่ใช้สอยเยอะ มีทั้งอ่างอาบน้ำ ระเบียงพักผ่อน และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 4,760 บาท/คืน
ที่อยู่ : 117 ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 342 130

จองที่พักดินสอ รีสอร์ต


10. ยะนุ้ย บีช วิลลา ภูเก็ต

ยะนุ้ย บีช วิลลา (Ya Nui Beach Villas) พูลวิลล่าภูเก็ตราคาถูกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลราไวย์ ห่างจากหาดราไวย์และหาดในหานเพียงแค่ 300 – 900 ม. ให้บริการทั้งพูลวิลล่าตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน จนถึง 3 ห้องนอน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย สวยงาม กว้างขวาง และทันสมัย มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บริการนวด พายเรือแคนู อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 4,510 บาท/คืน
ที่อยู่ : 89/26 หมู่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 085 473 7684

จองที่พัก Ya Nui Beach Villas

Exit mobile version