10 ที่พักหาดจอมเทียนใกล้สตรีทฟู้ด เริ่มต้นแค่ 915 บาท/คืน!

10 ที่พักหาดจอมเทียนใกล้สตรีทฟู้ด เริ่มต้นแค่ 915 บาท/คืน!

หาดจอมเทียน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับผู้ที่มองหาวันหยุดพักผ่อนริมชายหาด ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองพัทยาที่พลุกพล่าน ให้บริการที่พักหลากหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับทุกงบประมาณ ตั้งแต่รีสอร์ทหรูหราระดับ 5 ดาวไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัด และชายหาดก็อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว พร้อมกับแหล่งอาหารริมทางที่มีชีวิตชีวา อย่างเช่น “สตรีทฟู้ดหาดจอมเทียน” จุดชิมช้อปริมชายหาดสุดฮิตที่ถูกใจคนที่ชื่นชอบอาหารทะเลเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นบทความนี้นอนไหนดีเลยจะมาแนะนำ 10 ที่พักหาดจอมเทียนใกล้สตรีทฟู้ด บางที่เดินข้ามถนนออกมาจากหน้าโรงแรมได้เลย ไกลสุดก็ขับรถไม่เกิน 5 นาทีค่ะ ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. เนเชอรัล ปาร์ค รีสอร์ท

มาเริ่มกันเลยกับ เนเชอรัล ปาร์ค รีสอร์ท (Natural Park Resort) รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 920 บาท! ตั้งอยู่ตรงข้ามหาดจอมเทียน ห่างจากสตรีทฟู้ดหาดจอมเทียนเพียงแค่ 700 เมตร และขับรถเพียง 15 นาทีจากใจกลางเมืองพัทยา ให้บริการห้องพักหรูหราและสะดวกสบายกว่า 186 ห้อง มีห้องให้เลือกพักทั้ง บังกะโล และบ้านไม้สักทรงไทยคลาสสิกที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยม พร้อมอุปกรณ์สำหรับการพักผ่อนที่ครบครัน ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำหลากหลายประเภท รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด แขกสามารถผ่อนคลายยามเย็นช่วงอาทิตย์อัสดงในร้านอาหารริมชายหาด ดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม รับลมทะเลเย็น ๆ พร้อมกับจิบค็อกเทลรสเลิศ และมีที่จอดรถมากมาย

Photo by : Natural Park Resort

ราคา : เริ่มต้น 920 บาท/คืน
ที่อยู่ : 412 หมู่ 12 ซอยจอมเทียน 16-17 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20260
เบอร์โทร : 038 231 561

จองที่พักเนเชอรัล ปาร์ค รีสอร์ท


2. เบย์บีช รีสอร์ต จอมเทียน

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา เบย์บีช รีสอร์ต จอมเทียน (Bay Beach Resort Jomtien) เป็นโรงแรมติดชายหาดระดับ 5 ดาว ห่างจากสตรีทฟู้ดหาดจอมเทียน 1.6 กม. ให้บริการห้องพักหรูหราจำนวน 422 ห้อง ตั้งแต่ Deluxe City view, Deluxe Seaview, Deluxe Corner Seaview, Family Suite และ Suite One Bedroom Pool View แขกสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจต่าง ๆ เช่น ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ บาร์ริมสระ ร้านอาหาร 2 แห่ง และ Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่ของโรงแรม อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวพร้อมบรรยากาศริมชายหาดที่ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการพักผ่อน เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่บาร์ริมสระว่ายน้ำ บุฟเฟต์อาหารเช้าแสนอร่อยที่ห้องอาหาร Coral และอาหารนานาชาติที่ห้องอาหาร Dolphin ได้อีกด้วย

Photo by : Bay Beach Resort Jomtien

ราคา : เริ่มต้น 1,290 บาท/คืน
ที่อยู่ : 132/3, 277/9 หมู่ 12 ถนนนาจอมเทียนสายหนึ่ง อ.บางละมุง ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 232 464

จองที่พักเบย์บีช รีสอร์ต จอมเทียน


3. โรงแรมรอดีนา บีช

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักหาดจอมเทียนใกล้สตรีทฟู้ดอย่าง โรงแรมรอดีนา บีช (Rodina Beach Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน ตรงข้ามกับสตรีทฟู้ดหาดจอมเทียนเลยค่ะ ให้บริการห้องพักกว่า 160 ห้องที่ออกแบบสไตล์หรูหราและทันสมัย มาพร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติก มีการตกแต่งผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างวัสดุธรรมชาติและความสง่างาม สร้างบรรยากาศที่น่าดึงดูดใจและผ่อนคลาย ผู้เข้าพักสามารถเลือกจากประเภทห้อง อาทิ Superior Cruise, Deluxe Cruise Rooms, Deluxe with Balcony, Deluxe Seaview Room และ Ocean Rodina อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำด้านหน้าโรงแรมพร้อมระบำน้ำพุ และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอื่น ๆ ได้แก่ บริการอาหารเช้าเพื่อเติมพลังก่อนออกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางใหม่ รวมถึงฟิตเนส และซาวน่า

Photo by : Rodina Beach Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 69/4 หมู่ 1 ถนนเลียบหาดจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 232 145

จองที่พักโรงแรมรอดีนา บีช


4. แซนด์ โมราดา พัทยา

มาต่อกันที่ที่พักที่ 4 กันเลยค่ะ กับ แซนด์ โมราดา พัทยา (Zand Morada Pattaya) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ริมชายหาดที่สวยงาม ตั้งอยู่ติดกับหาดจอมเทียนและสตรีทฟู้ดหาดจอมเทียนเพียงแค่ถนนกั้น ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 195 ห้อง ทุกห้องมีระเบียง เฟอร์นิเจอร์ทันสมัย สมาร์ททีวี Wi-Fi ฟรี และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งของชายหาดสีขาวทอดยาว และมหาสมุทร หรือแช่ตัวในสระว่ายน้ำระบบเกลือ มี Costa Bistro & Bar ที่ให้บริการอาหารนานาชาติ อาหารเอเชีย บุฟเฟ่ต์ ไวน์นำเข้า เบียร์ และเครื่องดื่มมากมาย Pladao by Zand ห้องอาหารหลักให้บริการอาหารแนวสร้างสรรค์ กาแฟสด ชา และเบเกอรี่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ Zand Spa และห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน

Photo by : Zand Morada Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 1,505 บาท/คืน
ที่อยู่ : 126 หมู่ 1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 706 111

จองที่พักแซนด์ โมราดา พัทยา


5. Jomtien Hisotel

ถัดมากับ Jomtien Hisotel โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 915 บาท! ตั้งอยู่บนชายหาดจอมเทียนในพัทยา ทำเลแสนสะดวกสบาย มีร้านสะดวกซื้อที่ชั้นล่างของโรงแรม ห้องพักตกแต่งสวยงามและขนาดกว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวเมืองหรือวิวทะเลที่สวยงามจากระเบียงส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำบนชั้น 4 ที่สามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเล ออกเดินทางเยี่ยมชมใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย มีรถประจำทางวิ่งผ่านตลอดทั้งวัน ที่พักอยู่ห่างจากสตรีทฟู้ดหาดจอมเทียนเพียง 1.4 กม.

Photo by : Jomtien Hisotel

ราคา : เริ่มต้น 915 บาท/คืน
ที่อยู่ : 125/24-26 หมู่ 12 ถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 232 217

จองที่พัก Jomtien Hisotel


6. ยู จอมเทียน พัทยา

มาถึงที่พักที่ 6 แล้วค่ะ กับ ยู จอมเทียน พัทยา (U Jomtien Pattaya) โรงแรมติดทะเลระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนและสตรีทฟู้ดหาดจอมเทียนเพียงแค่ข้ามถนน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย และการตกแต่งภายในที่น่าประทับใจ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่สวยงามกว่า 64 ห้อง ห้องพักมีตั้งแต่ Superior Seaview, Deluxe, Deluxe Triple, Deluxe Seaview, Deluxe Panoramic Seaview และ Suite Seaview ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บางห้องมาพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำวิวทะเลขนาดใหญ่บนชั้นดาดฟ้า ตัวเลือกการรับประทานอาหาร ได้แก่ Rooftop Bar, Café Bar และห้องอาหาร SALT ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน รวมถึงห้องสมุด และห้องฟิตเนส โรงแรมเข้าถึงได้ง่ายจากใจกลางเมือง เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนในพัทยา

Photo by : U Jomtien Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 1,915 บาท/คืน
ที่อยู่ : 101 หมู่ 1 ถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ต.นาจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 033 128 028

จองที่พักยู จอมเทียน พัทยา


7. เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน

มาต่อกันที่ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน (Centra by Centara Maris Resort Jomtien) รีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่นำเสนอการเข้าพักที่แปลกใหม่ และน่าตื่นเต้นสำหรับครอบครัว เพื่อน และคู่รัก รีสอร์ทแห่งนี้สร้างด้วยวัสดุจากธรรมชาติและสีสันอันหลากหลาย ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายในสวนเขตร้อน มีห้องพักให้เลือกพักหลากหลายสไตล์กว่า 282 ห้อง เช่น ห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ห้องพักสำหรับครอบครัว และห้องพักสุดโรแมนติกพร้อมสระส่วนตัว ห้องพักทุกห้องมีกลิ่นอายร่วมสมัย เช่น ลายเส้นสะอาดตา สีสันสวยงาม และเฟอร์นิเจอร์ไม้อันอบอุ่น อีกทั้งยังมีพื้นที่ความบันเทิง E-zone คิดส์คลับในธีมฮอบบิท และห้องฟิตเนส ชายหาดอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีโดยมีบริการรถรับส่งฟรี รวมถึงมีตัวเลือกในการรับประทานอาหาร เช่น บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ MIX Bistro และ Coco & Rum ริมสระน้ำ The Cense by SPA Cenvaree ให้บริการทรีทเมนท์ เช่น การนวดกดจุด การดูแลผิวหน้าเพื่อความงาม และมีชั้นเรียนโยคะอีกด้วย (อยู่ห่างจากสตรีทฟู้ดหาดจอมเทียนเพียง 1.8 กม.)

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Centra by Centara Maris Resort Jomtien รีสอร์ทสุดร่มรื่น ใกล้หาดจอมเทียน เหมาะกับคนทุกวัย!

Photo by : Centra by Centara Maris Resort Jomtien

ราคา : เริ่มต้น 1,095 บาท/คืน
ที่อยู่ : 94 หมู่ 1 ถนนชัยพฤกษ์ ซอย 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
เบอร์โทร : 038 103 333

จองที่พักเซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน


8. ดี วารี จอมเทียน บีช พัทยา โฮเทล

มาถึงที่พักที่ 8 แล้วค่ะ กับ ดี วารี จอมเทียน บีช พัทยา โฮเทล (D Varee Jomtien Beach Pattaya Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวสูงกว่า 38 ชั้น ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียนที่งดงาม ติดริมถนนเลียบชายหาดที่มีทั้งร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร และกิจกรรมต่าง ๆ ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 480 ห้อง ตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์วิวเมืองไปจนถึงห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีทโอเชียนวิว ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีห้องอาหาร 6 แห่ง ตั้งแต่อาหารไทยไปจนถึงอาหารยุโรป ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน และคิดส์คลับพร้อมกิจกรรมที่สนุกสนาน ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวที่น่าจดจำเลยค่ะ (อยู่ห่างจากสตรีทฟู้ดหาดจอมเทียน 2 กม.)

Photo by : D Varee Jomtien Beach Pattaya Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,250 บาท/คืน
ที่อยู่ : 457 หมู่ 12 ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ซอย 13-14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 418 999

จองที่พักดี วารี จอมเทียน บีช พัทยา โฮเทล


9. Golden Jomtien Beach Hotel

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโรงแรมใกล้สตรีทฟู้ดหาดจอมเทียนอย่าง Golden Jomtien Beach Hotel เพลิดเพลินกับการเข้าพักที่หรูหราและเป็นเอกลักษณ์ ที่โรงแรมโกลเด้นจอมเทียนบีช โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ติดกับหาดจอมเทียนและสตรีทฟู้ด อยู่ในทำเลที่สะดวก สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง รวมถึงแหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารริมทางมากมาย ให้บริการห้องพักที่ผสมผสานความสะดวกสบายของโรงแรมในเมือง เข้ากับบรรยากาศที่ผ่อนคลายของชายทะเล มีตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องพรีเมียมสวีท แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยพร้อมกลิ่นอายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจีน ห้องพรีเมียมสวีทมีระเบียงพร้อมวิวทะเลที่สวยงาม อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำพร้อมสไลเดอร์ จากุซซี่ ห้องฟิตเนส สวนหย่อม สนามเด็กเล่น คอฟฟี่ช็อปในล็อบบี้ และมีบริการเมนูอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยทั้งอาหารไทย อาหารอเมริกัน

Photo by : Golden Jomtien Beach Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,439 บาท/คืน
ที่อยู่ : 250/338 หมู่ 12 ซอยจอมเทียน 16 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 033 001 888

จองที่พัก Golden Jomtien Beach Hotel


10. มารีน บีช โฮเทล พัทยา

ถัดมากับที่พักหาดจอมเทียนใกล้สตรีทฟู้ดที่สุดท้ายอย่าง มารีน บีช โฮเทล พัทยา (Marine Beach Hotel Pattaya) สัมผัสความหรูหราและการต้อนรับที่ไม่เหมือนใครของ Marine Beach Hotel Pattaya โรงแรมระดับ 4 ดาวริมชายหาดจอมเทียน ที่มาพร้อมห้องพักทั้งแบบซูพีเรีย ดีลักซ์ สตูดิโอ และห้องสวีทจำนวน 35 ห้อง ด้วยการตกแต่งที่เต็มไปด้วยศิลปะและวัตถุโบราณที่งดงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา เช่น เครื่องนอน Serenity Wi-Fi ฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีร้านอาหารสไตล์ครอบครัวบรรยากาศสบาย ๆ และบาร์ริมทาง ซึ่งทั้งสองแห่งให้บริการอาหารสไตล์โฮมเมดที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงเครื่องดื่ม ค็อกเทลและม็อกเทลสุดแปลกใหม่ มีสระว่ายน้ำกลาง และห้องประชุมสำหรับการประชุมทางธุรกิจอีกด้วย (อยู่ห่างจากสตรีทฟู้ดหาดจอมเทียนเพียง 1.6 กม.)

Photo by : Marine Beach Hotel Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 2,095 บาท/คืน
ที่อยู่ : 131/62 หมู่ 12 ถนนหาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
เบอร์โทร : 038 197 692

จองที่พักมารีน บีช โฮเทล พัทยา

Exit mobile version