7 ที่พักหาดแม่รำพึง บ้านเป็นหลัง ติดทะเล เริ่มต้น 799 บาท!

7 ที่พักหาดแม่รำพึง บ้านเป็นหลัง ติดทะเล เริ่มต้น 799 บาท!

สำหรับใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวชายหาดทะเลสวย ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ต้องปักหมุดไปเช็คอินกันที่ หาดแม่รำพึง จังหวัดระยอง น้ำทะเลใสแจ๋ว ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตทั้งเกาะมันใน เกาะมันนอก และเกาะมันกลางอีกด้วยค่ะ

วันนี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 7 ที่พักหาดแม่รำพึง บ้านเป็นหลัง ติดทะเล เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากได้ความเป็นส่วนตัว นอนชิลฟังเสียงคลื่นทะเลซัดสาดชายหาด จะมีที่พักไหนบ้างน่าพักผ่อนไปชมกันเลยค่ะ

1. เคียงทะเล รีสอร์ท

Kiang Talay Resort ที่พักสุดชิลล์ ริมหาดแม่รำพึง ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่แบบบ้านเป็นหลัง พูลวิลล่า ไปจนถึงห้องพักธรรมดา เหมาะทั้งมาพักผ่อนเป็นครอบครัว และมาเป็นหมู่คณะจัดประชุมสัมมนาค่ะ ไฮไลท์เด็ดของที่นี่คือ เดินข้ามถนนปุ๊บ ก็ถึงชายหาดเลย แถมยังมีอาหารอร่อย ๆ ให้เลือกทานมากมาย พร้อมทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และคาราโอเกะค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Kiang Talay Resort

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,635 บาท/คืน
ที่อยู่ : 79/15 หมู่ 1 ถนนหาดแม่รำพึง ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 038 653 809

จองที่พัก Kiang Talay Resort


2. Sunvada Beach Rayong

Sunvada Beach Rayong ที่พักเปิดใหม่เอี่ยมติดชายหาด แค่ข้ามถนนปุ๊บก็ถึงเลย สะดวกสุด ๆ บรรยากาศดี ห้องพักใหม่และกว้างขวาง ตกแต่งมินิมอล มีอ่างอาบน้ำด้วย และมีที่จอดรถสะดวกสบาย แถมยังมีอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์สุดอร่อยที่พลาดไม่ได้เลย ใกล้ ๆ ยังมีเซเว่นและร้านอาหารริมหาดมากมาย รับรองว่าจะติดใจที่นี่แน่นอนค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Sunvada Beach Rayong

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : หาดแม่รำพึง ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 093 249 5563

จองที่พัก Sunvada Beach Rayong


3. แมกไม้ วิลล่า

Makmai Villa ที่พักสุดชิลล์ริมหาดแม่รำพึง บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนสุด ๆ แค่เดินข้ามถนนก็ถึงหาดทรายแล้วค่ะ ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย ราคาไม่แพง มีทั้งแบบบ้านเป็นหลังและในตึก มีสระว่ายน้ำ ที่ล้างตัวหลังเล่นทะเล และสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ สนุกสนานกันได้ยาวๆ รับรองว่าจะต้องประทับใจค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : แมกไม้ วิลล่า

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 799 บาท/คืน
ที่อยู่ : 87/9 ถนนเลียบหาดแม่รำพึง ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 089 609 4400

จองที่พักแมกไม้ วิลล่า


4. บีช บ็อกซ์ รีสอร์ต ริมเล ระยอง

Beach Box Resort at Rimlay Rayong ทำเลที่ตั้งของที่พักนี้สะดวกสบายมาก เพียงเดินข้ามถนนไปนิดเดียวก็ถึงชายหาดแม่รำพึงแล้วค่ะ เหมาะมาก ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ แถมยังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ ให้นั่งชิลล์ จิบเครื่องดื่ม ชมวิวทะเลสวย ๆ อีกด้วยนะคะ ราคาห้องพักถูกมากเมื่อเทียบกับทำเลดี ๆ แบบนี้ แถมยังต้อนรับสัตว์เลี้ยงด้วยค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Beach Box Resort at Rimlay Rayong

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 106/9 ถนนเลียบหาดแม่รำพึง ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 093 325 5524

จองที่พักบีช บ็อกซ์ รีสอร์ต ริมเล ระยอง


5. พามา รีสอร์ท

พามา รีสอร์ท (Pama Resort) รีสอร์ทริมหาดแม่รำพึง มีห้องพักแบบบ้านเป็นหลัง สะดวกสบาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกันแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูงค่ะ ห้องพักสามารถนอนได้ถึง 6-8 คน ที่สำคัญ ที่จอดรถสะดวกสบายมาก ๆ เลยล่ะ แถมยังมีอาหารทะเลสดใหม่ ให้บริการในราคาที่ไม่แพงด้วยนะ เจ้าของเป็นกันเองสุด ๆ ไปเลย

ขอบคุณรูปภาพจาก : พามา รีสอร์ท

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,335 บาท/คืน
ที่อยู่ : 166/11 ถนนเลียบหาดแม่รำพึง ต.เพ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 081 735 6433

จองที่พักพามา รีสอร์ท


6. โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

Ohana Resort Rayong ที่นี่ไม่ได้ติดทะเล แต่อยู่ใกล้มากเดินทางสะดวก บรรยากาศเป็นส่วนตัว ร่มรื่น และเงียบสงบสุด ๆ ไฮไลท์เด็ดคือพนักงานที่พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ส่วนสระว่ายน้ำก็มีถึง 2 แบบ ทั้งสระปกติและสระทรายให้เพื่อน ๆ ได้เพลิดเพลิน พร้อมบริการอาหารเช้าที่มีให้เลือกเพียบ ใครมาระยองห้ามพลาดที่นี่นะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Ohana Resort Rayong

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 1,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 45/7 หมู่ 10 ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 092 494 4478

จองที่พักโอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง


7. คาซา ซีไซด์

Casa Seaside บ้านพักสุดเลิศสำหรับครอบครัว ที่นี่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ตั้งแต่ห้องพักสะดวกสบาย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ไปจนถึงห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน มีสระว่ายน้ำแยกโซนเด็กและผู้ใหญ่ ส่วนคนรักสุขภาพก็มีฟิตเนสให้บริการ ที่สำคัญคืออยู่ไม่ไกลจากชายหาดด้วย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก : Casa Seaside

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 2,569 บาท/คืน
ที่อยู่ : 23/239 ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
เบอร์โทร : 081 862 4599

จองที่พักคาซา ซีไซด์

Exit mobile version