รวมลิสต์!! ที่พักเปิดใหม่ในเขาใหญ่ อัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ ทุกปี!

รวมลิสต์! ที่พักเปิดใหม่ในเขาใหญ่ อัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ ทุกปี!

เขาใหญ่ (Khao Yai) มีที่พักเปิดใหม่ทุกปี! โพสต์นี้นอนไหนดีจึงได้ทำการรวบรวม ที่พักเปิดใหม่ในเขาใหญ่ ทั้งหมด มาไว้ให้เพื่อน ๆ ได้เช็คกันในโพสต์เดียวไปเลย อัปเดตเพิ่มให้ทุกปีค่ะ ใครไม่อยากพลาดที่พักเปิดใหม่ในเขาใหญ่ ต้องแชร์โพสต์นี้ไว้นะคะ

—เปิดใหม่ในปี 2023—

Hotel MYS Khao Yai

เปิดใหม่ในปี 2023

Hotel MYS Khao Yai รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ให้บริการห้องดีลักซ์ 16 ห้อง พูลวิลล่า 6 หลัง และซิกเนเจอร์วิลล่า 3 ห้องนอน 1 หลัง เหมาะสำหรับผู้เข้าพักทุกวัย เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยในห้องพักอันแสนสบาย ผ่อนคลายไปกับอ่างอาบน้ำ หรือเพลิดเพลินกับอาหารเช้าในสระส่วนตัวของพูลวิลล่า มีบริการจัดส่งป๊อปคอร์น ไอศกรีม และอุปกรณ์ออกกำลังกายถึงห้องพัก พร้อมกับร้านอาหาร CHA LA ซึ่งให้บริการอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมค็อกเทลและไวน์สุดสร้างสรรค์ และมีสระว่ายน้ำกระจกพร้อมวิวภูเขาอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 5,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 219 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 049 069

จองที่พัก Hotel MYS Khao Yai


La Cocot Villa & Farm Khao Yai

เปิดใหม่ในปี 2023

La Cocot Villa & Farm Khao Yai เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีสไตล์ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมด้วยต้นไม้สุดร่มรื่น ให้บริการห้องพักหรูหรา 13 ห้อง กระท่อมคอทเทจทรงเอเฟรม 8 หลัง และพูลวิลล่า 3 ห้องนอน บางห้องมีอ่างน้ำขนาดใหญ่ที่ระเบียงด้วย นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถเยี่ยมชม Porjai Farm ซึ่งเป็นฟาร์มผักออร์แกนิก และมี The Egg Restaurant & Bar ให้บริการอาหารเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น

ราคา : เริ่มต้น 5,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 195/9 หมู่ 11 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 007 195

จองที่พัก La Cocot Villa & Farm Khao Yai


—เปิดใหม่ในปี 2022—

Marasca Khao Yai

เปิดใหม่ในปี 2022

Marasca Khao Yai เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง มีห้องพักหลายประเภท ทั้งเต็นท์แกลมปิ้ง รถบ้าน และวิลล่าพร้อมพื้นที่กลางแจ้งส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีอ่างน้ำอุ่น เตาบาร์บีคิว และหลุมไฟ ที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายและดูดาวได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ เช่น เวิร์กช็อปธรรมชาติ และทานอาหารที่คาเฟ่ Tree Top Tea House Farm ที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว หรือการพักผ่อนแบบโรแมนติก มีตัวเลือกความบันเทิงมากมาย เช่น พื้นที่สวน สนามเด็กเล่น และจักรยานให้เช่า

ราคา : เริ่มต้น 4,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 87 หมู่ 5 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30320
เบอร์โทร : 044 003 640

จองที่พัก Marasca Khao Yai


InterContinental Khao Yai Resort

เปิดใหม่ในปี 2022

InterContinental Khao Yai Resort เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง Bill Bensley ซึ่งมีการออกแบบให้คล้ายกับสถานีรถไฟเก่าตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 โรงแรมมีห้องพักจำนวน 64 ห้องที่สวยงามและสะดวกสบาย โดยมีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา เช่น ผ้าขนหนูผืนใหญ่ เสื้อคลุม รองเท้าแตะ และสิ่งอำนวยความสะดวกของ Byredo แบบยุโรป

มีบริการอาหารออร์แกนิกสดใหม่ที่ครัวสมหญิง ซึ่งใช้วัตถุดิบมาจากฟาร์มในท้องถิ่น และมีบริการอาหารค่ำสไตล์ฝรั่งเศสแบบ “ไฟน์ไดนิ่ง” ที่เสิร์ฟในตู้รถไฟ ผู้เข้าพักสามารถนั่งผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่ Papillon Bar หรือสั่งอาหารไทย และอาหารนานาชาติไปที่ห้องพักได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน นอกจากนี้ ยังมีสปาในตู้รถไฟ และห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์สุดเจ๋ง พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และรีสอร์ทยังยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 6,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 262 หมู่ 6 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 082 039

จองที่พัก InterContinental Khao Yai Resort


The Memory Khaoyai

เปิดใหม่ในปี 2022

The Memory Khaoyai เป็นรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นสวนผลไม้ แต่ตอนนี้กลายมาเป็นสถานที่พักผ่อนที่สะดวกสบาย และน่ารื่นรมย์ด้วยตัวเลือกห้องพักที่หลากหลาย มีทั้งห้องวิวสวน วิวภูเขา และวิวสระว่ายน้ำ รวมถึงวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องฟิตเนส ห้องเกมกระดาน สระว่ายน้ำขนาดกลาง จักรยานให้ยืม บาร์บนชั้นดาดฟ้า และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อย ๆ และแขกยังสามารถเก็บผลไม้จากสวนได้ตามอัธยาศัย

ราคา : เริ่มต้น 2,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 129 หมู่ 7 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 061 554 4411

จองที่พัก The Memory Khaoyai


Toscana Valley Castello Della Valle

เปิดใหม่ในปี 2022

Toscana Valley Castello Della Valle เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว บนภูเขาในทอสคาน่า วัลเลย์ ที่มีวิวสนามกอล์ฟอันสวยงาม มีห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 31 ห้อง เช่น ห้องสุพีเรียร์สวีทสำหรับคู่รัก ห้องคอร์เนอร์สวีทพร้อมระเบียง ห้องบัลโคนี่สวีท และห้องสวีทจากุซซี่พร้อมอ่างอาบน้ำสุดผ่อนคลายบนระเบียง ภายในโรงแรมมีร้านอาหารให้เลือกทานมากมาย ทั้งอาหารปิ้งย่างที่ Sedere al Fresco อาหารอิตาเลียนรสเลิศที่ Caffè del Museo อาหารอิตาเลียนพร้อมวิวทะเลสาบที่ Club Lago กาแฟและดนตรีสดที่ Vino Café และอาหารเช้าถึงอาหารค่ำที่ Caffè Al Secondo ทานเบอร์เกอร์และค็อกเทลได้ที่อาคาร Toscana Piazza อย่าลืมลองเจลาโต้โฮมเมดของ Club Lago เป็นของหวาน Castello Della Valle ถือเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับประสบการณ์การพักผ่อนในโรงแรมหรู

ราคา : เริ่มต้น 4,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 303 บ้านเลือดไทย ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 756 558

จองที่พัก Toscana Valley Castello Della Valle


Moon River Village

เปิดใหม่ในปี 2022

Moon River Village เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในวังน้ำเขียว โดดเด่นด้วยการออกแบบห้องพักในสไตล์ฝรั่งเศสที่น่าดึงดูด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น Wi-Fi ฟรี ทีวี และเครื่องปรับอากาศ โรงแรมมีห้องพัก 5 ประเภท ทั้งหมด 16 ห้อง ได้แก่ Bistro Standard, Dome Standard, Lotus Villa, Garden Villa Superior และ Pool Villa แขกสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายภายในโรงแรมได้ เช่น บ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้ง “มูนออนเซ็น” ห้องซาวน่าแบบฟินแลนด์ สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร และห้องฟิตเนส

นอกจากนี้ยังมีบริการนวด และจักรยานให้ยืมเพื่อสำรวจพื้นที่ของวังน้ำเขียว โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 3 ชั่วโมง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด สัมผัสกับความเงียบสงบ และความสวยงามของธรรมชาติ ได้ที่ Moon River Village

ราคา : เริ่มต้น 2,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 198 ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 30370
เบอร์โทร : 092 888 0390

จองที่พัก Moon River Village


Bergh Apton Khao Yai

เปิดใหม่ในปี 2022

Bergh Apton Khao Yai โรงแรมระดับ 4 ดาวในเขาใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี โรงแรมได้รับการออกแบบให้ดูเหมือนบ้านแถบชานเมืองของอังกฤษ ซึ่งทำให้รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงามจากโรงแรม มีห้องพักประเภทต่าง ๆ ให้เลือก ทั้งห้องที่มีวิวภูเขาหรือวิวสวน พร้อมกับบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สนามกอล์ฟ 18 หลุม บริการนวด สปา ร้านอาหาร บาร์ และจักรยานให้ยืม

ราคา : เริ่มต้น 3,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 343 หมู่ 6 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 062 319 6930

จองที่พัก Bergh Apton Khao Yai


ปานเทล เขาใหญ่

เปิดใหม่ในปี 2022

ปานเทล เขาใหญ่ (Parntel KhaoYai) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในปากช่อง ในทำเลที่เงียบสงบ ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 44 กิโลเมตร โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 37 ห้อง มีหลายขนาดและหลายสไตล์ให้เลือก เช่น Parn Superior, Deluxe และ Mountain View Family Suite มาพร้อมวิวภูเขาสวย ๆ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีร้านอาหาร สวน และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เหมาะสำหรับแขกที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สามารถขับรถจากกรุงเทพฯ ซึ่งใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงครึ่ง

ราคา : เริ่มต้น 1,7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 999 หมู่ 9 ถนนกุดคล้าผ่านศึก ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30320
เบอร์โทร : 098 296 2882

จองที่พักปานเทล เขาใหญ่


—เปิดใหม่ในปี 2021—

ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ โฮเทล

เปิดใหม่ในปี 2021

ฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ โฮเทล (Fortune Courtyard Khao Yai Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษสมัยใหม่ ล้อมรอบด้วยภูเขาที่สวยงาม ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวในเขาใหญ่มากมาย ให้บริการห้องพักขนาดกว้างขวาง และสะดวกสบาย ทั้งหมด 62 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ และระเบียงที่มองเห็นวิวธรรมชาติอันสวยงาม บางห้องมีห้องนั่งเล่น และครัวขนาดเล็ก

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม มีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และล็อบบี้บาร์ที่ให้บริการกาแฟ ชา และเครื่องดื่มช็อกโกแลตเพื่อการผ่อนคลาย

ราคา : เริ่มต้น 1,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 499 หมู่ 4 ถนนธนรัตน์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 071 616

จองที่พักฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ โฮเทล


เดอะ ฮิดเด้น วิลเลจ เขาใหญ่

เปิดใหม่ในปี 2021

เดอะ ฮิดเด้น วิลเลจ เขาใหญ่ (The Hidden Village Khao Yai) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่มีวิลล่าส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ และทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาและป่าไม้ มีห้องพักทั้งหมดเพียง 11 หลัง วิลล่าสามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2 ถึง 5 คน และบางหลังยังมีอ่างน้ำร้อนอยู่ด้านนอก ตั้งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 5 นาที และห่างจากสนามบินกรุงเทพฯ 2 ชั่วโมงครึ่งหากเดินทางโดยรถยนต์ นอกจากวิลล่าส่วนตัวแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำรูปทรงอิสระ น้ำตก และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเช้า รวมถึงอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 70 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450
เบอร์โทร : 044 756 239

จองที่พักเดอะ ฮิดเด้น วิลเลจ เขาใหญ่

Exit mobile version