10 ที่พักหัวหิน สุนัขและแมวเข้าได้ เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง!

10 ที่พักหัวหิน สุนัขและแมวเข้าได้ เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง!

การหาโรงแรมที่ยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงในหัวหินอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็คุ้มค่าเมื่อคุณได้พาเพื่อนขนปุยไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหารีสอร์ทหรูหราหรือโรงแรมราคาประหยัด ก็มีที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงมากมายในหัวหินให้เลือก โพสต์นี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักหัวหิน สุนัขและแมวเข้าได้! คัดมาให้เพื่อน ๆ ได้พิจารณาเลือกจองสำหรับวันหยุดพักผ่อนในครั้งต่อไป

ไม่เพียงแต่คุณและเพื่อนขนฟูของคุณจะเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายและความหรูหราของโรงแรมเท่านั้น แต่คุณยังจะได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีให้อีกด้วย ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบซึ่งนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ลองพิจารณาหนึ่งในโรงแรมในหัวหินที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ดูค่ะ!

1. ดุสิตดีทู หัวหิน

เริ่มต้นกันด้วยที่พักแรกอย่าง ดุสิตดีทู หัวหิน (dusitD2 Hua Hin) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวในเมืองที่ทันสมัย ตั้งอยู่ท่ามกลางสถานที่ท่องเที่ยวชายทะเล เดินเพียงไม่กี่นาทีจากชายหาดและแหล่งช้อปปิ้งในตัวเมือง ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 152 ห้อง มีทั้งห้อง Deluxe, Deluxe Hillside Rooms, Deluxe Terrace Room, Family Studios, Family Terraces และ Dusit Suites ซึ่งแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ พร้อมต้อนรับสัตว์เลี้ยง มีสิ่งอำนวยความสะดวกและของว่างสำหรับสัตว์เลี้ยงให้บริการ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพัก เช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้า บาร์ริมสระ และตัวเลือกการรับประทานอาหารนานาชาติที่หลากหลาย อาทิ Dusit Gourmet ให้บริการอาหารเช้าที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ ในขณะที่ Cafe Soi ให้บริการอาหารไทยภาคใต้แบบดั้งเดิม Som Bar ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ให้บริการอาหารลาติน เอเชียหลากหลายรายการ พร้อมดนตรีสดในวันศุกร์-เสาร์อีกด้วย

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! dusitD2 Hua Hin โรงแรมระดับ 4 ดาว ใกล้ทะเล และตัวเมืองหัวหิน

Photo: นอนไหนดี

ราคา : เริ่มต้น 2,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12/156 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 516 888

จองที่พักดุสิตดีทู หัวหิน


2. เดสติเนชั่น รีสอร์ท หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโรงแรมหัวหินสุนัขเข้าได้อย่าง เดสติเนชั่น รีสอร์ท หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Destination Resorts HuaHin Cha Am Beach Resort & Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่จะมอบประสบการณ์วันหยุดที่ไม่เหมือนใคร และน่าจดจำสำหรับคนทั้งครอบครัว ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกระหว่างหาดหัวหินและหาดชะอำ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 243 ห้อง มองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของอ่าวไทยจากห้องพักทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยให้เพลิดเพลิน และยังเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ครอบครัวสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ เช่น ปาร์ตี้โฟม วอล์คเกอร์บนน้ำ พูลวอลเล่ย์บอล ชกมวย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมสไลเดอร์ บาร์ริมสระ หรือผ่อนคลายด้วยสปาทรีตเมนต์ที่ In Balance Spa ดูแลรูปร่างด้วย In Balance Fitness พร้อมทั้งมีบริการอาหารเอเชียและอาหารนานาชาติแสนอร่อยได้ที่บาร์/ร้านอาหารของโรงแรมอีกด้วย

Photo: Destination Resorts HuaHin Cha Am Beach Resort & Spa

ราคา : เริ่มต้น 970 บาท/คืน
ที่อยู่ : 854/2 ต.ชะอำ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 708 300

จองที่พักเดสติเนชั่น รีสอร์ท หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา


3. เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

มาต่อกันที่ที่พักที่ 3 กันเลยค่ะ กับ เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน (The Standard Hua Hin) โรงแรมระดับ 5 ดาว สถานที่พักผ่อนริมทะเลสุดหรูที่ตั้งอยู่ในสวนอันเขียวชอุ่มในฝัน ตกแต่งที่มีเสน่ห์แบบยุคเก่าผสมผสานกับความงามตามธรรมชาติ ห่างจากทะเลที่สวยงามเพียงไม่กี่ก้าว มีห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่าทั้งหมด 199 ห้อง แต่ละห้องมีเตียงขนาดใหญ่ ผ้าปูที่นอนแฟนซี ลำโพงบลูทูธ ทีวีจอแบนขนาดใหญ่ มินิบาร์ และพื้นที่นั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อีกทั้งผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกการรับประทานอาหารชั้นเลิศจากหลากหลายร้านอาหารและบาร์ อาทิ Lido, The Juice Café และ Heritage House, Praça รวมถึงสปาสุดสร้างสรรค์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีชีวิตชีวา และกิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวน้อย

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! The Standard Hua Hin โรงแรมดีไซน์สุดฮิป ริมหาดหัวหิน ที่สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด!

Photo: นอนไหนดี

ราคา : เริ่มต้น 3,449 บาท/คืน
ที่อยู่ : 59 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 535 999

จองที่พักเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน


4. โรงแรมไอบิส หัวหิน

มาต่อกันเลยกับ โรงแรมไอบิส หัวหิน (ibis Hua Hin) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดกับซิเคด้ามาร์เก็ต เดินเพียง 5 นาทีถึงชายหาดหัวหิน เป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดที่เหมาะสำหรับการช้อปปิ้งและการพักผ่อน มีบรรยากาศสบาย ๆ ให้บริการห้องพักราคาสุดคุ้มกว่า 200 ห้อง ทั้งห้องสแตนดาร์ดที่ทันสมัย ออกแบบมาอย่างดี ห้องสำหรับครอบครัวพร้อมเตียงคู่ 1 เตียง/เตียงสองชั้น 1 เตียง และห้องสวีทแบบสองห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบทานได้ไม่อั้น ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ Wi-Fi ฟรี

Photo: ibis Hua Hin

ราคา : เริ่มต้น 1,539 บาท/คืน
ที่อยู่ : ถนนเพชรเกษมม ซอยหัวหิน 87 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 610 388

จองที่พักโรงแรมไอบิส หัวหิน


5. บ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช

มาถึงที่พักที่ 5 แล้วค่ะ กับ บ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช (Baan KangMung Hua Hin On The Beach) รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเขาตะเกียบ ห่างจากวัดเขาตะเกียบประมาณ 1 กม. และห่างจากซิเคด้ามาร์เก็ต 1.5 กม. ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท เช่น One Bedroom Seaview Balcony, Garden Villa, Deluxe Room, One Bedroom Beachfrot Pool Access, One Bedroom Beachfrot Suite, Family House และ Bamboo House มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการอื่น ๆ ได้แก่ ลานอาบแดดบนชายหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟสำหรับมื้อกลางวัน และมื้อค่ำตามสั่ง บริการทำความสะอาดห้อง บริการซักรีด Wi-Fi ฟรี และบริการรถรับ-ส่ง

Photo: Baan KangMung Hua Hin On The Beach

ราคา : เริ่มต้น 1,889 บาท/คืน
ที่อยู่ : หาดเขาตะเกียบ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 086 306 2523

จองที่พักบ้านกางมุ้ง หัวหิน ออน เดอะ บีช


6. โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน (Hyatt Regency Hua Hin Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติก และเพลิดเพลินสำหรับครอบครัว ตั้งอยู่ในพื้นที่เขาตะเกียบของหัวหิน ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์สามชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 213 ห้อง มีการออกแบบห้องพัก 3 สไตล์ที่โดดเด่น แต่ละห้องมีทิวทัศน์ของสวนเขตร้อน และสระว่ายน้ำแบบวนรอบที่เชื่อมต่อถึงกัน อีกทั้งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่สระว่ายน้ำสามแห่งที่โดดเด่น รวมถึง Club Olympus ที่เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย สปา THE BARAI สุดผ่อนคลาย พร้อมห้องอาหาร Figs ให้บริการอาหารอิตาเลียนสมัยใหม่ อาหารไทยต้นตำรับ อาหารทะเล และ McFarland House ที่ให้บริการอาหารยุโรปสมัยใหม่ และเมนูเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้ที่เดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยงทางโรงแรมยินดีต้อนรับโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

Photo: Hyatt Regency Hua Hin Hotel

ราคา : เริ่มต้น 4,965 บาท/คืน
ที่อยู่ : 91 ถนนหัวหิน-เขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 521 234

จองที่พักโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน


7. สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท

ถัดมากับ สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท (Supatra Hua Hin Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวริมชายหาดที่สมบูรณ์แบบในหัวหิน เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ที่เชิงเขาตะเกียบ สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของชายหาด และใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาทีจากสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ซิเคด้ามาร์เก็ต สวนกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ วัดเขากลายลาด และวัดเขาตะเกียบ มีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือกกว่า 18 ห้อง ตั้งแต่ห้องวิวสวนพร้อมเตียงใหญ่หรือเตียงแฝด ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ ไปจนถึงห้องสุพีเรียร์พูลวิลลาที่มี 2 ห้องนอน และสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น ร้านอาหารที่มีอาหารท้องถิ่นและอาหารตะวันตก รวมถึงบริการรูมเซอร์วิส สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาด และบริการนวด

Photo: Supatra Hua Hin Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,149 บาท/คืน
ที่อยู่ : 143/18 ถนนตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 655 346

จองที่พักสุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท


8. อนันตศิลา วิลลา บาย เดอะ ซี

ไปต่อกันเลยกับ อนันตศิลา วิลลา บาย เดอะ ซี (Anantasila Villa By The Sea) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในเมืองชายทะเลอันเก่าแก่ของหัวหิน อยู่ทางใต้ของเมืองติดกับเขาตะเกียบที่สวยงาม พร้อมบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง เป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ให้บริการห้องพักกว่า 79 ห้อง ตั้งแต่ห้อง Garden View, Poolview Room, Poolside Room, Junior Suites, Annex Building, Penthouse Suites, Seafront Two-Bedrooms และ Pool Villas อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ The Beach ที่ Anantasila Restaurant & Bar ซึ่งให้บริการอาหารท้องถิ่น ตลอดจนอาหารยุโรป และไวน์ที่มีให้เลือกมากมาย

Photo: Anantasila Villa By The Sea

ราคา : เริ่มต้น 2,995 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/15 หมู่บ้านหัวดอน ถนนหนองแก-ตะเกียบ ซอยอ่าวหัวดอน 7 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 527 638

จองที่พักอนันตศิลา วิลลา บาย เดอะ ซี


9. ที วิลล่า หัวหิน

ถัดมากับ ที วิลล่า หัวหิน (T Villas Huahin) รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 15 นาที ใกล้กับหาดทรายน้อย เขาเต่า ให้บริการวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 10 หลัง และห้องพร้อมระเบียงริมสระแสนสบาย 6 ห้อง มีทั้งพูลวิลลาแบบหนึ่งห้องนอน ห้องจูเนียร์ พูลวิลลาแบบสองห้องนอน และพูลวิลลาพรีเมียมแบบสองห้องนอน ทุกห้องมาพร้อมบริการอาหารเช้าทุกวัน และสามารถเพิ่มอาหารเช้าแบบลอยน้ำได้ในราคาเพียง 800 บาทต่อ 4 ท่าน ซึ่งประกอบด้วยเมนูไข่ ขนมปัง ไส้กรอกเวียนนา สลัดที่เก็บในสวน ผลไม้เมืองร้อนตามฤดูกาล และสปาร์กลิงไวน์อีกด้วย

Photo: T Villas Huahin

ราคา : เริ่มต้น 1,829 บาท/คืน
ที่อยู่ : 69/26 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 086 155 1515

จองที่พักที วิลล่า หัวหิน


10. แลดูปราณ รีสอร์ท

ถัดมาเป็นที่พักสุดท้ายคือ แลดูปราณ รีสอร์ท (L’air Du Pran Resort) สัมผัสบรรยากาศอันเงียบสงบของปราณบุรีที่ L’Air Du Pran รีสอร์ทระดับ 3 ดาวที่ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับลมทะเลอันสดชื่น ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งอย่างเพลิดเพลิน พักผ่อนชมความงามของทิวเขาสามร้อยยอดที่อาบแสงตะวันในช่วงเวลาต่าง ๆ ของวัน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 18 ห้อง ทั้งห้องสุพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องแฟมิลี่ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม แต่ละห้องมีทีวีจอแอลอีดี และ Wi-Fi ฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมอิ่มอร่อยกับบริการอาหารเช้า อีกทั้งยังมีบริการซักรีด และบริการรับส่งสนามบิน รวมถึงบริการให้เช่าสกู๊ตเตอร์

Photo: L’air Du Pran Resort

ราคา : เริ่มต้น 2,599 บาท/คืน
ที่อยู่ : 216 หมู่ 1 ต.สามร้อยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 092 260 1253

จองที่พักแลดูปราณ รีสอร์ท

Exit mobile version