10 ที่พักเกียวโต มีออนเซ็น แถมทำเลดี คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย!

10 ที่พักเกียวโต มีออนเซ็น แถมทำเลดี คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย!

เกียวโต” เป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่นในอดีต และยังเป็นแหล่งวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และธรรมชาติที่สวยงามมากมาย เกียวโต เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นวัด ศาลเจ้า สวนสาธารณะ หรือถนนคนเดิน เพื่อนๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศของญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมได้อย่างลึกซึ้ง

และถ้าพูดถึงการผ่อนคลายของคนญี่ปุ่น ไม่มีอะไรดีไปกว่าการแช่บ่อน้ำร้อน “ออนเซ็น” ที่ไม่เพียงแต่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและกระดูก แต่ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต แก้อาการปวดหัว และบำรุงผิวให้สดใสขึ้นด้วย จึงไม่แปลกใจที่ “ออนเซ็น” เป็นสิ่งหนึ่งที่คนไทยหลาย ๆ คนต้องการไปสัมผัส เมื่อได้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น

Photo by : Urban Hotel Kyoto-Nijo Premium

ดังนั้น นอนไหนดีเลยได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักเกียวโต มีออนเซ็น แถมทำเลดี! มาฝากค่ะ เพื่อน ๆ จะได้เห็นว่าการพักผ่อนในเกียวโต ไม่ได้มีแค่ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นแบบ “เรียวกัง” เท่านั้น แต่ยังมีที่พักสไตล์โมเดิร์น ที่มีบริการออนเซ็นให้เพื่อน ๆ เลือกอีกด้วย

1. โรงแรมอัลมอนต์ เกียวโต

โรงแรมเกียวโตมีออนเซ็นที่แรกที่เราแนะนำคือ โรงแรมอัลมอนต์ เกียวโต (Almont Hotel Kyoto) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเกียวโต ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟ JR Kyoto โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 169 ห้อง โดยมีประเภทและรูปแบบที่แตกต่างกันตามความต้องการ มาพร้อม Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ของใช้ในห้องน้ำฟรี ไดร์เป่าผม ชุดแปรงสีฟัน และชาเขียวแบบซอง แถมมีชุดนอน และรองเท้าแตะให้สำหรับผู้เข้าพักด้วย โรงแรมยังมีห้องอาบน้ำสาธารณะพร้อมออนเซ็นที่จะช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจของเพื่อน ๆ รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรถรับส่งสนามบิน

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 26-1 Nishiiwamotocho, Higashikujo, Minami-ku, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 601-8005
เบอร์โทร : +81 75-681-2301

จองที่พักโรงแรมอัลมอนต์ เกียวโต


2. เออร์เบิน โฮเต็ล เกียวโต นิโจ พรีเมียม

เออร์เบิน โฮเต็ล เกียวโต นิโจ พรีเมียม (Urban Hotel Kyoto-Nijo Premium) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Nijo มาก เพื่อน ๆ จึงสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในเกียวโตได้อย่างง่ายดาย แถมเดินไปปราสาทนิโจเพียง 15 นาที โรงแรมมีห้องพัก 169 ห้องที่สะอาดและทันสมัย มีเตียงขนาดใหญ่ที่นุ่มสบาย มีทีวี ตู้เย็น โต๊ะทำงาน และไดร์เป่าผม โรงแรมยังมีห้องอาบน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ที่เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลายในบ่อออนเซ็น หลังจากเหนื่อยล้าจากการสำรวจเมืองมาทั้งวัน มีร้านกาแฟ-ร้านอาหารชื่อลาเวนเดอร์ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยค่ะ พร้อมบริการอาหารเช้า เช่น ขนมปัง ไข่ ข้าว ซุป สลัด และอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นที่พักที่ดีเยี่ยมหากเพื่อน ๆ ต้องการเที่ยวชมเมืองเกียวโต และต้องการความสะดวกสบาย

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 25-5 Jurakumawari Minamimachi, Nakagyo-ku, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 604-8411
เบอร์โทร : +81 75-813-1177

จองที่พักเออร์เบิน โฮเต็ล เกียวโต นิโจ พรีเมียม


3. โรงแรมเอลเซียนต์ เกียวโต

โรงแรมเอลเซียนต์ เกียวโต (Hotel Elcient Kyoto) โรงแรมแสนสะดวกสบาย ใกล้สถานี Kyoto อยู่ห่างจากทางออก Hachijo East ของสถานีโดยใช้เวลาเดินมาโรงแรมเพียง 2 นาที เพื่อน ๆ จึงสามารถสำรวจเมืองเกียวโตที่สวยงามได้อย่างง่ายดายค่ะ โรงแรมมีการตกแต่งภายนอกด้วยอิฐสีแดง และการตกแต่งภายในที่ทันสมัย มีห้องพัก 562 ห้องซึ่งมีประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับ สปาญี่ปุ่นอันกว้างขวาง พร้อมซาวน่า ออนเซ็น บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าพร้อมอาหารท้องถิ่นและครัวซองต์อบสดใหม่ มีร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มแสนอร่อยด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 13, Higashikujo Higashisannocho, Minami-ku, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 601-8004
เบอร์โทร : +81 75-672-1100

จองที่พักโรงแรมเอลเซียนต์ เกียวโต


4. โรงแรมอะมาเนก เกียวโต คาวารามาชิ โกโจะ

โรงแรมอะมาเนก เกียวโต คาวารามาชิ โกโจะ (Hotel Amanek Kyoto Kawaramachi Gojo) เป็นโรงแรมที่สะดวกสบายและมีสไตล์ใจกลางเมืองเกียวโต อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น วัดคิโยมิสึเดระ และ ย่านกิออน (Gion) เพื่อน ๆ สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Shichijo ที่อยู่ใกล้ ๆ เพียงไม่กี่นาที โรงแรมมีห้องพัก 118 ห้องที่มีประเภทและขนาดแตกต่างกัน ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี กาต้มน้ำ และ Wi-Fi ฟรี บางห้องมีวิวภูเขา และสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแสนอร่อยพร้อมขนมปังอบสดใหม่ทุกเช้าค่ะ หรือจะผ่อนคลายในเลานจ์พร้อมเครื่องดื่มฟรีในช่วงเย็นก็ได้ค่ะ โรงแรมยังมีห้องอาบน้ำสาธารณะที่เพื่อน ๆ สามารถแช่ตัวในบ่อน้ำพุร้อนออนเซ็นอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 616 Shimogoku gojoagaru Azuchicho, คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 600-8040
เบอร์โทร : +81 75-353-5050

จองที่พักโรงแรมอะมาเนก เกียวโต คาวารามาชิ โกโจะ


5. เออร์เบิน โฮเต็ล เกียวโต-ชิโจะ พรีเมียม – ฟิตเนส แอนด์ สปา

เออร์เบิน โฮเต็ล เกียวโต-ชิโจะ พรีเมียม – ฟิตเนส แอนด์ สปา (Urban Hotel Kyoto-Shijo Premium – Fitness & Spa) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวในใจกลางเมืองเกียวโต ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจาก สถานี Shijo เพื่อน ๆ จึงสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองได้อย่างง่ายดายค่ะ โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์ มีห้องพักทั้งหมด 231 ห้อง มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวี และ Wi-Fi ฟรี เพื่อน ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ร้านอาหาร หรือผ่อนคลายในสปาและฟิตเนส ที่มีห้องซาวน่า และห้องอาบน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมออนเซ็น เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสเสน่ห์ของเกียวโตอย่างสะดวกสบายค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 272-6, Shijo Horikawacho, Shimogyo-ku, คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 600-8481
เบอร์โทร : +81 75-406-1835

จองที่พักเออร์เบิน โฮเต็ล เกียวโต-ชิโจะ พรีเมียม – ฟิตเนส แอนด์ สปา


6. โรงแรมเรโซล ทรินิตี้ เกียวโต

มาถึงโรงแรมเกียวโตมีออนเซ็นที่ 6 แล้วค่ะ กับ โรงแรมเรโซล ทรินิตี้ เกียวโต (Hotel Resol Trinity Kyoto) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ผสมผสานความดั้งเดิมและความทันสมัยของเกียวโต ตั้งอยู่บนถนน Fuyacho ซึ่งเป็นพื้นที่เงียบสงบที่มีกลิ่นอายของเกียวโตแบบเก่า และมีเรียวกังเก่าแก่มากมาย เพื่อน ๆ สามารถเดินไปยังพระราชวังอิมพีเรียลเกียวโต ปราสาทนิโจ และถนนที่มีชื่อเสียงอย่าง Kawaracho และ Gion ได้อย่างง่ายดายค่ะ โรงแรมมีห้องพัก 180 ห้องที่ปูพื้นด้วยเสื่อทาทามิ มีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี และของใช้ในห้องน้ำ เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลายในห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ที่มีออนเซ็น หรือเพลิดเพลินกับดนตรีและหนังสือที่คาเฟ่เลานจ์ค่ะ โรงแรมยังมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่มีตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพและอร่อย ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากสถานี Kyoto Shiyakushomae ซึ่งสะดวกต่อการสำรวจเมืองมาก ๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 249 Kamihakusancho, Nakagyo, คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 604-0943
เบอร์โทร : +81 75-211-9269

จองที่พักโรงแรมเรโซล ทรินิตี้ เกียวโต


7. เออร์เบิน โฮเต็ล เกียวโต โกโจะ พรีเมียม

เออร์เบิน โฮเต็ล เกียวโต โกโจะ พรีเมียม (Urban Hotel Kyoto Gojo Premium) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ให้บริการห้องพักทันสมัยและสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในเขต Shimogyo ของเกียวโต ที่ซึ่งเพื่อน ๆ จะได้สัมผัสกับประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมอันรุ่มรวยของเมืองโบราณ เพื่อน ๆ สามารถเดินทางไปยังพิพิธภัณฑ์การ์ตูนมังงะนานาชาติเกียวโต วัดซันจูซันเก็นโด และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้โดยง่าย ด้วยระบบขนส่งสาธารณะหรือการเดินเท้าค่ะ โรงแรมมีห้องอาบน้ำสาธารณะและฟิตเนสที่ชั้นบนสุด ซึ่งท่านสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของภูเขา และผ่อนคลายร่างกายในออนเซ็น มีห้องพักกว่า 150 ห้อง ที่มีประเภทต่าง ๆ ให้เลือก เช่น ห้องเตียงแฝด ห้องพรีเมี่ยมเตียงแฝด ห้องดีลักซ์คิง หรือห้องพักเดี่ยวค่ะ มีห้องอาหารให้บริการอาหารเช้าแสนอร่อย พร้อมตัวเลือกมากมายตามความชอบของเพื่อน ๆ

ราคา : เริ่มต้น 1,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 87 Koizumi, Gojodori Aburanokoji Nishiiru Kitagawa, Shimogyouku, คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 600-8480
เบอร์โทร : +81 75-406-1785

จองที่พักเออร์เบิน โฮเต็ล เกียวโต โกโจะ พรีเมียม


8. โรงแรมมอนเทอเร่ย์ เกียวโต

ถัดมากับที่พักมีออนเซ็นในเกียวโตอย่าง โรงแรมมอนเทอเร่ย์ เกียวโต (Hotel Monterey Kyoto) โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ และงานฝีมือของสกอตแลนด์ พร้อมการตกแต่งอย่างประณีต และมีบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเกียวโต เดินเพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟใต้ดิน Karasumaoike ทำให้ง่ายต่อการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมือง ให้บริการห้องพักกว่า 327 ห้อง ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรี ทีวี และเตียงนุ่มสบาย โรงแรมยังมีสปาน้ำพุร้อนธรรมชาติบนชั้น 13 ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลายและแช่ตัวในออนเซ็นได้ค่ะ สำหรับการรับประทานอาหาร เพื่อน ๆ สามารถลิ้มลองอาหารเกียวโตจานพิเศษได้ที่ Zuientei Restaurant หรืออาหารฝรั่งเศสที่ Escale รวมถึงเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มได้ที่ The Library Cafe and Bar ซึ่งออกแบบเหมือนห้องสมุดในบ้านอันโอ่อ่าแบบดั้งเดิมของอังกฤษ

ราคา : เริ่มต้น 2,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 604 Manjuya-cho Sanjo-Sagaru, Karasuma-dori, Nakagyo-ku, คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 604-8161
เบอร์โทร : +81 75-251-7111

จองที่พักโรงแรมมอนเทอเร่ย์ เกียวโต


9. โรงแรมมิตซุย การ์เด้น เกียวโต ชินมาชิ เบตเตอิ

โรงแรมมิตซุย การ์เด้น เกียวโต ชินมาชิ เบตเตอิ (Mitsui Garden Hotel Kyoto Shinmachi Bettei) เป็นโรงแรมที่สะดวกสบายและหรูหราในใจกลางเมืองเกียวโต ใช้เวลาเดินเพียง 7 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดินสองแห่ง ระหว่างสถานี Karasuma Oike และสถานีรถไฟใต้ดิน Karasuma Oike ภายในโรงแรมมีการออกแบบที่สวยงาม ซึ่งผสมผสานองค์ประกอบแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อน ๆ สามารถพักผ่อนในห้องพักกว้างขวางที่มี Wi-Fi ฟรี ทีวี ตู้เย็น และตู้เซฟ อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับบ่อน้ำร้อนออนเซ็น และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อยค่ะ โรงแรมมีห้องพัก 129 ห้องในประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อน ๆ จึงสามารถเลือกห้องที่เหมาะกับความต้องการและความชอบของเพื่อน ๆ ได้ค่ะ โรงแรมอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตลาด Nishiki, Gion และ Sannenzaka Ninenzaka

ราคา : เริ่มต้น 2,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 361 Rokkaku-cho Rokkaku-sagaru Shinmachidori Nakagyo-ku, คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 604-8212
เบอร์โทร : +81 75-257-1131

จองที่พักโรงแรมมิตซุย การ์เด้น เกียวโต ชินมาชิ เบตเตอิ


10. Onyado Nono Kyoto Shichijo Natural Hot Spring

Onyado Nono Kyoto Shichijo Natural Hot Spring เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสกับเสน่ห์ของเกียวโตยุคเก่า โดดเด่นในเรื่องออนเซ็นมากค่ะ ใช้เวลาเดินเพียง 7 นาทีจากสถานี JR Kyoto เพื่อน ๆ จึงสามารถเที่ยวชมเมืองได้อย่างง่ายดายค่ะ โรงแรมมีธีมสีเหลืองสวยงามและบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ญี่ปุ่น สามารถผ่อนคลายในบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติซึ่งมีให้เลือกหลายประเภท โรงแรมมีห้องพัก 417 ห้องที่ปูพื้นด้วยเสื่อทาทามิ และมีเตียงนุ่มสบาย มีห้องพักประเภทต่าง ๆ เช่น ห้องเตียงใหญ่ ห้องควีน ห้องเตียงแฝด หรือห้องสำหรับครอบครัวค่ะ โรงแรมยังมี Wi-Fi ฟรี, ของใช้ในห้องน้ำ ,และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเช้า และอาหารเย็นแสนอร่อย

ราคา : เริ่มต้น 3,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 491, Zaimokucho, Shimogyo-ku, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 600-8146
เบอร์โทร : +81 75-365-5489

จองที่พัก Onyado Nono Kyoto Shichijo Natural Hot Spring

Exit mobile version