9 โรงแรมพัทยาเปิดใหม่ 2021-2022 ตกแต่งสวยๆ อัปเดตล่าสุด!

9 โรงแรมพัทยาเปิดใหม่ 2021-2022 ตกแต่งสวยๆ อัปเดตล่าสุด!

โพสต์นี้นอนไหนดีจะมาอัปเดตที่พักพัทยาเปิดใหม่กันค่ะ รวม 9 โรงแรมพัทยาเปิดใหม่ ในปี 2021-2022 แต่ละที่ตกแต่งสวยมาก หรูหรา มุมถ่ายรูปเยอะ น่าหลบมานอนพักผ่อนสุด ๆ แถมยังอยู่ใกล้กับทะเลอีกด้วย

1. อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา

อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Arbour Hotel and Residence Pattaya) ที่พักเปิดใหม่พัทยาสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,725 บาท! โรงแรมสุดมินิมอลตั้งอยู่บนถนนพัทยา สาย 3 ใจกลางย่านพัทยากลาง ห่างจากชายหาดพัทยาเพียง 1 กม. บรรยากาศในที่พักสุดผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 224 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรูและทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำ ครัวขนาดเล็ก พร้อมเครื่องใช้ในครัว ไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้า อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหารพร้อมวิวเมืองพัทยาสวย ๆ รวมถึงรูฟท็อปบาร์และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า มาพร้อมวิวทะเลและวิวเมืองแบบพาโนราม่า ถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุม นอกจากนั้นยังมีฟิตเนส บริการนวด สปา ห้องซาวน่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Arbour Hotel and Residence Pattaya โรงแรมหรูพร้อม Rooftop วิวทะเลพัทยาสุดปัง!

ราคา : เริ่มต้น 1,725 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99/10 ถนนพัทยา สาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 195 600

จองที่พักอาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์


2. ครอส พัทยา พระตำหนัก

ครอส พัทยา พระตำหนัก (Cross Pattaya Pratamnak) ที่พักเปิดใหม่พัทยาสไตล์โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ชวนให้นึกถึงคฤหาสน์ยุคอาณานิคม ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา อยู่ใกล้กับจุดชมวิวพัทยาเพียง 900 ม. บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น ให้ความรู้สึกสะดวกสบาย ได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มอิ่ม หลีกหนีจากความวุ่นวาย ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท ตกแต่งเรียบหรูดูดี รู้สึกอบอุ่น มีระเบียงส่วนตัวให้ได้ออกไปชมวิวทะเล และมองออกไปสู่ธรรมชาติอันกว้างขวาง มีทั้งห้องที่มองเห็นวิวทะเลหรือวิวสวน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ เดินเล่นชมวิวริมชายหาดส่วนตัว ฟิตเนส บริการนวด สปา อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Cross Pattaya Pratamnak

ราคา : เริ่มต้น 2,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 286/4 หมู่ 12 ถนนเกษตรสิน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 266 155

จองที่พักครอส พัทยา พระตำหนัก


3. เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา

เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา (Best Western Premier Bayphere Pattaya) ที่พักเปิดใหม่พัทยาสไตล์โรงแรมริมชายหาดสุดทันสมัยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านนาจอมเทียน อยู่ใกล้กับมิโมซ่า พัทยา เพียง 800 ม. บรรยากาศให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นส่วนตัว ออกแบบดีไซน์มุมต่าง ๆ ได้อย่างสวยงามมาก สามารถเดินไปชายหาดได้ง่าย ๆ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท ทั้งหมด 174 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรู ทันสมัย มีอ่างจากุซซี่ในห้องพัก บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลอันสวยงามได้จากเตียงนอน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร สกายบาร์บนดาดฟ้าพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา มีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบพร้อมวิวทะเล ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นฟิน ๆ มุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก รวมถึงฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Best Western Premier Bayphere Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 2,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : ซอยนาจอมเทียน 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 073 900

จองที่พักเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา


4. เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซน พัทยา

เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซน พัทยา (Best Western Plus Nexen Pattaya) ที่พักพัทยาเปิดใหม่สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บริเวณย่านพัทยาเหนือ อยู่ติดกับถนนพัทยาสาย 3 ห่างจากเทอร์มินอล 21 พัทยาและชายหาดพัทยาเพียง 1 กม. บรรยากาศภายในโรงแรมสุดทันสมัย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 164 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มาพร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวเมืองหรือวิวสระว่ายน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารและบาร์ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องสำหรับเด็ก บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo : Best Western Plus Nexen Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 1,165 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8/159 หมู่ 6 ถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 112 999

จองที่พักเบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซน พัทยา


5. โกลว์ พัทยา

โกลว์ พัทยา (GLOW Pattaya) โรงแรมพัทยาเปิดใหม่สุดทันสมัยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนพัทยา สาย 3 ย่านพัทยาใต้ ห่างจากชายหาดพัทยาเพียง 1.3 กม. บรรยากาศในที่พักให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีสไตล์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องเตียงคิงไซส์, ควีน, แฟมิลี่ และห้องแฟมิลี่สวีท จำนวน 157 ห้อง การตกแต่งที่ดูดีสไตล์โมเดิร์น โทนสีผ่อนคลาย ตกแต่งด้วยงานรูปภาพนานาชาติที่ดึงมาจากประวัติศาสตร์วัฒนธรรมทั่วโลก ขนาดห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า พร้อมบาร์รถมินิบัสของ VW ชมวิวเมืองได้อย่างเพลิดเพลิน รวมถึงคิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: GLOW Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 435 บาท/คืน
ที่อยู่ : 193/949 หมู่ 10 ถนนพัทยา สาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 410 022

จองที่พักโกลว์ พัทยา


6. โรงแรมพาญา

โรงแรมพาญา (Payaa Hotel) ที่พักเปิดใหม่พัทยาแบบโรงแรมบูติกระดับ 4 ดาว ที่สร้างมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ เพราะเข้าพักได้ 24 ชม. เช็คอินเวลาไหน เช็คเอาท์เวลานั้น แถมอาหารเช้าเสิร์ฟถึง 4 โมงเย็น ไม่ต้องรีบตื่นเช้ามาทานก็ได้ ตั้งอยู่ในย่านถนนเลียบชายหาด อยู่ในพัทยาซอย 3 เดินไปทะเลได้ไม่ไกล บรรยากาศภายในโรงแรมหรูหรา มีชีวิตชีวา การตกแต่งภายในที่น่าดึงดูด ด้วยลวดลายภาพวาดฝาผนังที่บอกถึงเรื่องราวประวัติศาสตร์ของเมืองพัทยา

ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 163 ห้อง ตกแต่งสวยงาม ผสมผสานระหว่างหิน ไม้ และโลหะ เสมือนนอนอยู่ในเต้นท์แคมป์ ทุกห้องจะมีโซฟานั่งเล่น เสื้อคลุมอาบน้ำ และระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทจะมีอ่างอาบน้ำ ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า รวมถึงฟิตเนส และที่จอดรถชั้นใต้ดิน

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Payaa Hotel โรงแรมสวยพัทยา ที่เหมาะกับคนชอบตื่นสาย!

ราคา : เริ่มต้น 2,269 บาท/คืน
ที่อยู่ : Payaa Hotel ซอยพัทยา 3 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 065 056 6464

จองที่พักโรงแรมพาญา


7. แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา (Grande Centre Point Space Pattaya) ที่พักเปิดใหม่พัทยาสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมในเครือแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือ ห่างจากเทอร์มินอล 21 พัทยาเพียงแค่ 400 ม. การตกแต่งภายในที่พักสุดล้ำสมัย ภายใต้ธีมอวกาศนอกโลก เหมือนได้เข้ามาอยู่ในยานอวกาศจริง ๆ ใส่ใจทุกรายละเอียด และเหมาะมากสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดของคนทุกวัย

ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 490 ห้อง ตกแต่งอย่างหรูหรา ขณะนอนหลับจะมองแสงเหนือและกลุ่มดาวที่ฉายจากหัวเตียงในห้อง ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว อ่างอาบน้ำ และวิวทะเลที่สวยงาม อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร มีพื้นที่สวนน้ำขนาดใหญ่กว่า 12,000 ตรม. แบ่งออกเป็นหลายโซน และมีสไลเดอร์น้ำ คลื่นยักษ์ ทะเลเทียมที่สวยงาม อ่างน้ำวน และจากุซซี่ ห้องเล่นเกมสำหรับเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ รวมทั้งออนเซ็นพร้อมวิวทะเล รวมถึงฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ดูรีวิวแบบเต็ม >> รีวิว!! Grande Centre Point Space Pattaya โรงแรมธีมอวกาศสุดล้ำ พร้อมสวนน้ำแบบจัดเต็มในพัทยา!

ราคา : เริ่มต้น 5,575 บาท/คืน
ที่อยู่ : 888 หมู่ 5 พัทยาเหนือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 268 888

จองที่พักแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา


8. ลามิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา

ลามิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา (La Miniera Pool Villas Pattaya) ที่พักพัทยาเปิดใหม่แบบรีสอร์ทพูลวิลล่าระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากปราสาทสัจธรรม 5.5 กม. บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก บรรยากาศดีมาก ๆ มีห้องหลายประเภททั้งพลูวิลล่าทั้งหมด 66 ห้อง ตกแต่งแบบมินิมอลเรียบหรูดูดีมีสไตล์ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก สระน้ำมีระบบทำความร้อน และระบบน้ำแรงดัน ให้ความรู้สึกเหมือนแช่ออนเซ็น ที่นี่ใช้หมอน Micro Fiber ทำให้นอนหลับสบาย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมบาร์กลางสระ รวมถึงลานสเก็ตบอร์ด จักรยานไฟฟ้าให้ยืม และที่จอดรถ

Photo: La Miniera Pool Villas Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 4,979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 666 หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 248 111

จองที่พักลามิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา


9. Courtyard by Marriott North Pattaya

Courtyard by Marriott North Pattaya ที่พักพัทยาเปิดใหม่สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมในเครือแมริออท ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือ ห่างจากหาดพัทยาเพียง 360 ม. ทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองพัทยา แต่ยังคงบรรยากาศแบบเป็นส่วนตัว มาพร้อมการออกแบบและตกแต่งที่ทันสมัย ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 233 ห้อง ภายในห้องตกแต่งเรียบหรูและทันสมัย มี Wi-Fi ฟรี ห้องน้ำหินอ่อนพร้อมอ่างอาบน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู ห้องสวีทมาพร้อมตู้เย็นขนาดเล็ก ไมโครเวฟ และเตียงหมุนได้ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร เลาจน์ บริการอาหารเช้า อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวทะเล บาร์ริมสระ คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

Photo: Courtyard by Marriott North Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 2,825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 240/44-45 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 140 500

จองที่พัก Courtyard by Marriott North Pattaya

Exit mobile version