7 โรงแรม 5 ดาวสุดหรู ในปูซาน พร้อมวิวทะเลสวยๆ ทุกที่!

7 โรงแรม 5 ดาวสุดหรู ในปูซาน พร้อมวิวทะเลสวยๆ ทุกที่!

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาประสบการณ์พักผ่อนสุดหรูในปูซาน นอนไหนดีขอแนะนำโรงแรมระดับ 5 ดาวทั้ง 7 แห่งในโพสต์นี้เลยค่ะ มองเห็นวิวทะเลอันน่าทึ่งทุกที่ นอนชมวิวที่สวยงามของหาดแฮอุนแด และสะพานกวางอันแดเคียวจากห้องพักของคุณเอง หรือจะผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำไร้ขอบ และดื่มด่ำกับตัวเลือกการรับประทานอาหารระดับโลก ไม่ว่าจะมาปูซานเพื่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว เพื่อน ๆ จะไม่เสียใจที่เลือกหนึ่งในที่พักหรูหราเหล่านี้สำหรับการเข้าพักอย่างแน่นอนค่ะ

1. ซิกเนียล พูซาน

มาเริ่มกันเลยกับที่พักแรกอย่าง ซิกเนียล พูซาน (Signiel Busan) โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้ ให้บริการห้องพักจำนวน 260 ห้อง ตั้งอยู่ในอาคาร LCT Tower ที่โดดเด่นและเข้าถึงได้ง่ายจากสถานี Jung-dong และ Haeundae ด้วยการออกแบบที่หรูหราของกลุ่มการออกแบบภายในระดับโลก HBA ทำให้โรงแรมสวยงาม และน่าสนใจมาก ห้องพักหลายห้องมีระเบียงพร้อมวิวสวยงามของหาดแฮอุนแดในปูซาน และสะพาน Gwangandaegyo นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ สปา และสวนกิจกรรมกลางแจ้งสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส ห้องซาวน่า และสระว่ายน้ำในร่ม

การรับประทานอาหารที่โรงแรมนี้มีตัวเลือกมากมาย โดยมี Bruno Menard เชฟมิชลินระดับ 3 ดาวเป็นผู้ควบคุมเมนู การเดินทางสะดวกสบายโดยสามารถขึ้นรถไฟใต้ดินไปยังสถานี Haeundae แล้วต่อแท็กซี่หรือเดินประมาณ 10-15 นาที

Photo by : Signiel Busan

ราคา : เริ่มต้น 7,950 บาท/คืน
ที่อยู่ : 30, Dalmaji-gil, Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48099
เบอร์โทร : +82 51-922-1000

จองที่พักซิกเนียล พูซาน


2. แกรนด์ โชซุน พูซาน

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักปูซาน 5 ดาวอย่าง แกรนด์ โชซุน พูซาน (Grand Josun Busan) โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านแฮอุนแดของปูซาน ห่างจากหาดแฮอุนแดที่สวยงามเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น โดยมีห้องพักและห้องสวีทจำนวน 330 ห้อง ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองหรือทะเล โรงแรมมีสระว่ายน้ำในร่ม ห้องฟิตเนส สปา และซาวน่า ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเกาหลี ญี่ปุ่น หรืออาหารนานาชาติในร้านอาหารของโรงแรม โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก และห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Haeundae เพียงไม่กี่นาที ทำให้สะดวกในการเดินทางไปสำรวจเมือง นอกจากนี้ ตลาดแฮอุนแดยังตั้งอยู่ใกล้ๆ โรงแรมอีกด้วย

Photo by : Grand Josun Busan

ราคา : เริ่มต้น 5,065 บาท/คืน
ที่อยู่ : 292, Haeundaehaebyeon-ro, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48099
เบอร์โทร : +82 51-922-5000

จองที่พักแกรนด์ โชซุน พูซาน


3. พาร์ค ไฮแอท ปูซาน

ไปต่อกันเลยกับ พาร์ค ไฮแอท ปูซาน (Park Hyatt Busan) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านแฮอุนแดของปูซาน มีห้องพัก 269 ห้องและห้องสวีท 69 ห้อง ทุกห้องมีวิวทะเลอันสวยงาม ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำในร่ม และสปา ห้องอาหารให้บริการอาหารทั้งเนื้อย่าง อาหารทะเล และอาหารเกาหลีที่ปรุงบนเตาถ่าน ผู้เข้าพักสามารถขึ้นรถบัสลีมูซีนสนามบินหรือรถไฟ KTX ไปยังสถานี Haeundae แล้วต่อรถแท็กซี่มายังโรงแรมได้ พนักงานของโรงแรมให้บริการอย่างเป็นเลิศ ทำให้โรงแรมนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างหรูหราในปูซานอันดับต้น ๆ เลยค่ะ

Photo by : Park Hyatt Busan

ราคา : เริ่มต้น 8,329 บาท/คืน
ที่อยู่ : 51, Marine city 1-ro, Haeundae-gu, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48120
เบอร์โทร : +82 51-990-1234

จองที่พักพาร์ค ไฮแอท ปูซาน


4. พาราไดซ์ โฮเต็ล พูซาน

ถัดมากับโรงแรม 5 ดาวในปูซานอย่าง พาราไดซ์ โฮเต็ล พูซาน (Paradise Hotel Busan) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ยอดเยี่ยมหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับความงามของปูซานในพื้นที่ที่สะดวกสบายและหรูหรา โรงแรมแห่งนี้ประดับประดาด้วยงานศิลปะ และประติมากรรมโดยศิลปินชื่อดังของเกาหลีและระดับโลก เช่น Roy Lichtenstein, Frank Stella, Andy Warhol และ Sosno มีห้องพักที่สวยงามกว่า 532 ห้อง ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักประเภทต่าง ๆ ที่ให้ทัศนียภาพอันงดงามของเมืองหรือทะเลได้ ในโรงแรมมีห้องฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง และสปา รวมถึงร้านอาหารและบาร์ต่าง ๆ ที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่น จีน และอิตาลี

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางหาดแฮอุนแดของปูซาน ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสัมผัสความงามของปูซาน เป็นโรงแรมระดับเฟิร์สคลาสแห่งเดียวในปูซานที่มีระเบียงในห้องวิวทะเลที่มองเห็นทะเลแฮอุนแดได้อย่างชัดเจน หากต้องการไปยังโรงแรม ให้ขึ้นรถไฟใต้ดินไปยังสถานี Haeundae (Busan Metro Line 2) จากนั้นเดิน หรือนั่งแท็กซี่ประมาณ 10-15 นาที โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีประมาณ 1.5 กิโลเมตร

Photo by : Paradise Hotel Busan

ราคา : เริ่มต้น 6,079 บาท/คืน
ที่อยู่ : 296 Haeundaehaebyeon-ro, Haeundae-gu, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48099
เบอร์โทร : +82 51-742-2121

จองที่พักพาราไดซ์ โฮเต็ล พูซาน


5. ล็อตเต้ โฮเต็ล ปูซาน

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง ล็อตเต้ โฮเต็ล ปูซาน (Lotte Hotel Busan) โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้มีห้องพักกว่า 650 ห้อง ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองปูซาน สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น หาดแฮอุนแดและหาด Gwangalli ห้องพักตกแต่งทันสมัยมีทัศนียภาพที่สวยงามและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส สนามไดร์ฟกอล์ฟ และซาวน่า ทางเลือกในการรับประทานอาหารในโรงแรม มีทั้งร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ระดับพรีเมียม ร้านอาหารญี่ปุ่น จีน และเกาหลี ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อนหรือเดินทางเพื่อธุรกิจ LOTTE HOTEL BUSAN เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาทีจากสถานีรถไฟปูซาน ทำให้เเดินทางได้ง่ายสุด ๆ

Photo by : Lotte Hotel Busan

ราคา : เริ่มต้น 5,925 บาท/คืน
ที่อยู่ : 772, Gaya-daero,Busanjin-gu, ซอมยอน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 47285
เบอร์โทร : +82 51-810-1000

จองที่พักล็อตเต้ โฮเต็ล ปูซาน


6. Ananti Hilton Busan

มาถึงที่พักที่ 6 แล้วค่ะ กับ Ananti Hilton Busan เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่มีวิวทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ตั้งอยู่บริเวณ Gijang-gun ทางตอนเหนือของปูซาน มีห้องพักจำนวน 310 ห้อง และตั้งอยู่ห่างจากหาดแฮอึนแดเพียง 15 นาที และห่างจาก BEXCO & Centum City 25 นาที โรงแรมมีทางเลือกในการรับประทานอาหารที่หลากหลาย พร้อมพื้นที่รับประทานอาหารที่มองเห็นวิวทะเล รวมทั้งมีห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า บนชั้น 10 ยังมีเลานจ์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับขนมอบฝรั่งเศสที่มีกลิ่นอายของเกาหลีได้อีกด้วย แม้ทำเลจะค่อนข้างไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวและตัวเมือง แต่ได้ความเงียบสงบ และวิวที่สวยงามสุด ๆ เลยค่ะ

Photo by : Ananti Hilton Busan

ราคา : เริ่มต้น 8,195 บาท/คืน
ที่อยู่ : 268-32 Gijanghaean-ro, Gijang-eup, Gijang-gun, คีจางกุน, ปูซาน, เกาหลีใต้, 46083
เบอร์โทร : +82 51-509-1111

จองที่พัก Ananti Hilton Busan


7. เดอะ เวสติน โชซุน พูซาน

มาถึงที่พักที่ 7 แล้วค่ะ กับ เดอะ เวสติน โชซุน พูซาน (The Westin Josun Busan) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่มีห้องพักที่สวยงาม และวิวที่สามารถมองเห็นได้ทั้งสวนหรือชายหาด ตั้งอยู่ระหว่างเกาะ Dongbaek และหาดแฮอึนแด ใกล้กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมปูซาน และสถานีรถไฟ มีตัวเลือกห้องพักที่หลากหลายมากกว่า 290 ห้อง บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ภายในโรงแรมมีร้านอาหารให้เลือกทานมากมาย เช่น Sheobul Korean, O’Kims Pub, Camellia, Panorama Lounge และ Josun Deli นอกจากนี้ โรงแรมยังมีห้องฟิตเนส รวมถึงสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็กอีกด้วย

Photo by : The Westin Josun Busan

ราคา : เริ่มต้น 5,815 บาท/คืน
ที่อยู่ : 67 Dongbaek-ro, เขตแฮอุนแด, ปูซาน, เกาหลีใต้, 48100
เบอร์โทร : +82 51-749-7000

จองที่พักเดอะ เวสติน โชซุน พูซาน

Exit mobile version