10 ที่พักสวยหรูน่าพักผ่อน ย่านคังนัม, โซล ในงบหลักพัน!

10 ที่พักสวยหรูน่าพักผ่อน ย่านคังนัม, โซล ในงบหลักพัน!

ย่านคังนัม (Gangnam) ในกรุงโซล เป็นอีกหนึ่งย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งยามค่ำคืน เป็นเมืองที่ดูหรูหราไฮโซ สองฟากถนนเต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์ดัง ห้างหรู อพาร์ทเมนท์ระดับไฮเอนด์ และสวนสาธารณะสีเขียวมากมาย

ที่พักในย่านคังนัมก็เป็นที่นิยมเช่นกัน เนื่องจากอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและสถานบังเทิง นอกจากนั้นยังสามารถเข้าถึงการคมนาคมต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย สามารถเดินทางไปได้ทุกที่อย่างรวดเร็วและสะดวก ใครวางแผนจะไปพักผ่อนในคังนัมอยู่ละก็ นอนไหนดีขอแนะนำ 10 ที่พักสวยหรูน่าพักผ่อน ย่านคังนัม, โซล ราคาไม่แพงมาก เริ่มต้นแค่หลักพันต้น ๆ เท่านั้น ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. โรงแรมเปย์โต ซัมซอง

โรงแรมเปย์โต ซัมซอง (Hotel Peyto Samseong) ที่พักคังนัมสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมร่วมสมัยตั้งอยู่ในย่านกังนัมใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน Samseong เพียง 6 นาที ให้บริการห้องพักตกแต่งสไตล์มินิมอลที่ปูพื้นไม้ พร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และโต๊ะทำงาน รวมถึงมินิบาร์ ห้องพักที่อัปเกรดจะมีเครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่น บางห้องมีอ่างอาบน้ำด้วย พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า(มีค่าบริการ) มีร้านอาหาร ฟิตเนส และเครื่องซักรีดแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 Teheran-ro 87-gil, Samseong 1(il)-dong, Gangnam-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 135-091
เบอร์โทร : +82 2-6936-8100

จองที่พักโรงแรมเปย์โต ซัมซอง


2. โรงแรมริเวียร่า

โรงแรมริเวียร่า (Riviera Hotel) โรงแรมตกแต่งสุดหรูพร้อมวิวแม่น้ำฮัน ใช้เวลาเดินเพียง 9 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Cheongdam ที่พักย่านคังนัมสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักเรียบหรูมาพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และมินิบาร์ บางห้องมีวิวแม่น้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น บางห้องมีอ่างน้ำวน มีห้องพักสไตล์ดั้งเดิมที่มีพื้นทำความร้อนและฟูก และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ร้านอาหาร 5 แห่งพร้อมเลาจน์สุดหรูบนชั้นดาดฟ้า มีคาเฟ่ที่มีการแสดงดนตรีสด มีฟิตเนสและสระว่ายน้ำในร่ม ซาวน่า สนามกอล์ฟในร่ม และห้องบอลรูม 3 แห่ง แถมยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 53-7, Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 6071
เบอร์โทร : +82 2-541-3111

จองที่พักโรงแรมริเวียร่า


3. แกลด ลีฟ กังนัม

แกลด ลีฟ กังนัม (Glad Live Gangnam) โรงแรมที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ตั้งอยู่ริมถนนสายหลักในย่านกังนัม โดยใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน Eonju เพียง 3 นาที ที่พักคังนัมสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ลำโพงบลูทูธ มินิบาร์รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ บางห้องจะมีเบาะนั่งเล่นและโซฟากึ่งเตียงนอน ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยก พร้อมบริการในที่พัก มีคาเฟ่บิสโตรสุดหรู พร้อมบาร์และไนท์คลับ รวมถึงล็อบบี้เลาจน์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีฟิตเนสและแกลเลอรีศิลปะในที่พักอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 2,485 บาท/คืน
ที่อยู่ : 223 Bongeunsa-ro, Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 06109
เบอร์โทร : +82 2-6177-5000

จองที่พักแกลด ลีฟ กังนัม


4. โรงแรมนิววี

โรงแรมนิววี (Hotel Newv) โรงแรมหรูระดับ 3 ดาวย่านใจกลางเมืองห่างจากสถานี Seolleung เพียง 2 นาที ให้บริการห้องพักตกแต่งอย่างทันสมัย มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เซฟ รวมถึงตู้เย็นขนาดเล็ก และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่เลาจน์ส่วนตัว บางห้องมีห้องครัวขนาดเล็ก พื้นที่รับประทานอาหารหรืออ่างอาบน้ำแบบลอยตัว พร้อมบริการในที่พัก มีห้องอาหารพร้อมคาเฟ่สุดเก๋ ศูนย์ฟิตเนส ห้องประชุม พื้นที่จัดกิจกรรม และบริการที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,469 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6 Seolleung-ro 85-gil, Gangnam-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 06212
เบอร์โทร : +82 2-740-5000

จองที่พักโรงแรมนิววี


5. ชิลลา สเตย์ ซัมซุง

ชิลลา สเตย์ ซัมซุง (Shilla Stay Samsung) ที่พักคังนัมสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดทันสมัยพร้อมด้วยบรรยากาศที่หรูหรา ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกออกแบบมาเพื่อการพักผ่อน มี Wi-Fi ฟรี ทีวี โต๊ะทำงาน โซฟา บางห้องมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก และอ่างอาบน้ำ พร้อมบริการอาหารและบาร์ในร้านอาหารบุฟเฟ่ต์/คาเฟ่บรรยากาศที่อบอุ่นและทันสมัย พร้อมพื้นที่นั่งพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวเมืองอันสวยงาม ทั้งยังมีศูนย์ฟิตเนส และห้องประชุมอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 3,565 บาท/คืน
ที่อยู่ : 506 Yeongdong-daero, Samseong 1(il)-dong, Gangnam-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 06173
เบอร์โทร : +82 2-2175-9000

จองที่พักชิลลา สเตย์ ซัมซุง


6. โรงแรมปาติโอ7

โรงแรมปาติโอ7 (PATIO7 Hotel) โรงแรมร่วมสมัยตั้งอยู่ในย่านกังนัมสุดหรูโดยใช้เวลานั่งรถบัส 15 นาทีจากทั้งอุทยานโซล Forest และร้านค้าใต้ดินในศูนย์การค้า Starfield COEX Mall นอกจากนี้ยังใช้เวลาเดินจากป้ายรถเมล์ที่ใกล้ที่สุดเพียง 2 นาที ที่พักคังนัมสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งสไตล์มินิมอล มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหากรวมถึงอ่างอาบน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีลำโพงบลูทูธและระเบียงพร้อมวิวเมือง และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหาร สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่บนชั้นดาดฟ้ าเลาจน์และแกลเลอรีศิลปะ พร้อมบาร์มีการแสดงดนตรีสด และบริการที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,030 บาท/คืน
ที่อยู่ : 736 Nonhyeon-ro, Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 06049
เบอร์โทร : +82 2-517-8833

จองที่พักโรงแรมปาติโอ7


7. ไอเดน บาย เบสต์ เวสเทิร์น แอท ชองดัม

ไอเดน บาย เบสต์ เวสเทิร์น แอท ชองดัม (Aiden by Best Western @ Cheongdam) โรงแรมสุดหรูในย่านกังนัมอันทันสมัยใช้เวลาเดินจากป้ายรถเมล์เพียง 1 นาทีใช้เวลาเดินทางโดยรถประจำทางประมาณ 20 นาทีจากวัดพงอึนซา (Bongeunsa Temple) ที่พักย่านคังนัมสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักบรรยากาศผ่อนคลาย มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟ รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ บางห้องมีวิวเมือง ส่วนห้องพักแบบอพาร์ตเมนต์จะมีห้องครัวขนาดเล็กและเครื่องซักผ้า พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ คาเฟ่และบาร์สุดฮิปบนชั้นดาดฟ้า มีร้านอาหาร 2 แห่งซึ่ง 1 แห่งตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าและมองเห็นวิวเมือง มีฟิตเนสและพื้นที่ประชุมตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการอาหารเช้า(มีค่าบริการ) และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,275 บาท/คืน
ที่อยู่ : 216 Dosan-Daero Gangnam-Gu, Seoul, เกาหลีใต้, 6047
เบอร์โทร : +82 2-6711-1234

จองที่พักไอเดน บาย เบสต์ เวสเทิร์น แอท ชองดัม


8. Orakai Cheonggyesan Hotel

Orakai Cheonggyesan Hotel โรงแรมบรรยากาศแสนผ่อนคลายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบริเวณเชิงเขาชองกแยซาน(Cheonggyesan Mountain) จุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับกิจกรรมปีนเขา เหมาะมาพักผ่อนกับครอบครัว คู่รัก และเพื่อนฝูง มีห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย บางห้องมีห้องนั่งเล่น และอ่างอาบน้ำ ทั้งยังมีบริการมีร้านเบเกอรี่และคาเฟ่สไตล์อิตาเลียนที่ชั้นหนึ่ง รวมถึงห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ซาวน่า และพื้นที่นั่งพักผ่อนในสวน

ราคา : เริ่มต้น 2,515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-7 Cheonggyesan-ro 9-gil, Seocho-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 06802
เบอร์โทร : +82 2-6200-7300

จองที่พัก Orakai Cheonggyesan Hotel


9. แอล7 คังนัม บาย ลอตเต้

แอล7 คังนัม บาย ลอตเต้ (L7 Gangnam by LOTTE) โรงแรมสุดหรูหราและทันสมัยใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟใต้ดินเพียง 2 นาทีและนั่งรถประจำทางไปวัดพงอึนซา(Bongeunsa Temple) ประมาณ 20 นาที ที่พักย่านคังนัมสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างอบอุ่นมาพร้อมกับ Wi-Fi ฟรี ทีวีความละเอียดสูง และเครื่องชงชาและกาแฟ บางห้องจะมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานมองเห็นวิวเมืองสวย ๆ ส่วนห้องสวีทจะมีโซฟา พื้นที่นั่งเล่นและเครื่องชงกาแฟเนสเพรสโซ พร้อมบริการในที่พักทั้งร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนบนชั้น 10 และบาร์ระเบียงสุดหรู และมีฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับล็อบบี้เลาจน์ที่มีอาหารเช้าให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย

ราคา : เริ่มต้น 3,490 บาท/คืน
ที่อยู่ : 415 Teheran-ro, Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 06160
เบอร์โทร : +82 2-2011-1000

จองที่พักแอล7 คังนัม บาย ลอตเต้


10. โรงแรม อิน 9 คังนัม

โรงแรม อิน 9 คังนัม (Hotel in 9 Gangnam) ที่พักคังนัมสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมเรียบง่ายริมถนนสุดคึกคัก ใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน Bongeunsa เพียง 1 นาทีและเดินจากแหล่งช็อปปิ้งชั้นใต้ดินและศูนย์การประชุมที่ศูนย์การค้า Starfield COEX เพียง 7 นาที ให้บริการห้องพักและห้องสวีทบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีกลิ่นอายความทันสมัยพร้อมด้วย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และเครื่องชงกาแฟเนสเพรสโซ ห้องพักที่อัปเกรดจะมีอ่างอาบน้ำ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารพร้อมวิวเมือง รวมถึงสปาสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอ่างอาบน้ำ เก้าอี้อาบแดด และสแน็กบาร์ ทั้งยังมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า(มีค่าบริการ) และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,610 บาท/คืน
ที่อยู่ : 618 Yeongdong-daero, Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul, เกาหลีใต้ 06081
เบอร์โทร : +82 2-311-9000

จองที่พักโรงแรม อิน 9 คังนัม

Exit mobile version