รวมลิสต์!! ที่พักเปิดใหม่ในภูเก็ต (Phuket) อัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ ทุกปี!

รวมลิสต์!! ที่พักเปิดใหม่ในภูเก็ต (Phuket) อัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ ทุกปี!

ภูเก็ต (Phuket) มีที่พักเปิดใหม่ทุกปี! โพสต์นี้นอนไหนดีจึงได้ทำการรวบรวม ที่พักเปิดใหม่ในภูเก็ต ทั้งหมด มาไว้ให้เพื่อน ๆ ได้เช็คกันในโพสต์เดียวไปเลย อัปเดตเพิ่มให้ทุกปีค่ะ ใครไม่อยากพลาดที่พักเปิดใหม่ในภูเก็ต ต้องแชร์โพสต์นี้ไว้นะคะ

—เปิดใหม่ในปี 2023—

ภูเก็ต เอมเมอรัลด์ บีช รีสอร์ต

เปิดใหม่ในปี 2023

ภูเก็ต เอมเมอรัลด์ บีช รีสอร์ต (Phuket Emerald Beach Resort) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ให้บริการห้องพักหรูหราและผ่อนคลาย ในบริเวณย่านหาดกะรน ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาดที่สวยงามเพียงแค่ข้ามถนน โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัย มาพร้อมห้องพักกว้างขวางกว่า 282 ห้อง ที่มีทั้งวิวสระว่ายน้ำหรือวิวสวน มีประเภทห้องต่าง ๆ เช่น deluxe, suite หรือ family room บางห้องมีอ่างอาบน้ำด้วย ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ พร้อมสวนน้ำสำหรับเด็ก ๆ รวมถึงบริการเครื่องดื่ม และอาหารที่หลากหลายภายในโรงแรม อีกทั้งยังมีบริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ เป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับครอบครัวมีเด็กมาก ๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 202/19 ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 639 639

จองที่พักภูเก็ต เอมเมอรัลด์ บีช รีสอร์ต


โรงแรมมิดทาวน์ รัษฎา

เปิดใหม่ในปี 2023

โรงแรมมิดทาวน์ รัษฎา (Hotel Midtown Ratsada) เป็นโรงแรมที่ทันสมัยและอบอุ่นในใจกลางเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนรัษฎา ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า และร้านอาหารในย่านเมืองเก่ามากมาย เพื่อน ๆ สามารถเดินไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารภูเก็ตได้ในเวลาเพียง 10 นาที หรือขับรถไปยังสนามบินภูเก็ตในเวลาไม่นาน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 67 ห้อง ตั้งแต่ห้องสแตนดาร์ดไปจนถึงห้องสวีท ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เซฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก และของใช้ในห้องน้ำ บางห้องยังมีห้องครัวและระเบียงด้วย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส เคาน์เตอร์ต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และ Wi-Fi ฟรี เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบอเมริกันได้ที่ห้องอาหารของโรงแรม หรือสั่งอาหารมาทานในห้องก็ได้ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 62/9-20 ถนนรัษฎา ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 091 915 4945

จองที่พักโรงแรมมิดทาวน์ รัษฎา


โรงแรมคลาเรียน บีช ป่าตอง

เปิดใหม่ในปี 2023

โรงแรมคลาเรียน บีช ป่าตอง (Clarian Hotel Beach Patong) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มาพร้อมวิวทะเลอันดามันที่สวยงาม ตั้งอยู่ใจกลางย่านหาดป่าตองที่คึกคัก เพื่อน ๆ สามารถเดินไปถนนบางลาที่มีที่ช้อปปิ้ง และแหล่งบันเทิงมากมายได้ในเวลาเพียง 5 นาที หรือผ่อนคลายบนชายหาดที่อยู่ตรงข้ามกับโรงแรมได้เลยค่ะ โรงแรมมีห้องพัก 90 ห้อง ตั้งแต่ห้องมาตรฐานไปจนถึงห้องดีลักซ์และสวีท ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน บางห้องมีระเบียง หรือพื้นที่นั่งเล่นและครัวขนาดเล็ก ๆ ด้วยค่ะ ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำ 2 สระ หนึ่งสระอยู่บนชั้นดาดฟ้า และอีกสระหนึ่งอยู่ชั้นล่าง สามารถออกกำลังกายได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ฟิตเนส หรือใช้บริการสปา ดื่มเครื่องดื่มที่บาร์บนชั้นดาดฟ้า ทานอาหารที่ห้องอาหาร 3 แห่งในโรงแรมที่ให้บริการอาหารหลากหลายประเภท รวมถึงสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ หรือรับประทานค่ำแบบโรแมนติกพร้อมวิวทะเลสวย ๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 162/1-2 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 603 088

จองที่พักโรงแรมคลาเรียน บีช ป่าตอง


—เปิดใหม่ในปี 2022—

โกลว์ มิรา กะรน บีช

เปิดใหม่ในปี 2022

โกลว์ มิรา กะรน บีช (GLOW Mira Karon Beach) เป็นโรงแรม 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะรน เดินไปได้เพียง 3 นาทีค่ะ เพื่อน ๆ สามารถไปผ่อนคลายบนหาดทรายนุ่ม ๆ ว่ายน้ำในทะเล หรือเล่นกีฬาทางน้ำได้ค่ะ โรงแรมตกแต่งด้วยสไตล์ซิโน-โปรตุเกสที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์ของเมืองเก่าภูเก็ต ห้องพักสวยงามและสีสันสดใส มีเตียงนอนที่นุ่มสบาย ห้องน้ำมีฝักบัวเรนชาวเวอร์ ของใช้ในห้องน้ำ Wi-Fi ฟรี และทีวีขนาด 49 นิ้วค่ะ มีประเภทห้องพักต่าง ๆ เช่น ห้องเตียงใหญ่, เตียงแฝด, Triple Room, หรือ Family Suite ค่ะ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยงามพร้อมบาร์ ฟิตเนส บริการรับส่งสนามบิน และสามารถทานอาหารได้ที่ Chen’s restaurant and bar ที่ให้บริการอาหารไทย และนานาชาติแสนอร่อยในบรรยากาศสบาย ๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 558/3 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 686 888

จองที่พักโกลว์ มิรา กะรน บีช


โรงแรมโจโน่เอ็กซ์ ภูเก็ต กะรน

เปิดใหม่ในปี 2022

JonoX Phuket Karon Hotel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ให้บริการที่พักที่สะดวกสบายและมีสไตล์ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบชายหาด และอยากชมวิวพระอาทิตย์ตกดินค่ะ ตั้งอยู่บริเวรย่านหาดกะรน หนึ่งในชายหาดยอดนิยมในภูเก็ต และเดินเพียง 13 นาทีจากชายหาด โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัยและสีสันสดใส มีรายละเอียดและงานศิลป์ที่สนุกสนาน และสะท้อนถึงวัฒนธรรมท้องถิ่น มีห้องพักกว่า 121 ห้อง ตั้งแต่ห้อง Recharge rooms ที่มีเตียงคิงไซส์หรือเตียงแฝด และโซฟาเบด ไปจนถึงห้อง RechargeX rooms ที่มีเตียงคิงไซส์และเตียงสองชั้น เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว และของใช้ในห้องน้ำ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าประเภทคอนติเนนตัล เอเชีย หรืออเมริกัน บาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มและขนม คิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกสำหรับเด็ก ๆ และที่จอดรถฟรี เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ เพื่อผ่อนคลาย เติมพลัง และได้ชมวิวสวย ๆ ของภูเก็ตค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 558/4 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 645 555

จองที่พักโรงแรมโจโน่เอ็กซ์ ภูเก็ต กะรน


โนกุ ภูเก็ต

เปิดใหม่ในปี 2022

โนกุ ภูเก็ต (Noku Phuket) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนเนินเขา มีวิวสวย ๆ ของอ่าวฉลอง และอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ห่างจากหาดกะตะและเมืองภูเก็ตเพียง 20 นาที เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับความงดงามของธรรมชาติที่มีสีเขียวของพืชผัก และสีน้ำเงินของวิวทะเลจากห้องพักที่กว้างขวางและอบอุ่น มีห้องพักและวิลล่าเป็นหลังกว่า 87 ห้อง ตกแต่งด้วยสีโทนที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ มีประเภทห้องต่าง ๆ เช่น Studio Loft, Premium Loft, Private Loft, Hill Villa, Tree Villa, หรือ Grand Villa แต่ละห้องมีของใช้ในห้องน้ำฟรี และบางห้องมีระเบียง, อ่างจากุซซี่, หรือสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อน ๆ ยังสามารถผ่อนคลายได้ในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ฟิตเนส, สปา, หรือสวน ภายใน Noku Phuket ยังมีร้านอาหารสองร้านที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 4,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 48/13 หมู่ 6 ซอยไสน้ำเย็น ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 384 076

จองที่พักโนกุ ภูเก็ต

Exit mobile version