6 ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นในกรุงเทพ ถ่ายรูปสวย เริ่มต้น 855 บาท/คืน!

6 ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นในกรุงเทพ ถ่ายรูปสวย เริ่มต้น 855 บาท/คืน!

มีเพื่อน ๆ หลายคนชื่นชอบบรรยากาศการพักผ่อนแบบญี่ปุ่น ๆ ครั้นจะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้ก็เดินทางไม่สะดวก เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดปัจจุบัน ลองมานอนที่พักสไตล์ญี่ปุ่นในกรุงเทพดูดีไหม ให้บรรยากาศ และมุมถ่ายรูปเหมือนอยู่ในญี่ปุ่นเลย แถมอยู่ใจกลางเมืองเดินทางไปพักได้สะดวก นอนไหนดีจึงคัดเลือก 6 ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นในกรุงเทพ มาฝากเพื่อน ๆ กัน หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ

1. เซนนิค

มาเริ่มกันเลยกับที่พักกรุงเทพสไตล์ญี่ปุ่นที่แรกอย่าง เซนนิค (ZENNIQ) เป็นโรงแรมที่มีการตกแต่งทันสมัย และเรียบง่ายสไตล์เซนแบบญี่ปุ่น สามารถเดินทางไปยังโรงแรมได้สะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ เพียง 6 นาทีเท่านั้นเองค่ะ โรงแรม ZENNIQ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวแถวเขตธนบุรี ที่มีห้องพักทั้งหมด 49 ห้อง ประกอบด้วยห้องสแตนดาร์ด, ซูพีเรีย, ดีลักซ์, และสวีท ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ, ทีวี, โต๊ะทานอาหารขนาดเล็ก, มินิบาร์ และ Wi-Fi ฟรี รวมทั้งยังมีห้องอาหารของโรงแรมที่เสิร์ฟเมนูไทยและนานาชาติให้เลือกชิมตลอดทั้งวันค่ะ เพื่อน ๆ ยังสามารถผ่อนคลายได้ที่สวนบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวเมืองกรุงเทพฯ และมีที่จอดรถด้วย

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 25/2 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซอย 6 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02 466 4999

จองที่พักเซนนิค


2. อาศัย แบงค็อก สาทร

อาศัย แบงค็อก สาทร (Asai Bangkok Sathorn) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ตั้งอยู่บนถนนที่เงียบสงบใจกลางย่านสาทร เดินเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ซึ่งช่วยให้เพื่อน ๆ เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายค่ะ โรงแรมมีห้องพักแสนสบายและมีสไตล์ 106 ห้อง ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเอเชียและงานศิลปะในท้องถิ่น แต่ละห้องมีเตียงที่กว้างขวาง มีโซฟา และของใช้ในห้องน้ำ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีเลานจ์อเนกประสงค์ที่เพื่อน ๆ สามารถทำงาน เล่น และสังสรรค์กับแขกคนอื่น ๆ สามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทยแสนอร่อยได้ที่ Err Urban Rustic Thai ซึ่งเป็นห้องอาหารของโรงแรมได้อีกด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 195 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 231 8999

จองที่พักอาศัย แบงค็อก สาทร


3. MAYU Bangkok Japanese Style Hotel

MAYU Bangkok Japanese Style Hotel เป็นโรงแรมสไตล์เรียวกังที่เพื่อน ๆ สามารถสัมผัสวัฒนธรรม และการต้อนรับแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ เลยค่ะ จุดเด่นคือห้องพักทุกห้องจะมีออนเซ็นส่วนตัวในห้องน้ำ มีฟูกญี่ปุ่น เสื่อทาทามิ และชุดคลุมยูกาตะให้ด้วยค่ะ โรงแรมมีห้องพัก 12 ห้อง แต่ละห้องมีการออกแบบและธีมที่แตกต่างกัน มีทั้งห้องดีลักซ์ ห้องสวีทสำหรับครอบครัวพร้อมระเบียง วิลล่าพร้อมวิวสวน หรือห้องสวีทคิงพร้อมระเบียงค่ะ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา บาร์ และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารเอเชียและอเมริกันแสนอร่อยค่ะ รวมถึง Wi-Fi ฟรีด้วย โรงแรมตั้งอยู่ในเขตวัฒนา ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และห้างสรรพสินค้ามากมาย ห่างจากห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมเพียง 1.7 กม. หรือเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อได้ใน 10 นาที หรือจะใช้บริการรถรับส่งฟรีของโรงแรมก็ได้ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 5,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 80/3 ซอยสุขุมวิท 49/2 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 062 991 4666

จองที่พัก MAYU Bangkok Japanese Style Hotel


4. โรงแรมลักซ์ หลังสวน

โรงแรมลักซ์ หลังสวน (LUXX Langsuan Hotel) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนหลังสวน ซึ่งเป็นย่านแฟชั่นที่มีความบันเทิงและตัวเลือกการขนส่งมากมาย เพื่อน ๆ สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลมและราชดำริ หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สีลม ก็ห่างจากโรงแรมเพียงระยะทางสั้น ๆ โรงแรมมีห้องพัก 50 ห้อง ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องสวีท ทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักที่เรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน ล็อบบี้ และบริการรูมเซอร์วิส โรงแรมยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการพักอย่างมีสไตล์ และสะดวกสบายในใจกลางกรุงเทพฯ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 82/8 ซอยหลังสวน เขตลุมพินี แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 684 1111

จองที่พักโรงแรมลักซ์ หลังสวน


5. สเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท

สเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท (Staybridge Suites Bangkok Sukhumvit) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวในเครือของ IHG ที่มอบประสบการณ์พักผ่อนเสมือนอยู่บ้านค่ะ โรงแรมตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 24 ซึ่งเป็นย่านที่มีชีวิตชีวา มีห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายค่ะ เพื่อน ๆ สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 600 เมตร โรงแรมมีห้องสวีทกว้างขวางกว่า 303 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัว วิวเมือง พื้นที่นั่งเล่น ห้องครัวขนาดเล็ก และห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำ สามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องซาวน่า ฟิตเนส ศูนย์ธุรกิจ และเลานจ์ค่ะ โรงแรมยังให้บริการอาหารเช้าทุกวัน หนึ่งในไฮไลท์ของโรงแรมคือออนเซ็นแบบญี่ปุ่น ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลายร่างกายและจิตใจในบ่อน้ำพุร้อน นอกจากนี้โรงแรมยังเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ดังนั้นเพื่อน ๆ จึงสามารถพาเพื่อนขนฟูของเพื่อน ๆ ไปด้วยได้ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 3,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 89/8, 89/9 สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 779 8999

จองที่พักสเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพ สุขุมวิท


6. ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ผสมผสานการต้อนรับแบบญี่ปุ่นและวัฒนธรรมไทย ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ทำให้ง่ายต่อการเดินทางรอบเมือง โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 240 ห้อง ที่มองเห็นวิวเส้นขอบฟ้าที่สวยงามผ่านหน้าต่างบานใหญ่ ห้องพักกว้างขวางและหรูหราด้วยการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ โรงแรมยังมีฟิตเนส สปา และสระว่ายน้ำไร้ขอบที่น่าตื่นตาตื่นใจซึ่งยื่นออกมาจากชั้น 25 เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยได้ที่ร้านอาหารและบาร์สามแห่งของโรงแรม ซึ่งให้บริการอาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่งเศส และอาหารนานาชาติ

ราคา : เริ่มต้น 6,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : ปาร์ค เวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ เลขที่ 57 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 02 687 9000

จองที่พักดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

Exit mobile version