รีวิว!! My Vimarn Hua Hin โรงแรมริมหาดหัวหิน พร้อมบริการแสนอบอุ่น

รีวิว!! My Vimarn Hua Hin โรงแรมริมหาดหัวหิน พร้อมบริการแสนอบอุ่น!

วันหยุดที่ผ่านมา นอนไหนดีได้มีโอกาสแวะไปนอนพักผ่อนแถวหัวหิน และได้ไปเจอกับโรงแรมเล็ก ๆ ทำเลติดชายหาด แถมยังราคาไม่แรงมาก นั่นคือที่ My Vimarn Hua Hin (มายวิมาน หัวหิน) เป็นโรงแรมบูติกขนาดเล็ก แต่เต็มไปด้วยการบริการจากพนักงาน ที่อบอุ่นเป็นกันเองอย่างน่าประทับใจ เลยอยากมาเขียนรีวิวแนะนำเพื่อน ๆ กันครับ เผื่อใครกำลังมองหาที่พักติดริมชายหาดในหัวหินอยู่

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายังโรงแรม My Vimarn Hua Hin

ตัวโรงแรม My Vimarn Hua Hin ตั้งอยู่ในทำเลก่อนถึงเขาตะเกียบ อยู่ใกล้กับทั้งซิเคด้า มาร์เก็ต และแทมารีน มาร์เก็ต หัวหิน สามารถเลี้ยวเข้าซอยหัวถนน 23 ที่อยู่ติดกับแทมารีน มาร์เก็ตได้เลยครับ แนะนำในเปิด GPS ขับตาม Google map จะดีกว่า เพราะอยู่ในซอยที่มีหลากหลายโรงแรม ป้ายบอกทางไปโรงแรมยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่

ตัวอาคารโรงแรมตกแต่งโทนสีฟ้าขาว ผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและกลิ่นอายแบบหัวหินอย่างมีเอกลักษณ์ มีทั้งหมดเพียง 4 ชั้น จำนวน 30 ห้อง

ที่จอดรถมีทั้งฝั่งด้านหน้าโรงแรม และที่จอดด้านหลังโรงแรม เจ้าหน้าที่รปภ. ของที่นี่บริการดีมาก ๆ รีบวิ่งมาโบกรถ และช่วยเปิดประตูกับขนของให้อย่างสุภาพ ประทับใจกันตั้งแต่จอดรถเลย

เดินเข้ามาเช็คอินกันที่โซนล็อบบี้ พนักงานโรงแรมทุกคนก็บริการดีและพูดจาสุภาพมาก ๆ มีบริการขนของขึ้นไปรอที่หน้าห้องล่วงหน้า ใช้เวลาเช็คอินไม่นานก็จะได้คีย์การ์ดเข้าห้องพัก และคูปองอาหารเช้า พนักงานพาเดินขึ้นลิฟท์และไปส่งถึงหน้าห้องกันเลยทีเดียว

ประเภทห้องพักของ My Vimarn Hua Hin

ที่ My Vimarn Hua Hin ให้บริการห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง โดยจะแบ่งออกเป็น 4 Type ให้เลือกดังนี้

วันที่มาพักนอนไหนดีจอง ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ผ่านทาง agoda มาในราคา 2,975 บาท/คืน รวมอาหารเช้าแล้วเรียบร้อย

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก My Vimarn Hua Hin

โซนห้องพักมีสระว่ายน้ำในร่มด้วย ขนาดสระกว้างขวาง ว่ายได้ทั้งวันไม่ร้อน

เปิดเข้ามาดูภายในห้องของเรา ห้องนี้คือห้องดีลักซ์ ขนาดกว้างขวางมาก กว้างถึง 40 ตารางเมตร ตกแต่งแบบร่วมสมัย โทนสีอบอุ่น เตียงนุ่มนอนสบาย มีหมอนให้หลายใบ อุปกรณ์ของใช้ในห้องก็ทันสมัย มีให้ครบครันเลย

มีน้ำดื่มให้ 2 ขวด พร้อมกับกาต้มน้ำ และชา/กาแฟสำเร็จรูป

ในตู้เสื้อผ้ามีเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสลิปเปอร์สำหรับใส่ในห้อง รองเท้าแตะใส่ไปสระว่ายน้ำ ร่ม และตู้เซฟ

ในส่วนของห้องน้ำก็กว้างมาก แยกโซนเปียกโซนแห้ง ของใช้ในห้องน้ำมีให้ครบครันแทบไม่ต้องพกมาเองเลย ทั้งแปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่ แชมพู คอดตอนบัด ไดร์เป่าผม

ระเบียงห้องก็กว้าง มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ

เปิดดูในตู้เย็น มีผลไม้ต้อนรับอย่างสับปะรดให้ด้วย

ดูในห้องเสร็จ ก็ลงมาดูสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมกันดีกว่า โซนริมชายหาดด้านหน้าโรงแรม เป็นส่วนของห้องอาหารที่เปิดให้บริการทั้งบุฟเฟต์อาหารเช้า และร้านอาหารที่เปิดถึง 16.00 น.

สระว่ายน้ำอีกหนึ่งสระ ตั้งอยู่ติดทะเลเลย มีสระสำหรับเด็กด้วย พร้อมเตียงอาบแดด และโซฟานั่งเล่นกลางแจ้ง

สำหรับคนที่อยากลงไปเล่นน้ำทะเล ด้านข้างโรงแรมก็มีทางเดินลงชายหาดด้วย

ตื่นเช้าแล้วก็ลงมาทานอาหารเช้ากัน ห้องอาหารของที่นี่ขนาดไม่ใหญ่มาก เป็นไลน์อาหารแบบบุฟเฟต์ ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางอาหารไทย สามารถสั่งเมนูไข่เพิ่มกับพนักงานได้ เมนูอาหาร ผลไม้ และเครื่องดื่มก็หลากหลาย แต่ส่วนตัวคิดว่าขนาดน้อยเกินไป ตักคนสองคนก็หมดแล้ว ต้องรอมาเติมใหม่ และอยากให้เพิ่มพวกฮอตด็อก แฮม กับข้าวผัดด้วยจะดีมาก ๆ ครับ

สรุปการเข้าพักที่ My Vimarn Hua Hin ก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายมากครับ ถึงแม้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่างจะมีขนาดเล็กไปบ้าง แต่ก็ได้ทำเลที่ติดกับชายหาด บรรยากาศที่เงียบสงบ ใกล้กับแหล่งของกิน และที่เที่ยวอื่น ๆ ในหัวหินมากมาย หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากมาพัก ก็สามารถจองออนไลน์ง่าย ๆ ตามข้อมูลที่ให้ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อและจองที่พัก My Vimarn Hua Hin

ที่อยู่ : 83/165 ซอยหัวถนน 23 หนองแก-ตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทร : 032 655 015
อีเมล์ : info@myvimarn.com

จองที่พัก My Vimarn Hua Hin

Exit mobile version