9 ที่พักลําปาง บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

9 ที่พักลําปาง บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

ใครที่กำลังจะเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดลำปาง แล้วอยากได้ที่พักบรรยากาศดี ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ นอนไหนดีขอแนะนำ 9 ที่พักด้านล่างนี้เลยค่ะ รวม 9 ที่พักลําปาง บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย! พักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม จะออกไปเที่ยวที่ไหนก็เดินทางสะดวก ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. ลำปาง ริเวอร์ ลอดจ์

ลำปาง ริเวอร์ ลอดจ์ (Lampang River Lodge) ที่พักลําปางสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,073 บาท! ตั้งอยู่ในตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง ห่างจากวัดพระธาตุลำปางหลวงเพียง 4 กม. ท่ามกลางบรรยากาศสุดธรรมชาติเงียบสงบ ติดริมแม่น้ำวัง รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เหมาะกับการมาพักผ่อน พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่น มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก และบังกะโลกว่า 60 ห้อง ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมล้านนาที่สวยงาม ขนาดห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวสวนหรือวิวแม่น้ำ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,075 บาท/คืน
ที่อยู่ : 330 หมู่ 11 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52100
เบอร์โทร : 054 336 641

จองที่พักลำปาง ริเวอร์ ลอดจ์


2. ร่มไม้ กรีน พาร์ค บูทิก โฮเต็ล รีสอร์ต ลำปาง

ร่มไม้ กรีน พาร์ค บูทิก โฮเต็ล รีสอร์ต (Rommai Green Park Boutique Hotel Resort) ที่พักลําปางสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 660 บาท! ตั้งอยู่บนถนนลำปาง-แม่ทะ ในย่านตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง อยู่ใกล้กับตลาดคนเดินกาดกองต้า 5 กม. และวัดศรีรองเมือง 4.9 กม. บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน เดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเที่ยวในเมืองลำปาง ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝด ทั้งหมด 10 ห้อง ตกแต่งสไตล์ล้านนา ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ห้องพักสะอาด กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ Wi-Fi ฟรี บริการนวด บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 660 บาท/คืน
ที่อยู่ : 325 หมู่ 5 ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52100
เบอร์โทร : 080 133 7398

จองที่พักร่มไม้ กรีน พาร์ค บูทิก โฮเต็ล รีสอร์ต


3. Karpenter hotel ลำปาง

Karpenter hotel ที่พักลําปางสไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองลำปาง บนถนนนาก่วม อยู่ใกล้กับวัดศรีรองเมืองและสถานีรถไฟนครลำปางเพียง 1 กม. บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัว คู่รัก หรือมากับเพื่อน ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 14 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบง่าย น่ารัก น่านอนพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร คาเฟ่ พร้อมบริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 965 บาท/คืน
ที่อยู่ : 102/1 ถนนนาก่วม ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52100
เบอร์โทร : 093 226 6059

จองที่พัก Karpenter hotel


4. บ้านเชียง เบด ลำปาง

บ้านเชียง เบด ลำปาง (Baan Chiang Bed Lampang) ที่พักลําปางบรรยากาศดีสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองลำปาง อยู่ใกล้กับวัดศรีรองเมืองเพียง 1.6 กม. ภายในที่พักบรรยากาศอบอุ่นเป็นส่วนตัว และเงียบสงบ เสมือนได้มาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ให้บริการห้องพักแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝด ตกแต่งสไตล์วินเทจร่วมสมัยได้อย่างสวยงาม เหมาะแก่การมาพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องครัวส่วนกลาง อุปกรณ์ครัวพื้นฐาน รวมถึง Wi-Fi ฟรี จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 565 บาท/คืน
ที่อยู่ : 28/1 ถนนบ้านดงพัฒนา ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52100
เบอร์โทร : 089 633 2322

จองที่พักบ้านเชียง เบด ลำปาง


5. ลำปาง วินเทจ

ลำปาง วินเทจ (Lampang Vintage) ที่พักลําปางสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองลำปาง ห่างจากสนามบินลำปางเพียง 2.6 กม. และห่างจากถนนคนเดินกาดกองต้า 4.2 กม. ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ รายล้อมด้วยทุ่งนาอันเขียวขจี พร้อมวิวภูเขาที่สวยงาม ระยะทางไม่ไกลจากตัวเมือง ให้บริการห้องพักแบบเตียงคิงไซส์และเตียงแฝด ตกแต่งเรียบง่าย ห้องกว้างขวางกำลังดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมทั้ง Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 485 บาท/คืน
ที่อยู่ : 590 หมู่ 3 บ้านโทกหัวช้าง ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52000
เบอร์โทร : 093 131 2111

จองที่พักลำปาง วินเทจ


6. โรงแรมทรี ธารา ลำปาง

โรงแรมทรี ธารา ลำปาง (Tree Tara Hotel Lampang) ที่พักลําปางสไตล์โรงแรมสุดทันสมัยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ย่านตัวเมืองลำปาง ห่างจากวัดศรีรองเมืองเพียงแค่ 2.8 กม. บรรยากาศที่เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 78 ห้อง ตกแต่งสวยงามสไตล์โมเดิร์นทันสมัย โทนสีขาวสว่างสบายตา ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก รวมถึงอ่างอาบน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน และยังมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า บริการนวด สปา แช่ออนเซ็น พื้นที่สวน ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,030 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/1 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง – งาว ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52100
เบอร์โทร : 099 132 2256

จองที่พักโรงแรมทรี ธารา ลำปาง


7. โรงแรมเวียงลคอร ลำปาง

โรงแรมเวียงลคอร (Wienglakor Hotel) ที่พักลําปางบรรยากาศดีสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ในตัวเมืองลำปาง ห่างจากวัดไชยมงคลเพียงแค่ 130 ม. และถนนคนเดินกาดกองต้าเพียง 1.2 กม. ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น สไตล์ล้านนาที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 100 ห้อง ตกแต่งสไตล์ล้านนาร่วมสมัยที่สวยงาม บางห้องมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ ล็อบบี้เลาจน์ บาร์ บริการนวด Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,299 บาท/คืน
ที่อยู่ : 138/38 ถนนพหลโยธิน ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52100
เบอร์โทร : 054 316 430

จองที่พัก Wienglakor Hotel


8. ลดาเฮาส์ ลำปาง

ลดาเฮาส์ (Lada House) ที่พักลําปางธรรมชาติสไตล์บูติกเกสต์เฮาส์ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในตรอกหลังวัดน้ำล้อม บนถนนทิพวรรณ อยู่ใกล้กับถนนคนเดินกาดกองต้าเพียง 340 ม. บรรยากาศภายในที่พักสุดอบอุ่น ร่มรื่น มาพร้อมกับการบริการแบบเป็นกันเอง เหมือนได้มานอนพักอยู่บ้านญาติ สามารถเหมาทั้งหลังเพื่อมาพักผ่อนกับครอบครัวได้ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท ทั้งหมด 6 ห้อง ตกแต่งสไตล์โคโลเนียล ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีขาว ผลงานศิลปะฝีมือเจ้าของบ้าน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการนวด พื้นที่สวนให้นั่งเล่นพักผ่อน สนามเด็กเล่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ครัวส่วนกลาง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 615 บาท/คืน
ที่อยู่ : 69 ตรอกหลังวัดน้ำล้อม ถนนทิพวรรณ ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52000
เบอร์โทร : 081 885 6577

จองที่พักลดาเฮาส์


9. เดอะ ริเวอร์ไซด์ เกสต์เฮาส์ ลำปาง

เดอะ ริเวอร์ไซด์ เกสต์เฮาส์ (The Riverside Guest House) ที่พักลําปางบรรยากาศดีสไตล์เกสต์เฮาส์ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองลำปาง บนถนนตลาดเก่า ใกล้กับถนนคนเดินกาดกองต้าเพียงแค่ 440 ม. บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบมาก ติดริมแม่น้ำ เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุด ๆ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมดเพียง 8 ห้อง แต่ละห้องมีการตกแต่งที่แตกต่างกันไป บางห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก และผ้าทอแบบโบราณสไตล์ล้านนาอย่างสวยงาม ส่วนห้องสวีทจะตกแต่งในสไตล์อินโดจีน และสามารถมองเห็นวิวริมแม่น้ำได้จากระเบียงส่วนตัว และยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด Wi-Fi ฟรี จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 666 บาท/คืน
ที่อยู่ : 284-286 ถนนตลาดเก่า ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52000
เบอร์โทร : 054 227 005

จองที่พักเดอะ ริเวอร์ไซด์ เกสต์เฮาส์

Exit mobile version