10 ที่พักกาญจนบุรี มีอ่างอาบน้ำ ราคาไม่แพง เริ่มต้นแค่ 840 บาท/คืน!

10 ที่พักกาญจนบุรี มีอ่างอาบน้ำ ราคาไม่แพง เริ่มต้นแค่ 840 บาท/คืน!

กาญจนบุรี เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว จังหวัดนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและภูมิทัศน์ที่สวยงาม แต่ที่นิยมมากที่สุดคือสะพานข้ามแม่น้ำแคว ในบทความนี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักกาญจนบุรีมีอ่างอาบน้ำ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนนอนแช่อ่างฟิน ๆ ในสถานที่ที่สวยงาม มีรีสอร์ท โรงแรม เกสต์เฮาส์ และโฮสเทลหลายแห่งที่มีอ่างอาบน้ำในห้องพัก และด้านล่างนี้คือที่พักที่เราคิดว่าราคาถูกและดี คุ้มกับเงินที่จ่ายไปมากที่สุด

1. เคทูกรีน โฮเทล กาญจนบุรี

เคทูกรีน โฮเทล (K2Green Hotel) ที่พักมีอ่างอาบน้ำในกาญจนบุรีแบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 840 บาท! ตั้งอยู่บนถนนอู่ทอง ซอย 14 ทำเลติดถนนใหญ่ หาที่พักง่าย เดินทางสะดวกสบาย อยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 4.5 กม. พนักงานต้อนรับสุภาพบริการดี เหมาะสำหรับผู้พักที่ต้องการความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และพูลวิลล่ากว่า 79 ห้อง ตกแต่งภายในห้องพักแบบทันสมัย มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีอ่างอาบน้ำ ส่วนพลูวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวภายในห้อง พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี พื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 840 บาท/คืน
ที่อยู่ : 356 ถนนอู่ทอง ซอย 14 จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 095 760 2385

จองที่พักเคทูกรีน โฮเทล


2. สาครินทร์ แวลเลย์ รีสอร์ตแอนด์เรสเทอรองต์

สาครินทร์ แวลเลย์ รีสอร์ตแอนด์เรสเทอรองต์ (Sakarin Valley Resort&Restaurant) ที่พักมีอ่างอาบน้ำในกาญจนบุรีสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 2.7 กม. ลักษณะเป็นบ้านพักแยกเป็นหลัง ๆ มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ บรรยากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อน เดินทางสะดวกใกล้ตัวเมือง ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า ตกแต่งแบบเรียบหรูมีกลิ่นอายความเป็นยุโรป แตกต่างกันไปในแต่ละหลัง สวยงามและน่ารัก มีระเบียงส่วนตัวด้านหน้าบ้านพักทุกหลัง บางหลังมีอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คาราโอเกะ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,235 บาท/คืน
ที่อยู่ : 189/1 หมู่ 4 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 086 160 0996

จองที่พักสาครินทร์ แวลเลย์ รีสอร์ตแอนด์เรสเทอรองต์


3. โรงแรมเดอะบริดจ์ เรสซิเดนซ์

โรงแรมเดอะบริดจ์ เรสซิเดนซ์ (The Bridge Residence Hotel) ที่พักกาญจนบุรีมีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,300 บาท! ตั้งอยู่บนถนนแม่น้ำแคว ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 1 กม. ติดกับสะพานข้ามแม่น้ำแควเลยก็ว่าได้ ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ สถานีรถไฟ บาร์ ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 62 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัย เรียบง่ายโปร่งสบาย พื้นที่ในห้องพักกว้างขวาง บางห้องมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ตัวสบาย ๆ ภายในห้องน้ำ พร้อมวิวภูเขาหรือวิวเมือง ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น และระเบียงส่วนตัว และยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด ฟิตเนส สระว่ายน้ำในร่ม จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 263/6 ถนนแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 515 001

จองที่พักโรงแรมเดอะบริดจ์ เรสซิเดนซ์


4. กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี (Good Times Resort Kanchanaburi) ที่พักกาญจนบุรีมีอ่างอาบน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,115 บาท! รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 3 กม. ทำเลดีอยู่ในตัวเมือง ออกไปซื้อของกินของใช้สะดวก เงียบสงบ เหมาะสำหรับมาพักผ่อน รอบ ๆ ที่พักมีต้นไม้เขียวขจีเยอะ นั่งทานอาหารพร้อมกับชมวิวแม่น้ำฟิน ๆ ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ จำนวนกว่า 42 ห้อง มีทั้งวิวสวน วิวสระว่ายน้ำ และวิวแม่น้ำ ตกแต่งภายในห้องอย่างเรียบง่าย บางห้องมีระเบียงส่วนตัว หรืออ่างอาบน้ำในห้องน้ำ และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ บริการอาหารเช้า บริการนวด พายเรือแคนู สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,115 บาท/คืน
ที่อยู่ : 265-7 ถนนแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 090 143 4925

จองที่พักกู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี


5. เอกไพลินริเวอร์แควรีสอร์ต กาญจนบุรี

เอกไพลินริเวอร์แควรีสอร์ต (Aekpailin River Kwai Resort) ที่พักกาญจนบุรีมีอ่างอาบน้ำแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์เพียง 6.7 กม. ทำเลอยู่ติดริมถนนใหญ่เดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวได้สะดวกสบาย รีสอร์ทบรรยากาศสุดเงียบสงบริมฝั่งแม่น้ำแคว ในตำแหน่งนี้เป็นจุดไฮไลท์ของแม่น้ำสายนี้เรียกกันว่า คุ้งน้ำท้องมังกร เหมาะกับการพักผ่อน ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีท จำนวน 105 ห้อง ตกแต่งห้องพักอย่างอบอุ่น ขนาดห้องพักกว้างขวาง เป็นสัดส่วน มองเห็นวิวแม่น้ำหรือวิวสวน บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ในห้องน้ำ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บริการนวดสปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,970 บาท/คืน
ที่อยู่ : 245 หมู่ 4 ถนนลาดหญ้า-เอราวัณ ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71190
เบอร์โทร : 092 386 2525

จองที่พักเอกไพลินริเวอร์แควรีสอร์ต


6. เทวมันตร์ทรารีสอร์ต กาญจนบุรี

เทวมันตร์ทรารีสอร์ต (Dheva Mantra Resort) ที่พักมีอ่างอาบน้ำในกาญจนบุรีสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว เพียง 1.9 กม. รีสอร์ทหรูตกแต่งสไตล์โคโลเนียล บรรยากาศดีติดแม่น้ำแคว วิวสุดธรรมชาติ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่รอบ ๆ ที่พัก เหมาะสำหรับการพักผ่อน คนไม่พลุกพล่าน แต่ค่อนข้างไกลจากตัวเมือง มีห้องให้บริการหลายประเภททั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 104 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยที่ดูหรูหรา อบอุ่น ขนาดห้องพักกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องสวีทจะมีโซฟานั่งเล่น และอ่างอาบน้ำ บางห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้อีกด้วย และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา บริการฟิตเนส พายเรือแคนู คาราโอเกะ จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,045 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/99 หมู่ 3 ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 615 999

จองที่พักเทวมันตร์ทรารีสอร์ต


7. ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

ยู อินจันทรี กาญจนบุรี (U Inchantree Kanchanaburi) ที่พักมีอ่างอาบน้ำในกาญจนบุรีแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมหรูสไตล์บูติกชตั้งอยู่บนถนนแม่น้ำแคว อยู่ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 750 ม. จากโรงแรมเดินไปสะพานได้ง่าย ๆ บรรยากาศดี วิวสวยติดริมแม่น้ำในมุมที่เงียบสงบ อยู่ใกล้ตัวเมืองเดินทางสะดวกสบาย มีร้านอาหารมากมายใกล้ ๆ ที่พัก ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 50 ห้อง ตกแต่งและออกแบบให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ แต่ยังคงความทันสมัย ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นและอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ตัวภายในห้องน้ำ และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี ห้องอาหารและบาร์พร้อมวิวแม่น้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ บริการนวดสปา ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,570 บาท/คืน
ที่อยู่ : 443 ถนนแม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 521 584

จองที่พักยู อินจันทรี กาญจนบุรี


8. บลูสกายราฟท์ แอท กาญจนบุรี

บลูสกายราฟท์ แอท กาญจนบุรี (Blue sky raft at Kanchanaburi) ที่พักกาญจนบุรีมีอ่างอาบน้ำแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแม่กลอง โดยห่างจากต้นไม้ยักษ์กาญจนบุรีเพียง 2.7 กม. และสถานีรถไฟกาญจนบุรี 6 กม. บรรยากาศสุดผ่อนคลาย ใกล้ตัวเมืองเดินทางท่องเที่ยวได้สะดวก ให้บริการบังกะโลลอยน้ำสไตล์ร่วมสมัย ตกแต่งอย่างอบอุ่นน่าพักผ่อน ขนาดห้องกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นและห้องน้ำในตัว ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวพร้อมกับอ่างจากุซซี่แบบเปิดโล่ง สามารถนอนแช่ตัวชมวิวแม่น้ำได้อย่างฟิน ๆ และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี เรือคายัคและเรือแคนูให้เช่าฟรี รวมถึงกิจกรรมล่องแพ จักรยานน้ำ เรือไฟฟ้า อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17/5 หมู่ 2 ถนนปากแพรก ต.บ้านเหนือ อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 084 424 4691

จองที่พักบลูสกายราฟท์ แอท กาญจนบุรี


9. ครอส ริเวอร์แคว กาญจนบุรี

ครอส ริเวอร์แคว (Cross River Kwai) ที่พักกาญจนบุรีมีอ่างอาบน้ำสไตล์รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกาญจนบุรี อยู่ห่างจากต้นไม้ยักษ์กาญจนบุรีเพียง 5.9 กม. และสะพานข้ามแม่น้ำแคว 9.4 กม. ท่ามกลางบรรยากาศสุดธรรมชาติ มาพร้อมวิวแม่น้ำแควน้อยที่กว้างขวาง มีมุมให้ถ่ายรูปสวย ๆ หลายมุม ให้บริการห้องพักทั้งห้องพักบนอาคารชั้น 2 พูลวิลล่า และแบบแพลอยน้ำ ตกแต่งสุดทันสมัย มีทีวีจอแบน ลำโพง Bose รวมถึงมินิบาร์ และอ่างอาบน้ำขนาดกว้างขวางให้นอนแช่ตัวชิล ๆ ในห้องน้ำ บางห้องสามารถเดินลงสระว่ายน้ำกลางแจ้งได้เลย ส่วนห้องบนแพลอยน้ำมีดาดฟ้าให้นั่งเล่นชมวิว พร้อมเรือคายัดให้พาย พูลวิลล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิวแม่น้ำ และบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารริมแม่น้ำพร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,559 บาท/คืน
ที่อยู่ : 138 หมู่ 4 ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 552 124

จองที่พักครอส ริเวอร์แคว


10. รายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี

รายาบุรี รีสอร์ท (Raya Buri Resort) ที่พักกาญจนบุรีมีอ่างอาบน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมเขื่อนศรีนครินทร์ อยู่ห่างจากวัดหม่องกระแทะ 7 กม. ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย ริมทะเลสาบที่ล้อมรอบด้วยทิวเขาที่สวยงาม บรรยากาศดี พนักงานบริการดี ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และบังกะโลลอยน้ำ ทั้งหมด 89 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัย หรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน ห้องพักแบบบังกะโลบนแพ จะมีอ่างจากุซซี่ที่ระเบียงส่วนตัวพร้อมชมวิวสายน้ำไปด้วย และบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บาร์ บริการนวด มีเรือคายัคให้พายฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,459 บาท/คืน
ที่อยู่ : 148 ท่ากระดานซอย 12 หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 71250
เบอร์โทร : 02 317 1275

จองที่พักรายาบุรี รีสอร์ท

Exit mobile version