9 ที่พักและพูลวิลล่าในกรุงเทพ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เริ่มต้นแค่พันนิดๆ!

รีวิว!! 9 ที่พักและพูลวิลล่าในกรุงเทพ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เริ่มต้นแค่พันนิดๆ!

หากพูดถึงพูลวิลล่าหรือที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวในกรุงเทพนั้นจะค่อนข้างมีน้อย และหายากหน่อย หลายคนจึงนิยมออกไปพักผ่อนจังหวัดใกล้กรุงที่มีพูลวิลล่าเยอะ ๆ อย่าง พัทยา/ชลบุรี หัวหิน หรือเขาใหญ่แทน แต่หากใครที่ไม่อยากเดินทาง ในกรุงเทพนั้นก็มีพูลวิลล่าและที่พักแบบมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเช่นกัน หลายที่คนอาจจะยังไม่รู้ จะมีที่พักและพูลวิลล่าในกรุงเทพที่ไหนบางลองไปดูกันค่ะ

1. เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก

เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก (The Raweekanlaya Bangkok) ห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายในโรงแรมที่ตกแต่งแบบร่วมสมัย ตั้งอยู่บนถนนกรุงเกษม เดิมสร้างขึ้นในช่วงปลายทศวรรษ 1800 เพื่อเป็นที่ประทับของพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัวหรือรัชกาลที่ 6 ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่สุดร่มรื่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 38 ห้องที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายมีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้เซฟ รวมถึง Wi-Fi ฟรี ห้องสวีทจะมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ส่วนห้องสวีทที่อัปเกรดจะมีระเบียงส่วนตัวพร้อมอ่างน้ำร้อนกลางแจ้ง และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำกลาง บริการอาหารเช้าในร้านอาหารโปร่งสบายที่มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ พร้อมบาร์ และยังมีสปา ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 64-172 ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 628 5999

จองที่พักเดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก


2. จัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล

จัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล (Jasmine Resort Hotel) ที่พักกรุงเทพมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,200 บาท! โรงแรมสุดทันสมัยที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ทำเลอยู่ติดกับถนนสุขุมวิทและสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนงเลย แถมรอบ ๆ ยังมีทั้ง Maxvalue และเซเว่นใกล้ ๆ พนักงานยิ้มแย้มบริการดี ห้องพักกว้างขวาง สะอาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน บางห้องมีอ่างอาบน้ำและครัวขนาดเล็ก มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องสกายเบย์สวีท / ห้องพรีเมียร์สวีท / ห้องพรีเมียร์เตียงใหญ่ / ห้องดีลักซ์วิวเมือง / ห้องพูลสวีท / ห้องสวีทพร้อมจากุซซี และห้องสวีทพร้อมสระน้ำส่วนตัว ทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่ม บริการนวด สปา ฟิตเนส อ่างน้ำร้อน ห้องอาหาร บาร์ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1511 ถนน สุขุมวิท 67 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 335 5000

จองที่พักจัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล


3. The Grand Sala Thai

The Grand Sala Thai ที่พักพูลวิลลากรุงเทพในโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านลาดพร้าว 122 มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบพูลวิลลา / ห้องสวีทพร้อมสระน้ำส่วนตัว / วีไอพี วิลลา / ห้องดีลักซ์ / ห้องพักวิวสระว่ายน้ำ และห้องมาตรฐาน ภายในห้องพักบรรยากาศดี พูลวิลล่าขนาดกล้างถึง 49 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งมุมห้องนั่งเล่น มุมครัว มีตู้เย็น ไมโครเวฟ มินิบาร์ ส่วนห้องสวีทจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิวเมือง พื้นที่ห้องนั่งเล่น ครัวขนาดเล็ก และ 2 ห้องนอน พร้อมบริการเครื่องดื่มและอาหารในโรงแรม และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหารและบาร์

ราคา : เริ่มต้น 1,745 บาท/คืน
ที่อยู่ : 190/12 ถนนลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312
เบอร์โทร : 02 542 2909

จองที่พัก The Grand Sala Thai


4. SHAN Villas Sukhumvit

SHAN Villas Sukhumvit โรงแรมและวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สวยงาม ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ในทำเลย่านอ่อนนุชที่เงียบสงบคนไม่พลุกพล่าน บรรยากาศยอดเยี่ยมเหมาะการพักผ่อน ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์ ด้วยการตกแต่งภายในที่ปรับแต่งได้และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบครัน มีให้เลือกห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่า ที่มีขนาดให้เลือกสูงสุดถึง 3 ชั้น 4 ห้องนอน เข้าพักสูงสุดได้ถึง 8 ท่าน ทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำ บริการอาหารที่ห้องอาหารแบบโดมใสชื่อ Mekha อยู่บนชั้นดาดฟ้า

ราคา : เริ่มต้น 945 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16 ซอยอ่อนนุช 18 แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์โทร : 061 978 2644

จองที่พัก SHAN Villas Sukhumvit


5. คิว เรสซิเดนซ์

คิว เรสซิเดนซ์ (Q Residences) ที่พักพูลวิลล่าในกรุงเทพสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 749 บาท! โรงแรมรายวันที่เปิดตลอด 24 ชม. มีทั้งแบบพัก 3 ชั่วโมงหรือค้างคืน ตั้งอยู่ในย่านถนนสิรินธร ปิ่นเกล้า ทำเลอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารมากมาย ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอย่างสวยงาม สะอาดสบายตา ห้องพักแบบพูลวิลล่าจะมีอ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระเบียง มีให้เลือกพักได้สูงสุดถึง 6 ท่าน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 749 บาท/คืน
ที่อยู่ : 507/3 ถนนสิรินธร บางบำหรุ บางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 02 424 9499
Facebook : https://www.facebook.com/qresidences9/

จองที่พักคิว เรสซิเดนซ์


6. เดอะ เอ็ม พูล วิลลา กรุงเทพฯ – บีทีเอสเอกมัย

เดอะ เอ็ม พูล วิลลา กรุงเทพฯ – บีทีเอสเอกมัย (The M Pool Villas Bangkok – BTS Ekkamai) อีกหนึ่งที่พักพูลวิล่าในกรุงเทพระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท เป็นอีกนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่อยากนอนพูลวิลล่าในกรุงเทพฯ ด้วยงบประมาณที่ประหยัด มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และมีบริการรถรับส่งฟรี ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจากบีทีเอสเอกมัย เหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนส่วนตัวไว้สำหรับหลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายในตัวเมือง มีให้เลือกพักทั้งห้องพักส่วนตัว / ห้องมาตรฐานสำหรับครอบครัว 8 คน / ห้องสำหรับครอบครัว 6 คน / ห้องพักสำหรับ 3 คน และห้องดีลักซ์สำหรับ 4 คน

ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 532 ซอยชัยพฤกษ์ แยก 8 สุขุมวิท 65 แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 088 884 6061

จองที่พักเดอะ เอ็ม พูล วิลลา กรุงเทพฯ – บีทีเอสเอกมัย


7. โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทัล ริเวอร์ไซด์

โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทัล ริเวอร์ไซด์ (Buddy Oriental Riverside Hotel) ที่พักกรุงเทพมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว เป็นโรงแรมสไตล์รีสอร์ทที่ตกแต่งสไตล์โคโลเนียลผสมผสานกับความเป็นไทย ตั้งอยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศงดงามแบบธรรมชาติ ให้บริการห้องพักสุดหรูทั้งแบบห้องดีลักซ์ ที่มีทั้งหมด 82 ห้อง และยังมีห้องพักแบบพูลวิลล่า 1-3 ห้องนอน และคอร์ทยาร์ดวิลล่า พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารริมน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ และสวน รวมไปถึงพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมและประชุม อีกทั้งยังมีรถรับส่งไปสนามบินและบริการนวด

ราคา : เริ่มต้น 1,739 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17/56 หมู่ 7 สุขาประชาสรรค์ 2 (ซอย 25) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 02 584 2222

จองที่พักโรงแรมบัดดี้ โอเรียนทัล ริเวอร์ไซด์


8. โรงแรม เดอะ สยาม

โรงแรม เดอะ สยาม (The Siam Hotel) ที่พักพูลวิลล่าในกรุงเทพสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่อันเขียวขจีขนาด 3 ไร่ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และอยู่ในเขตดุสิตซึ่งเป็นสถานที่ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ให้บริการห้องสวีทหรูหราตกแต่งแบบผสมผสานด้วยสไตล์อาร์ตเดโคและแบบร่วมสมัย พร้อมด้วยงานศิลปะและของเก่าอันวิจิตรงดงาม มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ และพื้นที่นั่งเล่น ห้องพักแบบอัปเกรดจะมีวิวแม่น้ำ ส่วนวิลล่าสุดหรูจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สวน อ่างอาบน้ำ และระเบียงบนชั้นดาดฟ้า ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าแบบเป็นชุด มีร้านอาหาร 3 ร้าน บาร์ 2 แห่ง รวมถึงสระว่ายน้ำไร้ขอบ นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส สปาห้องสมุด และบริการรับส่งข้ามแม่น้ำฟรี

ราคา : เริ่มต้น 13,709 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/2 ถนนขาว แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต 10300
เบอร์โทร : 02 206 6999

จองที่พักโรงแรม เดอะ สยาม


9. Capella Bangkok

Capella Bangkok ที่พักพูลวิลล่าในกรุงเทพสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมเปิดใหม่เมื่อเดือนตุลาคม 2563 ให้บริการห้องพักแบบสวีทและวิลล่ามากถึง 101 ห้อง โดยทุกห้องจะถูกออกแบบให้หันหน้าเข้าหาวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในห้องตกแต่งหรูหรา มีทีวีจอแบน มินิบาร์ พื้นที่นั่งเล่น ระเบียงที่มองเห็นวิวแม่น้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน บางห้องมีอ่างน้ำวน ส่วนวิลล่าจะมีสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมด้วยบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น มีบริการเรือรับส่งฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอาหารเช้ารวมถึงร้านอาหาร 2 แห่ง บาร์และห้องน้ำชา ห้องฟิตเนส และสปา

ราคา : เริ่มต้น 17,435 บาท/คืน
ที่อยู่ : 300/2 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทร : 02 098 3888

จองที่พัก Capella Bangkok

หรือลองดู

Exit mobile version