9 ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่ ในปี 2020 – 2022 อัปเดตล่าสุด!

9 ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่ ในปี 2020 - 2022 อัปเดตล่าสุด!

พามาอัปเดตที่พักเขาใหญ่ที่เปิดใหม่ในปี 2020 – 2022 กันดีกว่า ว่าจะมีตัวเลือกที่พักใหม่ ๆ ที่ไหนน่าพักบ้าง ที่พักเปิดใหม่ในเขาใหญ่ มีทั้งโรงแรม รีสอร์ท และเต็นท์ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ จะมีที่ไหนบ้าง เราไปดูกันดีกว่าค่ะ

1. นอนชิลล์ เขาใหญ่

นอนชิลล์ เขาใหญ่ (Nornchill Khaoyai Hotel) ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่แบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเขาใหญ่ ใกล้กับตัวเมืองปากช่อง และใกล้ร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก มี 7-Eleven อยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 2 นาที ด้านนอกของโรงแรมตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม บรรยากาศภายในที่เงียบสงบและเย็นสบาย ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 129 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย ภายในห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มองเห็นวิวเมืองหรือวิวภูเขาอันเขียวขจี บางห้องมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าแบบเรียบง่าย สนามเด็กเล่น และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,039 บาท/คืน
ที่อยู่ : 91/8 หมู่ 8 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 756 989

จองที่พักนอนชิลล์ เขาใหญ่


2. ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ โฮเทล

ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ โฮเทล (Fortune Courtyard Khao Yai Hotel) ที่พักเปิดใหม่เขาใหญ่สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,287 บาท! ตั้งอยู่ในย่านอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อยู่ห่างจากสวนน้ำสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์เพียง 3 กม. บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัวสูง เงียบสงบเหมาะสำหรับมาพักผ่อน มีสวนส่วนกลางสวย ๆ สไตล์อังกฤษ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 62 ห้อง ตกแต่งภายในห้องสไตล์อังกฤษร่วมสมัย ขนาดห้องกว้างขวาง มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน รวมทั้งพื้นที่นั่งเล่น พร้อมระเบียงสำหรับออกไปชมวิวธรรมชาติ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ บริการอาหารเช้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,289 บาท/คืน
ที่อยู่ : 499 หมู่ 4 ถนนธนรัตน์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 071 616

จองที่พักฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ โฮเทล


3. เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่

เดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่ (The Peri Hotel Khao Yai) โรงแรมเขาใหญ่เปิดใหม่ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า อยู่ห่างจากไร่องุ่นแกรนมอนเตเพียง 2 กม. ตั้งอยู่ในพื้นที่อันเงียบสงบโอบล้อมด้วยภูเขา วิวสวยงาม บรรยากาศดี อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทางสะดวก ไม่ใกล้ตลาดหรือร้านสะดวกซื้อมากนัก พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสเต็มใจบริการ เหมาะกับการเดินเล่นหรือปั่นจักรยานไปรอบ ๆ รีสอร์ท ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 55 ห้อง ตกแต่งสุดเก๋ด้วยลวดลายชนเผ่ากับลายสัตว์ กลมกลืนไปกับธรรมชาติ มีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวภูเขา และอ่างอาบน้ำ ห้องสวีทขนาด 1 – 3 ห้องนอน จะมีสระน้ำอุ่นส่วนตัวที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ และห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,970 บาท/คืน
ที่อยู่ : 329 หมุ่ 9 ถนนผ่านศึก-กุดคล้า ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30230
เบอร์โทร : 063 196 4999

จองที่พักเดอะ เภรี โฮเต็ล เขาใหญ่


4. เอวารินรีสอร์ท

เอวารินรีสอร์ท (Avarin Resort) ที่พักเปิดใหม่เขาใหญ่สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 760 บาท! ตั้งอยู่ในย่านปากช่อง ห่างจากตลาดนัดปากช่องเพียง 6.8 กม. และสถานีรถไฟปากช่อง 7 กม. บรรยากาศร่มรื่น เป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พนักงานของรีสอร์ททุกคนเป็นมิตรและช่วยเหลือดี มีความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 64 ห้อง มีทั้งห้องพักในอาคาร และบ้านพักแบบวิลล่าเป็นหลัง ตกแต่งทันสมัย เรียบง่าย โทนห้องที่สบายตา บ้านพักแบบเป็นหลังจะมีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งพักผ่อน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บาร์ ร้านกาแฟ มีจักรยาน สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และยานพาหนะให้เช่า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 760 บาท/คืน
ที่อยู่ : 717 หมู่ 18 ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 012 900

จองที่พักเอวารินรีสอร์ท


5. เดอะ ฮิดเด้น วิลเลจ เขาใหญ่

เดอะ ฮิดเด้น วิลเลจ เขาใหญ่ (The Hidden Village Khao Yai) ที่พักเปิดใหม่เขาใหญ่สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสวนน้ำสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์เพียง 550 ม. บรรยากาศเงียบสงบ และเห็นทิวทัศน์อันงดงามของภูเขารอบ ๆ ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวสุดธรรมชาติ ให้บริการห้องพักแบบวิลล่า และพูลวิลล่าทั้งหมด 11 หลัง เน้นตกแต่งด้วยงานไม้เป็นหลัก ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น น่าพักผ่อน ห้องพักกว้างขวางมาก มีทั้งพื้นที่นั่งเล่น ครัวขนาดเล็ก และอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวในห้องน้ำ บางหลังมีอ่างน้ำวนที่ระเบียง ส่วนพลูวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ พร้อมกับบริการต่าง ๆ อีกมากมายในรีสอร์ท เช่น บริการอาหารเช้าฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ร้านกาแฟ บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 70 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 756 239

จองที่พักเดอะ ฮิดเด้น วิลเลจ เขาใหญ่


6. InterContinental Khao Yai Resort

InterContinental Khao Yai Resort ที่พักเปิดใหม่สไตล์รีสอร์ทหรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อยู่ท่ามกลางสวนพฤกษศาสตร์สวอนเลคพื้นที่ 19 เฮกตาร์ มีต้นไม้กว่า 30,000 ต้น มองเห็นวิวริมทะเลสาบอันสวยงาม บรรยากาศดี ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ตกแต่งสไตล์ยุโรปที่ดูหรูหรา โดยได้แรงบันดาลใจจากรถไฟในรัชสมัยของรัชกาลที่ 5 ออกมาได้อย่างสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ริมสระ ร้านกาแฟ บริการนวด สปา บริการฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องเล่นโยคะ คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6,115 บาท/คืน
ที่อยู่ : 262 หมู่ 6 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 082 039

จองที่พัก InterContinental Khao Yai Resort


7. นายโจ รีสอร์ต

นายโจ รีสอร์ต (Nay Joe Resort) รีสอร์ทเขาใหญ่เปิดใหม่สไตล์ระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท! ตั้งอยู่ห่างจากเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียมเพียง 1.5 กม. ท่ามกลางวิวภูเขารายล้อม บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของนักเดินทางและนักท่องเที่ยว วิวถ่ายรูปเยอะมาก ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ ห้องสำหรับครอบครัว และพูลวิลล่าจำนวน 43 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล มีห้องพักแบบรถนอนด้วย ส่วนพลูวิลล่าจะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบน้ำเกลือและอ่างจากุซซี่ พร้อมกับบริการต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร ร้านกาแฟ มีพื้นที่สวนลอยฟ้าวิวภูเขาแบบ 360 องศา และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 216/1 หมู่ 12 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 097 243 7336

จองที่พักนายโจ รีสอร์ต


8. The Memory Khaoyai

The Memory Khaoyai ที่พักเขาใหญ่เปิดใหม่สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสวนสนุกโบนันซ่า แอดเวนเจอร์ พาร์คเพียง 6 กม. ท่ามกลางธรรมชาติสุดร่มรื่น รายล้อมด้วยความเขียวขจีของต้นไม้และภูเขา บรรยากาศเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่า ตกแต่งสุดทันสมัยผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์งานไม้ที่ดูอบอุ่น วิลล่าแบบเป็นหลัง มีพื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,895 บาท/คืน
ที่อยู่ : 129 หมู่ 7 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 063 664 4411

จองที่พัก The Memory Khaoyai


9. มองต์บลังค์ เบส แคมป์ เขาใหญ่

มองต์บลังค์ เบส แคมป์ เขาใหญ่ (Mont Blanc Base Camp Khaoyai) รีสอร์ทเขาใหญ่เปิดใหม่สไตล์แค้มป์ปิ้ง ราคาเริ่มต้นเพียง 1,089 บาท! ตั้งอยู่ใกล้กับเขาใหญ่อาร์ตมิวเซียมเพียง 1 กม. และสวนสัตว์โบนันซ่าเอ็กโซติกซู 3.9 กม. มีร้านอาหารมากมายในบริเวณใกล้เคียง ใครที่รักในการนอนเต็นท์ต้องชื่นชอบที่พักแห่งนี้ ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 33 ห้อง ห้องพักแบบเต็นท์ มีแอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัว และพื้นที่นั่งเล่นหน้าเต็นท์ ชมวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,089 บาท/คืน
ที่อยู่ : 154 หมู่ 16 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 064 935 3835

จองที่พักมองต์บลังค์ เบส แคมป์ เขาใหญ่

Exit mobile version