รีวิว!! Kram Pattaya ที่พักพัทยาติดทะเล ระดับ 5 ดาว มุมไหนก็ถ่ายรูปสวยไปหมด

รีวิว!! Kram Pattaya ที่พักพัทยาติดทะเล ระดับ 5 ดาว มุมไหนก็ถ่ายรูปสวยไปหมด

วันหยุดที่ผ่านมา นอนไหนดีถือโอกาสแวะไปนอนพักผ่อนที่ Kram Pattaya ที่พักติดทะเลระดับ 5 ดาวในย่านพัทยาเหนือ ริมอ่าวนาเกลือ ที่เพิ่งรีโนเวทใหม่เอี่ยม เป็นที่เลื่องลือว่าตกแต่งสวยมาก ถ่ายรูปออกมาปังทุกมุม พอได้เข้าพักแล้วก็ถือว่าสมคำล่ำลือจริง ๆ ค่ะ ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยมาก! จนต้องรีบมาเขียนรีวิวแนะนำเพื่อน ๆ เลย ถ้าอยากรู้ว่าดีขนาดไหน ดูในรีวิวด้านล่างได้เลยค่ะ

จุดเด่นของ Kram Pattaya ที่ชอบ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

Kram Pattaya (คราม พัทยา) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมถนนพัทยา-นาเกลือ ติดกับอ่าวนาเกลือ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 77 ห้อง ที่มีทั้งห้องพักไปจนถึงวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และวิลล่าแบบสองห้องนอน และยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารทะเลซีฟู้ด ตลาด และร้านค้ามากมาย ขับรถเข้ามาจากเส้นถนนสุขุมวิทเพียงไม่กี่นาที

ตำแหน่งของที่พักอยู่ในทำเลที่ติดถนนใหญ่เลย หาง่ายมาก มองเห็นตัวอาคารสีขาวสะดุดตา เวลาเข้าออกก็สะดวก ขับรถเข้ามาแล้วมีเจ้าหน้าที่คอยโบกรถให้ พอจอดแล้วลงจากรถปุ๊ปก็มีพนักงานผู้ชายเข้ามาช่วยถือสัมภาระแล้วพาเดินเข้าไปเช็คอิน

ที่จอดรถอาจมีน้อยไปหน่อยเมื่อเทียบกับจำนวนห้องพัก จอดได้ประมาณ 9 – 10 คัน หากวันไหนมีแขกมาพักเยอะ ๆ อาจไม่เพียงพอ

เดินเข้ามาเช็คอินที่ชั้นล็อบบี้ ถือว่าออกแบบและตกแต่งได้สวยงามมาก ๆ มีที่นั่งพักระหว่างรอเช็คอิน-เช็คเอาท์ ตอนเช็คอินก็ยื่นบัตรประชาชน กับกรอกข้อมูลนิดหน่อย พนักงานก็อธิบายรายละเอียดครบถ้วน เราก็จะได้คีย์การ์ดเข้าห้องพักมา

ประเภทห้องพักของ Kram Pattaya

วันนี้นอนไหนดีจองห้องพักประเภท Deluxe Room จองผ่าน Agoda มาในราคา 2,637.35 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน วันที่มาพักเนื่องจากมีคนเข้าพักน้อย จึงได้อัพเกรดจากห้อง Deluxe Room เป็นห้อง Deluxe Pool View ไปฟรี ๆ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Kram Pattaya

เดินไปห้องพักกัน พอเข้ามาในโซนโรงแรมแล้วบรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมาก มองเห็นตัวอาคารห้องพักสีขาวตัดกับสีฟ้าสวย ๆ สบายตา ตื่นเต้นสุด ๆ ทางเดินไปยังห้องพักตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวนานาชนิด มีทางลาดขึ้นลงสำหรับผู้พิการด้วย อันนี้ถือว่าใส่ใจรายละเอียดผู้เข้าพักดีมาก

มีลิฟท์ให้บริการ หรือจะขึ้นลงทางบันไดก็ได้ค่ะ

โถงทางเดินไปยังห้องพักแสงสวยมาก ๆ ตกแต่งแบบมินิมอล มองเห็นวิวทะเลด้านข้าง ใครชอบถ่ายรูปมุมนี้ก็ถือว่าสวยปังเลย ประตูห้องเป็นแบบคีย์การ์ดปลอดภัย

ตอนเช็คอินนอกจากจะได้คีย์การ์ดแล้วยังได้คูปองฟรี Welcome Drink มา 2 ใบ เป็นเครื่องดื่มต้อนรับ นำไปแลกรับได้ที่บาร์ Kloud Beach Bar ได้ก่อน 23.00 น.

เปิดเข้ามาในห้องพักแล้วชอบมาก ๆ ตกแต่งสไตล์โคโลเนียลร่วมสมัยโทนสีฟ้า-ขาวเก๋ ๆ ขนาดถือว่ากว้างขวางสำหรับ 2 คน มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน เตียงนอนแบบคิงไซส์ นอนสบายมาก ๆ ไม่แข็งและไม่นุ่มจนเกินไปกำลังพอดี มีหมอนให้หลายใบ ห้องนี้เป็นห้อง Deluxe Pool View จะมีระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำ

ในแต่ละห้องมาพร้อมทีวี LED 49 นิ้ว สามารถแคสจากหน้าจอมือถือ หรือเชื่อมต่อและเปิดเพลงฟังผ่านทางบลูทูธได้ และมี Wi-Fi ฟรีทุกห้องพัก

ภายในห้องยังมีโซนที่สำหรับวางกระเป๋าสัมภาระ มีโต๊ะเครื่องแป้ง ไม้แขวนเสื้อ เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะใส่ในห้อง รวมถึงตู้เซฟ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำ และมินิบาร์ มีน้ำเปล่าให้ฟรี 2 ขวด พร้อมกับชา/กาแฟสำเร็จรูป นอกจากนั้นยังมีผ้าเช็ดตัวมาให้เพิ่มอีก 2 ผืนในกระเป๋าผ้า

เดินเข้ามาดูในห้องน้ำก็ตกแต่งได้อย่างสวยงาม กลมกลืนไปกับห้องพัก แยกโซนเปียกและโซนแห้ง ฝักบัวเป็นแบบเรนชาวเวอร์ มีระบบทำน้ำอุ่นในตัว ของใช้ในห้องน้ำมีให้ครบครันมาก ไม่ต้องพกของใช้มาเองเลย มีทั้งแปรงสีฟัน ยาสีฟัน แชมพู ครีมอาบน้ำ สบู่เหลวสำหรับล้างมือ โลชั่นทาผิว ผ้าเช็ดมือ ผ้าขนหนู คอตตอนบัด หมวกคลุมอาบน้ำ และมีดโกนหนวด

ออกมาที่ระเบียงส่วนตัว มีผนังกั้นเป็นแบบกระจกใส มุมนี้ถ่ายรูปออกมาสวยมาก ๆ มองเห็นวิวทะเลจากระเบียงด้วย มีเก้าอี้ให้นั่งเล่นพักผ่อนชิล ๆ แต่ตรงกระจกใสมีช่องว่างระหว่างกัน อาจจะต้องระวังในส่วนตรงนี้นิดหน่อยค่ะ แต่ว่าแข็งแรงดีไม่อันตราย

ห้องชั้นล่างสุดจะเป็นห้องพักประเภท Deluxe Pool Access ค่ะ มีระเบียงติดกับสระว่ายน้ำเลย เปิดประตูแล้วเดินลงสระได้สบาย ๆ เหมาะกับคนอยากเล่นน้ำ ที่นี่มีบริการ Floating Breakfast ด้วย สามารถสั่งมาทานและถ่ายรูปได้เก๋ ๆ

ส่วนห้องนี้จะเป็นห้อง Beachfront Pool Villa วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งโรงแรมมีเพียงแค่ 1 หลัง มองเห็นวิวทะเลด้วย

ถ่ายรูปและเก็บของในห้องเสร็จ เราก็มาเดินเล่นโซนพักผ่อนริมทะเลกัน บรรยากาศริมชายทะเลที่ Kram Pattaya เงียบสงบเป็นส่วนตัวมาก แต่ลงเล่นน้ำไม่ได้

ฝั่งด้านข้างนี้จะเป็นโซนของ Kloud Beach Bar บาร์และคาเฟ่ริมทะเล สามารถมานั่งทานอาหารหรือจิบเครื่องดื่ม พร้อมกับชมวิวพระอาทิตย์ตกดินชิลมาก ๆ และยังมีสระว่ายน้ำอีกหนึ่งสระ เป็นสระแบบไร้ขอบติดทะเล แขกนิยมมาถ่ายรูปมุมนี้สุด

สามารถนำคูปอง Welcome Drink มาแลกรับได้ที่บาร์ส่วนนี้เลยค่ะ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09:00 – 23:00 น.

นั่งจิบ Welcome Drink ชิล ๆ ริมทะเล

สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ มาพร้อมเก้าอี้อาบแดดริมสระ

ห้องฟิตเนสของโรงแรม Kram Pattaya ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของอาคารหลัก มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยมากมาย ให้บริการในห้องที่มีเครื่องปรับอากาศแบบสะดวกสบาย เปิดตลอด 24 ชม. พร้อมเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดและมีระบบกล้องวงจรปิด CCTV

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ใน Kram Pattaya

บรรยากาศยามเย็น แสงไฟในโรงแรมตกแต่งสวยมาก ๆ มีความโรแมนติกเบา ๆ

ตื่นมาทานอาหารเช้ากัน ห้องอาหาร Charm All-Day-Dining ให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน รวมถึงบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ เปิดเวลา 6.00-10.00 น. มาถึงก็แจ้งเลขที่ห้องพักกับพนักงาน เลือกโต๊ะนั่ง แล้วเลือกสั่งเมนูอาหารจากพนักงานได้เลย มี Breakfast ข้าวต้ม ข้าวผัด เป็นต้น สั่งได้ไม่อั้น

ห้องครัวแบบเปิดมองเห็นเชฟกำลังทำอาหารให้เราทาน นอกจากนั้นยังมีบาร์เครื่องดื่ม มีโซนอาหาร เครื่องดื่ม ผลไม้ สลัดบาร์ ซีเรียล และขนมปัง-เบเกอรี่ ที่สามารถเลือกตักทานได้แบบบุฟเฟต์

ห้องอาหารมีมุมให้เลือกนั่งทานอาหารเยอะ เพียงพอต่อปริมาณแขกแน่นอน ไม่ว่าจะมาแบบคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน และยังตกแต่งได้อย่างสวยงามอีกด้วย

หน้าตาของ Breakfast อาหารเช้าที่เราสั่งมาทาน มีครบมาก ๆ อร่อย กินอิ่มท้องสุด ๆ

ขอจบรีวิวที่พักที่ Kram Pattaya เพียงเท่านี้นะคะ หากเพื่อน ๆ สนใจเข้าพัก ก็สามารถติดต่อหรือจองออนไลน์ได้ที่ข้อมูลกับลิ้งค์ด้านล่างได้เลยค่ะ รับรองว่าวันพักผ่อนของเพื่อน ๆ จะสมบูรณ์แบบ และประทับใจอย่างแน่นอนเมื่อมาพักที่นี่ ครั้งหน้านอนไหนดีจะไปพักที่ไหนอีก คอยติดตามกันได้เลยค่ะ

ติดต่อที่พัก Kram Pattaya

ที่อยู่ : 88/17-18 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร : 038 226 241
อีเมล์ : info@krampattaya.com

จองที่พัก Kram Pattaya

Exit mobile version