10 ที่พักเกาะเต่าติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว เริ่มต้นแค่คืนละพันนิดๆ!

10 ที่พักเกาะเต่าติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว เริ่มต้นแค่คืนละพันนิดๆ!

เกาะเต่าเป็นเกาะเล็กๆ ในอ่าวไทย ตั้งอยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอันดับต้น ๆ ในประเทศไทยและมีชื่อเสียงในด้านชายหาดที่สวยงาม น้ำใส และแนวปะการัง

ที่พักเกาะเต่ามีให้เลือกพักมากมายทั้งรีสอร์ท โรงแรม และโฮสเทล ที่ผู้เข้าพักสามารถเลือกได้ตั้งแต่ระดับหรูหราไปจนถึงราคาประหยัด นอนไหนดีได้ได้รวบรวมรายชื่อ 10 ที่พักเกาะเต่าติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว เริ่มต้น บาท/คืน! มาฝากเพื่อน ๆ กัน ถูกใจที่ไหนก็สามารถเลือกจองกันได้เลยค่ะ

1. ทรายแดง รีสอร์ต เกาะเต่า

ทรายแดง รีสอร์ต เกาะเต่า (Sai Daeng Resort Koh Tao) ที่พักเกาะเต่าสไตล์รีสอร์ตระดับ 4 ดาว รีสอร์ตบรรยากาศแบบสบาย ๆ ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่บนเนินเขียวชอุ่มริมหาดทรายแดง ให้บริการห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายในอาคาร 2 ชั้นที่เรียงรายอยู่บนเนินเขา ภายในห้องมี Wi-Fi ฟรีและทีวีจอแบน รวมถึงตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟและโซฟาหรือเตียงโซฟา บางห้องมีวิวทะเล ส่วนห้องสวีทและห้องพักที่อัปเกรดจะมีระเบียง และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าแบบยุโรป มีร้านอาหารแบบเปิดโล่งพร้อมพื้นที่รับประทานอาหารริมชายหาด นอกจากนี้ยังมีบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและอ่างน้ำร้อน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างอ่าวฉลาม 210 ม. อ่าวลึก 720 ม. และจุดชมวิวเขาจอห์น สุวรรณ 1.3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,315 บาท/คืน
ที่อยู่ : 46/9 หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 457 042

จองที่พักทรายแดง รีสอร์ต เกาะเต่า


2. บีช คลับ เกาะเต่า

บีช คลับ เกาะเต่า (Beach Club Koh Tao) รีสอร์ตบรรยากาศเรียบง่ายริมชายหาด ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือข้ามฟากเกาะเต่า(ท่าเรือแม่หาด) โดยใช้เวลาเดินเพียง 7 นาที ที่พักเกาะเต่าสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,070 บาท! ให้บริการห้องพักและบังกะโลบรรยากาศอบอุ่น ภายในห้องมีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก และเครื่องปรับอากาศ บางห้องมีเตียง 4 เสา ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีวิวทะเลหรือวิวสระว่ายน้ำ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น สระว่ายน้ำ บริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน(มีค่าใช้จ่าย) ชายหาดส่วนตัว และร้านอาหารรวมถึงสปา

ราคา : เริ่มต้น 1,070 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7/1 หมู่ 2 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84280
เบอร์โทร : 086 470 5955

จองที่พักบีช คลับ เกาะเต่า


3. ตาโต๊ะ ซีวิวรีสอร์ท เกาะเต่า

ตาโต๊ะ ซีวิวรีสอร์ท (Taatoh Seaview Resort) ที่พักเกาะเต่าติดทะเลแบบรีสอร์ตระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักหลายประเภทที่เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และนักท่องเที่ยว ท่ามกลางพื้นที่ตั้งบนเนินเขาริมชายหาดที่มีทัศนียภาพสวยงาม สามารถว่ายน้ำชมปะการังและสัตว์ทะเลจากหาดหน้าที่พักได้เลย ภายในรีสอร์ทมีห้องพักมากถึง 10 ประเภท มีวิวทะเลทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหาร บาร์ ชายหาดส่วนตัว และกิจกรรมทางน้ำมากมาย อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างจุดชมวิวเขาจอห์นสุวรรณ 400 ม. อ่าวฉลาม 850 ม. และอ่าวลึก 1.3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44 หมู่ 3 อ่าวเทียนนอก หาดทรายเเดง ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 456 502

จองที่พักตาโต๊ะ ซีวิวรีสอร์ท


4. ฟิชเชอร์แมน เกาะเต่า

ฟิชเชอร์แมน เกาะเต่า (Fisherman Koh Tao) ที่พักเกาะเต่าสไตล์รีสอร์ตระดับ 2 ดาว ให้บริการห้องพักตกแต่งโทนสว่างสดใสมาพร้อมระเบียง Wi-Fi ฟรี ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีทีวีจอแบนและเครื่องปรับอากาศ บ้านพักแบบบังกะโลเป็นหลังจะมีวิวทะเลหรือวิวสวน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำ ร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ เสิร์ฟทั้งอาหารตะวันตกและอาหารไทย รวมถึงพื้นที่รับประทานอาหารริมชายหาด และยังมีร้านสะดวกซื้อในที่พัก อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างจุดชมวิวเขาจอห์น สุวรรณ 880 ม. หาดทรายนวล 1.3 กม. และอ่าวฉลาม 1.4 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,345 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/2 หมู่ 3 อ่าวโฉลกบ้านเก่า ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 456 390

จองที่พักฟิชเชอร์แมน เกาะเต่า


5. เกาะเต่า มนตรา รีสอร์ท & สปา

เกาะเต่า มนตรา รีสอร์ท & สปา (Koh Tao Montra Resort & Spa) ที่พักเกาะเต่าสไตล์รีสอร์ตระดับ 4 ดาว รีสอร์ตบรรยากาศร่มรื่นให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท ภายในห้องมีทีวี มินิบาร์และตู้เซฟ ห้องพักที่อัปเกรดมีระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำ บางห้องมีเพดานสูง ห้องสวีทมาพร้อมเตียง 4 เสา ฝักบัวเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำ และยังมีวิลลาริมหาด ทั้งยังมีบริการร้านอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้ง พร้อมอ่างน้ำร้อนและบาร์ริมสระ แถมยังมีมีบริการคลาสเรียนทำอาหารดำน้ำและโยคะอีกด้วย ที่พักอยู่ห่างจากหาดทรายรี 980 ม. อ่าวจันทร์สม 1.1 กม. และหาดทรายนวล 1.6 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,129 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/51 หมู่ 2 แม่หาด ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 081 867 8666

จองที่พัก Koh Tao Montra Resort & Spa


6. หาดเทียน บีช รีสอร์ท เกาะเต่า

หาดเทียน บีช รีสอร์ท (Haadtien Beach Resort) ที่พักเกาะเต่าติดทะเลสไตล์รีสอร์ตระดับ 4 ดาว รีสอร์ตหรูบนเนื้อที่กว่า 18 เฮกตาร์ ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวพร้อมกับธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าที่ตกแต่งด้วยไม้อย่างอบอุ่น มี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบนและระเบียงส่วนตัว รวมถึงมินิบาร์และเครื่องชงกาแฟ วิลล่าที่อัปเกรดจะมีโซฟากึ่งเตียงนอนกลางแจ้ง พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็กพร้อมกับวิวทะเล พร้อมบริการในที่พักทั้ง ร้านอาหารแบบเปิดโล่ง ร้านอาหารอิตาเลียน และบาร์ริมหาด มีสระว่ายน้ำไร้ขอบพร้อมวิวทะเล มีสปาสุดหรูพร้อมอ่างน้ำวนและซาวน่า รวมถึงศูนย์ดำน้ำ PADI Dive และมีบริการอาหารเช้าฟรี อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างอ่าวฉลาม 670 ม. จุดชมวิวเขาจอห์น สุวรรณ 730 ม. และอ่าวลึก 1 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,135 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19/9 หมู่ที่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 02 261 3210

จองที่พัก Haadtien Beach Resort


7. เกาะเต่า รีสอร์ต

เกาะเต่า รีสอร์ต (Ko Tao Resort) ที่พักเกาะเต่าติดทะเลสไตล์รีสอร์ตระดับ 3 ดาว รีสอร์ตบรรยากาศแสนผ่อนคลายที่รายล้อมไปด้วยสวน ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ มีให้เลือกตั้งแต่ห้องพักและห้องสวีทไปจนถึงบังกะโล ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรี มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ บางห้องมีระเบียง ห้องพักอัปเกรดจะมีบาร์เครื่องดื่ม ห้องนั่งเล่นและอ่างน้ำวน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า มีร้านอาหารริมชายหาด บาร์/ บาร์ริมหาด และร้านสะดวกซื้อ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 แห่ง ห้องฟิตเนส และบริการเรือคายัคและเรือสปีดโบ๊ท อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างจุดชมวิวเขาจอห์น สุวรรณ 530 ม. อ่าวฉลาม 1 กม. และอ่าวลึก 1.4 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,119 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19/1 หมู่ 3 อ่าวโฉลกบ้านเก่า ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84280
เบอร์โทร : 098 091 3199

จองที่พัก Ko Tao Resort


8. คอรัลวิว รีสอร์ท เกาะเต่า

คอรัลวิว รีสอร์ท (Coral View Resort) ที่พักเกาะเต่าติดทะเลสไตล์รีสอร์ตระดับ 3 ดาว รีสอร์ตบรรยากาศส่วนตัวตั้งอยู่ริมเนินเขา พร้อมกับพื้นที่ชายหาดส่วนตัว มีห้องให้เลือกทั้งแบบวิลลา ส่วนตัว / ชาเลต์ วิวทะเล / วิลลาพร้อมวิวมหาสมุทร / บังกะโลมาตรฐาน /ห้องสแตนดาร์ดเคบินสำหรับ 2 คน / ห้องพักริมชายหาดพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องสำหรับครอบครัวพร้อมเครื่องปรับอากาศ บางห้องมีครัวขนาดเล็ก พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี บริการนวด บริการเรือแคนู ชายหาดส่วนตัวและกิจกรรมทางน้ำ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างอ่าวฉลาม 70 ม. อ่าวลึก 770 ม. และจุดชมวิวเขาจอห์น สุวรรณ 1.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,189 บาท/คืน
ที่อยู่ : 50 หมู่ 3 หาดทรายแดง ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 456 482

จองที่พัก Coral View Resort


9. บลูเต่า บีช โฮเต็ล เกาะเต่า

บลูเต่า บีช โฮเต็ล (Blue Tao Beach Hotel) ที่พักเกาะเต่าสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว รีสอร์ตบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่ริมหาดทรายรี พร้อมการบริการแบบเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งสว่างสดใส ภายในห้องมีทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ/ชา ตู้เซฟในห้องพัก และพื้นที่นั่งเล่นริมระเบียง พร้อมวิวทะเล พร้อมบริการในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรี มีบาร์ กิจกรรมทางน้ำและพื้นที่ริมชายหาด

ราคา : เริ่มต้น 1,189 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/98 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84280
เบอร์โทร : 092 678 9925

จองที่พัก Blue Tao Beach Hotel


10. บีช คลับ บาย หาดเทียน เกาะเต่า

บีช คลับ บาย หาดเทียน (Beach Club by Haadtien) ที่พักเกาะเต่าติดทะเลแบบรีสอร์ตระดับ 4 ดาว รีสอร์ตริมหาดสุดหรูริมอ่าวเทียน ให้บริการห้องพักตกแต่งหรูหรา บรรยากาศโปร่งสบายพร้อมกับวิวทะเล ภายในห้องมีทีวีจอแบน Wi-Fi ฟรี ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และระเบียง ส่วนห้องพักแบบเพนเฮาส์จะมีอ่างอาบน้ำและห้องนั่งเล่น พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าและรถรับส่งจากท่าเรือฟรี มีร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์บิสโตรกลางแจ้ง ร้านอาหารปิ้งย่าง และบาร์ริมหาด รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และจุดดำน้ำ อยู่ห่างจากอ่าวฉลาม 520 ม. จุดชมวิวเขาจอห์น สุวรรณ 830 ม. และอ่าวลึก 880 ม.

ราคา : เริ่มต้น 2,919 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19/9 หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพงัน จ.สุราษฏร์ธานี 84360
เบอร์โทร : 077 456 580

จองที่พักบีช คลับ บาย หาดเทียน

Exit mobile version