10 ที่พักเชียงใหม่ บ้านเป็นหลัง ใกล้ชิดธรรมชาติ!

10 ที่พักเชียงใหม่ บ้านเป็นหลัง ใกล้ชิดธรรมชาติ!

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักในเชียงใหม่ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และมีบรรยากาศส่วนตัว นอนไหนดีขอแนะนำ 10 ที่พักเชียงใหม่ บ้านเป็นหลัง ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม แต่ละหลังรายล้อมไปด้วยสวนอันเขียวขจี แม้ว่าจะอยู่ในธรรมชาติ แต่ที่พักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และอื่น ๆ นอกจากนี้ แต่ละที่ยังสามารถเข้าถึงตัวเมือง และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเชียงใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

1. สิบแสน รีสอร์ต แอนด์ สปา แม่แตง

สิบแสน รีสอร์ต แอนด์ สปา แม่แตง (Sibsan Resort & Spa Maetaeng) เป็นรีสอร์ทหรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แตง ล้อมรอบด้วยสวนที่ให้บรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ รีสอร์ทให้บริการวิลล่า 72 หลัง พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี เครื่องปรับอากาศ ของใช้ในห้องน้ำ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ วิลล่าบางหลังมีวิวสระว่ายน้ำที่สวยงาม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กะลาปาสปา ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และห้องสมุด ผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองอาหารไทย จีน และอาหารตะวันตกแบบฟิวชั่นที่ห้องอาหาร Sibsan Cuisine หรือเพลิดเพลินกับกาแฟ คุกกี้ และเค้กโฮมเมดที่ Maetaeng River View Cafe รีสอร์ทอยู่ห่างจากปางช้างแม่แตง และปางช้างแม่ตะมานเพียงไม่กี่นาทีโดยรถยนต์ ทำให้เป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจความงามตามธรรมชาติของเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 2,545 บาท/คืน
ที่อยู่ : 168 หมู่ 2 ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ 50150
เบอร์โทร : 081 980 9070

จองที่พักสิบแสน รีสอร์ต แอนด์ สปา แม่แตง


2. พักแรม

พักแรม (PAK RAM) บูติกรีสอร์ทส่วนตัวที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและแม่น้ำ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว รีสอร์ทมีห้องพักสไตล์ล้านนา 6 หลัง พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและระเบียงส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับจักรยานฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน และบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบอเมริกันหรือเอเชีย รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับ “ปางช้างแม่แรม” ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวิถีชีวิตของช้างได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,525 บาท/คืน
ที่อยู่ : 52/1 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
เบอร์โทร : 094 696 1456

จองที่พัก PAK RAM


3. โรงแรมพราวภูฟ้า

โรงแรมพราวภูฟ้า (Proud Phu Fah Hotel) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวสุดฮิปที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ในแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ รีสอร์ทตั้งอยู่เหนือระดับน้ำทะเล 1,150 เมตร บนภูเขาที่มีเสน่ห์ของถนนแม่ริม-สะเมิง ให้ทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติอันเขียวขจี สายน้ำที่ไหลเอื่อย และอากาศบริสุทธิ์ รีสอร์ทให้บริการ Fern Hills Villa, Honeymoon Villa, Pool Near Stream, Suite Jacuzzi Room และ Suite Mountain View Room พร้อมห้องอาหาร อ่างน้ำอุ่น และสระว่ายน้ำในร่ม รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ขับรถเพียงระยะสั้น ๆ ไปยังตัวเมือง และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 2,775 บาท/คืน
ที่อยู่ : 97/5 หมู่ 1 ถนนแม่ริม-สะเมิง(กหมู่18) ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
เบอร์โทร : 081 647 7437

จองที่พักโรงแรมพราวภูฟ้า


4. อี-เอ๊าต์ฟิตติ้ง บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่

อี-เอ๊าต์ฟิตติ้ง บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่ (E-Outfitting Boutique Hotel Chiangmai) รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่มีเสน่ห์แห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 6 นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 10 นาทีจากถนนคนเดินวันเสาร์ รีสอร์ทมีห้องพักปรับอากาศ 20 หลัง แต่ละหลังมีตู้เย็น อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม รองเท้าแตะ และของใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องพักมีโซฟา โต๊ะทำงาน และพื้นไม้ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วบริเวณ รีสอร์ทยังมีห้องอาหารในสถานที่พร้อมวิวสวน และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 1,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : 233/11 ถนนมหิดล ต.ช้างคาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 099 046 6542

จองที่พักอี-เอ๊าต์ฟิตติ้ง บูทิก โฮเต็ล เชียงใหม่


5. ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่

ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่ (Thantara Resort Chiangmai) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาข้าวที่เงียบสงบ ล้อมรอบด้วยดอกลีลาวดีสีขาวและวัดล้านนาโบราณ มีห้องพักเพียงประเภทเดียวที่เรียกว่า Sanctuary Villa วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และภายในห้องยังตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนาร่วมสมัยซึ่งส่วนใหญ่สร้างจากไม้สัก วิลล่ามีสี่โซนหลัก ได้แก่ Explore, Experience, Rest และ Rejuvenate อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก รวมถึงร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอิตาเลียนต้นตำรับพร้อมวิวภูเขา และนาข้าวที่สวยงาม ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารค่ำส่วนตัวสุดโรแมนติกบนระเบียงพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน

ราคา : เริ่มต้น 5,699 บาท/คืน
ที่อยู่ : 123/4 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ 50130
เบอร์โทร : 053 215 008

จองที่พักธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่


6. ภูสันฟ้า รีสอร์ท

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่บ้านเป็นหลังอย่าง ภูสันฟ้า รีสอร์ท (Phusanfah Resort) รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ นำเสนอทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติที่สวยงามโดยรอบ รีสอร์ทมีห้องพักและวิลล่าให้เลือกหลายแบบทั้งแบบดีลักซ์และแบบซูพีเรีย พร้อมวิวภูเขาและสวน ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารไทยที่ PHU Forest Café & Restaurant รวมทั้งสระว่ายน้ำ 2 สระ บริการนวด และฟิตเนส รีสอร์ทยังมีกิจกรรมที่ไม่เหมือนใคร เช่น พารามอเตอร์ บอลลูนเหนือเมืองเชียงใหม่ เดินป่า และอาบน้ำในป่ารอบๆ แม่แตง พายเรือคายัคในลำน้ำแม่ปิง และเยี่ยมชมช้าง

ราคา : เริ่มต้น 2,950 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 222 บ้านปง 2 หมู่ 7 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ 50150
เบอร์โทร : 053 106 437

จองที่พักภูสันฟ้า รีสอร์ท


7. เดอะ กรานารี รีสอร์ต

เดอะ กรานารี รีสอร์ต (The Granary Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวริมแม่น้ำปิงที่สวยงาม ตั้งอยู่ห่างจากสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี 4.5 กม. และห่างจากสถานีขนส่งเชียงใหม่ 8.2 กม. ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าเป็นหลังสไตล์ล้านนาพร้อมระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน มีให้เลือกทั้งวิวสวนและวิวแม่น้ำ อีกทั้งผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน และห้องอาหารซึ่งบริการอาหารเช้าแบบอเมริกันสำหรับผู้เข้าพัก

ราคา : เริ่มต้น 2,729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 120/1 หมู่ 6 ถนนสันผีเสื้อ ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 086 390 9793

จองที่พักเดอะ กรานารี รีสอร์ต


8. Karina Resort Chiang Mai

Karina Resort Chiang Mai เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง ให้บริการห้องพักแบบเป็นหลัง ๆ ที่เป็นส่วนตัวมาก ๆ บางห้องมีระเบียงริมน้ำพร้อมกับมุมมองภูเขาที่สวยงาม สถานที่ภายในรีสอร์ทกว้างขวางเงียบสงบร่มรื่นมีต้นไม้ใหญ่เยอะ ที่พักยังมีแปลงนาและพื้นที่เพื่อการเกษตรให้ทำกิจกรรมได้ นอกจากนี้ยังมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น สระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี ห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และจักรยานให้ยืม เหมาะมากสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบคู่รักหรือครอบครัว

ราคา : เริ่มต้น 920 บาท/คืน
ที่อยู่ : 185/1 หมู่ 8 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ 50130

จองที่พัก Karina Resort Chiang Mai


9. ชิค วิลลา 6

ชิค วิลลา 6 (Chic Villa 6) ป็นบ้านพักตากอากาศที่สวยงามและอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่ต้องการพักผ่อนและสนุกสนาน ตั้งอยู่ในย่านตำบลช้างเผือก ให้บริการวิลล่าที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เพียง 6 หลัง แต่ละหลังจะมีห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ระเบียงส่วนตัว และห้องนั่งเล่น ผู้เข้าพักสามารถเลือกวิลล่าได้หลายประเภท ได้แก่ พูลวิลล่าดีลักซ์แบบสามห้องนอนหรือสี่ห้องนอน และพูลวิลล่าแบบสองห้องนอน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานสำหรับใช้งานฟรี สวนหย่อมและบาร์ รวมทั้งมี WiFi ฟรีในห้องพักทุกห้อง ผู้เข้าพักยังสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าที่ห้องอาหาร สนามบินเชียงใหม่อยู่ห่างออกไปเพียง 10 กม.

ราคา : เริ่มต้น 6,885 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 ถนนโชตนา ซอย 12 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 064 001 0525

จองที่พักชิค วิลลา 6


10. เรือนราชา

เรือนราชา (Ruean Racha) เป็นรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นล้านนา ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศโดยรอบดีมาก ๆ พื้นที่กว้างขวาง เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักเพียง 10 หลัง มีคาเฟ่และฟาร์มแกะในสถานที่ซึ่งผู้เข้าพักสามารถให้อาหารสัตว์ได้ รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถ และจักรยานฟรี ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้าหรืออาหารเช้าตามสั่ง สำหรับผู้ที่มองหาการผจญภัย รีสอร์ทก็ตั้งอยู่ใกล้กับปางช้างและน้ำตกอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,155 บาท/คืน
ที่อยู่ : 114/1 หมู่ 2 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
เบอร์โทร : 088 269 1479

จองที่พักเรือนราชา

Exit mobile version