รวมลิสต์!! ที่พักเปิดใหม่ในพัทยา อัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ ทุกปี!

รวมลิสต์! ที่พักเปิดใหม่ในพัทยา อัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ ทุกปี!

พัทยา (Pattaya) มีที่พักเปิดใหม่ทุกปี! โพสต์นี้นอนไหนดีจึงได้ทำการรวบรวม ที่พักเปิดใหม่ในพัทยา ทั้งหมด มาไว้ให้เพื่อน ๆ ได้เช็คกันในโพสต์เดียวไปเลย อัปเดตเพิ่มให้ทุกปีค่ะ ใครไม่อยากพลาดที่พักเปิดใหม่ในพัทยา ต้องแชร์โพสต์นี้ไว้นะคะ

—เปิดใหม่ในปี 2023—

Terra Nara

เปิดใหม่ในปี 2023

Terra Nara เป็นโรงแรมสไตล์มินิมอลระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ โดยมีบริการทั้งสำหรับคนและสัตว์เลี้ยง มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง เช่น พื้นที่เล่นและห้องอาบน้ำ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สนุกสนานสำหรับผู้เข้าพัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องอาหารและบาร์ และห้องเด็กเล่น โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 168 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องซูพีเรีย ห้องซีเนมาติก เทอร์รา นารา และห้องจูเนียร์และเอ็กเซกคิวทีฟสวีท เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เลือกตามความต้องการ

ราคา : เริ่มต้น 1,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 239 หมู่ 9 ซอย 4 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 362 192

จองที่พัก Terra Nara


Andaz Pattaya Jomtien Beach

เปิดใหม่ในปี 2023

Andaz Pattaya Jomtien Beach เป็นรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 5 ดาวที่เหมาะสำหรับครอบครัว และนักสำรวจที่ต้องการพักผ่อน ตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ และห่างจากจุดท่องเที่ยวในพัทยาเพียงไม่กี่นาที มีห้องพักทั้งหมด 204 ห้อง อาทิ ห้องสวีทริมชายหาด และพูลวิลล่า ทุกห้องได้รับการตกแต่งในสไตล์ทันสมัย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา สัมผัสกับความอร่อยของพาสต้าโฮมเมด และพิซซ่าอบสดใหม่จากเตาที่ La Cucina ทานสเต็กที่ Village Butcher หรือเพลิดเพลินกับอาหารทะเลที่ Fish Club

นอกจากชายหาดที่สวยงามแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำ 3 สระ ห้องฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และสปาที่เปิดให้บริการทรีทเมนท์เฉพาะบุคคลโดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ เช่น สนุกคิดส์คลับ

ราคา : เริ่มต้น 7,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 345 หมู่ 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 221 234

จองที่พัก Andaz Pattaya Jomtien Beach


—เปิดใหม่ในปี 2022—

Somerset Pattaya

เปิดใหม่ในปี 2022

Somerset Pattaya เป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ที่หรูหราระดับ 5 ดาว มีห้องพักจำนวน 324 ห้อง ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในพัทยากลาง มีห้องพักหลายประเภทตั้งแต่ห้องมาตรฐาน ไปจนถึงห้องแบบสามห้องนอนพร้อมวิวทะเลหรือวิวเมือง ครอบครัวสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก เช่น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมสวนน้ำ คิดส์คลับ ฟิตเนส ร้านอาหาร เลานจ์บนชั้นดาดฟ้า และยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 3,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 528 หมู่ 10 ถนนพัทยา 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 371 999

จองที่พัก Somerset Pattaya


The Quba Boutique Hotel Pattaya

เปิดใหม่ในปี 2022

The Quba Boutique Hotel Pattaya เป็นโรงแรมบูติกระดับ 4 ดาวที่มีเสน่ห์ ตั้งอยู่ในพัทยากลาง ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมโคโลเนียลที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Old Havana ในคิวบา มีห้องพักและห้องสวีท 113 ห้องกระจายอยู่ในอาคาร 3 หลัง แต่ละหลังมีสไตล์เฉพาะตัว สิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมมีไว้ให้มีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และบริการกาแฟตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหาร La Habana ให้บริการอาหารเช้า มีเมนูอาหารทั้งนานาชาติและอาหารท้องถิ่น และบาร์ที่มีเครื่องดื่มพิเศษหลากหลาย อยู่ในทำเลใกล้ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และสถานบันเทิงต่าง ๆ และยังไม่ไกลจากชายหาดอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 243/12 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 197 008

จองที่พัก The Quba Boutique Hotel Pattaya


แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

เปิดใหม่ในปี 2022

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา (Grande Centre Point Space Pattaya) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวในธีมอวกาศสุดล้ำสมัย ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือ มีห้องพักและห้องสวีท 324 ห้อง สามารถเพลิดเพลินกับการชมวิวทะเล และมองแสงเหนือ และกลุ่มดาวที่ฉายจากหัวเตียงในห้องพักทุกห้อง สวนน้ำ Space Water Park ของโรงแรมมีสี่โซนตามธีมพร้อมกิจกรรมสนุก ๆ เช่น สไลเดอร์ขนาดใหญ่ สระน้ำวน และหาดสเปซไพเรต แถมยังมีคลับที่มีเกมและกิจกรรมต่าง ๆ ฟิตเนสมีเทคโนโลยีและความบันเทิงสุดเจ๋ง

ผู้เข้าพักยังสามารถผ่อนคลายที่ Let’s Relax Onsen & Spa ซึ่งเป็นออนเซ็นพร้อมวิวทะเลแห่งแรกของประเทศไทย ตัวเลือกการรับประทานอาหาร ได้แก่ อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ที่ห้องอาหาร Orbit อาหารว่างที่บาร์ชายหาด Space Pirate หรือรับประทานอาหารใต้ท้องฟ้าที่ Sola I Luna และล็อบบี้เลานจ์พร้อมที่นั่งกลางแจ้ง

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Grande Centre Point Space Pattaya โรงแรมธีมอวกาศสุดล้ำ พร้อมสวนน้ำแบบจัดเต็มในพัทยา!

ราคา : เริ่มต้น 5,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 888 หมู่ 5 พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 268 888

จองที่พักแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา


เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซน พัทยา

เปิดใหม่ในปี 2022

เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซน พัทยา (Best Western Plus Nexen Pattaya) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือ อยู่ใกล้กับที่เที่ยว และแหล่งช้อปปิ้งอย่างห้างเทอร์มินอล 21 พัทยา และชายหาดพัทยาเพียง 1 กม. ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์ทันสมัย ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 164 ห้อง ทุกห้องมาพร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มีให้เลือกทั้งห้องวิวเมือง หรือวิวสระว่ายน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องสำหรับเด็ก บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 8/159 หมู่ 6 ถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 112 999

จองที่พักเบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซน พัทยา


โรงแรมพาญา

เปิดใหม่ในปี 2022

โรงแรมพาญา (Payaa Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา มีห้องพักที่สวยงามจำนวน 163 ห้อง แต่ละห้องมีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี สมาร์ททีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ ระเบียงส่วนตัว และของใช้ในห้องน้ำ ภายในโรงแรมตกแต่งด้วยหิน ไม้ และโลหะ สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและมีสไตล์ มีร้านอาหารและเครื่องดื่มให้เลือก 4 แห่ง ได้แก่ Gather Ground Cafe, Chan Restaurant, Bar Markkham และ Drunken Piti โรงแรมยังมีห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการอาหารเช้า ที่ตื่นมาทานได้จนถึง 16:00 น. และเช็คอินเช็คเอาท์ได้ 24 ชั่วโมง

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Payaa Hotel โรงแรมสวยพัทยา ที่เหมาะกับคนชอบตื่นสาย!

ราคา : เริ่มต้น 2,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 102/35 หมู่ 9 ซอยพัทยา 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 065 056 6464

จองที่พักโรงแรมพาญา


Courtyard by Marriott North Pattaya

เปิดใหม่ในปี 2022

Courtyard by Marriott North Pattaya เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกสบายใกล้ชายหาด และแหล่งช้อปปิ้ง มีห้องพักกว่า 233 ห้อง ตกแต่งโทนสว่างสดใสด้วยการออกแบบที่สร้างแรงบันดาลใจ มีห้องน้ำทำจากหินอ่อน และ Wi-Fi ฟรี สามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลได้ทั้งในห้องฟิตเนส หรือบริเวณสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม สำหรับครอบครัวที่มาพักผ่อนกับลูกน้อย โรงแรมมี Kids’ Club ที่มีกิจกรรมสำหรับเด็กเล็ก สำหรับผู้ใหญ่สามารถเพลิดเพลินกับค็อกเทลที่บาร์ริมสระบนชั้นดาดฟ้า และอาหารท้องถิ่นที่ Café 22 ได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 2,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 240/44-45 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 22 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 140 500

จองที่พัก Courtyard by Marriott North Pattaya


Amethyst Hotel Pattaya

เปิดใหม่ในปี 2022

Amethyst Hotel Pattaya โรงแรมสุดทันสมัยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองพัทยา สะดวกต่อการเดินทางไปยังร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และกิจกรรมสันทนาการ เช่น กีฬาทางน้ำที่ชายหาด โรงแรมมีห้องพักทันสมัยกว่า 101 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องให้อย่างครบครัน บางห้องมีอ่างจากุซซี่ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเมนูเพื่อสุขภาพที่ห้องอาหาร Zircon และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิว 360 องศา นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับท่าเทียบเรือไปเกาะล้านอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 190 ซอยบัวขาว 15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 906 999

จองที่พัก Amethyst Hotel Pattaya


ครอส พัทยา พระตำหนัก

เปิดใหม่ในปี 2022

ครอส พัทยา พระตำหนัก (Cross Pattaya Pratamnak) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่มีวิวทะเลที่สวยงาม ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล ชวนให้นึกถึงคฤหาสน์ยุคอาณานิคม บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น เหมาะหลีกหนีจากความวุ่นวายมานอนพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ที่ตกแต่งอย่างหรูหรา ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวให้ออกไปชมวิวทะเลหรือวิวสวน ส่วนห้องสวีท 1-2 ห้องนอนจะมีพื้นที่นั่งเล่น และระเบียงที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักมีสระว่ายน้ำสำหรับทุกวัย ฟิตเนส สปา ห้องอาหาร และทางเชื่อมไปยังชายหาดโดยตรง

ราคา : เริ่มต้น 3,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 286/4 หมู่ 12 ถนนเกษตรสิน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 266 155

จองที่พักครอส พัทยา พระตำหนัก


อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

เปิดใหม่ในปี 2022

อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Arbour Hotel and Residence Pattaya) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา มีห้องพักและห้องสวีทหรูหราจำนวน 224 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัว อ่างอาบน้ำ ห้องครัวขนาดเล็ก มีเครื่องใช้ในครัว และเครื่องซักผ้าด้วย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่สวยงาม และบาร์พร้อมทิวทัศน์ของทะเล รวมทั้งมีห้องฟิตเนสและซาวน่า ห้องอาหาร THE FUNDAMENTAL ของโรงแรมให้บริการอาหารรสเลิศตลอดทั้งวัน ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายเพียงไม่กี่นาทีจากชายหาด และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งหมดในพัทยา

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Arbour Hotel and Residence Pattaya โรงแรมหรูพร้อม Rooftop วิวทะเลพัทยาสุดปัง!

ราคา : เริ่มต้น 1,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 99/10 ถนนพัทยา สาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 195 600

จองที่พักอาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์


โกลว์ พัทยา

เปิดใหม่ในปี 2022

โกลว์ พัทยา (GLOW Pattaya) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีสไตล์ทันสมัย และราคาประหยัด เหมาะสมกับความต้องการของนักเดินทางทุกคน ห้องพักและห้องอาหารมีการออกแบบอย่างสวยงาม มีห้องพักทั้งหมด 150 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องเตียงใหญ่ เตียงแฝด และห้องสำหรับครอบครัว สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการผ่อนคลายและชมทัศนียภาพอันน่าทึ่ง นอกจากนี้ยังมีบาร์เครื่องดื่มในรถมินิบัสของ VW บริเวณใกล้เคียงมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำมากมาย เช่น เดินเล่นบนชายหาด สนุกกับกิจกรรมทางน้ำ ไปเที่ยวร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่าง ๆ

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 193/949 หมู่ 10 ถนนพัทยาใต้สาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 410 022

จองที่พักโกลว์ พัทยา


โรงแรมชัมบาลา พัทยา

เปิดใหม่ในปี 2022

โรงแรมชัมบาลา พัทยา (Shambhala Hotel Pattaya) โรงแรมสไตล์มินิมอลระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีห้องพักทั้งหมด 128 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย และอบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารหรือเครื่องดื่มที่ร้านอาหารและบาร์ของโรงแรม ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำในร่ม หรือออกกำลังกายในห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมให้ความช่วยเหลือ โรงแรมตั้งอยู่ในใจกลางพัทยา ทำให้ง่ายต่อการไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น หาดพัทยา และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Shambhala Hotel Pattaya โรงแรมดีไซน์มินิมอลสวยๆ ใจกลางเมืองพัทยา!

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 245/187 หมู่ 9 ถนนพัทยาสาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 099 626 1324

จองที่พักโรงแรมชัมบาลา พัทยา


เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา

เปิดใหม่ในปี 2022

เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา (Bayphere Pattaya Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียน โดดเด่นด้วยห้องพักจำนวน 174 ห้อง ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว รองรับการพักผ่อนอย่างสบาย บางห้องมีอ่างอาบน้ำที่ระเบียง พร้อมวิวทะเลด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิเช่น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พร้อมจากุซซี่บนชั้นดาดฟ้า ห้องฟิตเนส สนามเด็กเล่น ล็อบบี้บาร์ สกายบาร์บนชั้นดาดฟ้า และทางเดินไปยังชายหาด นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารสามแห่ง ได้แก่ The Rock Café, The Rock Restaurant และ Lunar Restaurant & Bar ให้บริการอาหารที่อร่อยและมีคุณภาพ มาพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่สวยงาม และการต้อนรับแบบไทยอันอบอุ่

ราคา : เริ่มต้น 2,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 159 หมู่ 2 ซอยนาจอมเทียน 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 073 900

จองที่พักเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา


La Miniera Pool Villas Pattaya

เปิดใหม่ในปี 2022

La Miniera Pool Villas Pattaya เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ให้บริการพูลวิลล่าส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมีเอกลักษณ์ ห้องอาหารของโรงแรมมีเมนูอาหารที่หลากหลายในสไตล์เอเชียและฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมีสวนน้ำสำหรับเด็ก ๆ และบาร์ริมสระสำหรับผู้ใหญ่ โรงแรมมีพูลวิลล่าทั้งหมด 66 หลัง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ทีวีดิจิตอล ลำโพงบลูทูธ เครื่องชงกาแฟ และสระว่ายน้ำโอโซนส่วนตัวในร่ม มีขนาดวิลล่าให้เลือกตั้งแต่ 1 – 3 ห้องนอน โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักที่หรูหราในทำเลที่ดีเยี่ยม

ราคา : เริ่มต้น 6,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 666 หมู่ 1 ซอยชัยพรวิถี 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 248 111

จองที่พัก La Miniera Pool Villas Pattaya


เดอะ ทีเจ โฮเทล

เปิดใหม่ในปี 2022

เดอะ ทีเจ โฮเทล (The TJ Hotel) เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดจอมเทียน ห่างจากชายหาดเพียงแค่ 150 เมตร ผู้เข้าพักสามารถเลือกประเภทห้องพักได้หลากหลายกว่า 110 ห้อง และเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น เครื่องปรับอากาศ ฟรี Wi-Fi และบริการรูมเซอร์วิส ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีอ่างอาบน้ำ อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีร้านอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า รวมถึงที่จอดรถอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 29/34 หมู่ 12 หาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 063 234 9990

จองที่พักเดอะ ทีเจ โฮเทล

Exit mobile version