อัปเดต 7 ที่พักหัวหิน – ชะอำ เปิดใหม่ ในปี 2020 – 2021

อัพเดต!! 7 ที่พักหัวหิน - ชะอำ เปิดใหม่ ในปี 2020 - 2021

โพสต์นี้มาอัปเดตที่พักเปิดใหม่ในย่านหัวหินกันบ้างดีกว่า! รวบรวม 7 ที่พักหัวหิน – ชะอำ เปิดใหม่ ในปี 2020 – 2021 แต่ละที่สวย ๆ น่าพักผ่อนทั้งนั้นเลย มีตั้งแต่โรงแรมระดับ 3 ดาวไปจนถึง 5 ดาว ใกล้ที่เที่ยวมากมาย บางที่ติดทะเลอีกด้วย จะมีที่ไหนบ้างเรามาดูกัน

1. ดุสิตดีทู หัวหิน

ดุสิตดีทู หัวหิน (dusitD2 Hua Hin) ที่พักหัวหินเปิดใหม่แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับหาดหัวหินเพียงแค่ 400 ม. บรรยากาศภายในที่พักเป็นส่วนตัวมาก เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ตกแต่งแบบเรียบง่ายและทันสมัย ผสมผสานการตกแต่งด้วยดอกลำดวน ซึ่งเป็นไม้ไทยที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงาม มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก และห้องสวีท กว่า 152 ห้อง ภายในห้องจะตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีหน้าต่างกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำไร้ขอบชั้นดาดฟ้า ที่สามารถเห็นวิวทะเลอันสวยงาม รวมทั้งฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! dusitD2 Hua Hin โรงแรมระดับ 4 ดาว ใกล้ทะเล และตัวเมืองหัวหิน

ราคา : เริ่มต้น 1,765 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12/156 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 516 888

จองที่พักดุสิตดีทู หัวหิน


2. เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน (The Standard Hua Hin) โรงแรมหัวหินเปิดใหม่สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว เป็นเครือโรงแรมแนวบูติกชื่อดังอย่าง The Standard ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองหัวหิน มาพร้อมแรงบันดาลใจในออกแบบตามแบบฉบับโรงแรมริมน้ำแห่งแรกในไมอามี ที่ตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ โทนสีขาวตัดกับสีเหลืองสดใสได้อย่างลงตัว มีความเป็นส่วนตัว ร่มรื่น ผ่อนคลายด้วยบรรยากาศติดริมชายหาดส่วนตัว มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องสวีท และวิลล่า ทั้งหมด 199 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย โทนสีที่สดใส ละมุน สบายตา ห้องวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องน้ำขนาดใหญ่มีสองอ่างล้างหน้า เรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำ อีกทั้งยังมีบริการสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมวินด์เซิร์ฟ รวมไปถึงห้องอาหารและบาร์ที่มีเครื่องดื่มหลากสไตล์ มุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! The Standard Hua Hin โรงแรมดีไซน์สุดฮิป ริมหาดหัวหิน ที่สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด!

ราคา : เริ่มต้น 4,040 บาท/คืน
ที่อยู่ : 59 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 535 999

จองที่พักเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน


3. วาลา หัวหิน

วาลา หัวหิน (VALA Hua Hin) โรงแรมหัวหินเปิดใหม่สไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชายหาดชะอำ ห่างจากหาดหัวหิน 3.8 กม. บรรยากาศภายในล้อมรอบด้วยพรรณไม้นานาชนิด ติดริมชายหาดส่วนตัวที่แสนเงียบสงบ และผ่อนคลาย มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก เหมาะกับคนชอบถ่ายรูปสุด ๆ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว และพลูวิลล่า ทั้งหมด 97 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแต่ทันสมัย บางห้องมองเห็นวิวทะเลอันสวยงาม ส่วนพูลวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ตั้งอยู่ริมชายหาด พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 849/21 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 706 777

จองที่พักวาลา หัวหิน


4. เวอร์โซ หัวหิน

เวอร์โซ หัวหิน (Verso hua hin) ที่พักเปิดใหม่หัวหินสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดเขาตะเกียบ อยู่ห่างจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน 7 กม. ทำเลติดชายหาดเลย บรรยากาศดีมาก พนักงานยิ้มแย้มบริการดี มีสระว่ายน้ำหินอ่อนที่สวยงาม น่าถ่ายรูปสุด ๆ มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 38 ห้อง ตกแต่งทันสมัย โทนสีสบายตา ขนาดห้องกว้างขวาง ห้องสกายพูลจะมีระเบียงที่กว้างขวาง และสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิวทะเล รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร ฟิตเนส ซาวน่า สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง

ราคา : เริ่มต้น 2,979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 122/211 ซอยหมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 682 021

จองที่พักเวอร์โซ หัวหิน


5. อีโค โคซี บีชฟรอนต์ รีสอร์ต ชะอำ

อีโค โคซี บีชฟรอนต์ รีสอร์ต ชะอำ (Eco Cozy Beachfront Resort Chaam) โรงแรมหัวหินเปิดใหม่แบบรีสอร์ทร่วมสมัยระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชายหาดชะอำ บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ ริมชายหาดส่วนตัว สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้ แต่ทำเลใกล้จากที่เที่ยวหน่อย เหมาะกับคนมีรถส่วนตัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และพลูวิลล่า จำนวน 119 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย โทนสีสบายตา กลมกลืนกับธรรมชาติ มีระเบียงส่วนตัวให้ออกไปชมวิว ห้องพลูวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างจากุซซี่ บางหลังตั้งอยู่ริมชายหาด อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,155 บาท/คืน
ที่อยู่ : 105 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 470 114

จองที่พักอีโค โคซี บีชฟรอนต์ รีสอร์ต ชะอำ


6. เอลมาส ชะอำ ดีไซน์โฮเท็ล

เอลมาส ชะอำ ดีไซน์โฮเท็ล (Elmas Cha-Am Design Hotel) ที่พักเปิดใหม่หัวหินสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชายหาดชะอำ อยู่ใกล้กับหาดชะอําเพียง 570 ม. ภายในที่พักบรรยากาศแสนผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวมาก ๆ มีสระว่ายน้ำขนาดกว้างขวาง รวมถึงสวนน้ำขนาดเล็กสำหรับเด็ก ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ทั้งหมด 57 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย ดีไซน์สวยงามเหมาะแก่การพักผ่อน ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ บางห้องมีทางเดินลงสระได้โดยตรง ส่วนวิลล่าแบบเป็นหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,569 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7 ซอยร่มเย็น ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 063 906 6777

จองที่พักเอลมาส ชะอำ ดีไซน์โฮเท็ล


7. แสนสรา รีสอร์ท หัวหิน

แสนสรา รีสอร์ท หัวหิน (Sansara Resort Hua Hin) โรงแรมหัวหินเปิดใหม่สไตล์รีสอร์ทระดับ 2.5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเขาหินเหล็กไฟ อยู่ใกล้กับสวนน้ําแบล็คเมาน์เทนเพียง 390 ม. และหาดหัวหิน 7.4 กม. ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ร่มรื่น มีทิวทัศน์ของภูเขาอันงดงาม ห่างไกลจากความวุ่นวาย เหมาะมานอนพักผ่อน ให้บริการห้องพักแบบอพาร์ตเม้นท์ มีให้เลือกทั้งแบบ 1 – 2 ห้องนอน ทั้งหมด 25 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ขนาดห้องพักกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก ครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และมีระเบียงส่วนตัวสามารถมองเห็นวิวสนามกอล์ฟแบล็ค เมาน์เทน พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,875 บาท/คืน
ที่อยู่ : 646 หมู่ 7 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 02 683 0088

จองที่พักแสนสรา รีสอร์ท หัวหิน

Exit mobile version