Accor เปิดตัวโรงแรมคอนเซ็ปต์ใหม่ “Novotel Living Bangkok Sukhumvit Legacy”

Accor เปิดตัวโรงแรมคอนเซ็ปต์ใหม่ “Novotel Living Bangkok Sukhumvit Legacy”

สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักทั้งระยะสั้นและยาวที่เหนือระดับ กับ Novotel Living Bangkok Sukhumvit Legacy (โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท เลกาซี่) โรงแรมแห่งใหม่จาก Accor ผู้นำระดับโลกด้านการบริการโรงแรม ที่ผสมผสานความสะดวกสบาย สไตล์ และความคุ้มค่าเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ทำเลสะดวกใจกลางสุขุมวิท

การออกแบบของที่นี่เหมือนโอเอซิสใจกลางเมือง เหมาะสำหรับครอบครัว นักท่องเที่ยว หรือแม้แต่นักธุรกิจที่อยากใช้เวลาพักผ่อนให้คุ้มค่าที่สุด ตัวโรงแรมอยู่ตรงซอยสุขุมวิท 29 เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าทั้ง BTS อโศกและพร้อมพงษ์ แถมอยู่ใกล้ MRT สุขุมวิท ออกไปช้อปปิ้งในห้างดัง ๆ เที่ยวสวนป่ากลางเมือง หรือไปประชุมที่ศูนย์สิริกิติ์ก็ง่ายนิดเดียว

ห้องพักที่เหมือนบ้านหลังที่สอง

โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท เลกาซี่ มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย 207 ห้อง ทุกห้องพักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เน้นโทนสบาย ๆ สไตล์อพาร์ตเมนต์กว้างขวางเหมือนอยู่บ้าน มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมมุมครัวขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์ครบครัน

Facilities ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหารเม็กซิกัน El Santos รวมถึงโซน Playtopia คิดส์คลับที่มอบช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานสำหรับเด็ก ๆ

โนโวเทล ลิฟวิ่ง กรุงเทพฯ สุขุมวิท เลกาซี่ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักระยะยาวในกรุงเทพฯ ทั้งครอบครัวที่ต้องการพื้นที่กว้างขวาง นักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย หรือผู้เดินทางเพื่อธุรกิจที่ต้องการความสะดวกในการเดินทางครับ

ที่อยู่: 12-14 ซอยสุขุมวิท 29 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
ราคาห้องพัก: เริ่มต้น 2,335 บาท/คืน
เว็บไซต์ที่พัก: https://all.accor.com/hotel/B776/index.th.shtml

ภาพ: Novotel Living Bangkok Sukhumvit Legacy

Exit mobile version