9 โรงแรมหรูย่าน City Hall สิงคโปร์ ทำเลใกล้สถานีรถไฟ

9 โรงแรมหรูย่าน City Hall สิงคโปร์ ทำเลใกล้สถานีรถไฟ!

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวในสิงคโปร์ ย่าน City Hall เป็นอีกหนึ่งย่านที่ไม่ควรพลาดค่ะ เพราะนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายแล้ว ยังมีโรงแรมหรูให้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างหรูหรา และการเดินทางที่สะดวกสบายค่ะ ใครอยากพักในย่านนี้ นอนไหนดีก็ได้คัดเลือกที่พักดี ๆ มาให้แล้ว เชิญไปเลือกกันได้ตามใจชอบเลยค่ะ

primeimages / iStock

★★★★

1. Carlton Hotel Singapore

Carlton Hotel Singapore เป็นโรงแรมสี่ดาวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสิงคโปร์ ทําเลดีเพราะอยู่ใกล้กับสถานี MRT City Hall สะดวกต่อการเดินทางค่ะ ห้องพักกว้างขวาง มีวิวเมืองสวยๆ บางห้องใช้บริการ Club Lounge พิเศษได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ํา สปา ฟิตเนส และห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นและนานาชาติค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 7,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 76 Bras Basah Road, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 189558
เบอร์โทร : +65 6338 8333

จองที่พัก Carlton Hotel Singapore


★★★★★

2. สวิสโซเทล เดอะ สแตมฟอร์ด

Swissotel The Stamford เป็นโรงแรมห้าดาวหรูหราแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ จุดเด่นคือมีวิวเมืองและทะเลที่สวยงามมากจากระเบียงห้องค่ะ อยู่เหนือสถานี MRT City Hall สะดวกต่อการเดินทาง ห้องพักสะดวกสบาย มีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน ทั้ง สปา สระว่ายน้ํา ฟิตเนส และยังมีร้านอาหารให้เลือกหลากหลายถึง 12 แห่งด้วยค่

ราคา : เริ่มต้น 9,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 2 Stamford Road, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 178882
เบอร์โทร : +65 6338 8585

จองที่พักสวิสโซเทล เดอะ สแตมฟอร์ด


★★★★★

3. Grand Park City Hall Hotel

Grand Park City Hall Hotel ตั้งอยู่ในย่าน Civic District ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมายค่ะ อยู่ใกล้กับสถานี MRT City Hall เพียง 2 นาที สะดวกต่อการเดินทาง ตัวโรงแรมตกแต่งสวยงาม ห้องพักมีมุมมองที่สวยงาม ทั้งวิวเมืองและวิวสระว่ายน้ํา มีฟิตเนส สปา สระว่ายน้ํา และยังมีร้านอาหารและบาร์อีกด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 7,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 10 Coleman Street, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 179809
เบอร์โทร : +65 6336 3456

จองที่พัก Grand Park City Hall Hotel


★★★★

4. ไลฟ์ ฟูนัน สิงคโปร์

lyf Funan Singapore เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า Funan Mall ใกล้กับสถานี MRT ทําเลดีมาก สะดวกในการเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ค่ะ นอกจากเป็นโรงแรมแล้ว ที่นี่ยังเป็นพื้นที่ coliving ที่ให้เพื่อนๆ ได้พบปะพูดคุยกับนักเดินทางคนอื่นๆ มีพื้นที่ส่วนกลาง ฟิตเนส ห้องครัว และห้องพักสะดวกสบาย รวมถึงยังมีร้านอาหารอร่อยๆ อีกด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 5,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 67 Hill Street, Level 4 Funan, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 179370
เบอร์โทร : +65 6970 2288

จองที่พักไลฟ์ ฟูนัน สิงคโปร์


★★★★★

5. Pullman Singapore Hill Street

Pullman Singapore Hill Street เป็นโรงแรม 5 ดาวใจกลางสิงคโปร์ ทําเลดีเพราะอยู่ใกล้กับสถานี MRT เดินเพียง 5 นาที ใกล้กับทั้งหอศิลป์ โบสถ์เซนต์แอนดรูว์ สวน Fort Canning ค่ะ ห้องพักมีวิวสวย ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากธีมรถไฟ ทําให้รู้สึกหรูหรา นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ํา ฟิตเนส และร้านอาหารรสเลิศค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 10,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1 HILL STREET, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 179949
เบอร์โทร : +65 6019 7888

จองที่พัก Pullman Singapore Hill Street


★★★★★

6. เดอะ แคปิตอล เคมปินสกี โฮเต็ล สิงคโปร์

The Capitol Kempinski Hotel Singapore เป็นโรงแรม 5 ดาวหรูหรา ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Civic and Cultural ของสิงคโปร์ ทําเลดีเพราะเชื่อมต่อกับ MRT และอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวค่ะ โรงแรมมีการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว ห้องพักมีเอกลักษณ์โดดเด่น มีสระว่ายน้ํา สปา ฟิตเนส ห้องสมุด รวมทั้งยังมีร้านอาหาร และบาร์ที่เสิร์ฟอาหารอร่อยๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 12,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : Stamford Road 15, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 178906
เบอร์โทร : +65 6368 8888

จองที่พักเดอะ แคปิตอล เคมปินสกี โฮเต็ล สิงคโปร์


★★★★★

7. แฟร์มอนต์ สิงคโปร์

Fairmont Singapore เป็นโรงแรม 5 ดาวยอดนิยมแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ ทําเลดีเพราะตั้งอยู่เหนือสถานี MRT สะดวกต่อการเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งต่างๆ ห้องพักสวยงาม มีวิวทิวทัศน์สวยๆ มีสปา ฟิตเนส ห้องอาหาร และบาร์ที่เสิร์ฟอาหารนานาชาติอร่อยๆ ค่ะ เหมาะสําหรับคนที่ต้องการพักผ่อนในสิงคโปร์มากๆ

ราคา : เริ่มต้น 10,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 80 Bras Basah Road, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 189560
เบอร์โทร : +65 6339 7777

จองที่พักแฟร์มอนต์ สิงคโปร์


★★★★

8. Peninsula Excelsior Singapore Hotel

Peninsula Excelsior Singapore Hotel เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Civic District ของสิงคโปร์ ทําเลดีเพราะอยู่ใกล้กับ MRT และแหล่งท่องเที่ยวสําคัญๆ ค่ะ ห้องพักกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงให้บรรยากาศดี มีทั้งห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ และห้องสวีทให้เลือก นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ํา ฟิตเนส ซาวน่า และร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวเมืองแบบพาโนรามาค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 5,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 5 Coleman Street, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 179805
เบอร์โทร : +65 6337 2200

จองที่พัก Peninsula Excelsior Singapore Hotel


★★★★★

9. โรงแรมเจดับบลิว แมริออท สิงค์โปร์ เซาท์บีช

JW Marriott Hotel Singapore South Beach เป็นโรงแรม 5 ดาวสุดหรูหรา ตั้งอยู่ใกล้กับมาริน่า เบย์ ย่านธุรกิจ และแหล่งท่องเที่ยวสําคัญๆ ค่ะ มีการผสมผสานระหว่างอาคารเก่าแก่ทางประวัติศาสตร์กับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ห้องพักหรูหรามาพร้อมวิวทิวทัศน์สวยงาม มีสระว่ายน้ํา สปา ฟิตเนส และร้านอาหารหลายแห่งที่ให้บริการอาหารท้องถิ่น และนานาชาติอร่อยๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 12,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 30 Beach Rd, Nicoll Hwy, ซิตี้ฮอล์, สิงคโปร์ 189763
เบอร์โทร : +65 6818 1888

จองที่พักโรงแรมเจดับบลิว แมริออท สิงค์โปร์ เซาท์บีช

Exit mobile version