10 พูลวิลล่าขนอม ตกแต่งสวย แช่สระส่วนตัวเพลินๆ

10 พูลวิลล่าขนอม ตกแต่งสวย แช่สระส่วนตัวเพลินๆ

ทริปวันหยุดกับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนที่นครศรีธรรมราช อยากพักผ่อนชิลล์ ๆ ต้องไม่พลาด 10 พูลวิลล่าในอำเภอขนอม ในโพสต์นี้เลยค่ะ นอกจากห้องพักสวยหรู มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแล้ว ยังใกล้ชายหาด และมีกิจกรรมท่องเที่ยวสนุก ๆ ให้ทำอีกด้วย ลองเลือกจองพูลวิลล่าขนอมด้านล่างนี้กันนะคะ

1. ขนอมพูลวิลล่า

Khanom Poolvilla ที่นี่ห่างจากทะเลแค่ 100 เมตรเท่านั้น เหมาะมากสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือจะมาปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ก็สนุกสุด ๆ ไปเลย ภายในวิลล่ามีห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 4 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีคาราโอเกะ โต๊ะพูล และไฟปาร์ตี้เต็มระบบ รวมถึงอุปกรณ์ครัวครบครัน สามารถทำอาหารและปิ้งย่างได้ตามสบาย นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ หลากหลายมุมให้เก็บความประทับใจอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : ขนอมพูลวิลล่า Khanom Poolvilla

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นหลังละ 4,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11/1 อ่าวท้องโหนด ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
เบอร์โทร : 084 625 6812
Facebook : khanompoolvilla1


2. Khanom Sea Beach Resort

Khanom Sea Beach Resort ที่พักสุดชิลล์ริมทะเล บรรยากาศร่มรื่น เป็นส่วนตัวมาก ๆ แค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาดทรายสวย น้ำทะเลใส ห้องพักพูลวิลล่าติดชายทะเล มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แอร์เย็นฉ่ำ มีลำโพงในห้องให้เพื่อน ๆ ได้สนุกกับเพลงโปรด แถมยังมีอาหารเช้าอร่อยเว่อร์ รีสอร์ทสวยขนาดนี้ในราคาสบาย ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าต้องรีบจองด่วน ๆ เลยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Khanom Sea Beach Resort

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 3,780 บาท/คืน
ที่อยู่ : 25/7 หมู่ 2 หาดคอเขา ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
เบอร์โทร : 065 664 5987

จองที่พัก Khanom Sea Beach Resort


3. Villa Camaran Khanom

Villa Camaran Khanom พักสไตล์บาหลี ติดชายหาดส่วนตัวในอำเภอขนอม มีวิลล่าเพียง 6 หลัง แต่ละหลังตกแต่งสวยงาม มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างอาบน้ำ outdoor และเตียงนวดในตัว บรรยากาศเป็นส่วนตัว โอบล้อมด้วยธรรมชาติเขียวขจี ห้องพัก ขนาด 60 ตร.ม. และพื้นที่ส่วนตัวรอบวิลล่ารวมกว่า 150 ตร.ม. ให้เพื่อน ๆ ได้พักผ่อนแบบส่วนตัวสุด ๆ พร้อมวิวทะเลแบบ 180 องศา

ขอบคุณรูปภาพจาก : Villa Camaran Khanom

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นหลังละ 4,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 51/24 ถนนเลียบชายทะเล ขนอม-สิชล หมู่ 8 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
เบอร์โทร : 062 598 2363
Facebook : https://www.facebook.com/VillaCamaranKhanom/


4. บ้านพราวพร้าว

บ้านพราวพร้าว (Baan Proud Proud) รีสอร์ทน่ารักท่ามกลางสวนมะพร้าว ที่นี่มีพูลวิลล่าแค่ 2 หลัง แต่อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พักได้สูงสุด 10 คน เด็ดที่สระว่ายน้ำส่วนตัวเลยล่ะ ตื่นมาก็มีชุดอาหารเช้าสุดน่ารักจากตลาด ที่เค้าคัดมาจากร้านดังให้ด้วย ขี่จักรยานแป๊บเดียวก็ถึงหาดแล้ว ใกล้ร้านสะดวกซื้ออีกต่างหาก บอกเลยว่าที่พักสุดเริ่ดปังมาก ๆ ไม่มาไม่ได้แล้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก : บ้านพราวพร้าว Baan Proud Proud

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นหลังละ 4,290 บาท/คืน
ที่อยู่ : 70/3 หมู่ 4 สี่แยกหาดหน้าด่าน ถนนชายทะเล อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
เบอร์โทร : 065 695 0416

จองที่พักบ้านพราวพร้าว


5. ขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา

Khanom Beach Resort & Spa โรงแรมสุดชิลล์ ติดทะเล บรรยากาศร่มรื่น สงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุดค่ะ มีห้องพักสไตล์วิลล่าสุดหรู กว้างขวาง ครบครันทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระส่วนตัว อ่างจากุซซี่ พร้อมบริการ Floating Breakfast สุดโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา ว่ายน้ำ พายเรือคายัค ปั่นจักรยาน หรือเดินเล่นชมวิวทะเลค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Khanom Beach Resort & Spa

ราคาห้องพัก : พูลวิลล่าเริ่มต้นหลังละ 7,999 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/9 หมู่ 6 ถนนหาดหน้าด่าน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
เบอร์โทร : 075 528 111

จองที่พักขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา


6. ภูธารา ไพรเวซี่ พูลวิลล่า ขนอม

ภูธารา ไพรเวซี่ พูลวิลล่า ขนอม ที่นี่มีพูลวิลล่าสุดชิคให้เลือกถึง 5 สไตล์ 5 หลังเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์น ญี่ปุ่น วินเทจ หรือมินิมอลอย่างมูจิ แถมยังอยู่ใกล้ชายหาดและแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกด้วย แต่ละหลังตกแต่งน่ารักสุด ๆ มาพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ให้เพื่อน ๆ ชิลได้แบบเต็มที่ มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ทั้งทีวี ลำโพง ห่วงยางแฟนซี เตาปิ้งย่าง ไมค์คาราโอเกะ แถมยังมีบริการฟรีอีกเพียบ เรียกได้ว่ามาพักที่นี่สนุกแน่นอนค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : ภูธารา ไพรเวซี่ พูลวิลล่า ขนอม

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นหลังละ 5,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
เบอร์โทร : 088 230 4451
Facebook : ภูธารา ไพรเวซี่ พูลวิลล่า


7. วิส บีช ขนอม

Wis Beach Khanom รีสอร์ทสุดชิลล์ติดชายหาดหน้าด่านเลยค่ะ ที่นี่มีห้องพักแบบพูลวิลล่าสะดวกสบาย รวมอาหารเช้าด้วยนะ ไฮไลท์เด็ดคือ สระว่ายน้ำส่วนตัวริมทะเลที่ลงเล่นได้ตลอดเวลา บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยธรรมชาติ มีภูเขาและทะเลล้อมรอบ เงียบสงบมาก ๆ เลยค่ะ ใกล้รีสอร์ทยังมีถนนเขาพลายดำที่มีวิวสวยงามตระการตา กับร้านอาหารซีฟู๊ดสดใหม่ให้ไปลิ้มลองกันอีกเพียบ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Wis Beach Khanom

ราคาห้องพัก : พูลวิลล่าเริ่มต้นหลังละ 9,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21/2 หมู่ 6 ถนนหาดหน้าด่าน ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
เบอร์โทร : 075 466 706

จองที่พักวิส บีช ขนอม


8. บ้านลินลดา พูลวิลล่าขนอม

บ้านลินลดา พูลวิลล่าขนอม วิลล่าสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำและสไลเดอร์ส่วนตัว ตั้งอยู่ใกล้ถนนคนเดินชายเลขนอมเพียง 300 เมตร สะดวกสบายด้วยห้องพักขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งฟรี Wi-Fi คาราโอเกะ และยังมีอุปกรณ์ครัวครบทุกอย่าง เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำ และห่วงยางแฟนซีสีสันสดใส ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 4,990 บาทค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : บ้านลินลดา พูลวิลล่าขนอม

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 4,990 บาท/คืน
ที่อยู่ : 147 บ้านลินลดา อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
เบอร์โทร : 081 677 7384

จองที่พักบ้านลินลดา พูลวิลล่าขนอม


9. Ma PoolVilla Khanom

Ma PoolVilla Khanom พูลวิลล่าสไตล์ลอฟท์สุดเท่ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โต๊ะพูล และคาราโอเกะ เหมาะสำหรับการพักผ่อนส่วนตัว ทั้งครอบครัวใหญ่และแก๊งเพื่อนค่ะ ที่นี่มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ แอร์และน้ำอุ่นครบ ลานบาร์บีคิวริมสระ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงต้อนรับสัตว์เลี้ยงด้วยนะคะ ทำเลที่ตั้งสุดยอด ใกล้ทะเล น้ำตก และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

ขอบคุณรูปภาพจาก : Ma PoolVilla Khanom

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 4,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 42 หมู่ 9 ซอยน้ำตกเสม็ดชุน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช
เบอร์โทร : 064 164 4491

จองที่พัก Ma PoolVilla Khanom


10. สิชล เตโซโร

สิชล เตโซโร (Sichon Tesoro) โรงแรมสุดชิคในสิชล ที่นี่ติดทะเล วิวสวยตระการตา ห้องพักตกแต่งเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร แถมมีอ่างอาบน้ำทุกห้องเลย ไฮไลท์เด็ดคือห้อง Premium Pool Access Seaview ที่มาพร้อมสระส่วนตัวให้ชิลกันยาว ๆ นอนมองวิวพระอาทิตย์ขึ้นจากเตียงนอนได้เลย ฟินสุด ๆ แถมอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งเขาพลายดำ วัดสุชน ท้าวเวสสุวรรณ และวัดเจดีย์ไอ้ไข่ เดินทางสะดวกสุด ๆ เลยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Sichon Tesoro

ราคาห้องพัก : ห้องมีสระส่วนตัวเริ่มต้น 5,990 บาท/คืน
ที่อยู่ : ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช
เบอร์โทร : 075 535 156

จองที่พักสิชล เตโซโร

Exit mobile version