10 ที่พักพัทยา มีอ่างอาบน้ำ พร้อมวิวทะเล ถ่ายรูปสวยโดนใจมากที่สุด!

10 ที่พักพัทยา มีอ่างอาบน้ำ พร้อมวิวทะเล ถ่ายรูปสวยโดนใจมากที่สุด!

เพื่อน ๆ คนไหนมีแพลนจะมาพักผ่อนที่พัทยา แล้วอยากได้ห้องพักที่มีอ่างแช่ตัวสุดฟิน พร้อมกับชมวิวทะเลสวย ๆ กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา โพสต์นี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักพัทยา มีอ่างอาบน้ำ พร้อมวิวทะเล คัดมาแต่ที่ที่คิดว่าสวยที่สุด เหมาะแก่การถ่ายรูปลงโซเชี่ยลมาก ๆ พร้อมบอกชื่อประเภทห้องไว้ให้ด้วย จะมีที่ไหนบ้างเราไปดูกันค่ะ

1. บาลีฮาย เบย์ เรสซิเดนซ์ พัทยา

บาลีฮาย เบย์ เรสซิเดนซ์ (Balihai Bay Residence) ที่พักพัทยามีอ่างอาบน้ำแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,058 บาท! ตั้งอยู่ในย่านพัทยาใต้ ติดกับท่าเรือแหลมบาลีฮายเลย ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชเพียง 3 กม. บรรยากาศเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย มาพร้อมวิวทะเลในมุมที่เหมือนอยู่ในต่างประเทศ ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 95 ห้อง ห้องพรีเมียมวิวมหาสมุทร ขนาดกว้างถึง 60 ตารางเมตร มีหน้าต่างกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานแบบรอบทิศ พร้อมกับอ่างจากุซซี่ติดกับผนังกระจกเลย แช่น้ำไปมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา เหมาะกับถ่ายรูปลงโซเชี่ยลสุด ๆ และภายในห้องยังมีโซฟานั่งเล่นให้อีกด้วย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,059 บาท/คืน
ที่อยู่ : 311/15 หมู่ 10 ถนนพัทยาสาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 252 797

จองที่พักบาลีฮาย เบย์ เรสซิเดนซ์


2. เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา

เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา (Best Western Premier Bayphere Pattaya) โรงแรมพัทยามีอ่างอาบน้ำระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านนาจอมเทียน ใกล้กับมิโมซ่าพัทยาเพียง 800 ม. ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาด แบบเงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีทางเชื่อมสำหรับเดินไปยังชายหาด หน้าหาดเดินเล่นได้อย่างชิล ๆ ให้บริการห้องพัก จำนวน 174 ห้อง ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟพร้อมระเบียง ขนาด 33 ตร.ม. ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นอย่างทันสมัย มีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อรับแสงธรรมชาติ ชมวิวทะเลได้จากเตียงนอน พร้อมอ่างจากุซซี่ที่ระเบียงส่วนตัว นอนแช่ตัวและชมทะเลไปด้วย และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส สนามเด็กเล่น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,979 บาท/คืน
ที่อยู่ : ซอยนาจอมเทียน 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 073 900

จองที่พักเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา


3. Ana Anan Resort & Villas Pattaya

Ana Anan Resort & Villas Pattaya ที่พักพัทยามีอ่างสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูและทันสมัย ตั้งอยู่ในย่านนาจอมเทียน ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดนาจอมเทียนที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก และวิลล่าทั้งหมด 263 ห้อง ห้องสกายบาธ คิง วิวมหาสมุทร พื้นที่ขนาดกว้างถึง 52 ตร.ม. ตกแต่งภายในแบบเรียบหรู แช่ตัวในอ่างอาบน้ำที่ระเบียงส่วนตัว พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,470 บาท/คืน
ที่อยู่ : 288 หมู่ 2 ซอยนาจอมเทียน 20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 098 888

จองที่พัก Ana Anan Resort & Villas Pattaya


4. เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา (Cape Dara Resort) ที่พักพัทยามีอ่างสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือ มีชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ กว่า 264 ห้อง ห้องดาราดีลักซ์ มีพื้นที่สุดกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวทะเลมุมกว้าง ส่วนห้องน้ำมีขนาดที่ใหญ่มาก มีอ่างอาบน้ำติดกับหน้าต่างกระจกบานใหญ่ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา พร้อมอ่างอาบน้ำให้ได้นอนแช่ตัวสบายๆ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้า คาเฟ่ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,360 บาท/คืน
ที่อยู่ : 256 หาดดารา ถนนพัทยา-นาเกลือ ซอย 20 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 933 888

จองที่พักเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา


5. Navana Nature Escape พัทยา

Navana Nature Escape ที่พักพัทยามีอ่างอาบน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทดีไซน์สุดหรู ตั้งอยู่ในย่านนาเกลือ ริมชายหาดส่วนตัวบนพื้นที่ที่แสนร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะกับคนที่ต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่ มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพักและวิลล่า กว่า 71 ห้อง ตกแต่งสวยงามกลมกลืนไปกับธรรมชาติอย่างลงตัว ห้องซูเปอร์ดีลักซ์ วิวทะเล ตั้งอยู่ในชั้นบนสุด มาพร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ มีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว นอนแช่ตัวพร้อมกับชมวิวทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,405 บาท/คืน
ที่อยู่ : 558 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 10 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 119 100

จองที่พัก Navana Nature Escape


6. โรงแรม ยู พัทยา

โรงแรม ยู พัทยา (U Pattaya Hotel) โรงแรมพัทยามีอ่างอาบน้ำระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูสไตล์บูติก ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน ท่ามกลางชายหาดส่วนตัวที่แสนเงียบสงบ ระหว่างหาดจอมเทียนและหาดบางเสร่ บรรยากาศดีสุด ๆ ชายหาดสามารถลงเล่นน้ำได้ ให้บริการทั้งห้องพักและวิลล่า จำนวน 44 ห้อง ตกแต่งสวยงามในสไตล์หมู่บ้านชาวประมงที่อยู่บนเกาะ เน้นงานไม้ให้ดูกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ห้องดีลักซ์วิวทะเล ขนาด 32 ตร.ม. สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากเตียงนอน และมาพร้อมอ่างน้ำวนขนาดใหญ่ที่ระเบียงส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบริมชายหาด รวมถึงฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,235 บาท/คืน
ที่อยู่ : 70/14 ซอยนาจอมเทียน 56 ถนนสุขุมวิท ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 046 100

จองที่พักโรงแรม ยู พัทยา


7. วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี

วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี (Veranda Resort Pattaya – MGallery) ที่พักพัทยามีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งริมหาดนาจอมเทียน ห่างจากตลาดน้ำพัทยาเพียง 1.3 กม. ทำเลที่ตั้งไปไหนมาไหนสะดวก ภายในโรงแรมตกแต่งสุดทันสมัย มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก พักผ่อนได้เต็มที่ไม่ว่าจะมากับเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ทั้งหมด 145 ห้อง ตกแต่งภายในห้องแบบเรียบหรูและทันสมัย ห้องพักวิวมหาสมุทร (Ocean Front Room) ขนาด 40 ตร.ม. มาพร้อมหน้าต่างกระจกบานใหญ่ มองเห็นวิวทะเลแบบกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นและอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว นอนแช่ไปชมวิวทะเลไปฟินสุด ๆ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหารและบาร์ ร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าวิวสวยมาก นั่งทานอาหารไปชมพระอาทิตย์ตกไปด้วย รวมถึงบริการนวด สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,795 บาท/คืน
ที่อยู่ : 211 หมู่ 1 นาจอมเทียนซอย 4 ต.สัตหีบ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 111 899

จองที่พักวีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี


8. แอลเค เอมเมอรัลด์ บีช พัทยา

แอลเค เอมเมอรัลด์ บีช (LK Emerald Beach) ที่พักพัทยามีอ่างแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมที่มาพร้อมการตกแต่งสุดหรูหรา ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือ อยู่ห่างจากเทอร์มินอล 21 พัทยา เพียง 1 กม. บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว สามารถลงไปเดินเล่นชิล ๆ ได้ที่ชายหาดได้ ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีท ทั้งหมด 121 ห้อง ตกแต่งหรูหราผสมผสานกับสไตล์ยุโรป ห้องสวีทวิวมหาสมุทร ขนาดกว้างถึง 100 ตร.ม. มาพร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน และระเบียงส่วนตัวที่กว้างมาก ๆ มองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา ภายในห้องยังมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ส่วนในห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำติดกับกระจกสำหรับชมวิวทะเล รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 189 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 20 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 085 196 2222

จองที่พักแอลเค เอมเมอรัลด์ บีช


9. แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ พัทยา

แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ พัทยา (Grande Centre Point Pattaya) ที่พักพัทยามีอ่างอาบน้ำแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้น 2,569 บาท! โรงแรมสุดหรูหราตั้งอยู่บนตึกสูงที่เชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา สะดวกในเรื่องการช้อปปิ้งและของกินมาก ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 369 ห้อง ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวและวิวทะเล ห้อง Panoramic Suite ขนาดห้องสุดกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวมองเห็นทั้งวิวเมืองพัทยาและวิวทะเล พร้อมกับอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวที่ตั้งอยู่ติดกับหน้าต่างกระจกบานใหญ่ มองเห็นวิวทะเลในมุมที่สวยสุด ๆ อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ พื้นที่สวนน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการสปา คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,569 บาท/คืน
ที่อยู่ : 456, 777, 777/1 หมู่ 6 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 168 999

จองที่พักแกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ พัทยา


10. MYTT Beach Hotel

MYTT Beach Hotel ที่พักพัทยามีอ่างสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดเก๋ที่มีบรรยากาศทันสมัย เหมาะกับหนุ่มสาวที่ชอบแฮงเอาท์มาก ๆ อยู่ห่างจากหาดพัทยาโดยใช้เวลาเดินแค่ 3 นาที ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท กว่า 236 ห้อง ตกแต่งทันสมัยเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ห้องแกรนด์มารินา ตั้งอยู่ในชั้นบนสุดทำให้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงามตระการตา มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบขนาดกว้างขวางให้ได้นอนแช่ตัวพร้อมชมวิวทะเลไปด้วย และในที่พักยังมีบริการต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ ห้องอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวทะเล บริการอาหารเช้า บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,220 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 หมู่ 9 ซอย พัทยา 3 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 259 510

จองที่พัก MYTT Beach Hotel

Exit mobile version