อัปเดต! 10 ที่พักภูเก็ตเปิดใหม่สวยๆ ในปี 2021 – 2022

อัปเดต! 10 ที่พักภูเก็ตเปิดใหม่สวยๆ ในปี 2021 - 2022

โพสต์นี้นอนไหนดีจะมาอัปเดต 10 ที่พักภูเก็ตเปิดใหม่สวย ๆ ในปี 2021 – 2022 กัน ปีนี้ในภูเก็ตถือว่ามีที่พักสวย ๆ เปิดใหม่เยอะมาก ในโพสต์นี้เราคัดมาแต่ที่ที่ราคาคุ้มค่า น่านอนพักผ่อน ใครจะมาภูเก็ตเลือกจองกันได้เลย รับรองว่าได้นอนห้องพักใหม่เอี่ยมแน่นอน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ

1. โรงแรม ราตรี ภูเก็ต โอลด์ทาวน์

โรงแรม ราตรี ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ (Ratri Hotel Phuket Old Town) ที่พักเปิดใหม่ภูเก็ตสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนปฎิพัทธิ์ ในย่านตัวเมืองภูเก็ต ห่างจากตลาดเมืองภูเก็ตเพียง 520 ม. ภายในที่พักบรรยากาศเหมาะสำหรับมาพักผ่อนมาก ๆ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวย่านเมืองเก่า จนถึงใจกลางเมือง มีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมาย เดินไปหาของกินได้สบาย ให้บริการทั้งห้องพัก ทั้งแบบเตียงคิงไซส์และเตียงแฝด กว่า 50 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์สวย ห้องกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บางห้องสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ หรือมีทางลงสระว่ายน้ำ และมีอ่างอาบน้ำให้ได้นอนแช่ตัวสบาย ๆ และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,035 บาท/คืน
ที่อยู่ : 110/16 ถนนปฎิพัทธิ์ ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 390 269

จองที่พัก Ratri Hotel Phuket Old Town


2. คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์

คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์ (Courtyard by Marriott Phuket Town) ที่พักเปิดใหม่ภูเก็ตสไตล์โรงแรมสุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองภูเก็ต อยู่ติดกับหอนาฬิกาและห่างจากภูเก็ตสแควร์เพียง 340 ม. เดินทางง่ายสะดวกมากสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งร้านอาหารท้องถิ่น แหล่งช้อปปิ้ง และสถานบันเทิง ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 248 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น ผสมผสานศิลปะไทยกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า พร้อมชมวิวทิวทัศน์ภูเขาและวิวตัวเมืองภูเก็ตอันสวยงาม มีฟิตเนส บริการห้องอาหาร อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บาร์ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,195 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ซอยสุรินทร์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 643 555

จองที่พักคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์


3. มีเลีย ภูเก็ต ไม้ขาว

มีเลีย ภูเก็ต ไม้ขาว (Melia Phuket Mai Khao) ที่พักเปิดใหม่ภูเก็ตสไตล์โรงแรมสุดหรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดไม้ขาว ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดที่เงียบสงบ พร้อมกับดื่มด่ำวิวทะเล ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นสุดผ่อนคลาย ภายในที่พักตกแต่งได้ร่มรื่นมาก เป็นส่วนตัวสุด ๆ ให้บริการทั้งห้องสวีท ห้องวิลล่า และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 100 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย โทนสีขาวสว่างที่ดูอบอุ่น สบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสระน้ำสำหรับเด็ก ฟิตเนส คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,165 บาท/คืน
ที่อยู่ : 233 หมู่ 3 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 563 550

จองที่พักมีเลีย ภูเก็ต ไม้ขาว


4. บีทู ภูเก็ต พรีเมียร์ โฮเทล

บีทู ภูเก็ต พรีเมียร์ โฮเทล (B2 Phuket Premier Hotel) ที่พักเปิดใหม่ภูเก็ตสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ในย่านตำบลกะทู้ ห่างจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เพียง 180 ม. บรรยากาศภายในที่พักแบบเป็นกันเอง ตกแต่งโทนสีขาวสไตล์มินิมอล ทำเลอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว กว่า 74 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ห้องโทนสีขาว สบายตา สะอาดและกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 580 บาท/คืน
ที่อยู่ : 150 หมู่ 7 ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83120
เบอร์โทร : 076 602 833

จองที่พักบีทู ภูเก็ต พรีเมียร์ โฮเทล


5. พันวาบุรี บีชฟร้อน รีสอร์ท ภูเก็ต

พันวาบุรี บีชฟร้อน รีสอร์ท (Panwaburi Beachfront Resort) ที่พักเปิดใหม่ภูเก็ตแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านแหลมพันวา ติดริมชายหาดอ่าวยนต์ อยู่ห่างจากน้ำตกโตนอ่าวยน น้ำตกที่สูงที่สุดในภูเก็ตเพียง 990 ม. บรรยากาศเป็นส่วนตัวมาก เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน หย่อนใจ มีการตกแต่งทั่วทั้งที่พักด้วยธรรมชาติสีเขียวและต้นไม้นานาชนิด ใกล้กับจุดชมวิวเขาขาดอีกด้วย ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และพลูวิลล่ากว่า 152 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย ผสมผสานกับการตกแต่งแนวหมู่บ้านชาวประมง ออกมาได้อย่างสวยงาม ห้องสวีทมีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรืออ่างจากุซซี่ส่วนตัว พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำ 2 สระ สระแรกอยู่ตรงกลางที่พัก อีกสระอยู่ชั้นดาดฟ้า พร้อมชมวิวทะเลและวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นอันสวยงาม มีกิจกรรมพายเรือคายัค เซิร์ฟบอร์ด บริการห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8/2 หมู่ 8 แหลมพันวา ต.วิชิตอ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 212 968

จองที่พัก Panwaburi Beachfront Resort


6. เมธาดี อีลีต กะตะ บีช ภูเก็ต

เมธาดี อีลีต กะตะ บีช (Metadee Elite Kata Beach) โรงแรมภูเก็ตเปิดใหม่ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดกะตะ ตำบลกะรน อยู่ใกล้กับพระใหญ่ภูเก็ตเพียง 1.3 กม. บรรยากาศดีมาก สระว่ายน้ำกว้างขวาง ตกแต่งสวย ไม่ติดทะเลแต่สามารถเดินไปได้ไม่ไกล มีรถรับส่งไปยังชายหาด เหมาะกับมาพักผ่อนกับครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 204 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ดีไซน์ออกแบบในรูปแบบใต้ท้องทะเล ผสมผสานศิลปะสมัยใหม่ บางห้องมีทางเดินลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดกว้างขวาง ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,125 บาท/คืน
ที่อยู่ : 66/5 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 337 888

จองที่พัก Metadee Elite Kata Beach


7. ดิ โอเชียนิค สปอร์ทเทล ภูเก็ต

ดิ โอเชียนิค สปอร์ทเทล (The Oceanic Sportel) ที่พักภูเก็ตเปิดใหม่แบบโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองภูเก็ต อยู่ห่างจากพรีเมี่ยมเอาท์เล็ทภูเก็ตเพียง 1 กม. บรรยากาศที่สายออกกำลังกายต้องเลิฟ สปอร์ตโฮเทลแห่งเดียวในภูเก็ตในระดับเวิลด์คลาส ดีไซน์ที่แปลกใหม่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เต็มไปด้วยสนามและเครื่องออกกำลังกายมากมาย แถมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหาร ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท กว่า 95 ห้อง ตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีระเบียงส่วนตัวทุกห้องพัก รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คิดส์คลับ ห้องเล่นเกม คอมมูนิตี้มอลล์ และฟิตเนสขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีสนามเทนนิสในร่มและกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถเก็ตแฟนตาซี 11.8 กม. และศูนย์การค้าจังซีลอน 12.0 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,440 บาท/คืน
ที่อยู่ : 37/7 หมู่ 1 ถนนเทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 377 557

จองที่พัก The Oceanic Sportel


8. สิเหน่ ภูเก็ต

สิเหน่ ภูเก็ต (Sinae Phuket) โรงแรมภูเก็ตเปิดใหม่สไตล์รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนชายฝั่งของอ่าวสิเหร่ ห่างจากเมืองเก่าภูเก็ตเพียง 10 นาที บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์สุดธรรมชาติ ทั้งภูเขา และวิวมหาสมุทรสีฟ้าอันสวยงาม เหมาะหลีกหนีจากความวุ่นวายมาพักผ่อน เงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการพูลวิลล่าขนาดกว้างขวาง แบบ 1 – 3 ห้องนอน พร้อมวิวมหาสมุทรแบบพาโนรามา กว่า 64 หลัง ตกแต่งสุดหรูหราด้วยไม้ แผ่นหิน ไม้ไผ่ กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ทุกห้องพักจะมีระเบียงและสระว่ายน้ำไร้ขอบส่วนตัว พร้อมกับวิวทะเล รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บาร์ บริการนวด สปา ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 7,955 บาท/คืน
ที่อยู่ : 888 หมู่ 1 เกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 390 388

จองที่พัก Sinae Phuket


9. ทัวร์ เดอ ภูเก็ต โฮเทล

ทัวร์ เดอ ภูเก็ต โฮเทล (Tour De Phuket Hotel) ที่พักภูเก็ตเปิดใหม่สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนศรีสุนทร ตำบลศรีสุนทร อยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทรเพียง 700 ม. ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง สบาย ๆ ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องดีลักซ์ และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 139 ห้อง แนวคิดการตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรักในจักรยาน เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ออกแบบให้เหมือนกลไกของจักรยานอย่างสวยงาม มีให้เลือกทั้งมีวิวสระว่ายน้ำหรือวิวภูเขา บางห้องมีอ่างสปา หรือมีทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ คาเฟ่ข้างล่างที่พัก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,220 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8/9 ถนนศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 689 797

จองที่พักทัวร์ เดอ ภูเก็ต โฮเทล


10. วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี

วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี (V Villas Phuket – Mgallery) ที่พักภูเก็ตเปิดใหม่สไตล์โรงแรมบูติกระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านแหลมพันวา ใกล้กับแหลมเขาขาดเพียง 900 ม. บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว พร้อมวิวทิวทัศน์ของอ่าวยนแบบพาโนรามา เหมาะสำหรับการพักผ่อน ให้บริการห้องพูลวิลล่า ตั้งแต่ 1 ห้องนอน จนถึง 4 ห้องนอน จำนวน 19 หลัง ตกแต่งอย่างหรูหรา มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน และระเบียงสำหรับชมวิวทะเล พร้อมกับสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบส่วนตัวทุกหลัง เพลิดเพลินไปกับวิวมหาสมุทรอันกว้างขวาง รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวแบบ 360° รวมถึงบริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 18,159 บาท/คืน
ที่อยู่ : หมู่ 8 ถนนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 630 939

จองที่พักวี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี

Exit mobile version