รีวิว!! Payaa Hotel โรงแรมสวยพัทยา ที่เหมาะกับคนชอบตื่นสาย

รีวิว!! Payaa Hotel โรงแรมสวยพัทยา ที่เหมาะกับคนชอบตื่นสาย!

วันนี้นอนไหนดีพามานอนกันที่พัทยาค่ะ กับที่พักเปิดใหม่ Payaa Hotel หรือ โรงแรมพาญา เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่สร้างมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ เพราะเข้าพักได้ 24 ชม. เช็คอินเวลาไหน เช็คเอาท์เวลานั้น แถมอาหารเช้าเสิร์ฟถึง 4 โมงเย็น ไม่ต้องรีบตื่นเช้ามาทานก็ได้ นอกจากนั้นภายในโรงแรมยังตกแต่งได้สวยงาม ใกล้กับชายหาดเพียงแค่ 200 เมตร เดินไปได้ง่าย ๆ จะดีขนาดไหนนั้น เราไปดูรีวิวกันดีกว่าค่ะ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Payaa Hotel

ตัวโรงแรม Payaa hotel ตั้งอยู่ในโซนพัทยาเหนือค่ะ ขับรถผ่านวงเวียนปลาโลมา มาตามถนนเลียบชายหาดเล็กน้อย โรงแรมจะอยู่ในซอยพัทยา 3 ซอยเดียวกับโรงแรม A-ONE ค่ะ สุดซอยทะลุออกไปจะเป็นห้างเซ็นทรัลมารีน่าเลย

ขับรถมาถึงหน้าโรงแรมแล้ว เห็นด้านหน้าดูเรียบ ๆ แบบนี้ บอกเลยด้านในตกแต่งสวยงามเหมือนหลุดไปอยู่อีกเมืองนึงเลยค่ะ

ที่จอดรถมีทั้งด้านหน้าโรงแรม และที่จอดรถใต้อาคาร ลานจอดรถกว้างขวางมาก จอดรถได้หลายคันเลยค่ะ

จอดรถเสร็จก็ขึ้นมาเช็คอินที่ชั้นล็อบบี้ พนักงานรีบวิ่งมาช่วยขนกระเป๋าอย่างกระตือรือร้น ภายในชั้นล็อบบี้ตกแต่งสวยมาก มาในธีม “ทัพพระยา” ที่มีการออกแบบสไตล์โมเดิรน์ผสมผสานกลิ่นอายสไตล์ไทยได้อย่างลงตัว

ระหว่างรอเช็คอินทางโรงแรมมีเสิร์ฟ Welcome Drink เป็นน้ำอุทัยทิพย์ ดื่มแล้วสดชื่นมาก พนักงานรับเช็คอินสุภาพยิ้มแย้ม และเป็นกันเองสุด ๆ เราสามารถใช้ห้องพักได้ 24 ชม. นับตั้งแต่เวลาที่เข้าเช็คอินเลยค่ะ ไม่ต้องเร่งรีบ นอนได้เต็มอิ่มแน่นอน

ห้องพักของ Payaa Hotel

วันที่มาพักนอนไหนดีจองห้อง Deluxe Room พร้อมอาหารเช้า ผ่านทาง agoda มาในราคา 2,269 บาท/คืน

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Payaa Hotel

เช็คอินเสร็จเดินขึ้นไปห้องพักกัน ที่นี่มีลิฟท์ให้บริการ 2 ตัว

เปิดเข้ามาในห้องพักแล้วว้าวมาก มีการตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในเต็นท์พักแรมสมัยก่อน สวยคลาสสิคดี ห้องกว้างขวางดูปลอดโปร่งไม่รู้สึกอึดอัดเลย และมีโซฟาให้นั่งเล่น พร้อมระเบียงชมวิว

ส่วนเตียงนอนก็นุ่มมาก คือนอนสบายแบบไม่อยากลุกไปไหนเลยค่ะ หมอนก็นุ่มหลับสบายสุด ๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมีให้ครบครันมาก ๆ ทั้งสมาร์ททีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำ น้ำดื่มให้ฟรี 4 ขวด และชา/กาแฟสำเร็จรูปแบบซองของทางโรงแรมนี้พิเศษมาก ๆ ไม่เหมือนใคร มีเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสลิปเปอร์ใส่ในห้อง ไม้แขวนผ้า ไดร์เป่าผม ร่ม และตู้เซฟ

ชาแบบซองที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ในแต่ละห้อง เป็นชาจากไร่ชาป่าธรรมชาติ อายุมากกว่า 100 ปี ส่วนกาแฟนั้นเป็นแบบถุงแขวน หรือ Drip Bag Coffee เมล็ดกาแฟของไทย 100% จากห้องคั่วของทางโรงแรมเองที่ Gather Ground Cafe เป็นอะไรที่พิเศษ และน่าประทับใจมาก ๆ สำหรับสายชา และกาแฟ

อ่างล้างหน้าจะอยู่หน้าห้องน้ำ พร้อมกับมีของใช้ในห้องน้ำให้ครบครัน เช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่ คอดตอนบัต และหมวกคลุมอาบน้ำ

ภายในห้องน้ำแยกโซนเปียก/แห้ง มีฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ ปรับอุณหภูมิได้ น้ำไหลแรงอาบสบายตัวสุด ๆ พร้อมกับมีแชมพู ครีมนวดผม และเจลอาบน้ำให้ภายในห้องน้ำด้วยค่ะ

หลังจากเก็บของในห้องพักเรียบร้อย ก็ลงมาทาน Afternoon tea ที่คาเฟ่ Gather Ground Cafe ที่อยู่ในชั้นเดียวกับล็อบบี้ค่ะ เสิร์ฟเป็นชาร้อน กลิ่นหอมผ่อนคลายยามบ่าย ทานคู่กันกับขนม คืออร่อย และลงตัวมาก ๆ ค่ะ

ด้านนอกมีโซนให้นั่งเล่น พักผ่อนชิล ๆ ใต้ต้นมะขามใหญ่สูงเด่นกลางโรงแรม ร่มรื่นสบายตาด้วยสวนสีเขียวชอุ่ม

ขึ้นมาที่ชั้น 8 ชั้นดาดฟ้าของโรงแรม จะเป็นสระว่ายกลางแจ้งขนาดกว้างขวาง พร้อมเก้าอี้อาบแดด และมีบาร์บนชั้นดาดฟ้าชื่อ Drunken Piti เปิดบริการในช่วงเย็น ให้นั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ฟังดนตรีสนุก ๆ ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้า ริมสระน้ำอย่างผ่อนคลาย

สำหรับสายออกกำลังที่โรงแรมก็ยังมีห้องฟิตเนส อยู่ชั้น 8 เช่นเดียวกัน ส่วนใครอยากผ่อนคลายร่างกายก็มีห้องสปา (มีค่าบริการเพิ่มเติม) ในชั้นเดียวกันด้วยค่ะ

อาหารเช้าที่ Payaa Hotel

หลังจากนอนเต็มอิ่ม ก็ตื่นมาทานอาหารเช้ากัน อาหารเช้าของที่นี่เริ่มเสิร์ฟตั้งแต่ 07.00 โมงเช้า ถึง 16.00 โมงเย็นกันเลยทีเดียว เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ค่อยตื่นเช้าแบบเรา (วันที่มาพักเราตื่นมาทานตอนบ่ายโมงตรงค่ะ^^)

อาหารเช้าเป็นแบบ A La Carte บุฟเฟ่ต์ มีให้เลือกหลายเมนู สามารถสั่งเพิ่มได้ตลอดไม่จำกัด ทานได้จนอิ่ม มีทั้งอาหารไทย และอเมริกัน ส่วนตัวประทับใจอาหารที่นี่มาก ๆ การจัดจานที่ดูดี รสชาติอร่อย ชอบทุกเมนูเลย

สรุปหลังจากเข้าพักเลยว่า ขอยกให้ที่ Payaa Hotel เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอันดับต้น ๆ ในพัทยาเลยค่ะ ดีทุกอย่างแทบไม่มีที่ติเลย เดี๋ยวจะกลับมานอนซ้ำอีกหลาย ๆ รอบอย่างแน่นอน ใครสนใจมาพักก็สามารถจองออนไลน์ง่าย ๆ ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ติดต่อและจองที่พัก Payaa Hotel

ที่อยู่: Payaa Hotel ซอยพัทยา 3 ถนนเลียบชายหาดพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร: 065 056 6464
อีเมล์: rsvn@payaahotel.com

จองที่พัก Payaa Hotel

Exit mobile version