9 ที่พักสุดร่มรื่นในกรุงเทพ ธรรมชาติเหมือนมีป่ากลางกรุง!

รีวิว!! 9 ที่พักสุดร่มรื่นในกรุงเทพ ธรรมชาติเหมือนมีป่ากลางกรุง!

หนีฝุ่นควันมลพิษ และความแออัดวุ่นวายในกรุงเทพ หลบไปนอนอยู่กับธรรมชาติสุดร่มรื่นกันดีกว่า แถมอยู่ในกรุงเทพนี้แหละไม่ต้องข้ามจังหวัดออกไปไกลเลย เพราะนอนไหนดีคัดเลือกมาให้แล้วกับ 9 ที่พักสุดร่มรื่นในกรุงเทพ ธรรมชาติเหมือนมีป่ากลางกรุง! จะมีที่ไหนน่าพักย้าง ไปดูกันค่ะ

1. เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก

เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก (The Raweekanlaya Bangkok) ที่พักสุดร่มรื่นในกรุงเทพแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ที่ตกแต่งตัวอาคารแบบสมัยศตวรรษที่ 19 ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับคลองและอยู่ห่างจากท่าเรือข้ามฟากโดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายมีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้เซฟ รวมถึง Wi-Fi ฟรี ห้องสวีทมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ส่วนห้องสวีทที่อัปเกรดจะมีระเบียงส่วนตัวพร้อมอ่างน้ำร้อนกลางแจ้ง พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งร้านอาหารโปร่งสบายที่มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานซึ่งให้บริการอาหารท้องถิ่นและนานาชาติ นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ บริการอาหารเช้า สปา ศูนย์ฟิตเนสและที่จอดรถ ที่พักอยู่ห่างจากถนนข้าวสาร 1.3 กม. และวัดพระแก้ว 2.5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 535 บาท/คืน
ที่อยู่ : 164-172 ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 628 5999

จองที่พักเดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก


2. โรงแรมแบงค็อก โอเอซิส

โรงแรมแบงค็อก โอเอซิส (Bangkok Oasis Hotel) โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีห้องพักรวมและห้องพักส่วนตัว มาพร้อมเลานจ์และสวน ที่พักสุดธรรมชาติในกรุงเทพสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ในย่านพระราม 6 ตั้งอยู่ท้ายซอยอันร่มรื่น อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพญาไทโดยใช้เวลาเดิน 13 นาที แผงขายอาหารบนถนนสายอาหารอย่างถนนเพชรบุรี ซอย 5 โดยใช้เวลาเดิน 8 นาที มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องสำหรับครอบครัวมีระเบียง / ผู้เข้าพัก 1 คน ในหอพักรวม 4 เตียง / ห้องพักสำหรับ 4 คน และห้องดีลักซ์บัลโคนี พนักงานบริการและอัธยาศัยดีมาก ห้องพัก สะอาด มีสวนและลำธารน้ำสุดร่มรื่นหน้าที่พัก ให้บรรยากาศแบบสวนกลางเมือง ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า(มีค่าบริการ) มีพื้นที่เลาจน์บรรยากาศสบาย ๆ และจักรยานให้เช่าด้วย

ราคา : เริ่มต้น 655 บาท/คืน
ที่อยู่ : 111 ถนน พระรามที่ 6 ซอย 24 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 002 0555

จองที่พักโรงแรมแบงค็อก โอเอซิส


3. อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ

อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok) ที่พักสุดธรรมชาติในกรุงเทพสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 900 บาท! พร้อมบริการในที่พักมากมาย มีทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหาร 3 ร้าน รวมถึงสนามกอล์ฟ สนามเทนนิส สนามสควอช สนามแบดมินตัน นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและฟิตเนส มีห้องบอลรูมให้ภายในพื้นที่จัดงาน และบริการรถรับส่งถึงสนามบินด้วย ส่วนห้องพักตกแต่งแบบร่วมสมัยมาพร้อมกับ Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และมินิบาร์ รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ส่วนห้องสวีทมีระเบียง พื้นที่นั่งเล่น และห้องครัวขนาดเล็ก

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 104 หมู่ 4 ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 14 แขวงบางโฉล่ง เขตบางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เบอร์โทร : 02 172 2333

จองที่พักอีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ต กรุงเทพฯ


4. บางกอก ทรี เฮาส์

บางกอก ทรี เฮาส์ (Bangkok Tree House) ที่พักสุดร่มรื่นในกรุงเทพแบบเกสต์เฮาส์แสนผ่อนคลายระดับ 3 ดาว ตัวเกสต์เฮาส์ตกแต่งด้วยไม้ไผ่สุดแปลกตา ล้อมด้วยป่าริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ห่างจากท่าเรือบางกระเจ้า 1 กม. สามารถเดินทางเข้ามาพักได้ทางเรือ จักรยาน หรือเดินเท้าเท่านั้น จึงทำให้บรรยากาศในที่พักเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก มีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้งห้องพักธรรมดาแบบเปิดโล่งบนยอดไม้พร้อมมุ้ง ไปจนถึงห้องพักแบบ 2 ชั้นที่มีผนังกระจกและระเบียงบนดาดฟ้าให้ชมวิวธรรมชาติ ส่วนห้องพักสำหรับครอบครัวมี 2 ห้องนอน ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรีและสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารริมน้ำ และจักรยานให้ยืม

ราคา : เริ่มต้น 1,999 บาท/คืน
ที่อยู่ :  60 หมู่ 1 ถนนเพชรหึงษ์ ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130
เบอร์โทร : 082-995-1150 / 085-845-7666

จองที่พักบางกอก ทรี เฮาส์


5. เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ต กรุงเทพ

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ต กรุงเทพ (Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok) รีสอร์ทหรูใจกลางเมืองระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่เขียวชอุ่ม ห่างจากสวนลุมพินีเพียง 1.5 กม. พร้อมบริการห้องพักหรูที่มีระเบียง Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ เครื่องชงชาและกาแฟ และเสื่อโยคะ ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่ห้องนั่งเล่น ฝักบัวเรนชาวเวอร์ และอุปกรณ์ออกกำลังกายเพิ่มเติม ห้องสวีทที่อัปเกรดจะมี 2 ห้องนอนและครัวขนาดเล็ก บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และสิทธิ์ใช้เอ็กเซกคิวทีฟเลาจน์ ทั้งในที่พักยังมีร้านอาหาร 2 แห่งและบาร์ 2 แห่ง(บาร์ริมสระ 1 แห่ง) รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งและศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ และบริการอาหารเช้าแบบมีค่าใช้จ่ายด้วย

ราคา : เริ่มต้น 3,919 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 666 3333

จองที่พักเมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ต กรุงเทพ


6. เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล ศรีนครินทร์

เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล ศรีนครินทร์ (The Park Nine Hotel Srinakarin) ที่พักธรรมชาติในกรุงเทพแบบเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ภายในซอยศรีนครินทร์ 59 จุดเด่นของที่พักอยู่ที่บรรยากาศที่เงียบสงบ ธรรมชาติร่มรื่น สถานที่ตกแต่งสวยงาม มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนไม่ว่าจะมาคนเดียว มาแบบคู่รัก หรือแบบครอบครัว พร้อมบริการในที่พักทั้ง สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส และ Wi-Fi ฟรี แถมยังอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้ามากมายทั้งห้างพาราไดซ์ พาร์ค และห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,415 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26 ซอยศรีนครินทร์ 59 (หลังพาราไดซ์ พาร์ค) ถนนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เบอร์โทร : 02 707 8999

จองที่พักเดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล ศรีนครินทร์


7. โรงแรมอริยาศรมวิลล่า

โรงแรมอริยาศรมวิลล่า (Ariyasomvilla Hotel) โรงแรมที่ตกแต่งในสไตล์จากปี 1942 อีกหนึ่งที่พักร่มรื่นในกรุงเทพสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ทำเลย่าน โรงแรมหรูสุดชิคแห่งนี้ตั้งอยู่ในวิลล่าโครงไม้ที่สร้างในปี 1942 โดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที ทำเลใจกลางเมืองแต่ภายในสถานที่พักเงียบสงบมาก ให้บริการห้องพักและห้องสวีทหรูที่ตกแต่งด้วยพื้นไม้และหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มาพร้อมทีวีจอแบน Wi-Fi ฟรี และพัดลมเพดาน ห้องพักที่อัปเกรดมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนห้องสวีทจะมีเตียง 4 เสา พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องสมุด สปา และฟิตเนส

ราคา : เริ่มต้น 5,540 บาท/คืน
ที่อยู่ : 65 ซอยสุขุมวิท 1 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 254 8880

จองที่พักโรงแรมอริยาศรมวิลล่า


8. โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ

โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ (Hua Chang Heritage Hotel) ที่พักสุดร่มรื่นในกรุงเทพแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคารร่วมสมัยที่สว่างสดใส อยู่ติดกับสะพานหัวช้าง ใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟฟ้าเพียง 4 นาที ให้บริการห้องพักบรรยากาศโปร่งสบายที่ตกแต่งตามสีสันของดอกบัวไทย ภายในห้องมี Wi-Fi ฟรี สมาร์ททีวี และเครื่องเล่นบลูเรย์ รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องพักที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน บางห้องมีอ่างอาบน้ำด้วย พร้อมบริการที่น่าสนใจในที่พักทั้งร้านอาหารสุดหรูที่มีการออกแบบสไตล์ไทยโบราณ มีเลานจ์ที่ให้บริการน้ำชายามบ่าย มีสวนพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์ริมสระว่ายน้ำ

ราคา : เริ่มต้น 3,319 บาท/คืน
ที่อยู่ : 400 ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 217 0777

จองที่พักโรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ


9. โรงแรมพระยา ปาลาซโซ

โรงแรมพระยา ปาลาซโซ (Praya Palazzo Hotel) โรงแรมหรูระดับ 4 ดาวในคฤหาสน์ที่ถูกสร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 ตั้งอยู่ริมแม่น้ำสุดร่มรื่นในกรุงเทพ ภายในที่พักตกแต่งตัวอาคารแบบคฤหาสน์สไตล์พาลาดิโอผสมผสานความเป็นอิตาเลียน ไทย และจีน ทั้งยังตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เดินทางมาที่พักทางเรือเท่านั้น มีบริการรับส่ง 24 ชม. จากท่าเรือพระอาทิตย์ ให้บริการห้องพักหรูมีทั้งหมด 17 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ไทยเดิมมาพร้อมทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี และ Wi-Fi ฟรี ทุกห้องมีมินิบาร์ เครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารตะวันตก ทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ รวมถึงห้องสมุดและแกลเลอรี มีบริการเรือรับส่งถึงท่าพระอาทิตย์ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างถนนข้าวสาร 870 ม. และวัดพระแก้ว 1.6 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 757 1 ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 081 402 8118

จองที่พักโรงแรมพระยา ปาลาซโซ

Exit mobile version