10 พูลวิลล่าเกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูก มีสระส่วนตัว เริ่มต้นหลังละ 2,999 บาท!

10 พูลวิลล่าเกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูก มีสระส่วนตัว เริ่มต้นหลังละ 2,999 บาท!

หากใครกำลังวางแผนมาเที่ยวเกาะสมุยอยู่ แล้วกำลังมองหาที่พักสไตล์พูลวิลล่าบนเกาะสมุย ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวไว้นอนแช่ฟิน ๆ นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 10 พูลวิลล่าเกาะสมุย ติดทะเล ราคาถูก มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ เริ่มต้นแค่หลังละ 2,999 บาทเอง! รับรองว่าถูกใจแน่นอนไม่ว่าจะมาแบบคู่รัก ครอบครัว หรือว่ากลุ่มเพื่อน

1. เดอะ ฮัมเบิ้ล วิลลา เกาะสมุย

เดอะ ฮัมเบิ้ล วิลลา (The Humble Villas) พูลวิลล่าเกาะสมุยติดทะเลสไตล์บูติกรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บริเวณบ้านบางมะขาม ย่านหาดหน้าทอน อยู่ใกล้กับผาจันทร์จรัสเพียง 750 ม. และหาดแม่น้ำ 8.4 กม. บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว พนักงานยิ้มแย้มบริการดี ให้บริการห้องพักแบบพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวทะเลทุกห้อง ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอล สระว่ายน้ำจะเป็นสระเกลือ ถ่ายรูปออกมาสวยงามสุด ๆ และยังมีสระว่ายน้ำสระใหญ่ติดกับห้องอาหารและชายหาดด้วย ลงไปเดินเล่นริมชายหาดได้ชิล ๆ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร/บาร์ บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ชายหาดส่วนตัว บริการรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 2,999 บาท/คืน
ที่อยู่ : 57/87 หมู่ 5 บ้านบางมะขาม ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎ์ธานี 84140
เบอร์โทร : 065 403 8552

จองที่พักเดอะ ฮัมเบิ้ล วิลลา


2. Skye Beach Hotel เกาะสมุย

Skye Beach Hotel พูลวิลล่าเกาะสมุยสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ในทำเลหาดย่านเชิงมน ห่างจากวัดปลายแหลมเพียง 810 ม. และวัดพระใหญ่ 1.2 กม. บรรยากาศสบาย ๆ ติดริมชายหาดแบบเป็นส่วนตัว ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพลูวิลล่า ออกแบบและตกแต่งได้อย่างหรูหราสไตล์โมเดิร์น เป็นการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและสิ่งประดิษฐ์ในท้องถิ่น ห้องสะอาดและกว้างขวางมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในห้องมีครัวด้วย ห้อง Pool Villa Beachfront มีสระส่วนตัวและติดหน้าหาดเลย วิวสวยสุด ๆ เหมาะกับการพักผ่อน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าพร้อมเสิร์ฟที่ห้องแบบเป็นเซต รวมถึงสระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี บริการนวด สปา ดำน้ำตื้น อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 3,150 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8/135 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 950 751

จองที่พัก Skye Beach Hotel


3. คริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต เกาะสมุย

คริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต (Crystal Bay Yacht Club Beach Resort) พูลวิลล่าเกาะสมุยสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดละไม ห่างจากหาดท้องตะเคียน 2.9 กม. และหาดเฉวงน้อย 3.2 กม. รีสอร์ทริมชายหาดอันเงียบสงบ ริมหาดทรายขาวละเอียด และน้ำทะเลใสราวคริสตัล เหมาะสำหรับการดำน้ำตื้นมาก ๆ มีห้องให้บริการหลายประเภททั้งห้องพัก วิลล่า และพูลวิลล่า กว่า 43 ยูนิต ห้องพูลวิลล่าตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีระเบียงพร้อมวิวสวนและวิวทะเล มีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศแบบเป็นส่วนตัวสุด ๆ และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร/บาร์ สระว่ายน้ำระบบเกลือกลางแจ้ง บริการนวด สปา รวมถึงสนามเด็กเล่น อุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้เช่าฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 3,742 บาท/คืน
ที่อยู่ : 209/1 หมู่ 4 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 093 832 7226

จองที่พักคริสตัลเบย์ ยอชท์คลับ บีช รีสอร์ต


4. Tango Luxe Samui Beach Villa

Tango Luxe Samui Beach Villa พูลวิลล่าเกาะสมุยสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดเชิงมน อยู่ใกล้กับวัดปลายแหลมเพียง 500 ม. บรรยากาศในที่พักดีมาก มีความเป็นส่วนตัว หรูหราผ่อนคลาย สะดวกสบาย ติดกับชายหาดที่มีวิวพระอาทิตย์ตกสวย ๆ ให้บริการห้องพูลวิลล่าจำนวน 14 หลัง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นงานไม้เป็นหลักให้เข้ากับธรรมชาติ โทนสีอบอุ่น ทุกห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ขนาดห้องพักกว้างขวาง มีรั่วรอบขอบชิดเพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร/บาร์ บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา รวมถึงบาร์ริมสระวิวชายหาด อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 4,358 บาท/คืน
ที่อยู่ : 79/100 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 960 252

จองที่พัก Tango Luxe Samui Beach Villa


5. พาวิลเลียน สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท

พาวิลเลียน สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (Pavilion Samui Villas & Resort) พูลวิลล่าเกาะสมุยสไตล์รีสอร์ทสุดทันสมัยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บริเวณย่านหาดละไม ท่ามกลางสวนอันร่มรื่น ให้บริการทั้งห้องพักและพูลวิลล่าทั้งหมด 90 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยสมัยใหม่อย่างสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในส่วนของห้องพูลวิลล่า จะมีสระว่ายน้ำพร้อมรั้วและประตูกั้นอย่างเป็นส่วนตัว และมีระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อน บางหลังมีครัวสำหรับทำอาหาร รวมถึงพูลวิลล่าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมชายหาด เหมาะมาพักกับกลุ่มเพื่อนสุด ๆ และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี มีห้องอาหารวิวทะเล สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบไฮโดร บาร์ริมสระ ฟิตเนส สปา และบีชคลับ รวมทั้งกิจกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือแคนู ดำน้ำ เดินเล่นริมชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 4,749 บาท/คืน
ที่อยู่ : 124/24 หมู่ ถนนเลียบชายหาด ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 077 424 030

จองที่พักพาวิลเลียน สมุย วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท


6. โนราห์บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย

โนราห์บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Nora Buri Resort & Spa) พูลวิลล่าเกาะสมุยติดทะเลสไตล์รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดเฉวง บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ ตั้งอยู่บนเชิงเขาริมชายหาดที่มีน้ำทะเลใส พร้อมการบริการคุณภาพ เหมาะแก่การพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก หรือครอบครัว ให้บริการทั้งห้องพักและพลูวิลล่ากว่า 144 ห้อง ตกแต่งหรูหรา ผสมกลิ่นอายของความเป็นไทย ห้องพลูวิลล่าขนาดกว้างขวาง มีระเบียงพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวทะเล แต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 4,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 111 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 913 555

จองที่พักโนราห์บุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา


7. บ้านหาดงาม บูทิก รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เกาะสมุย

บ้านหาดงาม บูทิก รีสอร์ต แอนด์ วิลลา (Baan Haad Ngam Boutique Resort & Villa) พูลวิลล่าเกาะสมุยติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บริเวณย่านหาดเฉวง ห่างจากสนามบินสมุยเพียง 2 กม. อยู่ติดกับชายหาดส่วนตัวที่มีน้ำทะเลใสและเงียบสงบ ภายในรีสอร์ทตกแต่งสวยงาม เหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องพัก และพูลวิลล่า มีทั้งห้องวิวทะเล และวิวสวน ทั้งหมด 58 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหรา ผสมผสานสถาปัตยกรรมไทยแบบดั้งเดิมเข้ากับความสะดวกสบายแบบยุโรปสมัยใหม่ พูลวิลล่ามีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่หรูหรา มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ออกแบบอย่างสวยงาม และยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าฟรี รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา ฟิตเนส กิจกรรมทางน้ำ อาทิ พายเรือแคนู ดำน้ำตื้น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 4,989 บาท/คืน
ที่อยู่ : 154 หมู่ 2 หาดเฉวง ถนนเฉวง-เชิงมน ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 332 950

จองที่พักบ้านหาดงาม บูทิก รีสอร์ต แอนด์ วิลลา


8. อมตราปุระ พูลวิลล่า เกาะสมุย

อมตราปุระ พูลวิลล่า (Ammatara Pura Pool Villa) พูลวิลล่าเกาะสมุยสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทหรูสไตล์ไทยริมหาดละไม อยู่ห่างจากหาดท้องตะเคียน 560 ม.และหินตาหินยาย 860 ม. บรรยากาศภายในที่พักท่ามกลางความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการพูลวิลล่าสุดหรู ตกแต่งได้อย่างวิจิตรสวยงาม มีระเบียงส่วนตัวนอกชานที่กว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและอ่างน้ำวน ทุกห้องจะมีครัวขนาดเล็ก บางหลังยังมองเห็นวิวทะเลหรือตั้งอยู่ริมชายหาด พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเอเชียและอาหารตะวันตก รวมถึงบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการสปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 5,029 บาท/คืน
ที่อยู่ : 128/75-76 หมู่ 3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
เบอร์โทร : 061 664 9545

จองที่พัก Ammatara Pura Pool Villa


9. เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะสมุย

เซเลส บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท เกาะสมุย (CELES Beachfront Resort Koh Samui) พูลวิลล่าเกาะสมุยติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บริเวณย่านหาดบ่อผุด ห่างจากถนนคนเดินบ่อผุดเพียง 2 กม. และห่างจากสนามบินสมุย 8 กม. บรรยากาศในที่พักสุดผ่อนคลายและเงียบสงบ สามารถเดินเล่นหรือนั่งพักผ่อนชมวิวชายหาดได้อย่างชิล ๆ เหมาะกับมาพักผ่อนแบบคู่รักหรือครอบครัว ให้บริการทั้งห้องพัก และพลูวิลล่าตั้งแต่ 1 ห้องนอน จนถึง 3 ห้องนอน กว่า 68 ห้อง ตกแต่งอย่างสวยงาม โทนสีสบายตา มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่น พร้อมเก้าอี้อาบแดดและเตียงนอนเล่นในร่ม บางหลังตั้งอยู่ริมชายหาด รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์ริมหาด สระว่ายน้ำระบบเกลือ บริการนวด สปา ฟิตเนส กิจกรรมในรีสอร์ทมีให้ทำเยอะมาก ทั้งยังมีอุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 5,689 บาท/คืน
ที่อยู่ : 175/3 ถนนภักดี ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 900 999

จองที่พัก CELES Beachfront Resort Koh Samui


10. เมลาตี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

เมลาตี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Melati Beach Resort & Spa) พูลวิลล่าเกาะสมุยสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บริเวณย่านหาดเชิงมน ท่ามกลางสวนสุดร่มรื่นริมชายหาดส่วนตัว คนไม่พลุกพล่าน พนักงานมีความเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก และพูลวิลล่าขนาด 1-2 ห้องนอน จำนวนกว่า 77 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พูลวิลล่ามีศาลาและลานสวน รวมทั้งพื้นที่รับประทาน และสระว่ายน้ำส่วนตัว บางห้องมีเลาจน์แบบแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และบริการสปา รวมถึงอุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 5,819 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/99 หมู่ 5 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320
เบอร์โทร : 077 913 400

จองที่พักเมลาตี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

Exit mobile version